Căn hộ 2PN+ tòa A Masteri West Heights 63.72m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN+ tòa A Masteri West Heights 63.72m2 đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      12/05/2023
      Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc căn hộ 2PN+ tòa A Masteri West Heights 63.72m2 đang bán bao nhiêu qua bài viết sau đây!

      Khách hàng mua chung cư Hà Nội nói chung và mua bán căn hộ chung cư Masteri West Height nói riêng đang thắc mắc căn hộ 2PN+ tòa A Masteri West Heights 63.72m2 đang bán bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan dự án Masteri West Heights

      Vị trí dự án Masteri West Heights

      Masteri West Heights - Tận hưởng mọi tiện ích trung tâm với vị trí vô cùng đắc địa tại P. Tây Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Với một phút di chuyển đơn giản, cư dân dễ dàng kết nối với trục đường Lê Trọng Tấn và các quận Thanh Xuân, Hà Đông cũng như các tuyến đường lớn như Tố Hữu - Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi để tiếp cận trung tâm thành phố.

      Chỉ mất hơn 10 phút di chuyển từ Masteri West Heights, cư dân đã có thể tiếp cận với đường cao tốc trên cao vành đai 3, Phạm Hùng kết nối tới các tỉnh lân cận. Đặc biệt, trục đường 52m2 đang được định hướng kéo dài chạy dọc từ Mỹ Đình đến khu đô thị Nam Cường và Aeon Mall Hà Đông, giúp cư dân tiết kiệm thời gian di chuyển đến các địa điểm trọng điểm chỉ trong chưa đầy 5 phút. 

      can-ho-2pn-toa-a-masteri-west-heights-6372m2-dang-ban-bao-nhieu

      Vị trí dự án Masteri West Heights (Nguồn: OneHousing)

      Tận hưởng cuộc sống tiện nghi, năng động và đầy đủ tiện ích tại Masteri West Heights, một nơi dành riêng cho những ai đang tìm kiếm sự kết nối và thuận tiện trong cuộc sống.

      Quy mô dự án Masteri West Heights

      Dự án Masteri West Heights có quy mô trên diện tích 3.1ha, được xây dựng gồm 4 tòa căn hộ cao cấp với chiều cao xây dựng từ 38 - 39 tầng và 2 tầng hầm. Dự án được thiết kế với 2 Layout chính đó là chữ U và chữ Z. 

      Tòa West A&B được thiết kế theo hình chữ U với 30 căn hộ/mặt sàn và 12 thang máy, tòa chữ U có chiều cao xây dựng 39 tầng.

      Tòa West C&D được thiết kế theo hình chữ Z với 19 căn hộ/mặt sàn, 6 thang máy và 1 sảnh, chiều cao xây dựng 38 tầng nổi và 2 tầng hầm. Tổng số căn hộ của dự án là 3.599 căn hộ, với các loại hình đa dạng từ 1 phòng ngủ tới 3 phòng ngủ và diện tích từ 28m2 tới 76m2. 

      can-ho-2pn-toa-a-masteri-west-heights-6372m2-dang-ban-bao-nhieu

      Dự án Masteri West Heights (Nguồn: OneHousing)

      Tiện ích dự án Masteri West Heights

      Masteri West Heights là dự án căn hộ cao cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống hiện đại của cư dân. Với hệ thống tiện ích nội khu bao gồm hồ công viên trung tâm, trường học Vinschool, khu vực tập Gym, văn phòng The Valley, bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall và vườn Nhật Bản Zen Park, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống tiện nghi và sang trọng.

      can-ho-2pn-toa-a-masteri-west-heights-6372m2-dang-ban-bao-nhieu

      Tiện ích nội khu Masteri West Heights (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, Masteri West Heights cũng tọa lạc tại vị trí đắc địa, chỉ mất 2 phút để đến tiện ích nội khu Smart City, AEONMALL Hà Đông, Đại lộ Thăng Long và các tuyến đường chính đến trung tâm Hà Nội.

      Ngoài ra, cư dân cũng có thể dễ dàng tiếp cận với TTTM Big C Thăng Long, bến xe Mỹ Đình, trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam, Keangnam Landmark 72 và các tiện ích khác của trung tâm phía Tây Hà Nội chỉ trong vòng 7 phút di chuyển. 

      Thậm chí, cư dân cũng có thể đến được các điểm đến như Bệnh viện Quân Y 103, Bệnh viện Nhi Trung Ương chỉ trong vòng 10 phút và Trung tâm Hà Nội - Hồ Hoàn Kiếm, Hồ Tây chỉ trong vòng 20 phút. 

      Với vị trí đắc địa và hệ thống tiện ích nội ngoại khu đầy đủ, Masteri West Heights hứa hẹn là nơi sống lý tưởng cho cư dân.

      3 yếu tố vàng giúp Masteri West Heights thuyết phục khách hàng

      Đọc tiếp

      Tòa A Masteri West Heights

      Vị trí toà A Masteri West Heights: 

      Tòa A dự án Masteri West Heights tọa lạc đối diện Công viên trung tâm.

      can-ho-2pn-toa-a-masteri-west-heights-6372m2-dang-ban-bao-nhieu

      Tòa A dự án Masteri West Heights (Nguồn: OneHousing)

      Quy mô toà A Masteri West Heights

      Tòa A có 38 tầng và là một trong 4 tòa căn hộ của dự án Masteri West Heights. Tòa A cung cấp 1.110 căn hộ cao cấp.

      Tiện ích toà A Masteri West Heights

      Tòa A  Masteri West Heights được trang bị đầy đủ các tiện ích như sảnh lounge, trung tâm thương mại, thư viện, rạp chiếu phim, phòng giải trí cho thanh thiếu niên, phòng vui chơi trẻ em, bể bơi, gian lân nạn, vườn thượng uyển và các cửa hàng thương mại dịch vụ.

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ toà A Masteri West Heights

      Căn hộ Masteri West Heights có tiêu chuẩn bàn giao nội thất vượt trội. Được bàn giao nội thất tương đương với phân khu Diamonds, căn hộ cao cấp nhất của thương hiệu Vinhomes.

      Căn hộ Masteri West Heights được trang bị full nội thất liền tường cao cấp với đầy đủ các thiết bị như tủ bếp trên dưới, chậu rửa và vòi rửa, bếp từ, máy hút mùi, sàn gỗ tại tất cả các phòng, điều hòa âm trần.

      Các thiết bị nội thất đều được lựa chọn kỹ càng từ các thương hiệu nội thất uy tín hàng đầu trên thế giới như Hafele, Kohler, Daikin. 

      can-ho-2pn-toa-a-masteri-west-heights-6372m2-dang-ban-bao-nhieu

      Masteri West Heights bàn giao theo tiêu chuẩn cao cấp (Nguồn: Masteri West Heights)

      Hệ thống kính của căn hộ cũng được lắp đặt với loại kính Triple Low – E cao cấp nhất, giúp cắt giảm đến 60% nhiệt lượng mặt trời vào phòng và cung cấp cách nhiệt, giảm tiếng ồn cũng như đảm bảo độ sáng cho căn phòng. 

      Kết hợp với độ cao trần lên tới 3m cùng lan can kính sẽ tạo nên tầm nhìn Panorama không giới hạn cho cư dân, mang đến không gian sống cực cao cấp cho cư dân tương lai.

      Giá căn hộ 2PN+ tòa A Masteri West Heights 63.72m2  

      Theo OneHousing tháng 05/2023, giá căn hộ 2PN+ tòa A Masteri West Heights 63.72m2 là 4.38 tỷ, tương đương 69 triệu/m2.

      can-ho-2pn-toa-a-masteri-west-heights-6372m2-dang-ban-bao-nhieu

      Mặt bằng căn hộ 2PN+ tòa A Masteri West Heights (Nguồn: OneHousing)

      Cùng tầm giá này, quý khách hàng có thể tham khảo thêm căn hộ 2PN+ tòa D Masteri West Heights 61.85m2 đang có giá 3.88 tỷ, tương đương 63 triệu/m2.

      Căn hộ 2PN+ tòa A Masteri West Heights 63.72m2 phù hợp với ai?

      Với giá căn hộ 2PN+ tại tòa A Masteri West Heights 63.72m2 ở mức 4.38 tỷ, tương đương 69 triệu/m2, đây là một sản phẩm cao cấp, hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình đến cao. 

      Nhóm khách hàng phù hợp với căn hộ 2PN+ tòa A Masteri West Heights 63.72m2 có thể là các cặp vợ chồng trẻ, những gia đình trung lưu có thu nhập trung bình đến cao, hoặc các nhà đầu tư có nhu cầu đầu tư và cho thuê lại. 

      Về nhu cầu, khách hàng thường xuyên di chuyển và làm việc tại trung tâm thành phố có thể tìm đến đây để thuận tiện cho công việc, mua sắm và giải trí. Đồng thời, các gia đình trẻ cũng tìm đến đây để có không gian sống thoải mái, tiện nghi cho con cái và đầy đủ các tiện ích giải trí. 

      can-ho-2pn-toa-a-masteri-west-heights-6372m2-dang-ban-bao-nhieu

      Căn 2PN+ Masteri West Heights (Nguồn: OneHousing)

      Trên thị trường bất động sản hiện nay, giá của căn hộ tại Masteri West Heights là khá phù hợp và cạnh tranh so với các dự án căn hộ cùng phân khúc tại khu vực. Vì vậy, chúng ta có thể đánh giá rằng căn hộ 2PN+ tòa A Masteri West Heights 63.72m2 là một lựa chọn tốt cho những ai muốn tìm kiếm một không gian sống hiện đại và tiện nghi ở khu vực trung tâm thành phố.

      can-ho-2pn-toa-a-masteri-west-heights-6372m2-dang-ban-bao-nhieu

      Căn 2PN+ Masteri West Heights (Nguồn: OneHousing)

      Mua căn hộ Masteri West Heights ở đâu?

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ tại Masteri West Heights, thì OneHousing không chỉ là đối tác đáng tin cậy mà còn là người bạn đồng hành đắc lực giúp bạn tìm kiếm một ngôi nhà hoàn hảo và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. 

      Với đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về căn hộ, giúp bạn hiểu rõ hơn về các tiện ích và kết cấu của căn hộ để bạn có thể lựa chọn được căn hộ ưng ý nhất.

      can-ho-2pn-toa-a-masteri-west-heights-6372m2-dang-ban-bao-nhieu

       OneHousing nền tảng toàn diện cho mọi nhu cầu nhà ở

      Cùng với đó, công cụ định giá nhà từ OneHousing sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn định giá mọi căn nhà chỉ với thao tác đơn giản vài giây! Bạn sẽ không còn lo lắng về giá cả quá cao hay quá thấp của căn hộ, mà sẽ được định giá một cách chính xác và công bằng. 

      Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm của OneHousing đã phát triển một công cụ dựa trên các thông số kỹ thuật của bất động sản như vị trí, diện tích, số lượng phòng ngủ, nhà vệ sinh, hướng ban công và hướng cửa. Ngoài ra, công cụ này còn tính toán dựa trên tiện ích của dự án và khu vực xung quanh, các giao dịch tương tự trên thị trường và các công thức độc quyền của OneHousing.

      Khách hàng nên định giá trực tuyến với OneHousing vì độ chính xác cao. Thuật toán độc quyền của OneHousing được xây dựng dựa trên hàng triệu dữ liệu bất động sản trên thị trường bởi đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm. 

      OneHousing cũng mang đến kết quả định giá ngay lập tức, nhanh chóng và tức thời, điều mà chưa phương thức định giá nào ở Việt Nam có thể mang lại. Điều đó làm cho quá trình định giá trở nên dễ dàng và miễn phí cho khách hàng chỉ cần đăng ký thông tin căn hộ. 

      Đáng chú ý là kết quả định giá và Phiếu tư vấn giá của OneHousing được công nhận và sử dụng bởi ngân hàng Techcombank, đó là minh chứng cho giá trị thực tế và chính xác của dịch vụ định giá trực tuyến của OneHousing.

      can-ho-2pn-toa-a-masteri-west-heights-6372m2-dang-ban-bao-nhieu

      OneHousing công cụ định giá trực tuyến bất động sản hàng đầu.

      Đặc biệt, khi mua căn hộ tại OneHousing, bạn sẽ được hưởng các chính sách độc quyền và giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay, giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian trong quá trình mua bán. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời và giúp bạn sở hữu ngôi nhà mơ ước của mình với mức giá phù hợp nhất.

      Vậy nếu bạn đang muốn tìm kiếm một căn hộ tại Masteri West Heights, hãy đến với OneHousing ngay hôm nay để bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm căn hộ của bạn! Chúng tôi tin rằng, với sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy căn hộ ưng ý và trở thành chủ nhân của ngôi nhà mơ ước của mình.

      Trên đây là thông tin giải đáp cho câu hỏi căn hộ 2PN+ tòa A Masteri West Heights 63.72m2 đang bán bao nhiêu dành cho khách hàng mua chung cư Hà Nội nói chung và mua bán căn hộ chung cư Masteri West Height nói riêng. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã tìm được căn hộ phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Vì sao nói tòa West C Masteri West Heights là "chìa khóa" rút ngắn khoảng cách thế hệ?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương