Căn hộ 3 phòng ngủ dự án Masteri Centre Point đang có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ 3 phòng ngủ dự án Masteri Centre Point đang có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/07/2023
      Căn hộ 3 phòng ngủ dự án Masteri Centre Point với thiết kế sang trọng và tiện nghi đang có giá bán bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án này trong bài viết dưới đây.

      Masteri Centre Point là một trong những dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Với kiến trúc hiện đại và đầy đủ tiện ích, dự án đang thu hút nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư và cư dân. Nếu bạn quan tâm đến dự án và muốn biết giá căn hộ 3 phòng ngủ dự án Masteri Centre Point là bao nhiêu? Hãy để OneHousing giải đáp thắc mắc của bạn nhé!

      Dự án Masteri Centre Point Quận 9 hiện tọa lạc tại đâu?

      Dự án Masteri Centre Point tọa lạc tại trung tâm của đại đô thị Vinhomes Grand Park, khu vực phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9, thành phố Thủ Đức. Với vị trí này, cư dân tại Masteri Centre Point dễ dàng tiếp cận hai phân khu lân cận là The Rainbow và The Origami. Đồng thời, khi sở hữu căn hộ tại Masteri Centre Point, bạn sẽ có hướng nhìn mở rộng đến khu The Manhattan và Manhattan Glory trong tổng dự án.

      Là một dự án chung cư nổi bật trong lòng Quận 9, Masteri Centre Point tiếp giáp với tuyến đường sắt Metro số 1 và bến xe miền Đông mới. Khi sử dụng những dịch vụ này, cư dân có thể di chuyển về trung tâm thành phố như Quận 1, Quận 3 với thời gian ngắn hơn. Đồng thời, dự án còn được tiếp giáp với Vành đai 3 - tuyến đường trọng điểm trong tương lai. Đây là tuyến được đang được xây dựng để giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn giao thông ở phía Đông. Ngoài ra, chỉ mất từ 2km để cư dân di chuyển đến Khu Công Nghệ Cao, Làng Đại Học, Trung tâm Hành chính nội Quận 9. Nếu muốn di chuyển đến các tỉnh Đồng Nai, Vũng Tàu, các tỉnh miền Đông/Trung bằng đường cao tốc, cư dân cũng chỉ cần lái xe khoảng 30 phút.

      can-ho-3-phong-ngu-du-an-masteri-centre-point-dang-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Dự án Masteri Centre Point sở hữu vị trí đắt địa ngay trung tâm quận 9 (Nguồn: Masterise Homes)

      Các tòa tháp phân khu Riviera dự Masteri Centre Point cao bao nhiêu tầng?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng dự án chung cư cao cấp Masteri Centre Point Quận 9

      Masteri Centre Point là một trong những dự án được giới đầu tư và khách hàng đánh giá là đáng để đầu tư và “an cư lạc nghiệp” nhất khu vực phía Đông Sài Gòn. Không gian sống hòa hợp với thiên nhiên, cơ sở hạ tầng hiện đại, vị trí giao thông trọng điểm, dự án này chắc chắn sẽ mang lại cuộc sống lý tưởng cho mọi cư dân.

      Mặt bằng dự án Masteri Centre Point Quận 9 tọa lạc trên quỹ đất rộng 6ha được phân chia thành hai phân khu Riviera và Gardenia. Quy mô dự án gồm 10 tòa tháp căn hộ cao cấp, 10 tầng hầm và cung ứng 8000 căn hộ chung cư. Bên cạnh đó, chủ đầu tư Masterise Homes còn cung cấp cho khách hàng các loại hình bất động sản như Duplex sân vườn, Shophouse, Penthouse và các tiện ích nội khu vô cùng tiện ích.

      can-ho-3-phong-ngu-du-an-masteri-centre-point-dang-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Masteri Centre Point là một trong những dự án đáng để đầu tư và sinh sống nhất khu vực phía Đông Sài Gòn. (Nguồn: Masterise Homes)

      Căn hộ 3 phòng ngủ Masteri Centre Point được thiết kế như thế nào?

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri Centre Point được chủ đầu tư Masterise Homes xây dựng theo tiêu chí cao cấp - sang trọng - hiện đại. Sự pha trộn hài hòa và tinh tế giữa phong cách kiến trúc phương Đông và phương Tây sẽ mang đến cho người dùng một không gian sống sang trọng và đẳng cấp.

      Tất cả các căn hộ đều được trang bị cửa sổ lớn, ban công rộng giúp mang đến cảm giác thông thoáng, dễ dàng tận hưởng ánh sáng tự nhiên. Nội thất được bố trí hợp lý và tỉ mỉ, tạo sự liên kết giữa các phòng và khu vực chức năng. Thêm vào đó, mỗi căn hộ được điểm tô bằng các gam màu trung tính, tạo sự hài hòa và thanh lịch.

      Cư dân tại Masteri Centre Point còn được tận hưởng tầm nhìn đắt giá ra toàn cảnh thành phố. Từ ban công, bạn có thể thư giãn nhìn ngắm sông Đồng Nai êm đềm, sông Tắc mát mẻ, Khu vực công viên và Biển hồ cát trắng rộng khắp.

      can-ho-3-phong-ngu-du-an-masteri-centre-point-dang-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Nội thất của căn hộ sang trọng và thanh lịch. (Nguồn: Batdongsan)

      Căn hộ 3 phòng ngủ dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Theo thông tin của chủ đầu tư Masterise Homes cập nhật năm 2023 (nguồn: batdongsan, T7/2023), giá bán căn hộ dự án Masteri Centre Point là từ 55 triệu đồng/m2. Trong đó, căn hộ 3 phòng ngủ dự án Masteri Centre Point, diện tích 95,86 – 100,03 m2 có giá từ 5,8 tỷ đồng/căn (Đã VAT).

      Mức giá này được đánh giá là cạnh tranh so với các dự án kề cận trong cùng khu vực và các dự án lân cận thuộc khu Thảo Điền và An Phú. Với các lợi thế từ vị trí đến kiến trúc, uy tín từ chủ đầu tư tập đoàn Masterise Homes thì mức giá trên cho dự án Masteri Centre Point là cực kì hấp dẫn và phù hợp. Đây sẽ là nơi đáp ứng được nhu cầu của những gia đình đang hướng đến mong muốn tìm một nơi an cư lạc nghiệp cũng như tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản.

      Cư dân sẽ được trải nghiệm các tiện ích nội khu nào trong Masteri Centre Point?

      Cư dân Masteri Centre Point được hưởng lợi ích kép từ tổng dự án Vinhomes Grand Park, bao gồm:

      • Khu vực sinh hoạt công cộng ngoài trời với hơn 100 sân tập thể thao cùng công viên, hồ bơi, vườn nướng BBQ, bến du thuyền Manhattan Glory,…
      • Hệ thống trường Quốc tế Vinschool cùng một số trường dân lập khác.
      • Bệnh viện Vinmec với hệ thống khám, chữa bệnh cao cấp.
      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall đáp ứng nhu cầu mua sắm, sinh hoạt của bạn.
      • Đại lộ mua sắm thời thượng Manhattan.
      • Hệ thống Shophouse với chuỗi các nhà hàng cao cấp, cửa hàng tiện lợi,…

      Masteri Centre Point cũng cam kết mang lại trải nghiệm cuộc sống hiện đại giữa lòng thiên nhiên cho mọi cư dân với 24 tiện ích nội khu hàng đầu. Bạn có thể trải nghiệm các tiện ích sau: hồ bơi trong nhà, chuỗi phòng gym, thư viện, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, khu tổ chức sự kiện,...

      Ngoài ra, cư dân còn có thể tiếp cận hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng và tiện lợi như:

      • Khu vực mua sắm: chợ Gò Công, chợ Long Thạnh Mỹ, chuỗi siêu thị BigC,..
      • Dịch vụ y tế: Bệnh viện Quân Dân Y miền Đông, Bệnh viện Lê Văn Việt, phòng khám Hoàn Hảo,..
      • Giáo dục: Trường mầm non Thiện Mỹ, THPT Nguyễn Văn Tăng, THPT Nguyễn Huệ, Trường đại học Giao thông Vận tải,...
      • Du lịch, giải trí: Khu du lịch Suối Mơ, khu du lịch Suối Tiên,...

      can-ho-3-phong-ngu-du-an-masteri-centre-point-dang-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

       Masteri Centre Point - Mang đến không gian sống lý tưởng cho bạn. (Nguồn: Batdongsan)

      Trên đây là những thông tin tổng quan về dự án Masteri Centre Point cũng như giá của căn hộ 3 phòng ngủ dự án Masteri Centre Point. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết và giúp bạn lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu có thắc mắc về chung cư Masteri Centre Point hoặc những dự án chung cư khác, khách hàng vui lòng liên hệ OneHousing để được hỗ trợ tư vấn.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá căn hộ 1PN Masteri Centre Point có diện tích tim tường và thông thủy là bao nhiêu?

      Căn hộ 1PN+ dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường và thông thủy là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương