Các tòa tháp phân khu Riviera dự Masteri Centre Point cao bao nhiêu tầng?

      Các tòa tháp phân khu Riviera dự Masteri Centre Point cao bao nhiêu tầng?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/07/2023
      Masteri Centre Point sở hữu 10 tòa tháp khác nhau nằm tại hai phân khu là Riviera và Gardenia. Cùng OneHousing tìm hiểu số tầng của phân khu Riviera qua bài viết sau!

      Phân khu Riviera là một trong những điểm nhấn nổi bật tại dự án Masteri Centre Point với thiết kế và vị trí đẹp. Đồng thời, diện tích các căn hộ tại phân khu này cũng đa dạng và độc đáo nên đã trở thành điểm nhấn thu hút nhà đầu tư và khách hàng. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để xác định số tầng các tòa tháp tại phân khu Riviera Masteri Centre Point.

      Tổng quan về dự án Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point là một dự án căn hộ compound cao cấp nằm trong khu đô thị Vinhomes Grand Park, được phát triển bởi tập đoàn Masterise Homes, một thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Dự án có quy mô 7,7hecta bao gồm 10 tòa tháp căn hộ cao từ 22 đến 39 tầng. Masteri Centre Point được chia thành hai phân khu chính với tên gọi Riviera và Gardenia.

      Masteri Centre Point là kết quả của sự hợp tác chiến lược giữa tập đoàn Masterise Homes và các đối tác hàng đầu trên thế giới như Tange Associates (Nhật Bản) - thiết kế kiến trúc, Studio HBA (Mỹ) - thiết kế nội thất, Land Sculptor (Thái Lan) - thiết kế cảnh quan, Mace (Anh) - tư vấn và giám sát xây dựng. Điều này mang đến cho cư dân tương lai một không gian riêng tư độc đáo cùng với tiêu chuẩn sống đạt chuẩn quốc tế tại trung tâm của khu đô thị lớn nhất phía Đông Thành phố.

      cac-toa-thap-phan-khu-riviera-du-masteri-centre-point-cao-bao-nhieu-tang-onehousing-1

      Masteri Centre Point nằm trong khu đô thị Vinhomes Grand Park (Nguồn: Masterise Homes)

      Với tiêu chí khắt khe theo chuẩn quốc tế, Masteri Centre Point mang đến thiết kế ấn tượng, tạo nên giá trị thẩm mỹ để làm hài lòng mọi trải nghiệm sống đẳng cấp. Hai phân khu Riviera và Gardenia tạo nên một biểu tượng sống khác biệt, nơi cư dân có thể tận hưởng đầy đủ các tiện ích và dịch vụ ngay trong khuôn viên: từ trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí đến hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế cũng như bệnh viện hàng đầu.

      Phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu tòa tháp?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng tổng thể dự án căn hộ Masteri Centre Point

      Dự án Masteri Centre Point được tổ chức tổng thể thành 10 tòa tháp, với mỗi tháp có độ cao từ 22 đến 39 tầng, tạo thành các khu căn hộ compound độc lập. Dự án được chia thành hai phân khu chính là Riviera và Gardenia. Với quy mô này, dự án dự kiến đem đến thị trường 5,094 căn hộ cao cấp.

      Các căn hộ tại đây có diện tích rộng từ 50 đến 142m2 được chia thành nhiều loại, từ 1 đến 3 phòng ngủ. Ngoài ra, dự án còn bao gồm các loại hình sản phẩm khác như shophouse, duplex và căn Penthouse Masteri Centre Point đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

      Các tòa tháp căn hộ được thiết kế theo hình chữ U, T và Z với chiều cao từ 21 đến 30 tầng; hình thành một khu căn hộ compound đạt tiêu chuẩn cao cấp, mang đến tầm view nhìn đắt giá và không giới hạn.

      • Tòa chữ T có chiều cao 26 tầng với mật độ căn hộ/sàn chỉ 21 căn. Thiết kế bố trí 5 thang máy tốc độ cao, 2 thang bộ, tạo điều kiện cho cư dân di chuyển thuận tiện và nhanh chóng.
      • Tòa chữ U có chiều cao 30 tầng với mật độ căn hộ/sàn chỉ 30 căn. Bố trí 8 thang máy tốc độ cao và 2 thang bộ, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc di chuyển.
      • Tòa chữ Z có chiều cao 21 tầng với mật độ căn hộ/sàn chỉ 19 căn. Thiết kế bao gồm 5 thang máy và 2 thang bộ.

      Thiết kế căn hộ Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point là một tác phẩm kiến trúc độc đáo, tạo ấn tượng mạnh bởi thiết kế tinh tế và sự kết hợp độc đáo của các đối tác hàng đầu trên toàn cầu.

      cac-toa-thap-phan-khu-riviera-du-masteri-centre-point-cao-bao-nhieu-tang-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ tại  Masteri Centre Point (Nguồn: Bất Động Sản)

      • Tange Associates - Nhật Bản: Với sự sáng tạo và tinh tế, Tange luôn mang đến những công trình độc đáo và tạo giá trị thẩm mỹ, đồng thời đảm bảo tính bền vững theo thời gian. Thiết kế kiến trúc với hệ cửa kính sát trần mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp và giảm áp lực bê tông, tạo sự thoáng đãng khác biệt so với các công trình thông thường.
      • Land Sculptor - Thái Lan: Thiết kế cảnh quan độc đáo và tôn vinh sự hòa quyện với thiên nhiên. Land Sculptor mang đến hơi thở thiên nhiên trong từng thiết kế, với hệ thống tiện ích và khu vườn được thiết kế theo phong cách hiện đại, tạo không gian thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.
      • Studio HBA - Mỹ: Với hơn 5.000 căn hộ của Masteri Centre Point, Studio HBA tạo ra một dấu ấn nội thất đẳng cấp 5 sao. Từ không gian tiền sảnh sang trọng cho đến mỗi căn hộ, nội thất được thiết kế với phong cách hài hòa mang âm hưởng kiến trúc Đông Dương độc đáo.

      Tiện ích Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point Quận 9 thu hút khách hàng nhờ quy hoạch thông minh và không gian sống cực kỳ lý tưởng, phần lớn được dành cho cảnh quan xanh. Đây được coi là điểm sống xanh của khu vực, nơi mà cư dân hàng ngày được tận hưởng không khí trong lành và yên bình nhất. 

      Đặc biệt, dự án Masteri Centre Point còn hướng đến cuộc sống hiện đại với hệ thống tiện ích đa dạng và đồng bộ. Nơi đây bao gồm công viên 36ha với 15 công viên chủ đề, trường học liên cấp, bệnh viện chăm sóc sức khỏe, trung tâm thương mại, hệ thống sân chơi thể thao, bến du thuyền, thư viện, khu cộng đồng và nhiều tiện ích khác.

      Với kinh nghiệm phát triển từ các dự án trước đó như Millennium, Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Masterise Homes đã khéo léo áp dụng tất cả các yếu tố trên vào Masteri Centre Point. Dự án không chỉ ấn tượng về thiết kế mà còn tinh tế trong việc bố trí các cảnh quan và tạo không gian sống đẳng cấp.

      Các tòa tháp phân khu Riviera dự Masterise Centre Point có chiều cao bao nhiêu tầng?

      Chủ đầu tư Masterise Homes đã chính thức mở bán phân khu Riviera với 5 tòa tháp bao gồm A, B, C, D, E1 và E2.

      cac-toa-thap-phan-khu-riviera-du-masteri-centre-point-cao-bao-nhieu-tang-onehousing-3

      Phân khu Riviera sở hữu các tòa tháp với chiều cao khác nhau (Nguồn: Địa Ốc Thịnh Vượng)

      • Tháp A và B có quy mô 32 tầng cao, với mỗi sàn chỉ bố trí 13 căn hộ. Để đảm bảo sự thuận tiện cho cư dân, hai tòa tháp này được trang bị 7 thang máy hiện đại.
      • Tháp C và D có chiều cao 34 tầng, với mỗi sàn chỉ bố trí 17 căn hộ. Với 10 thang máy hiện đại và tốc độ cao giúp việc di chuyển trong tòa tháp trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết.
      • Tháp E được xây dựng với quy mô 39 tầng, có mật độ căn hộ chỉ 22 căn trên mỗi sàn. Tháp E cũng được trang bị 14 thang máy, đảm bảo cư dân có thể di chuyển một cách thuận tiện và nhanh chóng.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cung cấp thông tin về số tầng của các tòa tháp tại phân khu Riviera thuộc Masteri Centre Point. Đây là dự án căn hộ cao cấp sở cung cấp cho cư dân không gian sống tiện nghi và hiện đại ngay giữa lòng thành phố. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tiêu chuẩn bàn giao dự án Masteri Centre Point bao gồm những gì?

      Dự án Masteri Centre Point gồm bao nhiêu phân khu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương