Căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights 61.77m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights 61.77m2 đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/05/2023
      Bài viết này của OneHousing sẽ cập nhật giá bán căn hộ 2PN diện tích 61.77m2, tòa A thuộc dự án Masteri West Heights mới nhất tại thời điểm hiện tại. Đừng bỏ lỡ bài viết này!

      Sở hữu một căn hộ để an cư hoặc đầu tư kinh doanh ở Thủ đô luôn là ước ao của nhiều người. Hiện nay, nếu bạn đang có ý định mua chung cư Hà Nội thì có thể cân nhắc đến dự án Masteri West Heights bởi vì đây là tòa căn hộ đẳng cấp bậc nhất khu đô thị Vinhomes Smart City ở Tây Thủ đô. Cùng cập nhật giá bán căn hộ 2PN diện tích 61.77m2, tòa A thuộc dự án này qua bài viết sau!

      Đôi nét về dự án căn hộ Masteri West Heights

      Nổi bật trong khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ chính là 4 tòa căn hộ đẳng cấp mang tên Masteri West Heights. Được ưu ái vị trí đẹp nhất dự án Smart City, những tòa căn hộ này có tầm nhìn panorama ôm trọn hồ cát trắng 4.8 ha cùng 3 công viên Central Park, Sportia Park, Zen Park cực kì ấn tượng. Điều này làm nên trải nghiệm cực kỳ đắt giá cho cư dân khi mở cửa rèm ra là đã có thể tận hưởng khung cảnh bát ngát của cây xanh - mây trắng - nắng vàng - gió mát ngay tại chính nơi an cư của mình. Một điểm đặc biệt phải nhắc đến nữa là phòng cách thiết kế Full Height Glass khai phá không gian mở mà vẫn vô cùng hiện đại. Thiết kế này gói gọn phòng khách và bếp trong cùng một không gian, kết nối với ban công kính, một số căn hộ còn sở hữu không gian đa năng +1 cho phép gia chủ tận dụng theo sở thích của mình.

      Theo chủ đầu tư Masterise Group, dự án Masteri West Heights Tây Mỗ sẽ cung cấp ra cho thị trường 3.599 căn, đa dạng các loại hình: từ dạng căn hộ studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, cho đến Duplex và Shophouse. Tất cả căn căn hộ này được chia thành 4 tòa: West A, West B, West C, West D. Trong đó ở tầng 1 của các tòa tích hợp thêm loại hình Shop chân đế với khả năng khai thác kinh doanh vượt trội. Với diện tích đa dạng, thiết kế hoàn hảo và chính sách ưu việt, Masteri West Heights sẽ là sự lựa chọn an cư lý tưởng cho cư dân thủ đô

      can-ho-2pn-toa-a-masteri-west-heights-6177m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Toàn cảnh 4 tòa siêu căn hộ của Masteri West Heights Tây Mỗ. Nguồn: Chungcu24h

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa A Masteri West Heights 79.37m2 đang bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Những tiện ích chỉ dành cho cư dân Masteri West Heights

      Tâm điểm của khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ

      Dự án Masteri West Heights tọa lạc trên tuyến đường ánh sáng rộng 52 m nối thẳng tới cổng chính đại lộ Thăng Long, thuận tiện để liên kết nội khu - ngoại khu. Đây cũng là vị trí dễ tìm vì nằm đối diện hồ cát nhân tạo rộng 4.8 ha được ví như trái tim của toàn khu Vinhomes Smart City. Nhờ có vị trí vàng này mà dự án này nghiễm nhiên hưởng trọn view đẹp, không khí trong lành cùng panorama khoáng đạt. 

      can-ho-2pn-toa-a-masteri-west-heights-6177m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Tọa độ vàng của dự án khi nhìn trên cao. Nguồn: Masteri West Heights

      Không gian sống mang đậm chất resort với bộ 3 công viên

      Cảnh quan đắt giá là điểm cộng làm tăng thêm sự đẳng cấp cho dự án Masteri West Heights. Ba “kỳ quan” được thiết kế cho riêng dự án này là Công viên Central Park, công viên thể thao Sportia Park và vườn Nhật Zen Park. Trong khi Central Park và Sportia Park tổ hợp những khu phức hợp thể thao năng động nhìn ra view hồ cát thì vườn Nhật Zen Park lại thu hút cư dân bởi những cảnh quan mô phỏng xứ sở hoa Anh đào cực độc đáo, là một điểm check-in vô cùng tuyệt vời. 

      can-ho-2pn-toa-a-masteri-west-heights-6177m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Lạc vào khung cảnh xứ Phù Tang ngay tại Thủ đô. Nguồn: Trường Phát Group

      Thừa hưởng những tiện ích dịch vụ đẳng cấp 5 sao

      Đối với ngoại khu, 3 yếu tố cần thiết nhất cho một cuộc sống vẹn toàn của cư dân được Masteri West Heights đáp ứng trên cả mong đợi. Cụ thể là trung tâm thương mại Vincom Mega Mall 68.000 m2 lớn nhất Tây Thủ đô, thương hiệu bệnh viện đa khoa Vinmec có sân đỗ trực thăng và trường học liên cấp quốc tế Vinschool. Nhờ nằm trên trục đường đẹp nên cư dân có thể di chuyển đến những tiện ích đẳng cấp này chỉ trong thời gian ngắn dịch chuyển rất tiết kiệm thời gian. 

      Đối với nội khu, dự án này cũng sở hữu riêng hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, nổi bật như: sân khấu lộ thiên, thư viện mở, công viên nước, thác nước ánh sáng, bể bơi bốn mùa trên không, gym center, khu vui chơi trẻ em, shophouse chân chế,.. Chắc chắn khi chọn an cư ở Masteri West Heights, mọi chuẩn mực sống đều được đưa lên tầm cao mới.

      can-ho-2pn-toa-a-masteri-west-heights-6177m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-4

      Bể bơi 4 mùa trên tầng thượng đẳng cấp không kém resort 5 sao. Nguồn: Masteri West Heights

      Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp từ Masterise Property Management

      Đơn vị quản lý chính thức của dự án được trao cho Masterise Property Management, là một nhánh nhỏ của chủ đầu tư tập đoàn Masterise Group. Masterise Property Management cũng đã từng quản lý các dự án cao cấp khác như Lumiere Riverside, Grand Marina Saigon… Điều này sẽ hạn chế tình trạng bất đồng nhất quán giữa chủ đầu tư - đơn vị vận hành, đảm bảo dịch vụ quản lý uy tín chuyên nghiệp cho cư dân nơi đây. 

      Về tòa West A thuộc dự án Masteri West Heights

      Cùng với West B, West A được xem là tòa căn hộ đẳng cấp & đáng sống bậc nhất tại Tại khu đô thị Vinhomes Smart City. Về vị trí, tòa West A nổi bật bởi vị trí nằm ngay trên trục đường chính 52 m, tầm nhìn hướng thẳng ra 2 khu công viên trung tâm Central Park và công viên thể thao Sportia Park.

      Các căn hộ của West A được xếp dạng chữ U, phân bổ trong 39 tầng. Mật độ căn hộ vừa phải với 30 căn/mặt sàn, đa dạng các loại hình từ  studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN. Diện tích căn hộ nằm trong khoảng 28.89 – 127.74 m2 đáp ứng linh hoạt nhu cầu an cư hay kinh doanh của khách hàng. Đặc biệt được bố trí tận 8 thang máy thường và 2 thang hàng giúp cho cư dân có thể thoải mái di chuyển trong tòa nhà, tiết kiệm thời gian và công sức một cách đáng kể. 

      Giá bán căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights 

      Hiện nay, OneHousing đang mở bán căn hộ 2PN tòa A, Masteri West Heights 61.77m2 với mức giá 76 triệu/m2  tương đương 4.7 tỷ/căn (cập nhật tháng 5/2023). Đây là mức giá khá hợp lý để nhà đầu tư xuống tiền sở hữu, bởi lẽ căn hộ này  nằm trong tòa nhà đáng sống nhất nhì của Masteri West Heights, hưởng trọn những tiện ích 5 sao của tòa căn hộ đẳng cấp bậc nhất khu đô thị Vinhomes Smart City ở Tây Thủ đô.

      can-ho-2pn-toa-a-masteri-west-heights-6177m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-5

      Góc nhìn đắt tiền từ căn hộ 2PN của Masteri West Heights. Nguồn: OneHousing

      Nếu để an cư, các căn hộ 2PN cao cấp như Masteri West Heights sẽ phù hợp với phân khúc khách hàng thuộc tầng lớp trung lưu, công việc ổn định, gia đình ít người, có từ 1 - 2 con đang ở tuổi đi học vì phong cách sống ở nơi đây rất năng động và hiện đại. Với các mục đích khác, đây cũng là nơi ở lại lý tưởng cho nhóm chuyên gia nước ngoài đến làm việc tại Thủ đô, hoặc là một “second-home” cho các gia đình khá giả về nghỉ ngơi thư giãn cuối tuần, tận hưởng các dịch vụ tiêu chuẩn resort ngay tại chung cư của mình. 

      OneHousing là đơn vị đại lý hàng đầu của chủ đầu tư Masterise Homes. Với đội ngũ chuyên nghiệp am hiểu về thị trường bất động sản, OneHousing có công cụ định giá nhà chính xác  giúp các nhà đầu tư  kiểm soát được tài chính của mình. Ngoài ra, OneHousing còn là đối tác chiến lược của Techcombank, hứa hẹn mang lại nhiều ưu đãi về gói vay, kéo dài thời gian cho vay và phí trả nợ trước hạn dành riêng cho người mua căn hộ của Masteri West Heights

      Bài viết trên OneHousing đã cung cấp cho bạn đọc giá bán mới nhất của căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights 61.77m2. Chúc bạn sớm sở hữu được căn hộ đáng sống ở Thủ đô này!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights 60.15m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights 60.32m2 đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương