Căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights 60.32m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights 60.32m2 đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/05/2023
      Masteri West Heights là dự án chung cư cao cấp đang rất được quan tâm thời điểm này. Cùng OneHousing tìm hiểu giá bán căn hộ 2 phòng ngủ Masteri West Heights trong bài viết dưới đây.

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua chung cư Hà Nội và quan tâm đến các vấn đề mua bán căn hộ chung cư Masteri West Heights thì bài viết này dành cho bạn. Với nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí, quy mô, giá cả cùng những tính năng độc quyền thu hút khách hàng, căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights là sự lựa chọn lý tưởng cho các hộ gia đình. Cùng OneHousing khám phá tiềm năng và của căn hộ trong mơ này. 

      Tổng quan dự án Masteri West Heights 

      Masteri West Heights là dự án chung cư cao cấp tại Vinhomes Smart City, được phát triển bởi chủ đầu tư Masterise Homes và công ty xây dựng Delta. Đây cũng là dự án đầu tiên mang thương hiệu Masteri Homes tại phía Tây Hà Nội, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược Bắc tiến của chủ đầu tư. 

      Là một trong những dự án chung cư bán chạy nhất tại Vinhomes Smart City, Masteri West Heights được đánh giá cao về chất lượng. Sở hữu vị trí đắc địa, khu căn hộ tại đây có tầm nhìn đẹp hướng ra công viên 10,6ha và biển hồ 4,8ha mang đến không gian sống xanh, trong lành cho cư dân. 

      Dự án được xây dựng với mật độ thấp chỉ khoảng 33%, gồm 4 tòa căn hộ cao cấp dự kiến cung cấp 3599 căn hộ và shophouse đa dạng diện tích. Trong đó, tòa A được đánh giá là tòa nhà có vị trí đẹp nhất nơi hội tụ các căn hộ với đầy đủ  tiện nghi.

      can-ho-2pn-toa-a-masteri-west-heights-6032m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Phối cảnh dự án chung cư Masteri West Height. (Nguồn: OneHousing)

      Căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights 53.47m2 đang bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tòa A Masteri West Heights có gì đặc biệt? 

      Sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay trên trục đường chính rộng 52m, tòa West A Masteri West Heights có tầm nhìn trực diện về công viên thể thao Sportia Park và công viên trung tâm Central Park. Các căn hộ tại đây được đánh giá là nơi đáng sống tại khu đô thị Vinhomes Smart City. 

      Tòa West A Masteri West Heights cao 39 tầng với 1110 căn hộ được thiết kế hiện đại. Cơ cấu căn hộ đa dạng loại hình gồm: Căn studio, Căn 1PN, Căn 1PN+1, Căn 2PN, Căn 2PN+1, Căn 3PN, Căn hộ duplex với diện tích dao động từ 28.89 m2  đến 127.74 m2. 

      Cấu trúc thiết kế của tòa nhà được xây dựng thành một tổ hợp tiện ích tích hợp đảm bảo mọi nhu cầu cho cư dân, cụ thể: 

      • Tầng 1 là Lounge và khu thương mại dịch vụ phục vụ nhu cầu mua sắm
      • Tầng 2 là khu Business center,  thư viện cùng các dịch vụ giải trí như rạp chiếu phim, phòng giải trí teen, phòng vui chơi trẻ em
      • Từ tầng 3 đến tầng 39 là khu căn hộ cao cấp được thiết kế hiện đại
      • Tầng 20 còn có gian lánh nạn bên cạnh khu căn hộ cao cấp
      • Tầng 39 được bố trí bể bơi bốn mùa mang đến không gian thư giãn hoàn hảo
      • Tầng thượng có thiết kế vườn trên không tuyệt đẹp 
      • Ngoài ra tòa nhà còn có 2 tầng hầm liên thông toàn dự án

      can-ho-2pn-toa-a-masteri-west-heights-6032m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Mặt bằng tòa A dự án Masteri West Heights. (Nguồn: OneHousing)

      Tiện ích hấp dẫn cho cư dân tại tòa A Masteri West Heights

      Khi sở hữu căn hộ cao cấp tại tòa A dự án Masteri West Heights, cư dân sẽ được hưởng trọn vẹn các tiện ích trong hệ sinh thái chuẩn 5 sao của Vingroup, gồm 22 tiện ích nội khu trong nhà và ngoài trời. 

      Một số tiện ích nội khu bao gồm: Lounge thư giãn ngoài trời, Sân chơi trẻ em với đài phun nước, Vườn xanh lọc không khí, Lối đi bộ bao quanh công trình, Khu nghỉ thư giãn, Thư viện mở ngoài trời, Chòi vọng cảnh, Không gian làm việc sáng tạo, Sân thiền và yoga, Bãi cỏ vui chơi ngoài trời, Vườn treo, Khu cafe ngoài trời, Thác nước ánh sáng, Khu biểu diễn nghệ thuật,...

      Bên cạnh hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ, tiện ích ngoại khu của tòa A Masteri West Heights cũng vô cùng hấp dẫn. Nhờ có vị trí đắc địa, cư dân tại đây có thể dễ dàng tiếp cận với hệ thống trường học các cấp, các khu trung tâm thương mại - mua sắm như Imperia Smart City, Siêu thị Mart24h,... và các bệnh viện lớn như Bệnh viện Hữu nghị quốc tế Hà Nội.

      can-ho-2pn-toa-a-masteri-west-heights-6032m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Tiện ích hấp dẫn cho cư dân tòa A dự án Masteri West Heights. (Nguồn: OneHousing)

      Căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights 60.39m2 đang bán giá bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights 60.39m2 có vị trí nằm ở khoảng tầng trung (11-20) được trang bị nội thất đầy đủ, hiện đại. Mức giá bán căn hộ này cập nhật tại thời điểm tháng 05/2023 là từ 71 - 73 - 78 triệu đồng/m2. (Nguồn: OneHousing). 

      Sự khác biệt giữa mức giá này đến từ tầm nhìn, vị trí và tình trạng nội thất căn hộ. Bảng so sánh chi tiết giữa 3 căn hộ có mức giá khác nhau sau giúp bạn hình dung cụ thể hơn: 

      Mức giá

      Tầm nhìn

      Khoảng tầng

      Vị trí căn

      Tình trạng nội thất

      Nội thất đi kèm

      69 triệu/m2

      Công viên, hồ điều hòa

      Tầng trung (11 - 20)

      Căn giữa

      Nội thất đầy đủ

      73 triệu/m2

      Hồ điều hòa, công viên trung tâm

      Tầng cao (>20)

      Căn giữa

      Nội thất đầy đủ

      78 triệu/m2

      Hồ cảnh quan

      Tầng trung (11-20)

      Căn giữa

      Xây thô

      Không

      Bên cạnh diện tích 60.39m2, loại hình căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights còn có các loại diện tích khác cho bạn lựa chọn. Dưới đây là thông tin về mức giá một số căn hộ tại thời điểm tháng 05/2023 mà bạn có thể tham khảo thêm (Nguồn: OneHousing)  

      Diện tích căn hộ 

      Mức giá 

      Căn hộ 2PN 53.47m2

      67 - 108 triệu/m2 

      Căn hộ 2PN 60.15m2

      71 - 73 triệu/m2 

      Căn hộ 2PN 61.8m2

      76 triệu/m2 

      Mức giá căn hộ 2PN tòa A Master West Height 60.39m2 phù hợp với các gia đình và cá nhân có thu nhập trung bình đến cao.  Bên cạnh đó, tòa căn hộ West A còn phù hợp các nhà đầu tư bất động sản. Các căn hộ có thiết kế thông minh với đầy đủ tiện nghi hiện đại không chỉ là mang đến một không gian sống lý tưởng mà hứa hẹn là phương án đầu tư sinh lời tiềm năng. 

      can-ho-2pn-toa-a-masteri-west-heights-6032m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-4Căn hộ 2 phòng ngủ có thiết kế hiện đại. (Nguồn: OneHousing)

      Làm sao để sở hữu căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights

      Hiện tại dự án Masteri West Heights đang được mở bán trên nền tảng OneHousing với nhiều chính sách mua bán ưu đãi. 

      Nền tảng OneHousing có công cụ định giá nhà giúp người mua nắm rõ giá từng căn hộ, lên phương án tài chính dựa trên ngân sách của mình. Khi thực hiện giao dịch trên nền tảng, bạn sẽ nhận được những chính sách ưu đãi từ OneHousing và đối tác chiến lược Techcombank về các gói vay hỗ trợ và nhiều giải pháp tài chính hấp dẫn khác. OneHousing có đội ngũ tư vấn bất động sản chuyên nghiệp am hiểu về thị trường nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi trao gửi niềm tin. 

      Trên đây là những thông tin về dự án Masteri West Heights cùng cập nhật mới nhất về mức giá căn hộ 2PN tòa A của dự án. OneHousing hy vọng bạn sẽ sớm tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights 60.15m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights 61.8m2 đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương