Căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights 60.15m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights 60.15m2 đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/05/2023
      Giá căn hộ 2PN tòa A Masteri West Height bao nhiêu ? Cùng OneHousing giải đáp ngay tại bài viết dưới đây.

      Khu căn hộ Masteri West Heights đang thu hút nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư, quý khách hàng. Vậy giá căn hộ 2PN tòa A Masteri West Height bao nhiêu với diện tích 60.15m2 ? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.  

      Thông tin dự án Masteri West Heights 

      Dự án Masteri West Heights tọa lạc tại phường Tây Mỗ – Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội và được đầu tư bởi Masteries Homes. Sở hữu vị trí vàng nằm ngay Khu đô thị Vinhomes Smart City, quận Nam Từ Liêm và liền kề với các trục đường chính như Lê Trọng Tấn, Tố Hữu - Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi… Từ Masteri West Heights thuận tiện di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố. 

      can-ho-2pn-toa-a-masteri-west-heights-6015m2-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí của khu căn hộ Masteri West Heights (Nguồn: Masteries Homes) 

      Với lối thiết kế hiện đại. đầy đủ tiện nghi cùng tầm nhìn view đẹp hướng ra công viên và hồ trung tâm 10,2ha, Masteri West Heights được đánh giá là một dự án chung cư cao cấp, đáng sống nhất tại phía Tây thủ đô Hà Nội và có tiềm năng bất động sản lớn.

      can-ho-2pn-toa-a-masteri-west-heights-6015m2-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Masteri West Heights nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City với đầy đủ tiện ích  (Nguồn: Masteries Homes )

      Tổng diện tích xây dựng khoảng 3.1ha với 4 tòa tháp căn hộ được thiết kế theo chữ U và chữ Z lạ mắt, 2 tầng hầm và 3599 căn hộ. Masteri West Heights với đa dạng các loại hình căn hộ như: căn hộ 1PN, căn hộ 2PN, 3PN, shophouse, diện tích từ 28m2 đến 120m2 (với những căn hộ ghép thông có thể lên đến 127m2).

      Khi trở thành cư dân tại Masteri West Heights, bạn sẽ được trải nghiệm tất cả các chuỗi 23 tiện ích cao cấp sau:

      Tiện ích trong nhà: sảnh Lounge đón khách, TTTM Vincom Mega Mall, hệ thống trường học Vinschool, khu vực tập gym trong nhà, bệnh viện Vinmec,... 

      can-ho-2pn-toa-a-masteri-west-heights-6015m2-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tiện ích hồ bơi tràn bờ đẳng cấp chuẩn như resort 5 sao (Nguồn: OneHousing)

      Tiện ích ngoài trời: hồ bơi trên tầng thượng, vườn nhật Zenpark, công viên thể thao Sportia Park, thư viện và không gian làm việc ngoài trời, sân chơi trẻ em,...

      can-ho-2pn-toa-a-masteri-west-heights-6015m2-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tiện ích vui chơi ngoài trời tại khu căn hộ Masteri West Heights (Nguồn: OneHousing)

      Căn hộ 1PN+ tòa D Masteri West Heights 47.19m2 đang bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về tòa A Masteri West Heights 

      Tòa A Masteri West Heights có view hướng ra công viên và hồ trung tâm, nằm ngay tại vị trí mặt đường chính 52. Tòa A được thiết kế theo hình chữ U thuộc 1 trong 4 tòa căn hộ, chiều cao 38 tầng và 1110 căn hộ cao cấp. 

      can-ho-2pn-toa-a-masteri-west-heights-6015m2-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng thiết kế tòa A căn hộ Masteri West Heights  (Nguồn: OneHousing)

      Dự án Masteri West Heights có các dòng căn hộ chính từ 1PN đến 3PN với diện tích 27,2m2 – 79,3m2. Ngoài ra, dự án còn có căn hộ Duplex và Linkable với không gian rộng rãi, thoáng mát hơn. Ở Masteri West Heights còn có một loại hình là shophouse dành cho các nhà đầu tư có khả năng sinh lời cao.

      Mỗi căn hộ tại tòa A Masteri West Height đều được trang bị đầy đủ nội thất từ các thương hiệu nội thất cao cấp, hàng đầu thế giới từ tủ bếp, máy điều hòa âm trần, bếp từ, máy hút mùi. 

      Tại tòa A  Masteri West Heights cũng được trang bị đầy đủ các tiện ích đã kể trên như sảnh lounge, rạp chiếu phim ngoài trời, bể bơi, khu TTTM. 

      Giá căn hộ 2PN tòa A Masteri West Height bao nhiêu với diện tích 60.15m2

      Theo OneHousing cập nhật tháng 05/2023, giá căn hộ 2PN+ tòa A Masteri West Heights 60.15m2 là 4,38 tỷ, tương đương 73 triệu/m2.

      can-ho-2pn-toa-a-masteri-west-heights-6015m2-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Ảnh nhà mẫu: Phòng khách căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights 60.15m2 (Nguồn: OneHousing)

      Ở khoảng tầm giá này, quý khách hàng cũng có thể tham khảo thêm căn hộ 2PN thuộc tòa D Masteri West Heights với diện tích 59.44m2 đang có giá 3.8 tỷ, tương đương 64 triệu/m2.

      Đối tượng khách hàng của dự án căn hộ 2PN tòa A Masteri Heights

      Mức giá căn hộ 2PN tòa A Masteri West Height 60.15m2 ở mức 4.38 tỷ, tương đương với 73 triệu/m2 là dự án căn hộ cao cấp hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập cao. 

      can-ho-2pn-toa-a-masteri-west-heights-6015m2-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights 60.15m2 với thiết kế hiện đại. sang trọng (Nguồn: Onehousing)

      Phân khúc khách hàng phù hộ với căn hộ 2PN có thể là những cặp vợ chồng mới cưới, các nhóm nhân viên văn phòng từ 3-4 người có thu nhập cao, gia đình trung lưu hoặc các nhà đầu tư theo mô hình cho thuê lại. 

      Bên cạnh đó, những khách hàng có nhu cầu ở gần các khu vực trung tâm thành phố thì tòa A Masteri West Heights thuận tiện di chuyển đến khu vực làm việc, trường học và đáp ứng các tiện ích cho cuộc sống hàng ngày. 

      Mua căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights ở đâu ?

      OneHousing là nhà phân phối bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và cũng là đối tác chiến lược của Masterise Homes. Nếu bạn đang mong muốn trải nghiệm một không gian sống đẳng cấp tại Masteri West Heights, OneHousing là một trợ thủ đắc lực đồng hành cùng bạn lựa chọn được căn nhà ưng ý và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. 

      Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin về giá cả, vị trí, diện tích căn hộ,... từ công cụ định giá có độ chính xác cao từ OneHousing. Với đội ngũ tận tâm, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản sẽ cung cấp đầy đủ cho bạn những thông tin cần thiết khi lựa chọn mua căn hộ. 

      Giải pháp tài chính khi mua căn hộ tại tòa A Masteri West Heighs 

      Hiện nay để tạo điều kiện cho quý khách hàng giao dịch mua nhà tiện lợi và nhanh chóng hơn, OneHousing hợp tác với Techcombank triển khai các gói ưu đãi mua nhà trả góp cho người mua căn hộ Masteri West Heights. Techcombank là một trong những ngân hàng chiếm vị thế vững chắc tại Việt Nam và cũng là ngân hàng đầu tiên thiết kế các gói hỗ trợ lãi suất cho khách hàng vay mua nhà. 

      Trên đây là những thông tin giải đáp cho câu hỏi giá căn hộ 2PN tòa A Masteri West Height bao nhiêu và những lợi ích từ OneHousing mang lại cho khách hàng. Hy vọng rằng với bài viết trên quý khách hàng có thể lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lãi suất ngân hàng MB Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri West Heights không?

      Căn hộ 1PN + tòa A Masteri West Heights 47.24 m2 đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương