Căn hộ 2PN tại chung cư Haven Park Residences Ecopark đang bán giá bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN tại chung cư Haven Park Residences Ecopark đang bán giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      31/08/2023
      Căn hộ 2PN tại chung cư Haven Park Residences Ecopark đang bán giá bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật trong bài viết dưới đây.

      Haven Park Residences là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp và shophouse, tọa lạc giữa lòng khu đô thị Ecopark Hưng Yên. Tại đây, cư dân sẽ được trải nghiệm một cuộc sống an yên, trong lành như một khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 6 sao. Vậy căn hộ 2PN Haven Park Residences Ecopark đang bán giá bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật giá bán mới nhất của dự án này trong bài viết dưới đây.

      can-ho-2pn-tai-chung-cu-haven-park-residences-ecopark-dang-ban-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan chung cư Haven Park Residences (Nguồn: Cafeland)

      Tổng quan chung cư Haven Park Residences

      Haven Park Residences được quy hoạch trên khu đất có tổng diện tích lên tới 3ha, bao gồm 2 tòa tháp căn hộ 41 tầng, do Tập đoàn Ecopark làm chủ đầu tư. Dự án cung cấp cho thị trường bất động sản 1.248 căn hộ với đa dạng các loại hình: studio, 1PN, 2PN, 3PN, duplex, pool villa, penthouse,...

      Tọa lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị Ecopark Hưng Yên, chung cư Haven Park Residences sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, gây ấn tượng mạnh mẽ với những ai có ý định an cư và đầu tư lý tưởng. Dự án nằm gần các trung tâm vui chơi giải trí nổi bật của Ecopark như khu Quận Đảo phía Tây. Bên cạnh đó, Haven Park Residences nằm tiếp giáp tuyến phố đi bộ Hàn Quốc dài 2,5km và bao quanh khu biệt thự Ecopark Grand - nơi được ví như Dubai thu nhỏ. Đặc biệt, Haven Park Residences còn nằm ngay cạnh khu căn hộ Solforest và Sky Oasis.

      can-ho-2pn-tai-chung-cu-haven-park-residences-ecopark-dang-ban-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Vị trí chung cư Haven Park Residences (Nguồn: Bất động sản)

      Căn hộ chung cư Haven Park Residence Hưng Yên diện tích bao nhiêu m2?
      Đọc tiếp

      Hệ thống tiện ích chung cư Haven Park Residences

      Đến với chung cư Haven Park Residences, khách hàng sẽ ấn tượng mạnh mẽ về một khu đô thị xinh đẹp với những căn biệt thự tinh tế, dãy phố thơ mộng, công viên xanh mát và trường học hiện đại. Nơi đây không chỉ đem đến cảm giác yên bình mà còn tạo nên một cuộc sống tiện nghi và đủ đầy.

      Cư dân Haven Park Residences sẽ được trải nghiệm toàn bộ không gian xanh của khu đô thị Ecopark Hưng Yên, con đường bên hồ Thiên Nga cùng hệ thống các tiện ích nội khu đẳng cấp như: sân golf, sân thể thao, sân bóng đá, khu vui chơi giải trí, hệ thống spa, bể bơi, nhà hàng, sân chơi trẻ em, khu mua sắm, vườn thư giãn,...

      can-ho-2pn-tai-chung-cu-haven-park-residences-ecopark-dang-ban-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Không gian xanh chung cư Haven Park Residences (Nguồn: Ecoparker)

      Thiết kế chung cư Haven Park Residences

      Chung cư Haven Park Residences được lấy cảm hứng từ chiếc chong chóng tre gần gũi. Mỗi một căn hộ được đơn vị thiết kế, thi công đảm bảo luôn tràn ngập ánh sáng và gió trời tự nhiên cùng tầm view thoáng đãng ra hồ cảnh quan và hồ Thiên Nga.

      Mật độ căn hộ tại mỗi tầng là 16 căn với diện tích từ 29 - 109m2. Toàn bộ căn hộ 3PN là căn góc, đem đến tầm nhìn 270 độ rộng mở ra xung quanh Vịnh đảo. Đặc biệt, các phòng tắm đều được trang bị vách kính để đảm bảo người dùng có thể thư giãn ngắm cảnh.

      can-ho-2pn-tai-chung-cu-haven-park-residences-ecopark-dang-ban-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Mặt bằng điển hình chung cư Haven Park Residences (Nguồn: Ecopark Home)

      Giá căn hộ 2PN Haven Park Residences

      Căn hộ 2PN Haven Park Residences có diện tích từ 58m2 - 63m2 với thiết kế tinh tế và khéo léo. Không gian sinh hoạt bên trong căn hộ đã được tối ưu cả về mặt phong thủy lẫn công năng sử dụng. Mỗi căn hộ sở hữu 2 ban công giúp không khí luôn được lưu thông, nhờ đó không gian luôn thoáng đãng và trong lành.

      Giá căn hộ 2PN Haven Park Residences là 2.16 - 3.06 tỷ đồng, tương đương 34.3 - 44.64 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, 8/2023).

      Với diện tích vừa phải, căn hộ 2PN Haven Park Residences phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau:

      • Gia đình có 1 - 2 con nhỏ giúp đảm bảo không gian riêng tư, thoải mái cho bố mẹ và con cái
      • Cặp vợ chồng mới cưới muốn có một không gian rộng rãi để đón tiếp khách, tách biệt không gian làm việc và đón chờ thành viên mới của gia đình
      • Người độc thân với tài chính ổn định mong muốn một không gian sống thoải mái với một phòng ngủ, phòng còn lại được thiết kế thành phòng đọc sách, làm việc hoặc giải trí
      • Những nhà đầu tư cho cá nhân và gia đình thuê lại bởi nhu cầu về căn hộ 2PN luôn rất cao

      can-ho-2pn-tai-chung-cu-haven-park-residences-ecopark-dang-ban-gia-bao-nhieu-onehousing-5

      Hình ảnh căn hộ 2PN Haven Park Residences (Nguồn: Bất động sản)

      Tại sao bạn không nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu Haven Park Residences?

      Vị trí hoàn hảo

      Tọa lạc trong Quận Đảo phía Tây khu đô thị Ecopark Hưng Yên, trên tuyến đường Hàn Quốc 2.5km - trung tâm giải trí của khu vực, từ chung cư Haven Park Residences cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích trong khu đô thị.

      Thiết kế hiện đại

      Điều làm nên sự khác biệt lớn nhất của chung cư Haven Park Residences chính là không gian xanh được tích hợp ngay bên trong mỗi căn hộ, đem lại cho gia chủ cảm giác nghỉ dưỡng ngay trong chính ngôi nhà của mình.

      Tiềm năng đầu tư lớn

      Chung cư Haven Park Residences sở hữu tiềm năng đầu tư lớn với không gian sống xanh độc đáo, hệ thống tiện ích đa dạng và phong phú,vị trí đắc địa cùng khả năng kết nối giao thông nhanh chóng.

      Trên đây là những thông tin tổng quan cùng giá căn hộ 2PN Haven Park Residences cho bạn đọc tham khảo. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an cư an lành, tiện nghi chỉ cách vài bước chân thì chung cư Haven Park Residences chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Haven Park Residence địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Haven Park Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương