Căn hộ 2PN 67m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ 2PN 67m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/07/2023
      Bạn đang muốn sở hữu căn hộ 2PN dự án Masteri Centre Point? Cùng OneHousing xem ngay bài viết này để cập nhật thông tin về giá bán căn hộ 2PN phân khu Gardenia Masteri Centre Point hiện tại là bao nhiêu nhé!

      Masteri Centre Point là một dự án luôn được nhắc đến mỗi khi nói về sự đẳng cấp và tiện nghi, đặc biệt phân khu Gardenia (hay còn được gọi với tên Lumière Boulevard) luôn thu hút sự quan tâm từ khách hàng và các nhà đầu tư. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết về dự án cũng như giá bán căn hộ 2PN với diện tích 67m2 ở đây hiện tại đang là bao nhiêu.

      Tổng quan dự án chung cư Masteri Centre Point

      Chủ đầu tư dự án Masteri Centre Point là ai?

      Dự án Masteri Centre Point được đầu tư xây dựng bởi Masterise Homes - tập đoàn bất động sản hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Với một số dự án nổi bật như Masteri Waterfront, Masteri West Heights, Masteri An Phú và Masteri Thảo Điền,… Masterise Homes luôn hợp tác cùng các đối tác hàng đầu trên thị trường tạo nên những kiệt tác kiến trúc vượt trội và đem đến cuộc sống chất lượng tiêu chuẩn quốc tế mang phong cách thời thượng cho khách hàng.

      Với dự án Masteri Centre Point, Masteries Homes cam kết tạo ra một hệ sinh thái đầy đủ các tiện ích đẳng cấp, đồng thời xây dựng một khu đô thị khép kín hàng đầu tại Thành phố Thủ Đức. Các căn hộ được thiết kế tỉ mỉ và tiện nghi đảm bảo cuộc sống hoàn hảo cho cư dân khi lựa chọn an cư tại đây.

      Vị trí dự án Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point nằm trên vị trí mặt đường Nguyễn Xiển, phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Thủ Đức. Tọa lạc ngay trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park - khu vực đáng giá nhất tại khu vực Đông Sài Gòn được đánh giá có tiềm năng tăng giá mạnh mẽ trong tương lai.

      can-ho-2pn-67m2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Masteri Centre Point sở hữu vị trí “vàng” tại Thành phố Thủ Đức (Nguồn: Masterise Homes)

      Vị trí đắc địa của Masteri Centre Point giúp cư dân dễ dàng tiếp cận tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên, bến xe Miền Đông mới và Sân bay Long Thành, tạo điều kiện thuận lợi trong di chuyển và kết nối với các địa điểm quan trọng. Trong tương lai, tuyến đường vành đai 3 sẽ giúp cư dân thuận lợi trong việc di chuyển đến các khu vực như:

      • Chỉ mất 8 phút di chuyển đến bến xe miền Đông mới.
      • Điều kiện giao thông thuận lợi qua trục cao tốc Vành Đai 2 – Cầu Phú Mỹ – Nguyễn Văn Linh – Cao tốc Hồ Chí Minh – Trung Lương đến quận 7 và các tỉnh miền Tây.
      • Kết nối với các tỉnh miền Đông, miền Trung, miền Bắc qua Quốc lộ 51 – Cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây – Quốc lộ 1, Xa lộ Hà Nội.
      • Tiếp cận khu vực trung tâm thành phố quận 1, quận 2 dễ dàng qua đại lộ Mai Chí Thọ – hầm Thủ Thiêm.

      Cư dân Masteri Centre Point được tận hưởng hệ thống tiện ích như thế nào?

      Nằm tại trung tâm Vinhomes Grand Park, cư dân Masteri Centre Point được hưởng đặc quyền vượt trội về các tiện ích đẳng cấp trong đại đô thị, bao gồm: Công viên trung tâm rộng 36ha với biển hồ cát trắng nhân tạo đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh, TTTM Vincom Mega Mall, Đại lộ mua sắm Manhattan, Bến du thuyền Manhattan Glory, Vinschool, Vinmec và Tháp văn phòng cao cấp 45 tầng. Đồng thời, các tiện ích nội khu đẳng cấp như Công viên cây xanh, hồ bơi và mái hiên, khu vui chơi trẻ em, sân nướng BBQ, sân Tennis và nhiều tiện ích giải trí khác mang đến một không gian sống hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.

      Ngoài ra, cư dân còn được tận hưởng tiện ích đặc quyền chuẩn 5 sao như bến thuyền cao cấp, Đại lộ Ánh sáng dọc theo trục chữ Y hướng về đại công viên, cùng các biểu tượng nghệ thuật và tiểu cảnh tuyệt đẹp khác.

      can-ho-2pn-67m2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Hệ thống tiện ích nổi bật tại Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Tại sao căn hộ Masteri Centre Point trở thành xu hướng lựa chọn hậu COVID-19?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng thiết kế dự án Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point sở hữu quy mô rộng 7.7ha, nổi bật với 10 tòa tháp căn hộ cao từ 22 đến 39 tầng được chia thành hai phân khu chính là Riviera và Gardenia.

      Cả 2 phân khu đều đem đến phong cách sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân, từ khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại đến hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế và bệnh viện hàng đầu, tất cả đều được cung cấp với chất lượng tiêu chuẩn 5 sao.

      can-ho-2pn-67m2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Mặt bằng chung của dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Phân khu Riviera

      Phân khu Riviera gồm 5 tòa tháp với các tòa A, B, C, D và E (tháp E chia thành 2 Block E1 và E2).

      • Tháp A và B cao 32 tầng, mật độ căn hộ 13 căn/sàn, sử dụng 7 thang máy.
      • Tháp C và D cao 34 tầng, mật độ căn hộ 17 căn/sàn, sử dụng 10 thang máy.
      • Tháp E (E1, E2) cao 39 tầng, mật độ căn hộ 22 căn/sàn, sử dụng 14 thang máy để đảm bảo tiện ích cho cư dân.

      Phân khu Gardenia (Lumière Boulevard)

      Phân khu Gardenia hay còn gọi là Lumière Boulevard, bao gồm 5 tòa tháp kiến trúc xanh 3D với quy mô từ 22 đến 30 tầng mang tên của các loài hoa đặc trưng:

      • Tháp A (Angelica) biểu tượng của cây Bạch Chỉ
      • Tháp B (Banyan) biểu tượng của cây Đa
      • Tháp C (Camellia) biểu tượng của hoa Trà
      • Tháp D (Daisy) biểu tượng của hoa Cúc
      • Tháp E (Erica) biểu tượng của hoa Thạch Nam.

      Các mặt đứng của tòa tháp được trang trí bằng 24 khu vườn treo có tổng diện tích 20.000m2, được chăm sóc bởi hệ thống robot thông minh BMU, tạo nên không gian xanh mát và độc đáo cho dự án.

      Căn hộ 2PN 67m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ 2PN Masteri Centre Point phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      Các cặp vợ chồng trẻ có con nhỏ hoặc dự định sinh con: Căn hộ 2PN Masteri Centre Point sẽ cung cấp không gian riêng biệt cho các thành viên trong gia đình, đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi cho việc chăm sóc con cái. Căn hộ cũng nằm trong khu đô thị Vinhomes Grand Park, nơi có nhiều tiện ích dành cho trẻ em, như công viên, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí,...

      Người độc thân hoặc đôi bạn thân: Nhóm bạn hoặc người độc thân có thể chọn mua căn hộ 2PN tại Masteri Centre Point để tiết kiệm chi phí ở chung và tận hưởng không gian thoải mái và tiện ích của căn hộ.

      Đối tượng khách hàng làm việc tại khu công nghệ cao quận 9 hoặc các khu vực lân cận: việc sở hữu căn hộ 2PN tại Masteri Centre Point giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và chi phí thuê nhà. Bên cạnh đó họ cũng có thể dùng căn hộ làm nơi tiếp khách hoặc đối tác hay thiết kế một không gian làm việc tại nhà thoáng mát và yên tĩnh, thuận lợi cho việc làm việc từ xa.

      Các nhà đầu tư: Căn hộ 2PN cũng là một lựa chọn hấp dẫn cho nhà đầu tư, vì có thể dễ dàng cho thuê hoặc bán lại trong tương lai với nhu cầu cao từ đối tượng cần không gian sống đủ tiện nghi và không quá lớn.

      can-ho-2pn-67m2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Thiết kế căn hộ mẫu 2PN Masteri Centre Point (Nguồn: Bất động sản)

      Giá căn hộ 2PN 67m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point đang là bao nhiêu?

      Theo nguồn số liệu từ Bất động sản cập nhật ngày 20/7/2023, căn hộ 2PN 67m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point hiện đang được bán với giá khoảng 4 tỷ đồng, tương đương với 59,7 triệu đồng/m2.

      Một số yếu tố tác động đến giá bán căn hộ 2 phòng ngủ tại phân khu Gardenia của Masteri Centre Point:

      • Vị trí: Các căn hộ ở vị trí đắc địa như tầng cao, góc, hoặc có view đẹp thường có giá bán cao hơn nhờ vào tính thanh khoản và giá trị cảnh quan.
      • Tầm nhìn: Hướng nhìn của căn hộ có thể là nội khu, sông hồ, hay cảnh quan thành phố cũng ảnh hưởng đến giá bán, những căn hộ có tầm nhìn đẹp thường có giá cao hơn.
      • Diện tích: Các căn hộ có diện tích lớn và nhiều tiện nghi như ban công rộng, phòng ngủ master có phòng tắm riêng, phòng khách rộng rãi sẽ có giá bán cao hơn so với các căn hộ có diện tích nhỏ.
      • Tiến độ xây dựng: Các căn hộ đã hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao thường có giá cao hơn so với các căn hộ còn đang trong quá trình xây dựng.
      • Thị trường bất động sản: Tình hình thị trường bất động sản địa phương cũng ảnh hưởng đến giá bán căn hộ 2PN tại phân khu Gardenia. Nếu thị trường đang trên đà phát triển thì giá bán căn hộ cũng có xu hướng tăng theo.

      Tóm lại, giá bán căn hộ 2PN tại phân khu Gardenia phụ thuộc vào nhiều yếu tố và điều này tạo ra sự đa dạng và linh hoạt cho khách hàng khi lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

      Bài viết trên, OneHousing đã cập nhật đầy đủ các thông tin liên quan đến dự án Masteri Centre Point gồm vị trí, diện tích, giá bán căn 2PN,… Hy vọng sẽ hữu ích với bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá căn hộ 1PN Masteri Centre Point có diện tích tim tường và thông thủy là bao nhiêu?

      Căn hộ 1PN+ dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường và thông thủy là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương