Căn hộ 1PN+ tòa D Masteri West Heights 47.11m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 1PN+ tòa D Masteri West Heights 47.11m2 đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      08/05/2023
      Căn hộ 1PN+ tòa D Masteri West Height có giá bao nhiêu (loại diện tích 47.11m2)? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về giá bán của loại căn hộ này tại dự án Masteri West Heights qua bài viết sau.

      Trong thị trường bất động sản hiện nay, căn hộ 1 phòng ngủ trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều khách hàng do giá thành hợp lý và diện tích phù hợp với nhu cầu sử dụng. Trong số đó, căn hộ 1PN+ tại tòa D Masteri West Heights với diện tích 47.11m2 đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng muốn tìm mua chung cư Hà Nội. Vậy căn hộ 1PN+ tòa D Masteri West Height có giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá về căn hộ này qua bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về tòa nhà D Masteri West Heights

      Vị trí tọa lạc của tòa D Masteri West Heights

      Tòa D Masteri West Height là một trong 4 tòa chung cư thuộc dự án Masteri West Heights, Dự án có vị trí thuận lợi tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Smart City, nằm ở phía Tây Thủ đô Hà Nội. Khu vực này đang phát triển mạnh mẽ và được quy hoạch trở thành trung tâm hành chính và kinh tế mới. Với vị trí nằm sát trục đường chính rộng 52m, Masteri West Heights có tầm nhìn thoáng rộng nhìn ra công viên và hồ trung tâm.

      can-ho-1pn-toa-d-masteri-west-heights-4711m2-dang-ban-bao-nhieu

      4 tòa chung cư của dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Tuyến đường 52m tại khu vực này là  tuyến đường chính rất quan trọng, giúp kết nối với các tiện ích khác trong khu đô thị Vinhomes Smart City như 3 công viên: Zen Park, Sportia Park và công viên trung tâm. Bên cạnh đó, tuyến đường 52m còn giúp cư dân Masteri West Heights dễ dàng kết nối với các trục giao thông quan trọng như  Đại lộ Thăng Long, đường 72 và đường Lê Trọng Tấn. Với vị trí đắc địa, cư dân tại Masteri West Heights có thể dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường chính như Lê Trọng Tấn, Tố Hữu - Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi chỉ trong ít phút lái xe, từ đó tiếp cận các quận Thanh Xuân, Hà Đông và trung tâm thành phố một cách thuận tiện.

      Đặc biệt, trục đường rộng 52m đang được xây dựng để kết nối từ Mỹ Đình đến khu đô thị Nam Cường và trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông. Khi hoàn thành, đây sẽ là một tuyến đường huyết mạch giúp cư dân Masteri West Heights tiết kiệm thời gian di chuyển, chỉ mất khoảng chưa đầy 5 phút để đến Mỹ Đình và khoảng 2 phút để tiếp cận Aeon Mall Hà Đông.

      Quy mô và các tiện ích nổi bật tại tòa D Masteri West Heights 

      Tòa D của dự án Masteri West Heights có tổng số 38 tầng, bao gồm 689 căn hộ với nhiều loại diện tích khác nhau, bao gồm căn hộ studio, căn 1 phòng ngủ lớn + 1 phòng, căn 2 phòng ngủ, căn 2 phòng ngủ lớn + 1 phòng, căn 3 phòng ngủ và căn hộ duplex. Mỗi căn hộ có diện tích nằm trong khoảng từ 27.28m2 đến 126.25m2. Tuy nhiên, tòa D khác với tòa A với trung bình 19 căn hộ trên mỗi tầng, 5 thang di chuyển và 2 thang chuyển hàng.

      Hệ thống tiện ích của Masteri West Heights là một sự kết hợp tuyệt vời giữa hệ thống tiện ích sinh thái được Vingroup đầu tư tận tình và 22 tiện ích nội khu độc quyền dành riêng cho cư dân. Nơi đây không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao mà còn có rất nhiều tiện ích khác nhau. Điểm nổi bật nhất trong hệ thống tiện ích này chính là mỗi tòa căn hộ đều có một bể bơi riêng trên tầng thượng, điều đó là không có ở bất kỳ dự án nào khác trong khu vực. Ngoài ra, Masteri West Heights còn cung cấp nhiều tiện ích khác độc đáo như phòng không khí tươi, phòng đọc sách ngoài trời, khu vực làm việc ngoài trời, sân khấu biểu diễn ngoài trời, khu vui chơi thông minh cho trẻ em, khu vườn thiền,...

      can-ho-1pn-toa-d-masteri-west-heights-4711m2-dang-ban-bao-nhieu

      Không gian sống xanh được chú trọng tại Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Cư dân của Masteri West Heights sẽ được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích đầy đủ và đa dạng được Vinhomes đầu tư một cách tinh tế trong khu đô thị thông minh. Các tiện ích này bao gồm các công viên quốc tế với thiết kế đẹp mắt và đầy màu sắc như Zenpark, một công viên rộng 6,1ha được trang trí bởi hơn 5000 chiếc đèn lồng do các nghệ nhân từ Nhật Bản thực hiện, với hồ cá chép đỏ, thác nước, hàng trăm cây tùng La hán, khu vui chơi Ninja và nhà hàng Nhật. Sportia Park cung cấp hơn 60 sân thể thao đa dạng bao gồm bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, Tennis, mang lại cho cư dân không gian vui chơi thể thao chuyên nghiệp. Công viên trung tâm rộng 10,2ha là trung tâm các tiện ích chính nằm kế bên Masteri West Heights, với hồ điều hòa lớn 4,8ha, khu BBQ, khu tập Golf Mini, vườn cờ tiên, sân chơi trẻ em và sân trượt patin.

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa D Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Căn hộ 1PN+ tòa D Masteri West Height có giá bao nhiêu (loại diện tích 47.11m2)?

      Theo giá bán được cập nhật tại OneHousing, thì căn hộ 1PN+ tòa D Masteri West Heights 47.11m2 sẽ có giá bán dao động trong khoảng từ 2,8 tỷ - 3.24 tỷ/căn, chi tiết như sau:

      • Căn hộ 1PN+ loại căn giữa - tầng cao, ban công hướng Đông Bắc, nội thất cơ bản, có giá bán 2.9 tỷ (mã sản phẩm 8GHQMS)
      • Căn hộ 1PN+ loại căn giữa - tầng cao, ban công hướng Đông Bắc, nội thất bàn giao cơ bản, có giá bán 3 tỷ (mã sản phẩm C7XMHC)
      • Căn hộ 1PN+ loại căn giữa - tầng cao, ban công hướng Đông Bắc, nội thất đầy đủ, có giá bán 3.24 tỷ (mã sản phẩm WHRNNR)
      • Căn hộ 1PN+ loại căn giữa - tầng trung, ban công hướng Đông Bắc, nội thất cơ bản, view công viên, có giá bán 2.8 tỷ (mã sản phẩm VL0CXX)

      can-ho-1pn-toa-d-masteri-west-heights-4711m2-dang-ban-bao-nhieu

      Thiết kế bên trong căn hộ 1 PN+ diện tích 47.11m2 tòa D.

      Ngoài ra còn có một số căn 1PN+ tại tòa D cũng có mức giá tương đương, cụ thể như sau:

      • Căn hộ 1PN+ với diện tích 42m2, loại căn giữa - tầng thấp, ban công hướng Đông Bắc, nội thất đầy đủ, có giá bán 2.48 tỷ (mã sản phẩm AS062V)
      • Căn hộ 1PN+ với diện tích 42m2, loại căn giữa - tầng trung, ban công hướng Đông Bắc, nội thất đầy đủ, có giá bán 2.72 tỷ (mã sản phẩm K6HFC7)
      • Căn hộ 1PN+ với diện tích 42.11m2, loại căn giữa - tầng cao, ban công hướng Đông Bắc, nội thất bàn giao cơ bản, có giá bán 2.8 tỷ (mã sản phẩm 40XDEO)
      • Căn hộ 1PN+ với diện tích 42m2, loại căn giữa - tầng cao, ban công hướng Đông Bắc, nội thất đầy đủ, có giá bán 2.62 tỷ (mã sản phẩm F7PP5T)
      • Căn hộ 1PN+ với diện tích 41.94m2, loại căn giữa - tầng thấp, ban công hướng Đông Bắc, nội thất đầy đủ, có giá bán 2.25 tỷ (mã sản phẩm KTYRSA)
      • Căn hộ 1PN+ với diện tích 41.94m2, loại căn giữa - tầng thấp, ban công hướng Tây Nam, nội thất cơ bản, có giá bán 2.5 tỷ (mã sản phẩm AVQQCX)
      • Căn hộ 1PN+ với diện tích 41.94m2, loại căn giữa - tầng trung, ban công hướng Tây Nam, nội thất cơ bản, có giá bán 2.2 tỷ (mã sản phẩm CINO3M)
      • Căn hộ 1PN+ với diện tích 46.95m2, loại căn giữa - tầng cao, ban công hướng Đông Bắc, nội thất bàn giao cơ bản, view công viên, có giá bán 3.6 tỷ (mã sản phẩm QTLAHI)

      can-ho-1pn-toa-d-masteri-west-heights-4711m2-dang-ban-bao-nhieu

      Không gian phòng khách căn hộ 1 PN+ diện tích 47.11m2 tại tòa D.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ đẳng cấp với giá cả hợp lý và đầy đủ tiện nghi tại Hà Nội, thì căn hộ tại tòa D Masteri West Height là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.Giá cả của căn hộ tại tòa D Masteri West Height là khá hợp lý so với các căn hộ cùng phân khúc trên thị trường. Đặc biệt là với những khách hàng muốn tiết kiệm chi phí hơn so với căn hộ 2 phòng ngủ, nhưng vẫn muốn sử dụng hệ thống tiện ích hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

      Căn hộ 1 PN+ diện tích 47.11m2 tại tòa D được thiết kế phù hợp cho đối tượng khách hàng là người độc thân hoặc cặp đôi trẻ. Không gian bên trong căn hộ được thiết kế thông minh và đầy đủ tiện nghi, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng muốn có không gian sống độc lập, riêng tư. Ngoài ra, tòa D Masteri West Height còn được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại như phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, khu vườn BBQ, khu sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 24/7… Tất cả các tiện ích này đều được xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp, đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho cư dân tại tòa nhà.

      Hệ sinh thái bất động sản OneHousing - Giải pháp cho khách hàng có nhu cầu mua chung cư Hà Nội

      OneHousing cung cấp cho khách hàng chuỗi dịch vụ tư vấn bất động sản chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên viên Pro Agent. Đồng thời, công ty còn hỗ trợ các giải pháp tài chính từ các đối tác đáng tin cậy như Techcombank và cung cấp những gói căn hộ hấp dẫn từ chủ đầu tư Masterise Homes và VinHomes. Không chỉ vậy, OneHousing còn cung cấp đầy đủ thông tin về quy trình mua, bán, thuê và đầu tư bất động sản cùng với thư viện cảm hứng và ý tưởng về nội thất và phong cách sống trên ứng dụng Onehousing tại VinID. Những dịch vụ này giúp khách hàng tìm kiếm được ngôi nhà phù hợp với nhu cầu của họ một cách dễ dàng và tiện lợi.

      OneHousing sở hữu nền tảng công nghệ và nguồn dữ liệu độc quyền, giúp cung cấp các giải pháp thông minh cho thị trường bất động sản nhanh chóng và hiệu quả. Công cụ định giá nhà tự động của OneHousing giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí khi định giá căn hộ của mình. Bên cạnh đó, công cụ nghiên cứu thị trường mới ra mắt của OneHousing cũng giúp người mua có được thông tin tổng quan về biểu đồ biến động giá, bản đồ vị trí, tiện ích, để có thể tìm kiếm bất động sản một cách dễ dàng. Tất cả những công cụ này đều giúp hàng triệu khách hàng có thể trải nghiệm mua nhà toàn diện và liên tục.

      can-ho-1pn-toa-d-masteri-west-heights-4711m2-dang-ban-bao-nhieu

      OneHousing sở hữu nền tảng công nghệ và nguồn dữ liệu độc quyền, giúp khách hàng định giá và tìm kiếm bất động sản một cách dễ dàng (Nguồn: OneHousing)

      Techcombank hiện là đối tác chiến lược của OneHousing và cung cấp nhiều gói vay hấp dẫn cho khách hàng mua căn hộ. Trong đó, đáng chú ý là gói vay dành cho khách hàng mua căn hộ sơ cấp Masteri Waterfront của chủ đầu tư Masterise Homes, với nhiều ưu đãi hấp dẫn bao gồm: lãi suất 0% trong vòng 30 tháng đầu tiên, thời gian vay lên tới 35 năm và tỷ lệ cho vay lên đến 80% giá trị căn hộ. Hơn nữa, khách hàng được miễn phí trả nợ trước hạn trong 30 tháng đầu tiên.

      Theo đại diện của công ty, OneHousing sẽ tiếp tục phát triển đối tác với Techcombank và các ngân hàng uy tín khác để tổ chức nhiều sự kiện tư vấn chuyên sâu về các thông tin liên quan đến tiềm năng tăng giá, quy hoạch hạ tầng, cũng như các giải pháp tài chính hiệu quả dành cho các nhà đầu tư kinh nghiệm, giúp họ có cơ hội đầu tư vào các dự án quan trọng và tiềm năng.

      Trên đây là những thông tin về căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa D Masteri West Heights có diện tích 47.11m2 đang được bán trên thị trường. Loại căn hộ này đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng tìm mua chung cư Hà Nội. Tuy nhiên, việc mua bán bất động sản là một quyết định quan trọng, yêu cầu phải cân nhắc kỹ lưỡng và tìm hiểu kỹ trước khi quyết định. Hy vọng bạn sẽ thành công trong việc tìm kiếm căn hộ 1 phòng ngủ tại Masteri West Heights phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 1PN+ toà M1 - Masteri Waterfront 46.93m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ tòa M3 - Masteri Waterfront 63.29m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương