Căn hộ 1PN thuộc dự án Lumiere Boulevard được bàn giao theo tiêu chuẩn thô hay tiêu chuẩn bàn giao?

      Căn hộ 1PN thuộc dự án Lumiere Boulevard được bàn giao theo tiêu chuẩn thô hay tiêu chuẩn bàn giao?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      10/05/2023
      Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc căn hộ 1PN thuộc dự án Lumiere Boulevard được bàn giao theo tiêu chuẩn gì qua bài viết sau!

      Căn hộ 1PN thuộc dự án Lumiere Boulevard được bàn giao theo tiêu chuẩn gì là thắc mắc của nhiều khách hàng. Hãy cùng OneHousing giải đáp ngay qua bài viết dưới đây!

      Bàn giao thô

      Bàn giao thô là một khái niệm thường được sử dụng trong lĩnh vực bất động sản để chỉ tiêu chuẩn của việc bàn giao nhà, căn hộ cho khách hàng. Theo đó, bàn giao thô là việc bàn giao nhà hoàn thiện phần cơ bản, đầy đủ các thiết bị vệ sinh và điện, cửa và sàn hoàn thiện, nhưng chưa có các thiết bị nội thất, như bếp, tủ bếp, cửa sổ, rèm cửa, trần thạch cao, đèn điện, giường tủ, sofa, bàn ăn, các thiết bị điện tử và trang trí khác.

      Ưu điểm của bàn giao thô là giá thành thấp hơn so với bàn giao hoàn thiện, do đó giá bán của căn hộ sẽ thấp hơn, thu hút được nhiều khách hàng có nhu cầu mua nhà với mức giá phải chăng hơn. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tự lựa chọn thiết bị nội thất phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình, không phải chấp nhận các thiết kế và thiết bị nội thất mặc định của chủ đầu tư.

      can-ho-1pn-thuoc-du-an-lumiere-boulevard-duoc-ban-giao-theo-tieu-chuan-tho-hay-tieu-chuan-ban-giao-onehousing-1

      Bàn giao thô (Nguồn: Rever)

      Tuy nhiên, bàn giao thô cũng có nhược điểm. Vì căn hộ chưa có các thiết bị nội thất, khách hàng sẽ phải tự mua và trang trí thêm, đây sẽ là một chi phí khá lớn và có thể tốn nhiều thời gian. Ngoài ra, việc lắp đặt và hoàn thiện các thiết bị nội thất cũng đòi hỏi khách hàng phải có kinh nghiệm và kiến thức về xây dựng và thiết kế nội thất, nếu không sẽ dễ gặp phải các vấn đề về thi công, chất lượng và an toàn.

      Nếu khách hàng có kinh nghiệm về xây dựng, thiết kế nội thất và muốn tiết kiệm chi phí thì bàn giao thô có thể là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, nếu khách hàng không có kinh nghiệm và muốn sở hữu một căn hộ có thiết kế và trang trí hoàn chỉnh, thì bàn giao hoàn thiện sẽ là sự lựa chọn tốt hơn.

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Đọc tiếp

      Bàn giao tiêu chuẩn

      Bàn giao tiêu chuẩn là một dạng bàn giao hoàn thiện nhất của dự án bất động sản, trong đó các căn hộ đã được hoàn thiện và được trang bị đầy đủ các tiện nghi cơ bản như điều hòa, thiết bị vệ sinh, sàn gỗ, tường sơn, trần thạch cao, bếp, tủ bếp, thiết bị chiếu sáng và một số trang thiết bị khác. Các tiện nghi này đảm bảo cho người sử dụng có thể sử dụng và ở ngay sau khi nhận căn hộ mà không cần phải bỏ thêm chi phí nào để hoàn thiện.

      can-ho-1pn-thuoc-du-an-lumiere-boulevard-duoc-ban-giao-theo-tieu-chuan-tho-hay-tieu-chuan-ban-giao-onehousing-2

      Bàn giao tiêu chuẩn (Nguồn: Apollo Luma)

      Ưu điểm của bàn giao tiêu chuẩn là sự tiện lợi và thuận tiện cho khách hàng khi nhận căn hộ. Khách hàng sẽ không cần phải lo lắng về việc phải chi thêm chi phí cho việc hoàn thiện căn hộ mà có thể sử dụng ngay sau khi nhận bàn giao.

      Tuy nhiên, nhược điểm của bàn giao tiêu chuẩn là giá thành của căn hộ sẽ cao hơn so với các dạng bàn giao khác như bàn giao thô hoặc bàn giao nửa hoàn thiện. Do đó, đây là lựa chọn phù hợp với những khách hàng có tài chính dư dả và đòi hỏi chất lượng sống cao.

      Ngoài ra, nếu nhà đầu tư hoặc chủ đầu tư không đảm bảo chất lượng xây dựng và cung cấp các thiết bị tiện nghi đầy đủ và chất lượng, bàn giao tiêu chuẩn cũng không đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Do đó, việc lựa chọn đơn vị chủ đầu tư uy tín và có chất lượng dịch vụ được khách hàng tin tưởng là rất quan trọng để đảm bảo sự hài lòng và an tâm cho khách hàng khi nhận căn hộ.

      can-ho-1pn-thuoc-du-an-lumiere-boulevard-duoc-ban-giao-theo-tieu-chuan-tho-hay-tieu-chuan-ban-giao-onehousing-3

      Giá thành của căn hộ bàn giao tiêu chuẩn sẽ cao hơn (Nguồn: Imperia)

      Tổng quan về dự án Lumiere Boulevard

      Dự án Lumiere Boulevard được phát triển để tiếp nối thành công của chuỗi thương hiệu Lumiere, với dự án tiền nhiệm là Lumiere Riverside đã gây tiếng vang trong giới bất động sản và được nhiều khách hàng tin tưởng. Lumiere Boulevard không chỉ là một khu phức hợp đơn thuần mà còn là nơi định hình phong cách sống cho hiện tại và tương lai.

      Lumiere Boulevard là một dự án do Chủ đầu tư Masterise Homes phát triển, được đặt tại vị trí đắc địa trong khu đô thị Vinhomes Grand Park. Vị trí này là một yếu tố quan trọng giúp chuỗi tiện ích Lumiere Boulevard trở thành điểm thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Vì nằm tại trung tâm, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển đến các tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế của khu đô thị này.

      Vị trí dự án Lumiere Boulevard

      Nằm tại đại đô thị Vinhomes Grand Park, dự án có vị trí đắc địa tại phường Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, với mặt tiền hướng ra đường Vành Đai 3 và tầm nhìn 360 độ trực tiếp đến sông Đồng Nai. Với hàng loạt tiện ích nội và ngoại khu, Lumiere Boulevard giúp cho cư dân dễ dàng di chuyển và kết nối với các hoạt động giải trí.

      Quy mô dự án Lumiere Boulevard

      Dự án Lumiere Boulevard bao gồm hơn 2.400 căn hộ cao cấp với đa dạng loại hình sản phẩm từ Duplex, Penthouse, căn hộ 1 đến 3 phòng ngủ và diện tích dao động từ 46 đến 100m2.

      Có tổng cộng 4 loại căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích từ 46 đến 54m2 và 3 loại căn hộ 1 phòng ngủ và phòng khách với các kiểu dáng và thiết kế khác nhau.

      can-ho-1pn-thuoc-du-an-lumiere-boulevard-duoc-ban-giao-theo-tieu-chuan-tho-hay-tieu-chuan-ban-giao-onehousing-5

      Dự án Lumiere Boulevard (Nguồn: Thanh Niên)

      Căn hộ 2 phòng ngủ có 12 loại với diện tích từ 60 đến 80m2 và được thiết kế đa dạng để phù hợp với nhiều sở thích của khách hàng.

      Còn căn hộ 3 phòng ngủ chỉ có 3 loại với diện tích từ 83 đến 100m2, tuy nhiên với thiết kế tuyệt vời của từng căn hộ, sẽ đáp ứng được mong muốn của khách hàng.

      Tiện ích nội khu dự án Lumiere Boulevard

      Lumiere Boulevard là dự án được hợp tác đầu tư bởi các đơn vị thiết kế uy tín hàng đầu trên thế giới, được chăm chút tỉ mỉ với lối thiết kế sang trọng, tinh tế. Ngoài ra, chủ đầu tư còn tập trung thiết kế và bố trí hệ thống tiện ích xen kẽ giữa nội khu. Đây được coi là yếu tố giúp dự án trở nên đẳng cấp hơn và thu hút quý khách hàng mong muốn sở hữu ngay.

      Dự án Lumiere Boulevard nhằm mang đến một phong cách sống xanh giữa thành phố ồn ào, kết hợp với không khí tự nhiên. Với vị trí đắc địa, dự án có tầm nhìn đẹp về biển hồ và công viên ánh sáng lớn nhất Đông Nam Á. Nơi đây sẽ trở thành một không gian sang trọng và cao cấp cho cư dân sinh sống. Nhà đầu tư Masterise Homes luôn chú trọng đến trải nghiệm và chất lượng sống của cư dân, do đó, chuỗi tiện ích Lumiere Boulevard được đầu tư phát triển với nhiều đặc quyền tiện ích lồng ghép giữa các tòa tháp biểu tượng. Đặc biệt, không gian xanh và các dịch vụ tiêu chuẩn resort sẽ mang lại cho gia chủ những trải nghiệm tuyệt vời và phong cách vương giả.

      can-ho-1pn-thuoc-du-an-lumiere-boulevard-duoc-ban-giao-theo-tieu-chuan-tho-hay-tieu-chuan-ban-giao-onehousing-6

      Tiện ích nội khu (Nguồn: Việt Á)

      Có nhiều tiện ích nội khu tại Lumiere Boulevard bao gồm: Cung đường khám phá, khu vườn kì diệu, vườn thảo mộc và thực vật, sảnh tiệc BBQ, khu vui chơi trẻ em và khu vực thả diều, đường đua thuyền giấy dành cho trẻ em, hồ bơi và khu vực jacuzzi, hồ bơi trẻ em cùng đài phun nước, rạp chiếu phim ngoài trời và thác nước cảnh quan…

      Tiện ích ngoại khu dự án Lumiere Boulevard

      Tiện ích ngoại khu Lumiere Boulevard là một ưu điểm của dự án này. Ngoài ra, dự án còn có vị trí chiến lược tại khu vực phường Long Bình và phường Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức, nơi có tốc độ đô thị hóa và cơ sở hạ tầng phát triển nhanh chóng.

      Cư dân có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu Lumiere Boulevard. Ví dụ như cách khu du lịch Suối Tiên chỉ 6km, cách trung tâm hành chính Thủ Thiêm 10km, cách thành phố mới Nhơn Trạch 15km. Ngoài ra, dự án còn liền kề trung tâm hành chính quận 9 và đường Vành Đai 2.

      Lumiere Boulevard là một dự án bảo đảm xu hướng sống xanh đang lan tỏa rộng rãi, mang đến sự thư giãn và yên bình cho các cư dân tại đây. Nhờ vào chuỗi tiện ích đồ sộ của Lumiere Boulevard, dự án sẽ là nơi lý tưởng để sinh sống và trải nghiệm những trải nghiệm khác biệt hoàn toàn, xác nhận vị trí độc quyền của gia chủ tương lai.

      Tiêu chuẩn bàn giao của căn hộ 1PN của Lumiere Boulevard

      Căn hộ 1PN diện tích 50 – 53m2 tại Lumiere Boulevard được bàn giao tiêu chuẩn với đầy đủ nội thất cao cấp bao gồm: sàn gỗ, trần thạch cao, tủ bếp trên dưới, bếp từ, hút mùi, máy lạnh, thiết bị vệ sinh và thiết bị chiếu sáng cơ bản.

      Với tư cách là nhà phát triển bất động sản hàng hiệu lớn nhất Việt Nam, Masterise Homes đã đạt được những thành công về thiết kế và chất lượng của các dự án mà họ phát triển. Vì vậy, khách hàng không cần phải lo lắng về nội thất của Lumiere Boulevard, vì toàn bộ nội thất được thiết kế bởi đơn vị nổi tiếng Studio HBA đến từ Mỹ và được chăm chút tỉ mỉ từ thiết kế đến thi công.

      can-ho-1pn-thuoc-du-an-lumiere-boulevard-duoc-ban-giao-theo-tieu-chuan-tho-hay-tieu-chuan-ban-giao-onehousing-7

      Nội thất căn hộ Lumiere Boulevard (Nguồn: Masterise homes)

      Nội thất của Lumiere Boulevard được ưu tiên tối giản với màu sáng kết hợp với tông trầm để mang lại sự ấm cúng và sang trọng. Tất cả các thành phần nội thất, bao gồm giường, tủ, lavabo, kệ bếp và gạch men đều có chất lượng và thiết kế hoàn hảo như những gì mà Studio HBA triển khai và bàn giao tại các công trình tầm cỡ thế giới.

      Các sản phẩm được sử dụng trong nội thất bàn giao của Lumiere Boulevard đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về chất lượng và thiết kế sang trọng, tinh xảo. Chúng không chỉ mang lại sự tiện nghi cho chủ nhà mà còn làm cho các căn hộ thêm phần tinh tế cùng tính thẩm mỹ cao.

      can-ho-1pn-thuoc-du-an-lumiere-boulevard-duoc-ban-giao-theo-tieu-chuan-tho-hay-tieu-chuan-ban-giao-onehousing-8

      Nội thất Lumiere Boulevard (Nguồn: Masterise homes)

      Vậy là đã có lời giải đáp cho thắc mắc "Căn hộ 1PN thuộc dự án Lumiere Boulevard được bàn giao theo tiêu chuẩn gì". Hy vọng bài viết này hữu ích đối với bạn.

      Bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Mỹ Đình Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Roman Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương