Những câu hỏi thường gặp về chung cư Roman Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Roman Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/04/2023
      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Roman Plaza. Giá chung cư Roman Plaza có đắt không? Có thật sự nên mua chung cư Roman Plaza hay không?

      Với phong cách tân cổ điển đầy sang trọng, hiện đại, Roman Plaza tựa như tòa thành Rome tọa lạc trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài. Thế nhưng, chung cư Roman Plaza có thực sự đáng mua không? Theo dõi ngay bài chia sẻ sau đây và cùng OneHousing đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi thường gặp về chung cư Roman Plaza trước khi quyết định sở hữu một căn hộ ở đây!

      Tổng quan về Roman Plaza

      Roman Plaza là dự án tâm huyết của tập đoàn Hải Phát, được hoàn thiện và đưa vào sử dụng từ đầu năm 2020. Roman Plaza nằm trên đường Tố Hữu, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội với tổng diện tích 35.889m2.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-roman-plaza-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Roman Plaza tráng lệ với tổng diện tích lên đến 35.889m2. (Nguồn: Hải Phát Group)

      Với vị trí đắc địa, Roman Plaza nằm giữa trung tâm của 5 quận: Thanh Xuân, Hà Đông, Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, thuận tiện cho cư dân đi học, đi làm hay tham gia các hoạt động mua sắm, giải trí.

      Quy mô dự án Roman Plaza gồm tổ hợp khu biệt thự liền kề cùng 2 khối nhà 25 tầng tương đương 804 căn hộ căn hộ cao cấp. Kết cấu các khối của dự án tương đối giống nhau, trong đó:

      • 3 tầng hầm gửi xe máy, xe ô tô.
      • Tầng 1 - Tầng 6 mỗi khối là khu vực sinh hoạt chung (sảnh, trung tâm thương mại, khu sinh hoạt cộng đồng).
      • Tầng 7 - Tầng 24: Khu căn hộ.
      • Tầng 25: Khu đa năng.

      Một đặc điểm nổi bật khiến Roman Plaza thu hút rất nhiều nhà đầu tư đó chính là sở hữu tiện ích nội khu hiện đại bậc nhất. Đến với Roman Plaza, bạn có thể tận hưởng một tổ hợp đa tiện ích gồm: trung tâm thương mại, công viên, bể bơi, siêu thị, phòng gym, spa.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-roman-plaza-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Thỏa sức mua sắm với hàng nghìn mặt hàng tại Trung tâm thương mại Roman Plaza (Nguồn: Hải Phát Group)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 90 Nguyễn Tuân cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Roman Plaza

      Sang trọng, hiện đại và đầy tiện ích là vậy, thế nhưng Roman Plaza có thực sự là điểm đến lý tưởng mà người mua chung cư Hà Nội nên lựa chọn? Các thông tin chi tiết về căn hộ Roman Plaza dưới đây sẽ giúp người mua chung cư lần đầu đưa ra được những quyết định đúng đắn.

      Tiện ích Roman Plaza thế nào?

      Như đã thông tin ở trên, Roman Plaza thuộc dự án căn hộ cao cấp với kiến trúc sang trọng, độc đáo cùng tổ hợp tiện ích nội khu hàng đầu. Nếu sở hữu một căn hộ ở đây, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian sống ấm cúng, đầy đủ tiện nghi.

      Không chỉ ở nội khu mà xung quanh chung cư cũng có rất nhiều điểm đến lý tưởng phục vụ cuộc sống sinh hoạt của người dân như: Bệnh viện 103, Bệnh viện Nhi Hà Đông; Siêu thị Big C Thăng Long; Aeon Mall Hà Đông; Trường THCS Mỗ Lao, Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, Trường THPT Lê Quý Đôn, Đại học Khoa học Tự nhiên; Hồ điều hòa, Rạp chiếu him CGV Hồ Gươm,...

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-roman-plaza-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Hệ thống tiện ích “khủng” bán kính 5km xung quanh chung cư Roman Plaza (Nguồn: Topbank)

      Ngoài ra hệ thống đường Vành Đai 3, Đại lộ Thăng Long,... cũng giúp người dân tại Roman Plaza dễ dàng di chuyển đến các tỉnh thành lân cận.

      Tuy nhiên, mật độ giao thông giờ cao điểm lại là một nhược điểm đối với Roman Plaza. Mặc dù đường Tố Hữu khá lớn nhưng di chuyển trên tuyến đường này giờ cao điểm khá khó khăn, khiến cư dân Roman Plaza gặp phải những bất tiện nhất định khi đi học, đi làm.

      An ninh ở chung cư Roman Plaza có tốt không?

      Roman Plaza sở hữu hệ thống an ninh 3 lớp bảo vệ gồm: trang thiết bị tân tiến, camera hiện đại, đặc biệt là đội ngũ nhân viên an ninh chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/24 để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cuộc sống sinh hoạt và làm việc của cư dân.

      Căn hộ chung cư Roman Plaza giá bao nhiêu?

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-roman-plaza-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Căn hộ Roman Plaza với thiết kế hiện đại sang trọng (Nguồn: parkcityhanoi)

      Căn hộ Roman Plaza giá bao nhiêu?” đây có lẽ là một trong những câu hỏi thường gặp về chung cư Roman Plaza nhất khi nhắc đến dự án chung cư cao cấp này. Giá bán một căn hộ trong tổ hợp Roman Plaza giao động trong khoảng 27 - 85 triệu/m². Trong đó

      • Giá căn hộ chung cư đã bao gồm thuế GTGT kèm nội thất cơ bản dao động từ 26 - 29 triệu/m2
      • Giá biệt thự liền kề và khối nhà thấp tầng đã bao gồm thuế GTGT kèm nội thất cơ bản dao động trong khoảng 75 - 85 triệu/m2

      Mức giá này sẽ thay đổi dựa trên vị thế căn hộ mà bạn muốn mua.

      Đây là mức giá khá tốt so với mặt bằng chung cư lân cận. Đặc biệt, chính sách thanh toán tương đối linh hoạt, cho phép trả góp cũng là một điểm cộng để người mua chung cư lần đầu có thể sở hữu một căn hộ nơi đây.

      Thuê căn hộ Roman Plaza giá bao nhiêu?

      Nếu sở hữu một nguồn lực tài chính khiêm tốn để có thể mua chung cư Hà Nội hay cần một mặt bằng để kinh doanh thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thuê căn hộ tại Roman.

      Mức giá cho thuê căn hộ 2-3 phòng ngủ dao động trong khoảng 9 đến 15 triệu, phù hợp cho hộ gia đình.

      Ngoài ra, nếu bạn cần một mặt bằng để làm văn phòng thì mức giá thuê sẽ từ 25 triệu trở lên tùy diện tích văn phòng và đồ nội thất có sẵn.

      Trên đây là chia sẻ của OneHousing về những câu hỏi thường gặp về chung cư Roman Plaza. Mong rằng các thông tin trên sẽ giúp người mua chung cư lần đầu có được quyết định đúng đắn khi chọn mua chung cư Hà Nội nói chung và mua chung cư tại Roman Plaza nói riêng. Đừng quên ghé website của OneHousing để liên tục cập nhật các thông tin mới nhất về các dự án chung cư hot nhất hiện nay nhé!

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

       Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hà Nội Homeland cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Lotus Lake View cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương