Những câu hỏi thường gặp về chung cư Mỹ Đình Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Mỹ Đình Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/04/2023
      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Mỹ Đình Plaza cho người mua lần đầu tham khảo bạn đã biết? Cùng OneHousing xem ngay bài viết để có thêm nhiều thông tin hữu ích về dự án này!

      Chung cư Mỹ Đình Plaza là dự án đang nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong thời gian gần đây. Vậy đâu là những thắc mắc thường được khách hàng đặt ra khi mua dự án Mỹ Đình Plaza? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay qua dưới bài viết sau!

      Người mua chung cư lần đầu ở Nam Từ Liêm nên chọn căn hộ nào?

      Nam Từ Liêm là một quận ngoại thành phía Tây Hà Nội cách trung tâm Thủ đô khoảng km về phía Tây. Quận có diện tích khoảng 32km2 với dân số khoảng hơn 260 nghìn người (năm 2020) là một trong những quận ngoại thì có tốc độ phát triển khá cao trong những năm trở lại đây. Nhờ có cơ sở hạ tầng giao thông và tiện ích được đầu tư đồng bộ trong những năm qua, quận chứng kiến sự gia tăng lớn về số lượng dự án căn hộ chung cư. Người mua nhà tại quận Nam Từ Liêm có thể tham khảo một số dự án như:

      • Vinhomes Smart City Tây Mỗ
      • The Zei Mỹ Đình
      • The Matrix One 2
      • Iris Garden
      • Skylake

      Trong số đó, Mỹ Đình Plaza đang là dự án nhận được sự quan tâm khá nhiều từ phía khách hàng và nhà đầu tư. Hãy cùng OneHousing đi tìm hiểu những thắc mắc của khách hàng khi mua căn hộ tại Mỹ Đình Plaza.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hà Nội Homeland cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Mỹ Đình Plaza

      Vị trí dự án Mỹ Đình Plaza ở đâu?

      Dự án Mỹ Đình Plaza có vị trí tọa lạc tại đường Trần Bình, quận Nam Từ Liêm với giao thông cực kỳ thuận lợi. Xung quanh khu vực dự án là những tuyến đường lớn, huyết mạch như: Nguyễn Hoàng, Tôn Thất Thuyết, Phạm Hùng,... giúp di chuyển vào khu vực nội đô nhanh chóng và dễ dàng.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-my-dinh-plaza-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-

      Dự án Mỹ Đình Plaza Nam Từ Liêm (Nguồn: Dân đầu tư)

      Chủ đầu tư dự án Mỹ Đình Plaza là ai?

      Dự án Mỹ Đình Plaza được đầu tư xây dựng bởi Công ty CP đầu tư xây lắp điện I. Đây là một công ty đa lĩnh vực hoạt động trong nhiều ngành nghề như xây lắp điện, đầu tư năng lượng, sản xuất công nghiệp. tư vấn đầu tư và bất động sản. Trong đó, lĩnh vực phát triển nhà ở, công ty là chủ đầu tư của nhiều dự án nhà ở, trung tâm thương mại và văn phòng lớn tại Hà Nội như: Chung cư PCC1 Thanh Xuân, khu nhà ở thương mại Nàng Hương, chung cư Mỹ Đình Plaza 1 và 2,...

      Quy mô Mỹ Đình Plaza là bao nhiêu?

      Dự án Mỹ Đình Plaza được xây dựng trên khu đất có diện tích 6.617 m2, diện tích xây dựng 2.135m2 đạt gần 30% với 1 tháp căn hộ cao 25 tầng với gần 352 căn chung cư cao cấp có thiết kế hiện đại, không gian thông thoáng cùng view mặt tiền đường thông thoáng nhìn được bao quát toàn cảnh khu vực quận Nam Từ Liêm.

      Căn hộ Mỹ Đình Plaza có những diện tích nào?

      Các căn hộ tại Mỹ Đình Plaza có diện tích đa dạng từ 74 - 108m2 được bố trí từ 2 - 3 phòng ngủ phù hợp với nhiều đối tượng và nhu cầu sử dụng khác nhau.

      Gần Mỹ Đình Plaza có trường học nào không?

      Nằm trong khu vực đông đúc dân cư, xung quanh khu vực dự án Mỹ Đình Plaza có đầy đủ các tiện ích như trường học, bệnh viện, chợ dân sinh. Một số trường học nằm gần dự án bạn có thể tham khảo như:

      • Trường mầm non Hữu Phước
      • Trường mầm non song ngữ E-life
      • Trường tiểu học Mỹ Đình 2
      • Trường tiểu học Mai Dịch
      • Trường đại học Thương mại

      Giá bán, giá thuê dự án Mỹ Đình Plaza là bao nhiêu?

      • Giá bán căn hộ Mỹ Đình Plaza hiện tại rơi vào khoảng từ 30.5 - 42 triệu/m2 tùy thuộc vào diện tích, tầng cao và hướng căn hộ
      • Giá thuê căn hộ Mỹ Đình Plaza: 11,4 - 14,1 triệu/ tháng tùy từng căn hộ cụ thể

      (Nguồn: Bất động sản, tháng 4/2023)

      Tiện ích dự án Mỹ Đình Plaza có những gì?

      Được đầu tư xây bởi chủ đầu tư uy tín, Mỹ Đình Plaza sở hữu nhiều hạng mục công trình tiện ích hấp dẫn để phục vụ cho nhu cầu sống của cư dân được đa dạng và đủ đầy hơn. Những tiện ích nổi bật có thể kể đến tại Mỹ Đình Plaza như:

      • Công viên cây xanh;
      • Khu vực thư giãn cho người cao tuổi;
      • Khu vui chơi trẻ em;
      • Trung tâm thương mại;
      • Gym & spa;
      • Ngân hàng;
      • Sân bóng đá mini;
      • Sân cầu lông, tennis, fitness, bóng rổ.

      Từ dự án Mỹ Đình Plaza vào trung tâm Thủ đô mất bao lâu?

      Dự án Mỹ Đình Plaza nằm cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 10km, xung quanh dự án có nhiều tuyến đường lớn và hạ tầng giao thông công cộng cũng khá phát triển, vì thế khách hàng nếu có nhu cầu di chuyển vào trung tâm cũng cực kỳ thuận lợi và nhanh chóng với chỉ khoảng 15 phút đi xe.

      Căn hộ phù hợp cho những đối tượng nào?

      Với diện tích rộng rãi từ 74 - 108m2, căn hộ Mỹ Đình Plaza phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng từ người độc thân, gia đình nhỏ từ 2 - 3 người đến gia đình lớn từ 3 - 5 người có thể ở thoải mái.

      Có những dự án nào khác quanh khu vực Mỹ Đình Plaza?

      Ngoài chung cư Mỹ Đình Plaza, khu vực quận Nam Từ Liêm cũng chứng có rất nhiều sự lựa chọn căn hộ tốt dành cho khách hàng, điển hình là dự án Vinhomes Smart City tọa lạc tại phường Tây Mỗ và Đại Mỗ. Dự án được đầu tư bởi tập đoàn bất động sản Vingroup cực kỳ uy tín. Vinhomes Smart City sở hữu quy mô hơn 270ha cực lớn, tọa lạc tại khu vực có nhiều tuyến giao thông huyết mạch giúp việc di chuyển vào trung tâm thành phố của cư dân tại dự án dễ dàng hơn bao giờ hết.

      Hiện tại, dự án Vinhomes Smart City đang được phân phối trực tiếp bởi OneHousing - Đơn vị phân phối hàng đầu các sản phẩm bất động sản của Vinhomes với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng và sự hài lòng trên cả mong đợi. Nếu đang quan tâm đến sản phẩm căn hộ dự án Vinhomes Smart City, mời bạn tham khảo ngay qua website của OneHousing!

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-my-dinh-plaza-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Đại đô thị Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Bài viết vừa rồi đã cung cấp cho bạn giải đáp một số thắc mắc thường gặp của khách hàng khi mua dự án Mỹ Đình Plaza. Hy vọng bàn viết trên sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm nếu quý khách áp dụng mà không được sự tư vấn của Pro Agent.

       Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 90 Nguyễn Tuân cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư A1 CT2 Linh Đàm cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương