Căn hộ 1PN ở tòa Hawaii Masteri Waterfront dành cho đối tượng khách hàng nào?

      Căn hộ 1PN ở tòa Hawaii Masteri Waterfront dành cho đối tượng khách hàng nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/07/2023
      Căn hộ 1PN tòa Hawaii Masteri Waterfront được thiết kế nhiều điểm độc đáo khiến nhiều khách hàng quan tâm. Vậy căn hộ 1PN tòa Hawaii Masteri Waterfront dành cho đối tượng khách hàng nào? Cùng tìm hiểu ngay!

      Trong nhiều năm gần đây, căn hộ 1PN đặc biệt là ở những phân khúc chung cư cao cấp được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội. Căn hộ 1PN tại phân khu Hawaii dự án Masteri Waterfront không chỉ được đánh giá có thiết kế hiện đại, sang trọng mà sinh sống tại đây, bạn sẽ được thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái và tiện ích đẳng cấp giống như một kỳ nghỉ dưỡng trọn đời.  

      Masteri Waterfront - “Viên kim cương” phía trời Đông Hà Nội 

      Dự án Masteri Waterfront được đầu tư bởi chủ đầu tư Masterise Homes - một chủ đầu tư nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực phát triển bất động sản hàng hiệu. Masteri Waterfront đã tạo ra những cung bậc cảm xúc và giá trị sống hoàn hảo cho cư dân sinh sống tại đây. 

      Dự án có vị trí đắc địa tại trung tâm của đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park, nằm trên 3 xã Đa Tốn - Kiêu Kỵ - Dương Xá, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội. Bốn mặt tiền của Masteri Waterfront ôm trọn những tuyến đường huyết mạch của đại đô thị giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vui chơi, giải trí trong nội khu và các tỉnh thành lân cận. 

      Masteri Waterfront có tổng diện tích hơn 37,5 ha với mật động xây dựng chỉ 27%, phần diện tích còn lại dành cho quy hoạch tiện ích và cơ sở hạ tầng. Dự án được chia thành 2 phân khu căn hộ chính là Hawaii và Miami trong đó mỗi phân khu có 3 tòa căn hộ. Các căn hộ tại dự án đa dạng từ Studio, 1PN, 2PN, 3PN và căn Duplex, đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. 

      can-ho-1pn-o-toa-hawaii-masteri-waterfront-danh-cho-doi-tuong-khach-hang-nao-onehousing-1

      Masteri Waterfront sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Nguồn: OneHousing) 

      Chuỗi tiện ích đẳng cấp 5 sao 

      Điểm nhấn của dự án là sở hữu hệ thống tiện ích 5 sao đẳng chỉ dành riêng cho cư dân Masteri Waterfront. 

      Tiện ích nội khu: Mỗi tòa nhà đều được thiết kế sảnh lễ tân rộng rãi, bể bơi riêng, vườn thượng uyển trên tầng thượng, bãi đỗ xe ngoài trời, hầm đỗ xe, sảnh Business Lounge, khu sinh hoạt cộng đồng, thư viện, phòng họp, khuôn viên với nhiều phong cách có tính thẩm mỹ cao. 

      Vườn cây ánh sáng bồ công anh

      Đây là sự ưu tiên thiết kế có “1-0-2” dành cho Masteri Waterfront với những tán cây bồ công anh khổng lồ tỏa ánh sáng nằm ở trung tâm của 6 tòa căn hộ. Nơi đây hứa hẹn trở thành điểm thư giãn, hẹn hò cuối tuần tuyệt vời dưới  những tán cây lung linh và những thảm cỏ rộng lớn. 

      Bể bơi bốn mùa và dàn cảnh quan phong cách “Van Gogh” 

      Các tòa nhà được thiết kế bể bơi bốn mùa hiện đại và vườn thượng uyển độc đáo trên tầng thượng. Ngoài ra, dự án còn sở hữu hàng loạt thiết kế cảnh quan hấp dẫn như đài phun nước, vườn nghệ thuật. Cư dân có thể có những giây phút nghỉ ngơi và thư giãn, nơi đây quả thực là thiên đường dành riêng cho giới thượng lưu. 

      Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp tại Masteri Waterfront

      Để tạo nên một cộng đồng văn minh, dự án Masteri Waterfront thiết lập một hệ thống quản lý và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm mang lại sự hài lòng và lợi ích tối đa tới mỗi cư dân. Ngoài ra còn có dịch vụ hỗ trợ cho thuê và quản lý tài sản, phù hợp với nhiều cư dân hay vắng nhà hoặc khách hàng có nhu cầu đầu tư cho thuê.  

      An ninh an toàn đảm bảo

      Dự án Masteri Waterfront được trang bị hệ thống camera 3 lớp với đội ngũ an ninh đạt chuẩn đảm bảo cho sự an toàn của toàn bộ cư dân, hệ thống phòng cháy chữa cháy được lắp đặt khắp các tầng của tòa nhà. 

      Ngoài những tiện ích có sẵn, Masteri Waterfront còn được thừa hưởng thêm những tiện ích ngoại khu đa dạng khác trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park như: biển hồ nước mặn rộng lớn, hồ Ngọc Trai, quảng trường Cá Voi, trường đại học quốc tế Vin Unicity, trường liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec…

      can-ho-1pn-o-toa-hawaii-masteri-waterfront-danh-cho-doi-tuong-khach-hang-nao-onehousing-2

      Trải nghiệm bể bơi Masteri Waterfront đẳng cấp (Nguồn: Masteri Waterfront) 

      Thiết kế căn trọng hiện đại giao thoa giữa kiến trúc Đông - Tây

      Masteri Waterfront xứng đáng trở thành tuyệt tác khi có sự kết hợp của chủ đầu tư Masterise Homes cùng các đối tác có tiếng trên toàn cầu, tạo nên những nét kiến trúc hoàn mỹ, tỉ mỉ trong từng chi tiết. 

      Căn hộ được lấy cảm hứng thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại vừa mang nét đẹp phương Tây vừa thiết kế phù hợp với những gia đình Châu Á thể hiện sự sang trọng, cùng với đó là nội thất cao cấp được trang bị đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. 

      can-ho-1pn-o-toa-hawaii-masteri-waterfront-danh-cho-doi-tuong-khach-hang-nao-onehousing-3

      Căn hộ 1PN Masteri Waterfront tối ưu được nhiều ánh sáng tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Lần đầu mua nhà ở Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Đọc tiếp

      Đặc điểm căn hộ 1PN tòa Hawaii Masteri Waterfront 

      Căn hộ 1PN của phân khu Hawaii dự án Masteri Waterfront có diện tích thông thủy từ 41.2 – 48.2m2, mặc dù diện tích khá khiêm tốn nhưng căn hộ 1PN các tòa Hawaii Masteri Waterfront được thiết kế rất tối ưu và thông minh. Điều này giúp gia chủ tùy biến linh hoạt các phong cách thiết kế nội thất. Giá căn hộ 1PN tòa Hawaii Masteri Waterfront 57.5 - 69.14 triệu/m2 (Theo OneHousing, ngày 3/7/2023)

      Căn hộ 1PN tòa Hawaii được bàn giao nội thất cơ bản gồm hệ thống kính, thiết bị cửa, tủ bếp, thiết bị vệ sinh, điều hòa, tất cả đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. 

      Những căn hộ 1PN tòa Hawaii - Masteri Waterfront có kí hiệu 1PN+ trên bản vẽ được thiết kế khoảng không gian bổ sung với công năng sử dụng linh hoạt. Đây là không gian được tận dụng tối ưu có thể thiết kế thành phòng ngủ phụ, phòng thay đồ hoặc phòng làm việc, tùy vào nhu cầu của gia chủ. 

      Căn 1PN tòa Hawaii Masteri Waterfront có diện tích vừa phải, vậy nên việc trang trí nội thất được tối giản đáng kể, không mất nhiều chi phí, tiết kiệm thời gian dọn dẹp vệ sinh. Đây là một ưu điểm của căn hộ 1PN. 

      Đối tượng phù hợp với căn hộ 1PN ở tòa Hawaii Masteri Waterfront

      Khách hàng đầu tư

      Do diện tích vừa phải nên căn hộ 1PN tòa Hawaii - Masteri Waterfront có giá thành hợp lý, dễ dàng thanh khoản, khả năng đầu tư sinh lời tốt đối với những khách hàng am hiểu thị trường hoặc muốn đầu tư cho thuê. 

      Những đôi vợ chồng mới cưới, có con nhỏ

      Căn 1PN khu Hawaii Waterfront phù hợp với nhiều cặp vợ chồng mới cưới chưa trang bị được nhiều vốn kinh tế để mua nhà. Mặt khác, đối với những gia đình có con nhỏ cũng đáp ứng được không gian phát triển cho trẻ, không gian riêng tư cho bố mẹ. 

      Những người có tài chính dư giả muốn mua để cho thuê lại

      Căn 1PN là dòng căn hộ được nhiều khách thuê quan tâm với mức giá hợp lý. Chính vì vậy đây là dòng căn được nhiều khách hàng mua để cho thuê lại nhằm tạo ra dòng tiền hàng tháng. 

      Những người Việt thành đạt, chuyên gia nước ngoài 

      Với kế sang trọng, đầy đủ tiện ích tiện nghi, căn hộ 1PN tòa Hawaii - Masteri Waterfront là sự lựa chọn hàng đầu của những người thành đạt và giới chuyên gia khi dự án sở hữu hệ sinh thái đẳng cấp đáp ứng được cuộc sống thượng lưu cho khách hàng. 

      Gen Z có nhu cầu tìm nơi ở để chuyên tâm học tập, làm việc

      Hiện nay, giới trẻ đang có xu hướng trải nghiệm cuộc sống độc thân, độc lập. Đây là căn hộ có không gian học tập và môi trường làm việc thoải mái mang đến không gian yên tĩnh tạo ra nhiều nguồn cảm hứng 

      Trên đây là một số thông tin về căn hộ 1PN phân khu Hawaii - Masteri Waterfront và những đối tượng phù hợp. Mong rằng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá bán chung cư Masteri Waterfront những tháng đầu năm 2023

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa M3 Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương