Căn hộ 1PN+ Miami - Masteri Waterfront: Không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân cho người trẻ trải

      Căn hộ 1PN+ Miami - Masteri Waterfront: Không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân cho người trẻ trải nghiệm lối sống "vừa làm vừa chill"

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/06/2023
      Nếu bạn đang tìm kiếm không gian sống “vừa làm vừa chill”, căn hộ 1PN+ tại Miami - Masteri Waterfront chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

      Với thế hệ gen Z hiện nay, nhà không đơn giản là chỗ để “chui ra chui vào” như thời “ông bà anh” mà còn là nơi để thể hiện “cái tôi độc nhất” và trải nghiệm cuộc sống theo cách riêng. Căn hộ 1PN+ tại Miami - Masteri Waterfront chính là lựa chọn lý tưởng khi người trẻ có thể thoải mái sáng tạo không gian sống cho riêng mình. 

      Phân khu Miami - Masteri Waterfront: Nơi quy tụ mọi “điểm chạm” của cuộc sống 

      Miami là một phân khu thuộc chung cư cao cấp Masteri Waterfront. Dự án này nằm tại vị trí “trái tim” của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, với hạ tầng giao thông liên kết vùng thuận tiện, dễ dàng di chuyển tới các khu vực trung tâm nội đô Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

      can-ho-1pn-miami-masteri-waterfront-khong-gian-song-mang-dam-dau-an-ca-nhan-cho-nguoi-tre-trai-nghiem-loi-song-vua-lam-vua-chill

      Masteri Waterfront nằm tại vị trí “trái tim” của đô thị biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Dantri)

      Không chỉ sở hữu vị trí “đủ gần”, phân khu Miami còn mang tới cho các cư dân một cuộc sống “chuẩn resort” khi “đủ xa” để đặt được ranh giới với sự bận rộn, xô bồ và không gian sống đầy khói bụi, chật hẹp ngoài kia. Ngoài ra, các thành viên của phân khu Miami có cơ hội tận hưởng hàng loạt các đặc quyền đẳng cấp gồm: bể bơi tầng thượng view panorama, phòng gym tiêu chuẩn quốc tế, sunken lounge, sân thể thao ngoài trời, lầu vọng cảnh, sân chơi trẻ em lấy cảm hứng từ kiệt tác của danh hoạ Van Gogh,.... 

      “Điểm chạm” của cuộc sống thượng lưu tại phân khu Miami - Masteri Waterfront không chỉ xuất hiện ở “bộ sưu tập” tiện ích mà còn nằm ở thiết kế của mỗi căn hộ. Lựa chọn sinh sống tại Miami - Masteri Waterfront, gia chủ sẽ thoải mái phóng tác dựa trên bố cục không gian cân đối từ thiết kế tới bài trí. Sở hữu ban công kính và hệ thống cửa kính Low-E 3 lớp lớn, chủ nhân các căn hộ sẽ thoải mái ngắm nhìn toàn cảnh không gian biển hồ của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng như có được cảm giác giao hoà cùng cây cỏ và thiên nhiên.

      Căn 1PN+ toà M3 - Masteri Waterfront 42.77m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ 1PN+ tại Miami - Masteri Waterfront: Không gian sống lý tưởng của những gia chủ có gu

      Phân khu Miami - Masteri Waterfront sở hữu đa dạng các loại hình căn hộ nhằm đáp ứng nhu cầu an cư của mọi nhóm khách hàng. Trong đó, các căn hộ 1PN+ tại đây được nhiều khách hàng trẻ thuộc thế hệ gen Z lựa chọn. Bởi không chỉ quy tụ đủ các “điểm chạm” hạnh phúc mà loại hình căn hộ này còn được đánh giá là sự dịch chuyển định hình chất riêng đầy thú vị của những gia chủ sống có “gu”.

      Không gian căn hộ 1PN+ tại Miami - Masteri Waterfront được theo xu hướng kiến trúc không gian mở, đề cao công năng sử dụng đang thịnh hành trên thế giới. Không gian nghỉ ngơi và không gian làm việc được bài trí tách biệt với không gian sinh hoạt chung nhằm đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh tối đa. 

      can-ho-1pn-miami-masteri-waterfront-khong-gian-song-mang-dam-dau-an-ca-nhan-cho-nguoi-tre-trai-nghiem-loi-song-vua-lam-vua-chill

      Hình ảnh nhà mẫu căn hộ 1PN+ tại phân khu Miami - Masteri Waterfront (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, với không gian +1, gia chủ có thể thoải mái “hô biến, thoả sức sáng tạo để có thêm một khu vực chức năng khác như phòng đọc sách, phòng ngủ extra cho khách hay thậm chí là “văn phòng công sở” tại gia. 

      Mong muốn mang tiêu chuẩn quốc tế vào từng chi tiết nhỏ nhất, các căn hộ 1PN+ nói riêng và toàn bộ căn hộ nói chung tại phân khu Miami - Masteri Waterfront đều được lắp đặt hệ cửa kính Low-E 3 lớp cao cấp và lan can kính rộng vừa đáp ứng được yêu cầu về nét đẹp thẩm mỹ, vừa giúp gia chủ tiết kiệm được năng lượng, đồng thời tối ưu được nguồn ánh sáng tự nhiên. 

      Đặc biệt, hệ cửa kính cao cấp Low-E với chiều cao sát trần còn giúp gia chủ ngắm nhìn trọn vẹn toàn cảnh thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park và cảnh quan nội khu đậm chất nghệ thuật lấy cảm hứng từ các kiệt tác của danh hoạ Van Gogh.

      Bên cạnh đó, thiết bị nội thất bên trong từng căn hộ cũng được chủ đầu tư "đo ni đóng giày" để phù hợp với môi trường và khí hậu "ẩm ương" của miền Bắc. Theo đó, từng căn hộ đều được trang bị sàn gỗ cao cấp có khả năng chịu nhiệt và độ ẩm cao, có khả năng hạn chế trơn trượt, giảm tỷ lệ sinh sôi của nấm mốc và đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của gia chủ. 

      Tone màu nhã nhặn của sàn gỗ cũng giúp nới rộng thêm diện tích căn hộ. Đồng thời mang tới cảm giác vừa sang trọng, hiện đại lại vừa ấm cúng. Không gian bếp và nhà vệ sinh cũng được chăm chút kỹ càng khi các thiết bị bếp đều là sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

      can-ho-1pn-miami-masteri-waterfront-khong-gian-song-mang-dam-dau-an-ca-nhan-cho-nguoi-tre-trai-nghiem-loi-song-vua-lam-vua-chill

      Không gian +1 giúp gia chủ có thể thoả sức sáng tạo theo ý thích và nhu cầu của bản thân (Nguồn: Masteri Homes)

      Với những người trẻ hiện đại, nhà không đơn thuần là thành quả của sự nỗi lực mà còn là khoản đầu tư về trải nghiệm và sức khoẻ. Bởi vậy, mua nhà ở đâu, tiện ích nội khu ra sao cũng được những người trẻ đong đếm kỹ lưỡng. Những căn hộ 1PN+ tại phân khu Miami -  Masteri Waterfront với nội thất, dịch vụ và tiện ích chuẩn quốc tế cùng không gian sống khoáng đạt, trong lành chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, đáp ứng được những yêu cầu tưởng như “khó nhằn” nhất.

      Bật mí cách sở hữu căn hộ 1PN+ tại Miami - Masteri Waterfront với mức “giá siêu hời”

      Sức hút của phân khu Miami - Masteri Waterfront không cần phải bàn cãi quá nhiều. Tuy nhiên, phần đa các khách hàng đều khá e dè khi tìm hiểu dự án này bởi lo lắng mức giá bán quá cao và những áp lực tài chính có thể gặp phải. Những mối bận tâm đó sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn nếu bạn chọn được cho mình một đơn vị phân phối uy tín và sở hữu nhiều chính sách ưu đãi độc quyền.

      Trong số các đơn vị phân phối Masteri Waterfront hiện tại, OneHousing được biết đến là đơn vị sở hữu số lượng quỹ căn đẹp vượt trội cùng các chính sách ưu đãi đặc quyền gần như không đơn vị nào có được. Có được những điều đó là do OneHousing là đối tác chiến lược của chủ đầu tư Masterise Homes.

      Ngoài ra, với việc hợp tác chiến lược cùng ngân hàng Techcombank, quý khách hàng có nhu cầu vay vốn mua trả góp căn hộ của Masteri Waterfront sẽ được ưu tiên giải ngân sớm khoản vay với quy trình 4 bước cực kỳ đơn giản, nhanh chóng. Đặc biệt, đội ngũ pro agent của OneHousing sẽ đồng hành cùng quý khách hàng trong toàn bộ quá trình từ tìm hiểu dự án, làm thủ tục vay vốn ngân hàng cho tới khi bạn dọn tới căn hộ mới ở. 

      OneHousing hy vọng rằng những thông tin được chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho các bạn trẻ đang tìm kiếm chốn an cư lâu dài.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 1PN+ toà M1 - Masteri Waterfront 46.93m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ tòa M3 - Masteri Waterfront 63.29m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương