Căn hộ 1 phòng ngủ tòa West B - Nâng tầm cuộc sống

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa West B - Nâng tầm chuẩn sống thượng lưu với view biển hồ đẳng cấp

      Onehousing image
      9 phút đọc
      17/05/2023
      Đầu tháng 5, chủ đầu tư Masterise Homes đã ra mắt tòa West B – “mảnh ghép” cuối cùng đẹp nhất thuộc dự án Masteri West Heights. Với định vị “Sống nâng tầm giá trị - Chuẩn phong cách Quốc tế”, các căn hộ của tòa West B đã dần “hé lộ” cùng tầm view và thiết kế vượt bậc khiến nhiều nhà đầu tư đặc biệt quan tâm. Quỹ căn tòa West B chủ yếu bao gồm căn hộ 1 phòng ngủ chiếm đa số mặt bằng tầng điển hình - đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nhóm khách hàng trẻ độc thân mong muốn trải nghiệm chuẩn sống thượng lưu với tiềm lực tài chính hợp lý. Cùng OneHousing “trải nghiệm” những đặc điểm có “1-0-2” của căn hộ 1 phòng ngủ tòa West B ngay trong bài viết dưới đây!
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Lý do nên chọn Căn hộ 1 phòng ngủ West B

      1.1. Vị trí độc tôn trong Masteri West Heights

      Masteri West Heights có 4 tòa căn hộ là West A, West B, West C, West D. Trong đó, có 2 tòa căn hộ hình chữ U (West A, West B) view trực diện ra công viên trung tâm và 2 tòa căn hộ hình chữ Z (West C, West D) nằm ở 2 cạnh bên của dự án. 

      Mặt bằng tổng quan dự án Masteri West Heights. Ảnh: Masteri West Heights

      Sở hữu tọa độ đắc địa độc tôn tại tâm điểm Smart City với quy mô 39 tầng nổi cao nhất dự án,  West B là “mảnh ghép” cuối cùng nắm trọn lợi thế đắt giá “nhất vị trí, nhì tầm view”: phía trước  hưởng trọn công viên trung tâm cùng hồ điều hòa rộng lớn, phía sau là tầm nhìn panorama toàn cảnh ôm trọn thiên nhiên dưới chân nhà . Tòa West B hứa hẹn sẽ bùng nổ thị trường nhà ở cho người ở thực, từng bước hiện thực hóa giấc mơ nâng cấp chuẩn sống của cộng đồng cư dân phía Tây Hà Nội. 

      West B - Mảnh ghép đắt giá phía Tây Thủ đô. Ảnh: OneHousing
      >>> Khám phá nội thất chuẩn quốc tế của căn hộ toà West B <<<

      1.2 Tầm view “3 mặt nước” kiệt tác

      Những bất động sản gần sông hay hồ nước lớn đang trở thành xu thế cư dân hiện đại, không chỉ cho tầm nhìn thoáng đãng, mà còn là bảo chứng khẳng định vị thế và phong cách sống của chủ nhân sở hữu. Với xu hướng này, tòa West B Masteri West Heights được đánh giá là siêu phẩm căn hộ đắt giá phía Tây Hà Nội. 

      Tòa West B Masteri West Heights được ôm trọn bởi 3 mặt nước là hồ trung tâm Smart City, bể bơi nội khu chuẩn resort, và bể bơi đặc quyền trên tầng thượng view panorama. 

      Bể bơi rooftop tại West B Masteri West Heights. Ảnh: Masteri West Heights
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1.3. Thiết kế nội thất sang trọng, hiện đại

      Tiêu chuẩn bàn giao tòa West B Masteri West Heights vượt trội hơn rất nhiều nếu so với các dự án khác trong khu đô thị. Không chỉ hoàn thiện với tiêu chuẩn bàn giao full nội thất liền tường mà toàn bộ thiết bị đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ những nhãn hiệu nổi tiếng như Duravit, Hansgrohe, Kohler, Daikin, Panasonic…mang đến cho cư dân một căn hộ chuẩn quốc tế.

      Tòa West B được trang bị đầy đủ từ trần, sàn, thiết bị điện, điện chiếu sáng, thiết bị vệ sinh, không những thế các căn hộ Masteri West Heights còn làm được nhiều hơn sự kỳ vọng của khách hàng khi bàn giao toàn bộ thiết bị đồ gỗ bao gồm giường, tủ, kệ và cả tủ bếp…

      Chưa dừng lại ở đó chủ đầu tư trang bị cho căn hộ West B đầy đủ cả bếp từ, điều hòa, bình nóng lạnh, máy hút mùi, lò nướng, hệ thống vòi, chậu khu vực bếp…. tất cả đều nằm trong tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Masteri West Heights.

      Đặc biệt căn hộ West B Masteri West Heights sẽ được lắp đặt hệ kính Triple Low – E kịch trần giúp căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng và tận dụng tối đa tầm view hoàn hảo ra công viên và hồ điều hòa. Hệ kính hộp cao cấp Triple Low – E cồn giúp căn hộ ngăn chặn tối đa ảnh hưởng của tia cực tím vào căn hộ, đồng thời cũng giảm phần lớn nhiệt độ của mặt trời vào trong căn hộ, giúp căn hộ luôn thoáng mát và tiết kiệm năng lượng.

      1.4. Hệ tiện ích hoàn hảo 

      West B Masteri West Heights được thừa hưởng hệ sinh thái 51 tiện ích trong đại đô thị thông minh, nổi bật với bộ 3 công viên Zenpark 6,1ha, Sportia Park và Central Park 10,2ha, cùng với đó là TTTM Vincom Mega Mall nổi lớn nhất hệ thống, Bệnh viện Vinmec, trường liên cấp Vinschool…

      Ngoài ra cư dân còn sở hữu 22 tiện ích nội khu đặc quyền dành riêng cho cư dân dự án như: Lounge thiết kế chìm, Vườn trên không, Rạp chiếu phim trong nhà… West B – Masteri West Heights là lời khẳng định vị thế chủ nhân bằng chuẩn mực sống đích thực tại phía Tây Hà Nội.

      Cư dân West B Masteri Wets Heights sở hữu hệ tinh thái tiện ích nội khu phong phú Ảnh: Masteri West Heights
      • Tiện ích ngay trong tòa nhà: Nơi sở hữu những tiện ích đặc quyền ngay trên tầng thượng của tòa nhà, cho cư dân dễ dàng tận hưởng không gian riêng tư, yên tĩnh tại bể bơi tầng không cho tầm nhìn panorama toàn cảnh thiên nhiên và thành phố phía Tây sống động, hay thảnh thơi dạo bước vườn trên không với hệ sinh thái xanh an lành, đa dạng …. 
      Hệ sinh thái tiện ích nội khu phong phú tại Masteri West Heights. Ảnh: OneHousing
      Bể bơi nội khu tiêu chuẩn Olympic 1.500m2 dành riêng cho cư dân. Ảnh: OneHousing
      • Tiện ích nội khu hiện đại: Chỉ cách vài phút từ căn hộ nhà mình, bước chân xuống khuôn viên của dự án, cư dân dễ dàng hòa mình vào không gian nội khu với những tiện ích đầy thư thái, đáp ứng nhu cầu mọi thế hệ: Lounge thư giãn ngoài trời xanh mát là nơi giao lưu cộng đồng lý tưởng, khu vui chơi trẻ em ngoài trời được bố trí cạnh thư viện mở cho phút giây thư thái đọc sách và vui chơi cùng con, tận hưởng sở thích riêng với sân thiền và thác nước yoga ngoài trời an yên, hay chẳng sợ nắng hè với bể bơi nội khu được thiết kế “chuẩn resort”….
      Tiện ích nội khu tòa West B hiện đại. Ảnh: Masteri West Heights

      Tiện ích toàn khu “không giới hạn”: Dự án được ôm trọn hệ sinh thái công viên trung tâm cùng hồ điều hòa rộng lớn và công viên nội khu  như “lá phổi xanh” nuôi dưỡng sức khỏe trọn vẹn, cùng với đó là hàng loạt tiện ích thể thao liền kề khơi nguồn chất sống năng động cho người trẻ.

      >>> Chi tiết bản đồ tiện ích ở Masteri West Heights <<<

      2. Thông tin chi tiết căn hộ 1 phòng ngủ tòa West B

      2.1. Mặt bằng tầng điển hình tòa West B

      Mặt bằng West B Masteri West Heights được thiết kế theo hình chữ U. Với 30 căn hộ trên một mặt sàn, West B bao gồm 6 loại hình căn hộ bao gồm: Studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ +, 3 phòng ngủ và đặc biệt là 2 căn duplex trên tầng thượng. Được xây dựng với chiều cao 39 tầng, West B Masteri West Heights cung cấp cho thị trường bất động sản Hà Nội hơn 1000 căn hộ cao cấp có diện tích từ 28m2 đến 80m2 với 1 mặt view công viên trung tâm và 1 mặt view công viên nội khu 1ha.

      Đọc tiếp
      Mặt bằng tầng điển hình tòa West B Masteri West Heights. Ảnh: Masteri West Heights

      2.2. Mặt bằng căn hộ 1 phòng ngủ tòa West B 

      Đây là dòng căn hộ có số lượng nhiều nhất tòa West B, với  11 căn trên một mặt sàn, diện tích điển hình từ 42m2 – 47m2, được thiết kế với 1 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng bếp, cùng với đó là 1 không gian cộng có thể thiết kế thành 1 phòng ngủ nhỏ hoặc phòng làm việc.

      Mặt bằng bóc mái căn hộ 1PN Masteri West Heights. Ảnh: Masteri West Heights
      >>> Trải nghiệm nhà mẫu ở Masteri West Heights <<<

      3. Giá bán căn 1 phòng ngủ West B

      Giá bán West B Masteri West Heights đã được chủ đầu tư chính thức công bố ra thị trường ngày 15/5/2023 vừa qua. Theo đó các căn hộ 1 phòng ngủ West B có mức giá từ 66 triệu – 85 triệu/m2 thông thủy, cụ thể như sau:

      Loại căn hộ/Tầm view

      Giá Min Giá Max

      Giá TB/m2

      Căn 1PN+1

      (view nội khu)

      2,657

      3,576

      70,3 tr/m2

      Căn 1PN+1

      (view hồ trung tâm)

      3,171

      3,878

      77,2 tr/m2

      Với tiêu chuẩn bàn giao cao cấp full nội thất liền tường, toàn bộ nội thất đều sử dụng các thương hiệu từ những nhãn hiệu nổi tiếng thế giới như Daikin, Hafele, Koler, mặt ngoài full kính Low – E kịch trần, cùng với đó là hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp và riêng biệt dành cho cư dân thì đây là mức giá khá hợp lý với căn hộ Masteri Wets Heights.

      Với mức giá bán min max được chủ đầu tư công bố ra thị trường có thể thấy các căn hộ view hồ trung tâm cao hơn khá nhiều so với các căn view nội khu. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình tầm view hợp lý. Tuy nhiên những căn hộ view nội khu rất đáng để khách hàng cân nhắc lựa chọn.

      Nhận tư vấn ngay

      4. Tổng quan về tòa West B Masteri West Heights

      4.1. Thông tin tòa 

      • Tên dự án: Tòa West B - Masteri Weight Heights
      • Đơn vị phát triển: Masterise Homes – thành viên Tập đoàn Masterise Group
      • Tổng số căn hộ: 
      • Căn hộ cao cấp: 1110 căn
      • Shop thương mại dịch vụ: 23 căn
      • Chiều cao: 39 tầng:
        • Tầng 1: Lounge & shop thương mại dịch vụ
        • Tầng 2: Business Center, thư viện, rạp chiếu phim, phòng giải trí teen, phòng vui chơi trẻ em & căn hộ cao cấp
        • Tầng 3 – 19: Căn hộ cao cấp 
        • Tầng 20: Gian lánh nạn & căn hộ cao cấp
        • Tầng 21 – 38: Căn hộ cao cấp
        • Tầng 39: Bể bơi tầng thượng & căn hộ cao cấp
        • Tầng thượng: Vườn trên không
        • Tầng hầm: 2 tầng hầm liên thông toàn dự án
      • Mật độ căn hộ: 30 căn/mặt sàn
      • Loại hình căn hộ: Studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, duplex
      • Diện tích căn hộ: 28.89 – 127.74 m2
      • Tổng số thang máy: 8 thang thường + 2 thang hàng
      • Thiết kế Kiến trúc: TANGE Associates – Nhật Bản 
      • Cảnh quan: Land Sculptor – Thái Lan 
      • Nội thất: Studio HBA – Mỹ
      • Thời điểm mở bán: Chưa mở bán
      • Thời điểm bàn giao: Quý II/2023

      4.2. Tiến độ thi công 

      Tòa West B có 39 tầng. Tính tới tháng 4/2023, thông tin từ chủ đầu tư cho biết, tiến độ tòa West B Masteri West Heights như sau: 

      • Thi công xây tường gạch và công tác PCCC đến tầng 39
      • Thi công phần điện đến tầng 38
      • Thi công cấp thoát nước đến tầng 32
      • Điều hòa thông gió đến tầng 26
      • Công tác trát đến tầng 11
      • Thi công chống thấm đến tầng 8
      • Công tác cán nền và sơn bả đến tầng 7

      West B - Masteri West HeightsTòa West B - "Mảnh ghép đẹp nhất" tại Masteri West Heights . Ảnh: OneHousing.

      Tham khảo thêm về thông tin Mở bán tòa West B & Ưu đãi khi mua nhà cùng OneHousing với giải pháp tài chính đa dạng tại đây.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Ngay từ bây giờ, khách hàng có thể nhận thông tin tư vấn chuyên sâu về quỹ căn hộ cao cấp đặc quyền của tòa West B Masteri West Heights từ OneHousing - Đơn vị phân phối số 1 tại thị trường miền Bắc cho các sản phẩm bất động sản của chủ đầu tư Masterise Homes.

      Đội ngũ chuyên viên tư vấn OneHousing Pro Agent am hiểu, trung thực và chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn, đồng hành cùng khách hàng.

      >>> Các loại căn hộ ở tòa B - Masteri West Heights <<<
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương