Căn góc tòa M2 dự án Masteri Waterfront là căn số bao nhiêu?

      Căn góc tòa M2 dự án Masteri Waterfront là căn số bao nhiêu?

      Onehousing image
      3 phút đọc
      19/04/2023
      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về căn góc tòa M2 dự án Masteri Waterfront.

      Căn góc là gì? Căn góc tòa M2 dự án Masteri Waterfront là căn số bao nhiêu? Đây là thắc mắc của nhiều người khi tìm hiểu về dự án Masteri Waterfront. Hãy cùng tìm hiểu về căn góc cũng như dự án Masteri Waterfront!

      can-goc-toa-m2-du-an-masteri-waterfront-la-can-so-bao-nhieu-onehousing-1

      Hình ảnh dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Căn góc là gì?

      Căn góc là thuật ngữ chỉ những căn hộ nằm ở góc của tòa nhà chung cư, với hai mặt thoáng và không có bất kỳ căn hộ nào chắn hai bên. Thông thường, căn nhà có bao nhiêu góc sẽ có bấy nhiêu căn góc. Vì vậy, số lượng căn góc của một tòa nhà thường ít hơn so với các loại căn hộ khác.

      Ưu điểm của căn góc

      • Tầm nhìn thông thoáng: Do sở hữu 2 mặt thoáng nên căn góc thường có tầm nhìn đa diện hơn so với các căn khác. Căn hộ ở tầng trệt còn có ưu thế về kinh doanh, bởi diện tích mặt tiền lớn sẽ vô cùng phù hợp cho việc trưng bày hàng hóa.
      • Thoáng đãng, đón nhiều ánh sáng: Căn góc không bị che khuất bởi các căn hộ khác nên đón được nhiều ánh sáng và gió trời hơn. Nhờ vậy mà sức khỏe của các thành viên trong gia đình cũng được đảm bảo hơn nhờ môi trường sống trong lành, đặc biệt là người già và trẻ em.
      • Không gian yên tĩnh: Căn góc ít sẽ có người qua lại thường xuyên nên không bị ảnh hưởng nhiều bởi tiếng ồn sinh hoạt. Vì vậy căn góc đặc biệt thích hợp cho những người muốn sống yên tĩnh.

      Nhược điểm của căn góc

      • Khó khăn trong thiết kế: Hình dạng căn góc phụ thuộc nhiều vào kiến trúc của tòa nhà chung cư, vì vậy đôi khi căn góc sẽ không được vuông vức như những căn hộ khác cùng tầng.
      • Phương hướng của căn góc: Với những căn góc ở hướng Tây, ánh nắng buổi chiều sẽ chiếu gay gắt khiến không gian bên trong nóng bức và bí bách hơn.
      • Mức giá cao so với nhiều căn hộ khác: Căn góc sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng lại có số lượng ít hơn so với các loại căn hộ khác. Vì vậy, mức giá của căn góc cũng thường cao hơn so với những căn hộ cùng diện tích, cùng tầng.

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa H1 - Masteri Waterfront Ocean Park có gì?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu dự án Masteri Waterfront - Phong cách sống kim cương chuẩn quốc tế

      Masteri Waterfront là dự án khu căn hộ cao cấp của tập đoàn Masterise Homes. Với quy mô 3.7ha, dự án bao gồm 6 tòa tháp căn hộ nằm trong Đại đô thị Vinhomes Ocean Park của tập đoàn Vingroup.

      Sở hữu vị trí đẹp phía Đông thủ đô, Masteri Waterfront mang đến trải nghiệm sống theo tiêu chuẩn quốc tế dành cho cư dân. Từ dự án Masteri Waterfront, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến trung tâm thành phố Hà Nội chỉ trong vòng 10-15 phút di chuyển.

      Trong bán kính 5km, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm quan trọng như: sân bay Gia Lâm, Aeon Mall Long Biên, sân golf Long Biên, bệnh viện đa khoa Gia Lâm, bệnh viện đa khoa Đức Giang, Savico Mega Mall. Cùng với đó là hệ sinh thái của Vingroup ngay tại Vinhomes Ocean Park: Hệ thống giáo dục Vinschool, Đại học VinUni, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom.

      Căn góc tòa M2 dự án Masteri Waterfront là căn số bao nhiêu?

      can-goc-toa-m2-du-an-masteri-waterfront-la-can-so-bao-nhieu-onehousing-2

      Mặt bằng tòa nhà M2 dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masterise Homes)

      Tòa nhà M2 dự án Masteri Waterfront là tòa nhà sở hữu nhiều căn góc nhất của dự án Masteri Waterfront. Căn hộ góc của tòa M2 dự án Masteri Waterfront là các căn hộ số: 05, 05A, 10,11, 18, 18A và 21. Diện tích các căn hộ đa dạng với số lượng phòng ngủ từ 2-3 phòng cùng nhiều phòng tiện ích kèm theo.

      Giá bán căn hộ góc tòa nhà M2 dự án Masteri Waterfront phụ thuộc vào nhiều yếu tố từ vị trí căn hộ, số tầng, số phòng, thiết kế và trang bị nội thất. Tuy nhiên, mức giá sẽ dao động từ 3.9-5.1 tỷ đồng (cập nhật trên website OneHousing tháng 4/2023).

      Căn hộ góc tòa nhà M2 dự án Masteri Waterfront đang là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng nhờ vị trí đắc địa. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về căn hộ góc và đưa ra quyết định mua căn hộ chính xác nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 2 phòng ngủ tòa M2 Masteri Waterfront

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa M1 Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương