Căn Duplex tầng 1 tòa A dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, diện tích thông thủy là

      Căn Duplex tầng 1 tòa A dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, diện tích thông thủy là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/07/2023
      Căn Duplex tầng 1 tòa A dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, diện tích thông thủy là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

      Căn Duplex tầng 1 tòa A dự án Masteri Centre Point là một trong những loại hình căn hộ đang thu hút lượng lớn sự quan tâm đông đảo từ các nhà đầu tư và cư dân. Vậy diện tích tim tường, diện tích thông thủy của các căn Duplex tòa A Masteri Centre Point là bao nhiêu? Các căn Duplex tòa A phù hợp cho những ai? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Khu căn hộ cao cấp Masteri Centre Point theo mô hình Compound hiện đại

      Masteri Centre Point là dự án khu căn hộ cao cấp được xây dựng theo mô hình Compound khép kín nằm tại vị trí trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park do Masterise Homes làm chủ đầu tư. Tiếp nối những thành công của các siêu dự án nằm trong quần thể Vinhomes Grand Park, Masterise Homes tạo ra Masteri Centre Point với mong muốn mang đến cộng đồng dân cư trí thức, văn minh giữa lòng đô thị.

      can-duplex-tang-1-toa-a-du-an-masteri-centre-point-co-dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Masteri Centre Point là dự án căn hộ được xây dựng theo mô hình Compound khép kín. Nguồn: Masterise Homes

      Masteri Centre Point được chia thành 2 phân khu chính là Riviera và Gardeni. Mỗi phân khu đều mang những nét đẹp độc đáo riêng nhưng vẫn thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích nội khu đẳng cấp từ khu đô thị Grand Park. Dự án gồm 10 block cao từ 20 - 39 tầng trải đều mỗi phân khu 5 block, cung cấp khoảng 5.094 căn hộ cao cấp với nhiều loại hình và diện tích đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

       

      Siêu dự án do Nhà đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam mang đẳng cấp Quốc tế Masterise Homes (thuộc Tập đoàn Masterise Group) - Tiền thân là Thảo Điền Investment làm chủ đầu tư. Masterise Homes xây dựng và phát triển nhiều dự án công trình nổi bật trải dài khắp cả nước từ Bắc đến Nam. Mỗi công trình Masterise Homes đều mang những dấu ấn riêng đặc sắc, song đều là những sản phẩm phân khúc cao cấp được đánh giá cao từ nhà đầu tư và cư dân.

      can-duplex-tang-1-toa-a-du-an-masteri-centre-point-co-dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Masteri Centre Point được ví như “Thành phố giữa lòng thành phố” Vinhomes Grand Park. Nguồn: Masterise Homes

      Masterise Homes gọi Masteri Centre Point với tên gọi mỹ miều “Thành phố giữa lòng thành phố” như muốn minh chứng Masteri Centre Point thật sự là dự án đẳng cấp nhất đô thị Vinhomes Grand Park. Sở hữu vị trí “trái tim” của khu đô thị, Masteri Centre Point được bao quanh bởi hàng loạt tiện ích nội, ngoại khu nổi bật, cảnh quan tuyệt đẹp chỉ có tại Grand Park.

      Tòa A dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn Shophouse?

      Đọc tiếp

      Tầng 1 tòa A dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn Duplex

      Tòa A dự án Masteri Centre Point cao 30 tầng được thiết kế theo kiến trúc hình chữ Z độc đáo nằm tại phân khu Riviera. Mỗi tầng được bố trí mật độ căn hộ khoảng 13 căn/sàn với 6 tháng máy và 1 thang chở hàng. Tòa A cung cấp 374 căn hộ chia thành các loại hình sản phẩm: Căn hộ chung cư, Duplex, Shophouse và Penthouse. Trong đó, các căn Duplex chủ yếu tập trung ở tầng trệt và tầng 1.

      can-duplex-tang-1-toa-a-du-an-masteri-centre-point-co-dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tòa A thuộc phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point. Nguồn: Masterise Homes

      Nhiều người thường nhầm lẫn giữa hai cách gọi “tầng trệt” và “tầng 1”. Ở miền Nam, tầng trệt là tầng sát mặt đất nhất của tòa nhà (không tính tầng hầm) khi tòa có từ 2 tầng trở lên. Như vậy, tầng liền kề phía trên tầng trệt là tầng 1, 2, 3,... 

      Còn đối với miền Bắc, tầng sát mặt đất tương ứng với tầng 1, sau đó tiếp tục đến tầng 2, 3, 4,...

      Tầng 1 tòa A dự án Masteri Centre Point gồm có 6 căn Duplex với nhiều diện tích đa dạng hướng đến nhiều nhóm khách hàng. 

      Các căn Duplex tầng 1 tòa A dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, diện tích thông thủy là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy là gì?

      Diện tích tim tường (hay còn gọi là diện tích sàn xây dựng) bao gồm diện tích tường bao quanh căn hộ, diện tích tường ngăn cách giữa các căn hộ, diện tích cột và hộp kỹ thuật. Tính diện tích tim tường mỗi căn hộ bằng cách đo từ trung tâm bức tường cho đến vị trí trung tâm căn hộ.

      can-duplex-tang-1-toa-a-du-an-masteri-centre-point-co-dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy là những chỉ số quan trọng cần biết khi mua nhà. Nguồn: Vietnamnet

      Diện tích thông thủy (hay còn gọi là diện tích sử dụng căn hộ) bao gồm diện tích tường ngăn các phòng trong căn hộ và diện tích ban công hoặc logia. Tính diện tích thông thủy bằng cách tính diện tích các phần có thể trải thảm trong căn hộ.

      Việc nắm rõ định nghĩa diện tích tim tường, diện tích thông thủy rất cần thiết khi mua nhà. Bạn có thể tự đo diện tích tim tường, thông thủy của căn hộ rồi đem so sánh đối chiếu với diện tích được ghi trong hợp đồng mua bán căn hộ để tránh những bất lợi về sau.

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy các căn Duplex tầng 1 tòa A Masteri Centre Point

      Các căn Duplex tầng 1 tòa A có diện tích tim tường và diện tích thông thủy đa dạng dễ dàng cho nhiều khách hàng lựa chọn.

      Mã số căn Duplex tòa A

      Diện tích tim tường

      Diện tích thông thủy

      A.01

      71.56m2

      60.33m2

      A.02

      60.08m2

      48.43m2

      A.03

      58.70m2

      47.82m2

      A.04

      97.19m2

      83.28m2

      A.05

      65.00m2

      53.36m2

      A.06

      74.62m2

      62.16m2

      (Theo Masterise Homes)

      can-duplex-tang-1-toa-a-du-an-masteri-centre-point-co-dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng căn Duplex tầng 1 tòa A Masteri Centre Point. Nguồn: Masterise Homes

      Mỗi căn Duplex tầng 1 tòa A Masteri Centre Point đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi, không gian rộng rãi, thoáng mát. Bên cạnh đó, các căn Duplex còn có lối đi riêng tạo cảm giác thoải mái, tự nhiên và riêng tư tuyệt đối.

      Trên đây, OneHousing vừa cùng bạn tìm hiểu diện tích tim tường và diện tích thông thủy của các căn Duplex tòa A của dự án Masteri Centre Point. Mong rằng bài viết này sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn Duplex tầng 1 tòa D dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, thông thủy là bao nhiêu?

      Tòa B dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn Duplex?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương