Căn 3PN tòa S4.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 97m² có giá bao nhiêu?

      Căn 3PN tòa S4.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 97m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/04/2023
      Bài viết sau, OneHousing sẽ giới thiệu dự án The Sapphire. Đồng thời trả lời câu hỏi: “Căn 3PN tòa S4.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 97m² có giá bao nhiêu?”.

      Tòa S4.03 The Sapphire Vinhomes Smart City nằm ngay vị trí đắt giá, sở hữu các căn hộ tiện nghi, hiện đại mang đến cho cư dân dự án không gian sống thoải mái, đẳng cấp. Bài viết sau, OneHousing sẽ giải đáp câu hỏi: “Căn 3PN tòa S4.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 97m² có giá bao nhiêu?” và những thông tin liên quan đến dự án The Sapphire.

      Dự án tòa S4.03 dựa án The Sapphire Vinhomes Smart City

      Tọa lạc ngay giữa giao lộ của 3 tuyến phố ở nội khu sôi động, rực rỡ đầy sắc màu cùng với hàng cây ánh sáng, tòa S4.03 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống năng động, sầm uất nhất tại đại đô thị. Dự án tòa S4.03 còn được xem là tâm điểm mới khi sở hữu hệ thống giao thông thuận lợi.

      Vị trí của tòa S4.03 The Sapphire:

      • Phía Đông Bắc giáp tòa S4.02.
      • Phía Đông Nam giáp đại công viên ở trung tâm rộng khoảng 10.2 ha.
      • Phía Tây Nam giáp với bể bơi ngoài trời, bóng rổ, cầu lông, sân tennis,...
      • Phía Tây Bắc giáp PTLC Vinschool.

      can-3pn-toa-s403-the-sapphire-vinhomes-smart-city-97m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Dự án tòa S4.03 The Sapphire tại Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomelands)

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Tiện ích cư dân nhận được khi an cư tại toà S4.03 dự án The Sapphire

      Hội tụ nhiều yếu tố “vàng” từ việc sở hữu vị trí trung tâm cho đến thiết kế căn hộ linh hoạt, cư dân tòa S4.03 The Sapphire Vinhomes Smart City còn được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích đa dạng nội khu và ngoại khu.

      Tổ hợp hệ thống máy tập hiện đại hơn 1000 chức năng cùng với chuỗi sân tập đa dạng của 3 công viên Vinhomes Smart City - Central Park, Zen Park, Sportia Park sẽ mang đến cuộc sống trọn vẹn và đáp ứng mọi yêu cầu về rèn luyện sức khỏe, lối sống lành mạnh cũng như thư giãn của cư dân.

      Đặc biệt, gần tòa S4.03 là tổ hợp hơn 20 tiện ích nội khu bao gồm: bể bơi, sân chơi trẻ em, hệ thống sân tập thể thao, sân tập dưỡng sinh, vườn thiền, sân tập GYM. Điều này tạo cho cư dân môi trường sống tiện nghi, thoải mái như tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao mà không cần phải đi đâu xa.

      Bên cạnh đó, khu vực trung tâm phân khu Sapphire 4 còn có hệ thống trường học phổ thông liên cấp Vinschool giúp con em phát triển và học tập trong môi trường giáo dục đạt tiêu chuẩn quốc tế ngay cạnh nhà, tiết kiệm thời gian đưa đón trẻ của các bậc phụ huynh.

      Căn 3PN tòa S4.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 97m² có giá bao nhiêu?

      Toà S4.03 Vinhomes Smart City cũng giống như các tòa căn hộ khác trong dự án cung cấp cho khách hàng nhiều loại hình sản phẩm khác nhau bao gồm: Studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1 và 3PN. Đặc biệt, các căn hộ này đã được thiết kế tối ưu không gian để cư dân có thể tự do bố trí theo sở thích của mình và gia đình.

      Mặt bằng S4.03 Vinhomes Smart City được quy hoạch thông minh theo hình chữ L, giúp các căn hộ trong đó vừa có diện tích sử dụng tối ưu vừa đón ánh sáng tự nhiên và gió trời tốt. Ngoài ra, hệ thống tiện ích nội khu và cảnh quan bên ngoài tòa tháp cao tầng được thiết kế và bố trí hài hoà, tạo nên môi trường sống đẹp, gần gũi thiên nhiên.

      Kết cấu căn hộ linh hoạt giữa phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, phòng vệ sinh, ban công và logia đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái cho người dùng.

      Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 97m2 tại tòa S4.03 The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được OneHousing mở bán với giá 48 triệu/m2 và hiện đang có giá (bao gồm phí môi giới, chưa có thuế phí chuyển nhượng) là 4.65 tỷ.

      Loại hình căn hộ này tại The Sapphire phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng đặc biệt là gia đình từ 3-5 thành viên hay gia đình có trẻ nhỏ hoặc người lớn sống chung mong muốn không gian rộng rãi và tiện nghi. Với diện tích đủ rộng, căn hộ này có thể đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình.

      can-3pn-toa-s403-the-sapphire-vinhomes-smart-city-97m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Căn hộ toà S4.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Land)

      OneHousing - Đơn vị uy tín trong hỗ trợ khách hàng mua chung cư Hà Nội

      OneHousing là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực tư vấn và hỗ trợ mua nhà chung cư tại Hà Nội. Đặc biệt, OneHousing có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ khâu tư vấn, lựa chọn căn hộ phù hợp, đàm phán giá cả cho đến thủ tục pháp lý.

      Đặc biệt, Onehousing sở hữu công cụ định giá nhà giúp người mua kiểm soát được tài chính và nắm rõ được giá từng căn khá chính xác. Nếu bạn đang quan tâm tới việc mua chung cư tại Hà Nội, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ tư vấn của OneHousing để được hỗ trợ miễn phí và tư vấn chi tiết về các dự án ưu đãi hiện nay.

      Qua bài viết, OneHousing đã giới thiệu tới người đọc căn 3PN tòa S4.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 97m² có giá bao nhiêu, đồng thời những lợi ích mà cư dân nhận được khi sống tại đây. Nếu bạn muốn mua chung cư Hà Nội thì liên hệ với chúng tôi để sở hữu cho mình căn hộ phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City mới nhất

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương