Căn 3PN tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2

      Căn 3PN tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/06/2023
      Căn 3PN Vinhomes Smart City phân khu The Sapphire đang có mức giá hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường. Mua chung cư tại OneHousing để có những chính sách ưu đãi tốt nhất.

      Bạn đang tìm kiếm căn hộ 3PN tại Vinhomes Smart City? Căn 3PN tòa S3.03 - The Sapphire là một lựa chọn lý tưởng. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về căn 3PN tòa S3.03, giá cả và những ưu đãi đặc biệt khi mua tại OneHousing và vay từ Techcombank.

      Tòa S3.03 phân khu The Sapphire Vinhomes Smart City

      Tòa S3.03 - The Sapphire thuộc phân khu Vinhomes Smart City, mang đến không gian sống hiện đại và tiện nghi. Mặt bằng rộng thoáng bốn phía, tòa S3.03 cao 38 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe. Với căn hộ 3 phòng ngủ, bạn sẽ có đủ không gian để tận hưởng cuộc sống gia đình. Các căn hộ được thiết kế hướng Tây Nam và Đông Nam mang đến ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn tuyệt đẹp.

      • Quy mô căn hộ: 703 căn hộ
      • Mật độ căn hộ: Trung bình 19 căn/sàn
      • Tiêu chuẩn bàn giao: Các căn hộ được bàn giao với các tiện nghi bao gồm trần thạch cao, sàn gỗ cho phòng ngủ, sàn gạch cho phòng khách, hệ thống điện nước đầy đủ, thiết bị vệ sinh hiện đại và hệ thống điều hòa 2 chiều.

      Vị trí của tòa S3.03 The Sapphire Vinhomes Smart City cũng có những điểm nổi bật như sau:

      • Cách công viên trung tâm Central Park khoảng hơn 100m, tạo không gian sống trong lành và thoáng mát.
      • Gần hồ điều hòa rộng 4.8ha, mang đến một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên.

      can-3pn-toa-s303-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-nam-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-1

      Vị trí đẹp gần với nhiều tiện ích nội khu (nguồn: Vinhomes Smart City)

      • Nằm trên lộ trình di chuyển của tuyến đường đô thị Metro 6, cho phép cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.

      Về các tiện ích, cư dân tại tòa S3.03 Vinhomes Smart City có thể tận hưởng nhiều hoạt động và tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng như:

      • Các sân thể thao nội khu như tennis, bóng rổ, cầu lông, và khu bể bơi mang phong cách Resort.
      • Có không gian tổ chức sự kiện, tiệc, và khu vườn nướng BBQ được trang bị đầy đủ để tổ chức các buổi tiệc gia đình hoặc gặp gỡ bạn bè.
      • Gần các tiện ích giáo dục tiên tiến tại Vinschool, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.
      • Gần bộ 3 công viên liên hoàn gồm Central Park, Spotia Park và Zen Park, với nhiều tiện ích như hồ điều hòa, công viên khiêu vũ, công viên xe đạp địa hình, công viên cờ tiên, công viên tập gym ngoài trời và cảnh quan đậm chất Nhật Bản.
      • Có sự hỗ trợ của hệ thống xe điện VinBus giúp cư dân di chuyển thuận tiện trong khu dự án.

      Tòa S3.03 Vinhomes Smart City mang lại một môi trường sống đẳng cấp và đa tiện ích cho cư dân, giúp họ tận hưởng cuộc sống tiện nghi và thoải mái.

      Căn 1PN+ tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Căn 3PN tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Loại 1: Căn góc, tầng trung (11-20), tầm nhìn: nội khu Imperia, nội thất cơ bản nhưng không đi kèm. Diện tích 79,8m2 với giá chỉ 50 triệu/m2. Căn hộ này đi kèm với hợp đồng mua bán, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

      Loại 2 (2 căn): Căn góc, tầm nhìn: nội khu Imperia hoặc công viên, tầng cao (>20). Diện tích căn hộ là 79,8m2 và 79,9m2. Giá của căn hộ thứ nhất là 46 triệu/m² và căn hộ thứ hai là 49 triệu/m2. Cả hai căn đều đi kèm với hợp đồng mua bán hoặc giấy chứng nhận.

      Với những giá trị và tiện ích mà dự án Vinhomes Smart City mang lại, căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa S3.03 - The Sapphire là một sự lựa chọn tuyệt vời. Quý khách hàng sẽ được tận hưởng không gian sống sang trọng và hiện đại với mức giá hợp lý.

      can-3pn-toa-s303-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-nam-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-2

      Căn 3PN The Sapphire có mức giá hấp dẫn. (Nguồn: OneHousing)

      Lựa chọn đơn vị phân phối uy tín

      OneHousing là một nền tảng bất động sản cung cấp thông tin cập nhật mới nhất về các dự án và các chủ đề liên quan tới bất động sản, tài chính và thị trường. OneHousing giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan và chính xác về các dự án mà họ quan tâm.

      Ngoài ra, OneHousing kết hợp với Techcombank để cung cấp hỗ trợ tài chính cho khách hàng. Techcombank không chỉ cung cấp các sản phẩm tín dụng cho cá nhân và tổ chức mà còn cung cấp các gói vay vốn với lãi suất hấp dẫn cho người mua căn hộ. Khách hàng có thể tra cứu thông tin về khoản vay, hạn mức cho vay, thời hạn thanh toán, số tiền thanh toán để kiểm soát tài chính cá nhân và đưa ra quyết định hợp lý.

      OneHousing còn phát triển công cụ định giá tự động, giúp người dùng định giá nhà ngay tại thời điểm tìm kiếm. Công cụ này có nhiều tính năng vượt trội, giúp người dùng so sánh và đánh giá các dự án bất động sản một cách tiện lợi.

      Căn 3PN tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City với hướng Tây Nam, Đông Nam là một lựa chọn tuyệt vời cho cuộc sống gia đình. Với môi trường sống hiện đại và tiện ích đẳng cấp, bạn sẽ tận hưởng cuộc sống thoải mái tại Vinhomes Smart City. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để biết thêm thông tin chi tiết và đặt mua căn hộ của bạn ngay hôm nay!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN+ tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương