Căn 1PN+ tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 1PN+ tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/06/2023
      Cùng tìm hiểu căn 1PN+ hướng Tây Bắc của tòa S3.03 phân khu The Sapphire Vinhomes Smart City và những đặc quyền khi mua chung cư tại OneHousing.

      Vinhomes Smart City là dự án căn hộ cao cấp được ứng dụng hệ thống quản lý thông minh tích hợp nhiều công nghệ mới trong xây dựng và thiết kế nhà ở. Vì thế dự án này đã tạo nên sự khác biệt ngay từ khi ra mắt và nhận được nhiều sự quan tâm từ các khách hàng cùng nhà đầu tư. Tìm hiểu ngay về dự án và căn 1PN+ tòa S3.03 phân khu The Sapphire hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2 trong bài viết này.

      Thông tin về dự án Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City Là khu đô thị sở hữu hệ thống tiện ích hàng đầu và thông minh tại trung tâm khu vực Mỹ Đình. Đây là địa điểm an cư lý tưởng cho người dân Hà Nội và cộng đồng người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

      Vị trí dự án

      Vinhomes Smart City có vị trí tọa lạc trên cả 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Vị trí dự án sở hữu lợi thế khi ngay bên cạnh ba con đường trọng điểm chính là Đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 70 và đường Lê Trọng Tấn kéo dài. Vinhomes Smart City nhờ đó đã có thể tận dụng hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện và nhanh chóng kết nối với trung tâm thành phố cũng như di chuyển đến các tỉnh thành lân cận như Phú Thọ, Hòa Bình,...

      Dự án Vinhomes Smart City chỉ cần 7 phút lái xe để đến được Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình khi di chuyển theo Đại lộ Thăng Long. Sân vận động Mỹ Đình cũng cách khu đô thị Vinhomes Smart City không xa, bạn chỉ cần khoảng 10-15 phút lái xe theo đường Lê Quang Đạo.

      can-1pn-toa-s303-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Vị trí thuận lợi của Vinhomes Smart City (Ảnh: Vinhomes Smart City)

      Tiện ích dự án

      Vinhomes Smart City nổi tiếng với 3 công viên “liên hoàn” rộng 16,3 ha và mạng lưới các tiện ích cao cấp đa dạng nên một nơi an cư đầy đủ và trọn vẹn giữa lòng khu đô thị. Nơi được xây dựng với hệ sinh thái xanh thông minh giúp cuộc sống của cư dân trở nên hoàn hảo, trong lành ngay tại khu vực trung tâm. Đây là nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đa dạng nhất.

      Vinhomes Smart City còn được tích hợp hàng loạt tiện ích về thể thao chất lượng cao như bể bơi ngoài trời phong cách resort nghỉ dưỡng, sân tennis, sân bóng rổ, bóng chuyền, bóng đá, cầu lông, khu vui chơi trẻ em, sân tập yoga - dưỡng sinh và đặc biệt là 1000 máy tập thể dục ngoài trời vô cùng đa dạng để cư dân có thể rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe… Có thể ví Vinhomes Smart City Tây Mỗ là dự án đại đô thị “tất cả trong một" tốt nhất từ trước đến nay.

      can-1pn-toa-s303-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Biển hồ nổi tiếng nhất tại dự án Vinhomes Smart City (Ảnh: Vinhomes)

      Căn 1PN+ tòa S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Căn 1PN+ hướng Tây Bắc thuộc tòa S3.03 phân khu The Sapphire có gì đặc biệt?

      Sơ lược về tòa S3.03 phân khu The Sapphire

      Tòa S3.03 tọa lạc tại tòa Sapphire 3, trung tâm khu đô thị Vinhomes. Tòa S3.03 là tòa căn hộ gần nhất kết nối với Công viên trung tâm. Từ vị trí tòa S3.03 bạn chỉ cần 5 phút để đến và tận hưởng trọn vẹn không gian “biển xanh cát trắng”. Đồng thời, tòa S3.03 cũng nằm gần đại lộ Ánh sáng, con đường chính của đại đô thị Vinhomes Smart City, vì thế việc di chuyển đến nội khu - ngoại khu đều tương đối thuận tiện.

      Thiết kế căn 1PN+ hướng Tây Bắc thuộc tòa S3.03 phân khu The Sapphire

      Các căn hộ của tòa S3.03 có diện tích dao động từ 25,2 – 94,5m2 và được chia thành các loại như sau: Studio, 1PN, 1PN+1, 2PN+1, 3PN, 3PN+1. Đối với căn hộ 1PN+ có diện tích dao động từ 43.1 - 47.9m2.

      Dự án Vinhomes Smart City là dự án căn hộ hiện đại, tinh tế, mang đến không gian mở nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư. Nội thất luôn được chủ đầu tư sắp xếp và bố trí một cách phù hợp nhất, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

      Khu vực bếp được bố trí gần lối ra vào và liên thông với phòng khách tạo không gian rộng rãi cũng như môi trường sống dễ chịu. Tuy diện tích không có phần khiêm tốn nhưng căn hộ vẫn được trang bị đầy đủ các khu vực chức năng cơ bản. Trong đó các căn hộ đều có logia riêng, cư dân có thể để máy giặt, máy sấy và phơi quần áo. Ngoài ra, nhờ thiết kế ban công rộng hay cửa sổ lớn, các căn hộ được tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên.

      Ngoài ra, căn hộ còn được bố trí khu vực “+1” để khách hàng có tận dụng phần diện tích để xây dựng thành phòng ngủ, phòng làm việc hoặc chỗ vui chơi cho con em của mình tùy theo nhu cầu cá nhân.

      can-1pn-toa-s303-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Căn hộ 1PN+ tiện nghi tại Vinhomes Smart City (Ảnh: Vinhomes)

      Đối tượng phù hợp với căn hộ 1PN+ hướng Tây Bắc thuộc tòa S3.03 phân khu The Sapphire

      Căn hộ 1PN+ Vinhomes Smart City với không gian vừa phải, bày trí nội thất tối ưu diện tích và đầy đủ trang thiết bị là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ năng động đang và sẽ làm việc, học tập gần dự án. Đây cũng là sự lựa chọn thích hợp cho các cặp vợ chồng trẻ yêu thích cuộc sống hiện đại và môi trường sống tiện nghi.

      Ngoài ra, căn hộ này còn phù hợp với những người lớn tuổi đang tìm nơi an cư khi về hưu, chuyên gia nước ngoài hoặc người từ tỉnh khác chuyển vào Hà Nội công tác lâu dài.

      Căn 1PN+ tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Hiện nay, OneHousing đang bán căn hộ 1PN+ tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City vị trí căn giữa có ban công hướng Tây Bắc, tầm view là nội khu sôi động của tòa căn hộ S3.03, diện tích căn hộ 42.9m2. Căn hộ nằm ở khoảng tầng trung (tầng 11 - 20) khá lý tưởng, sở hữu tầm nhìn vô cùng thoáng mát và rộng rãi. Căn hộ đang được bán tại OneHousing với mức giá 1.95 tỷ đồng, tương đương 45 triệu đồng/m2.

      can-1pn-toa-s303-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Căn hộ 1PN+ tại tòa S3.03 phân khu The Sapphire hướng Tây Bắc (Ảnh: OneHousing)

      Tại sao nên mua căn hộ Vinhomes Smart City tại OneHousing?

      Khi khách hàng chọn mua căn hộ tại OneHousing, quý khách sẽ được làm việc với các chuyên viên Pro Agent đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng, lựa chọn được căn hộ ưng ý cùng sự chăm sóc tận tình trong toàn bộ quá trình khách hàng tìm kiếm nhà ở.

      Hiện nay, OneHousing có công cụ định giá trực tuyến giúp khách hàng kiểm tra giá căn hộ nhanh, chính xác và hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, các chuyên viên sẽ hỗ trợ quy trình giao dịch với thủ tục đơn giản, nhận tiền và giải ngân nhanh chóng trong trường hợp khách hàng cần hỗ trợ vay ngân hàng. Mọi thông tin chi tiết về khoản vay đều chính xác, rõ ràng và được gửi trực tiếp đến địa chỉ email của khách hàng.

      Vừa rồi là những thông tin về căn 1PN+ tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc mà OneHousing muốn chia sẻ. Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về dự án cũng như lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá căn hộ 1PN+ tòa GS2 - phân khu The Miami - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?
      Căn 1PN+ tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương