Căn 3PN tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc, Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 3PN tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc, Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      02/06/2023
      Căn 3PN tòa M3 phân khu Miami dự án Masteri Waterfront có giá bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán và thông tin của các căn hộ 3PN dự án Masteri Waterfront qua bài viết sau.

      Là một trong những căn hộ thuộc tòa M3 phân khu Miami dự án Masteri Waterfront, căn hộ 3 phòng ngủ hướng Đông Bắc, Tây Nam đang thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng quan tâm. Với thiết kế hiện đại và tiện ích đẳng cấp, căn hộ này mang đến không gian sống đáng mơ ước cho cư dân. Một trong những câu hỏi quan trọng mà nhiều khách hàng quan tâm là căn hộ này có giá bán bao nhiêu? Việc tìm hiểu về giá trị và tiềm năng đầu tư của căn hộ này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các sản phẩm của dự án Masteri Waterfront. Hãy cùng khám phá thông tin chi tiết về giá bán của căn hộ 3PN dự án Masteri Waterfront để đánh giá xem đây có phải là một lựa chọn hợp lý cho bạn hay không.

      Tìm hiểu căn 3PN tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc, Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Thông tin chi tiết về căn hộ

      Căn hộ này gồm có 3 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh, với diện tích thông thủy là 73.89m2. Vị trí căn hộ nằm ở tầng thấp (từ tầng 1 đến tầng 10), điều này mang lại nhiều thuận lợi cho chủ sở hữu căn hộ, do việc di chuyển trong tòa nhà sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn. 

      Vì là căn hộ góc, nên diện tích căn hộ sẽ lớn hơn so với căn hộ thông thường, bạn có thể tận hưởng không gian sống rộng rãi và thoải mái mà căn hộ mang lại. Căn hộ góc được thiết kế có nhiều cửa sổ, giúp đón ánh sáng tự nhiên từ nhiều hướng khác nhau. Ngoài ra, căn hộ góc cũng tạo nên một cảm giác sang trọng và đẳng cấp, cho phép bạn tùy chỉnh và thiết kế không gian theo ý thích cá nhân.

      Căn hộ có hướng ban công Đông Bắc, Tây Nam, mang lại lợi thế về ánh sáng tự nhiên và thông gió tốt. Điều này giúp căn hộ trở nên sáng sủa và thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sinh hoạt hằng ngày.

      Về tình trạng hiện tại, căn hộ đã được hoàn thiện và trang bị những nội thất cơ bản, khách hàng có thể chuyển vào ở ngay mà không cần phải mua thêm nhiều vật dụng. Căn hộ sở hữu tầm nhìn hướng về đường trục chính và công viên nội khu, mang đến không gian xanh mát và thoáng đãng. 

      can-3pn-toa-m3-miami-masteri-waterfront-huong-dong-bac-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2

      Không gian rộng rãi bên trong căn hộ 3PN tòa M3 (Nguồn: OneHousing)

      Căn hộ hiện chưa được bàn giao chính thức từ chủ đầu tư, tuy nhiên căn hộ đã có hợp đồng mua bán, đảm bảo tính pháp lý cho chủ sở hữu và sẵn sàng sử dụng ngay khi cần thiết. Hiện tại, căn hộ đang để trống và chưa có nhiều nội thất phụ, sẵn sàng chờ đón chủ nhân mới vào bố trí không gian nội thất theo ý muốn của mình.

      Nằm ở tòa M3 phân khu Miami dự án Masteri Waterfront, căn hộ tận hưởng nhiều tiện ích chất lượng và đẳng cấp mà dự án cung cấp. Vì thế, căn hộ này mang lại nhiều lợi ích cho chủ sở hữu, đáp ứng nhu cầu về không gian sống chất lượng và tiện nghi.

      Ngoài ra, Tòa M3 có vị trí thuận lợi gần các điểm dừng VinBus, giúp cư dân sinh sống tại đây có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích nội - ngoại khu lân cận.

      Hiện tại, căn hộ có giá bán là 4.08 tỷ, tương đương với 55 triệu đồng/m2. Mã sản phẩm của căn hộ này tại OneHousing là B0LKYF.

      Các căn hộ 3PN khác tại tòa M3

      OneHousing sở hữu quỹ sản phẩm đa dạng của các chủ đầu tư lớn và uy tín, trong đó có Masterise Homes. Ngoài sản phẩm trên, OneHousing còn các căn hộ 3PN khác tại tòa M3. Thông tin chi tiết về các căn hộ này như sau:

      Căn hộ 3 phòng ngủ hướng ban công Tây Bắc, Tây Nam:

      • Diện tích thông thủy của căn hộ là 73.89m2.
      • Căn hộ nằm ở vị trí góc và thuộc tầng trung (tầng 11-20).
      • Có 2 phòng vệ sinh trong căn hộ.
      • Căn hộ chưa được bàn giao, có Hợp đồng mua bán đảm bảo tính pháp lý
      • Căn hộ có tình trạng nguyên bản, chưa qua sửa chữa
      • Căn hộ được trang bị nội thất cơ bản và có nội thất phụ đi kèm.
      • View nhìn ra công viên nội khu
      • Mã căn hộ tai OneHousing là CSCSZL
      • Giá bán căn hộ là 5.4 tỷ đồng, tương đương với 73 triệu đồng/m2.

      Căn hộ 3 phòng ngủ hướng ban công Đông Bắc, Đông Nam:

      • Diện tích thông thủy của căn hộ là 74.58m2.
      • Căn hộ nằm ở vị trí góc và thuộc tầng trung (tầng 11-20).
      • Có 2 phòng vệ sinh trong căn hộ.
      • Căn hộ chưa được bàn giao, có Hợp đồng mua bán đảm bảo tính pháp lý
      • Căn hộ có tình trạng nguyên bản, chưa qua sửa chữa
      • Căn hộ được trang bị nội thất cơ bản và không có nội thất phụ đi kèm.
      • View nhìn ra khu vực Biển Hồ và đại học VinUni
      • Mã căn hộ tai OneHousing là 401DQX
      • Giá bán căn hộ là 5.3 tỷ đồng, tương đương với 71 triệu đồng/m2.

      can-3pn-toa-m3-miami-masteri-waterfront-huong-dong-bac-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2

      Thiết kế căn hộ 3PN tòa M3 phân khu Miami dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Căn 1PN+ toà M1 - Masteri Waterfront 46.93m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ 3PN tòa M3 phân khu Miami dự án Masteri Waterfront phù với với đối tượng khách hàng nào?

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa M3 phân khu Miami dự án Masteri Waterfront là một lựa chọn phù hợp với những đối tượng khách hàng sau:

      • Gia đình có nhiều thành viên hoăc nhiều thế hệ sống cùng nhau: Căn hộ 3 phòng ngủ rộng rãi là một lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đang tìm kiếm không gian sống thoải mái và tiện nghi. Các phòng ngủ riêng biệt cung cấp không gian riêng tư cho từng thành viên trong gia đình.
      • Gia đình có con nhỏ: Với diện tích thông thủy rộng rãi và số phòng ngủ phù hợp, căn hộ này đáp ứng nhu cầu không gian sinh hoạt và giấc ngủ cho trẻ nhỏ. Ngoài ra, vị trí trong khu phân khu Miami của dự án Masteri Waterfront cung cấp tiện ích và không gian chơi rộng rãi cho trẻ em.
      • Người mua đầu tư: Với vị trí đắc địa và tiềm năng tăng giá trong tương lai, căn hộ này cũng là một lựa chọn hấp dẫn cho nhà đầu tư. Phân khu Miami trong dự án Masteri Waterfront có tiềm năng phát triển và thu hút nhiều người thuê, mang lại lợi nhuận và giá trị gia tăng trong tương lai.
      • Người có nhu cầu không gian sống tiện nghi: Căn hộ này đã hoàn thiện và trang bị nội thất cơ bản, giúp chủ nhân di chuyển vào ở ngay mà không cần đầu tư nhiều vào nội thất. Đồng thời, dự án Masteri Waterfront cũng cung cấp các tiện ích và dịch vụ chất lượng, tạo ra một môi trường sống tiện nghi và đẳng cấp.

      Chính sách ưu đãi khi sở hữu căn hộ 3PN dự án Masteri Waterfront tại OneHousing?

      Giải pháp "Nhà đổi nhà - home for home" là kết quả của một chiến lược đồng hợp tác giữa Masterise Homes và Techcombank. Đây là một giải pháp độc đáo, mang đến cơ hội cho người dân Việt Nam sở hữu nhà mà không cần vốn. Chính sách "Home for Home" có những điểm đáng chú ý như sau:

      • Techcombank sẽ cho vay lên đến 100% giá trị căn nhà.
      • Masterise Homes hỗ trợ khách hàng với lãi suất 0% và ân hạn trả gốc trong suốt 24 tháng (khách hàng không cần trả lãi và gốc cho đến khi nhận nhà).
      • Chương trình còn đem lại nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như miễn phí 100% phí trả nợ trước hạn trong vòng 3 năm và tặng thẻ mua hàng Vinmart trị giá 1 triệu đồng cho khách hàng quan tâm và mang theo sổ hồng để tham quan nhà mẫu. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng 60 tháng phí quản lý.

      can-3pn-toa-m3-miami-masteri-waterfront-huong-dong-bac-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2

      Nhà phân phối OneHousing hỗ trợ toàn diện về quá trình chuyển nhượng căn hộ 3PN dự án Masteri Waterfront (Nguồn: OneHousing)

      Khi mua nhà tại OneHousing, khách hàng sẽ nhận được nhiều  lợi ích đáng chú ý:

      • Khách hàng sẽ được tận dụng các ưu điểm của gói giải pháp tài chính cao cấp trên nền tảng công nghệ tiên tiến của OneHousing. Với mô hình "One-Stop-Shop" toàn diện, OneHousing cung cấp đa dạng dịch vụ như kết nối giữa người mua và người bán, lựa chọn sản phẩm, quản lý tài sản và giải pháp tài chính để tiếp cận nguồn vốn vay mua nhà cũng như hỗ trợ xử lý thủ tục giấy tờ cần thiết.
      • Khách hàng có thể sử dụng công cụ tài chính để ước lượng giá trị ngôi nhà có thể mua, số tiền vay và số tiền trả hàng tháng. OneHousing tích hợp công cụ tính toán tài chính do Techcombank bảo trợ, giúp khách hàng có cái nhìn rõ ràng về hạn mức vay, tiền gốc cần trả, lãi suất hàng tháng tùy thuộc vào thời hạn vay... Khách hàng có thể nộp hồ sơ vay trực tuyến và so sánh thông tin một cách dễ dàng trước khi tiến hành các bước tư vấn chi tiết.
      • Khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tâm từ Techcombank và OneHousing trong quá trình vay mua nhà. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng từng bước trong quá trình vay mua nhà, giúp khách hàng có trải nghiệm mua nhà tốt nhất và thuận tiện nhất.

      Bài viết đã giúp trả lời câu hỏi căn 3PN tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc, Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?. Việc tìm hiểu về giá trị và tiềm năng đầu tư của căn hộ này sẽ giúp bạn có quyết định chính xác khi đầu tư vào dự án. Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và tiện ích đẳng cấp, căn hộ 3PN tại tòa M3 phân khu Miami dự án Masteri Waterfront hứa hẹn mang đến không gian sống đáng mơ ước cho cư dân. Trước khi quyết định mua sắm, hãy xem xét kỹ sự tư vấn từ các chuyên gia bất động sản để đảm bảo rằng đây là một lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. Đừng ngần ngại liên hệ với OneHousing để biết thêm thông tin chi tiết và nhận sự hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp. Hy vọng bạn sẽ tìm được căn hộ ưng ý và thành công trong quyết định đầu tư của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN+ tòa M3 - Masteri Waterfront 63.29m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ toà M3 - Masteri Waterfront 42.77m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương