Căn 3PN tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 3PN tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/06/2023
      Bạn đang tìm hiểu căn hộ 3PN, đặc biệt là các căn hộ tòa M2 phân khu Miami dự án Masteri Waterfront? Cùng OneHousing tìm hiểu sau đây!

      Bạn đang quan tâm đến căn hộ 3PN, đặc biệt là căn hộ thuộc tòa M2 phân khu Miami dự án Masteri Waterfront? Với hướng Đông Bắc và Đông Nam, căn hộ tại đây hứa hẹn mang đến không gian sống tươi mới,  thoáng đãng. Vậy các căn 3PN tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2? OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết về căn hộ 3PN dự án Masteri Waterfront và cách mua nhà tại OneHousing sau đây!

      can-3pn-toa-m2-miami-masteri-waterfront-huong-dong-bac-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Phân khu Miami tọa lạc tại vị trí đắc địa (Nguồn: OneHousing)

      Thông tin về tòa M2 - dự án Masteri Waterfront

      Tòa M2 là một trong sáu tòa tháp căn hộ nằm trong phân khu Miami thuộc dự án Masteri Waterfront (Huyện Gia Lâm, Hà Nội). Tòa có vị trí đắc địa ngay trung tâm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park, có tầm nhìn bao quát toàn cảnh hồ trải cát trắng 24.5ha - một trong những điểm nhấn của dự án. Tòa M2 có chiều cao 30 tầng với tổng số 21 căn hộ trên mỗi mặt sàn. Các loại hình căn hộ tại đây bao gồm studio, căn hộ từ 1-3 phòng ngủ với diện tích từ 25.41 đến 79.58m2. Tòa tháp được thiết kế theo hình chữ T giúp tăng diện tích tiếp xúc ánh sáng và gió cho các căn hộ. Tòa M2 là tòa căn hộ đầu tiên được mở bán tại Masteri Waterfront với giá bán hấp dẫn chỉ từ 47 triệu đồng/m2 (Nguồn: masteriwaterfrontoceanpark, tham khảo ngày 31/5/2023).

      can-3pn-toa-m2-miami-masteri-waterfront-huong-dong-bac-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Tổng quan tòa M2 - dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront )

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa H1 - Masteri Waterfront Ocean Park có gì?

      Đọc tiếp

      Các tiện ích nổi bật tại tòa M2 Masteri Waterfront

      Tòa M2 Masteri Waterfront có nhiều tiện ích nổi bật nhằm mang lại cuộc sống tiện nghi, thoải mái cho cư dân bao gồm:

      • Bể bơi trong nhà: Đây là điểm nhấn của tòa M2 Masteri Waterfront nằm ở tầng 30 với tầm nhìn bao quát toàn cảnh khu đô thị. Bể bơi được thiết kế theo phong cách resort, có hệ thống lọc nước hiện đại, an toàn cho sức khỏe.
      • Vườn thượng uyển: là khu vực xanh mát trên tầng thượng của tòa M2 Masteri Waterfront, nơi cư dân có thể tận hưởng không khí trong lành, ngắm nhìn cảnh quan xung quanh. Vườn thượng uyển được chăm sóc, bảo vệ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
      • An ninh 24/7: Tòa nhà được trang bị hệ thống an ninh chuyên nghiệp bao gồm các camera giám sát cùng lực lượng bảo vệ 24/7 đảm bảo sự an toàn và yên tâm cho cư dân.

      Tòa M2 xứng đáng là viên kim cương chuẩn quốc tế trong lòng khu đô thị Masteri Waterfront - nơi mang đến cho bạn một cuộc sống không giới hạn về sự sang trọng và tiện nghi.

      can-3pn-toa-m2-miami-masteri-waterfront-huong-dong-bac-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Một số tiện ích nổi bật tại tòa M2 Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Một số căn hộ 3PN hướng Đông Bắc, Đông Nam tại tòa M2 phân khu Miami - Masteri Waterfront

      OneHousing sẽ cung cấp các thông tin cụ thể về căn hộ 3PN hướng Đông Bắc, Đông Nam tại tòa M2 phân khu Miami - Masteri Waterfront sau đây;

       

      Căn 3PN

      Mã bất động sản

      RGJUVE

      JFXGJZ

      Giá bán

      5.3 tỷ đồng

      4.69 tỷ đồng

      Giá theo m2

      70 triệu đồng/m2

      62 triệu đồng/m2

      Diện tích

      75.44m2

      75.44m2

      Tình trạng pháp lý

      Hợp đồng mua bán

      Hợp đồng mua bán

      Tình trạng bàn giao

      Chưa bàn giao

      Chưa bàn giao

      Vị trí căn

      Căn góc

      Căn góc

      Số phòng vệ sinh

      2

      2

      Tầm nhìn

      Công viên

      Quảng trường Masteri Waterfront, Khu vui chơi, Biển hồ

      Khoảng tầng

      Tầng trung (11-20)

      Tầng trung (11-20)

      Tình trạng sửa chữa

      Nguyên bản

      Nguyên bản

      Tình trạng nội thất

      Nội thất cơ bản

      Nội thất cơ bản

      Nội thất đi kèm

      Không

      Không

      (Nguồn: OneHousing, tham khảo ngày 06/2023)

      can-3pn-toa-m2-miami-masteri-waterfront-huong-dong-bac-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Các căn hộ 3PN hướng Đông Bắc, Đông Nam tại tòa M2 phân khu Miami - Masteri Waterfront (Nguồn: OneHousing)

      Các căn hộ 3PN của tòa M2 phân khu Miami tại Masteri Waterfront có gì đặc biệt?

      • Căn hộ 3PN tại tòa M2 có diện tích từ 62.97-79.58m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại nhằm tối ưu hóa không gian, tận dụng ánh sáng tự nhiên.
      • Căn hộ được bàn giao với tiêu chuẩn cao cấp bao gồm sàn gỗ cho tất cả các phòng, vách tắm đứng kính cùng sảnh đón tiếp hiện đại.
      • Căn hộ tại đây được lấy cảm hứng từ không gian sống tại thành phố nghỉ dưỡng Miami (Mỹ) với môi trường xanh mát đi kèm các tiện ích mang phong cách nghỉ dưỡng nhiệt đới độc đáo.
      • Căn hộ 3PN có vị trí đắc địa ngay lối vào số 4, tiếp giáp trực tiếp với đường Lê Trọng Tấn mang lại khả năng kết nối nhanh chóng với các khu vực xung quanh và tiện ích của dự án.
      • Nằm trong vùng "tam giác vàng" giao thoa của 3 tuyến metro 5, 6, 7, căn hộ 3PN tại đây có tiềm năng gia tăng kết nối cũng như tăng giá mạnh mẽ trong tương lai. Điều này mang lại lợi ích và giá trị bền vững cho cư dân.

      can-3pn-toa-m2-miami-masteri-waterfront-huong-dong-bac-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-5

      Điểm đặc biệt trong thiết kế căn hộ 3PN của tòa M2 phân khu Miami tại Masteri Waterfront (Nguồn: masteriwaterfrontoceanpark)

      Đối tượng nào có nhu cầu mua căn hộ 3PN tại tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront?

      Căn hộ 3PN tại tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront phù hợp với một số đối tượng có mong muốn sở hữu một căn hộ đẳng cấp, tiện nghi. Dưới đây là một số đối tượng có thể quan tâm đến căn hộ này:

      • Gia đình có con nhỏ: Căn hộ 3PN là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trẻ có con nhỏ. Các phòng ngủ đủ rộng cho các thành viên gia đình cùng không gian sống chung tiện nghi giúp tạo điều kiện tốt cho sự phát triển và hạnh phúc của gia đình.
      • Gia đình đa thế hệ: Căn hộ 3PN cũng thu hút các gia đình đa thế hệ. Mỗi thành viên có không gian riêng của mình trong căn hộ nhưng vẫn có không gian chung để tận hưởng thời gian bên nhau.
      • Nhà đầu tư: Với vị trí đắc địa cùng tiềm năng tăng giá trong tương lai, căn hộ 3PN tại tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront thu hút nhiều nhà đầu tư.

      OneHousing và Techcombank là đối tác chiến lược trong việc cung cấp các ưu đãi cho người mua căn hộ. Đặc biệt, đối với người mua căn hộ sơ cấp Masteri Waterfront từ chủ đầu tư Masterise Homes, Techcombank có gói vay với các ưu đãi như: không tính lãi suất trong 30 tháng đầu, cho vay tối đa 35 năm, cho vay tới 80% giá trị căn hộ, không phí trả nợ trước hạn trong 30 tháng đầu.

      Đối với mảng giao dịch bất động sản thứ cấp, OneHousing áp dụng từ tháng 1/2021 với các căn hộ thuộc dự án Vinhomes Ocean Park. Bằng việc sử dụng công nghệ tiên tiến, phân tích dữ liệu kết hợp với các sản phẩm tài chính tiên tiến từ Techcombank, OneHousing hướng đến việc trở thành một nền tảng mở uy tín, hiệu quả cho các nhà phát triển bất động sản trong việc phân phối các sản phẩm chất lượng cao, đồng thời tăng cường tính thanh khoản trên cả thị trường căn hộ sơ cấp và thứ cấp. Sự hợp tác chiến lược giữa Techcombank và OneHousing được mong đợi sẽ loại bỏ tối đa những khó khăn trong quá trình mua nhà của người dùng. Hiện nay, OneHousing hỗ trợ mạnh mẽ cho cả người mua và người bán căn hộ với bệ phóng truyền thông phủ rộng, gói chụp hình căn hộ chuyên nghiệp cùng đội ngũ tư vấn viên đa năng.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ 3PN cao cấp, sang trọng và đầy đủ tiện ích tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn không thể bỏ qua cơ hội sở hữu căn hộ tại tòa M2 phân khu Miami dự án Masteri Waterfront. Qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp các thông tin về giá bán căn hộ 3PN dự án Masteri Waterfront và các ưu đãi khi chọn mua căn hộ tại đây. Hy vọng bạn sớm tìm được căn nhà mơ ước của mình.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá bán chung cư Masteri Waterfront những tháng đầu năm 2023

      Lần đầu mua nhà ở Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương