Căn 3PN tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 3PN tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/06/2023
      Căn hộ 3PN dự án Masteri Waterfront có đặc điểm gì? Căn 3PN tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2? Cùng tìm hiểu cụ thể với OneHousing qua bài viết sau đây. 

      Miami là một trong 2 phân khu thuộc dự án Masteri Waterfront. Dự án có vị trí nằm ở “trái tim” khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bao gồm 3 tòa nhà với 517 căn hộ đa dạng về diện tích. Bên cạnh các căn studio, 1PN hay 2PN, dự án này còn có các căn 3PN diện tích rộng, phù hợp cho cả những gia đình đông thành viên cùng chung sống. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu căn 3PN tòa M1 phân khu Miami dự án Masteri Waterfront đang bán giá bao nhiêu 1m2? OneHousing có phân phối căn hộ dự án này không? Và tại sao nên mua nhà tại OneHousing?   

      Thông tin chung về phân khu Miami dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là dự án căn hộ cao cấp nằm tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Dự án này bao gồm 2 phân khu căn hộ chính là Miami và Hawaii. Trong đó, phân khu Miami với nhiều ưu điểm nổi trội đã thành công gây sốt thị trường bất động sản Hà Nội ngay từ những ngày đầu ra mắt. 

      can-3pn-toa-m1-miami-masteri-waterfront-huong-tay-nam-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-1

      Vị trí phân khu Miami - Masteri Waterfront (Nguồn: OneHousing) 

      Phân khu Miami sở hữu 3 tòa nhà M1, M2 và M3, có chiều cao từ 26 - 30 tầng. Cụ thể, tòa M1 cao 26 tầng, tòa M2 cao 30 tầng và tòa M3 cao 26 tầng, cung cấp nhiều loại hình căn hộ từ studio, 1PN, 2PN, 3PN và rộng hơn. 

      • Loại căn studio: diện tích 25 - 27m2 
      • Loại căn hộ 1PN: diện tích 41- 49m2 
      • Loại căn hộ 2PN: diện tích 54 - 55 - 59 - 62 - 64m2 
      • Loại căn hộ 3PN: diện tích 73 - 75 - 79m2

      Ngoài ra, chủ đầu tư cũng cải tạo thêm 18 căn hộ siêu rộng bằng cách đập thông 2 căn hộ tiêu chuẩn. Diện tích của các căn lớn này dao động từ 105 - 137m2, mỗi căn lại mang một phong cách thiết kế khác nhau, phục vụ cho nhóm khách hàng có điều kiện tài chính mạnh và nhu cầu hưởng thụ cuộc sống cao. 

      Căn 2PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc, Đông Nam OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Đặc điểm tòa M1 - phân khu Miami - Masteri Waterfront 

      Vị trí của tòa M1 phân khu Miami  

      Phân khu Miami là phân khu căn hộ sở hữu vị trí trung tâm của đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Nhờ vị trí này, cư dân sinh sống phân khu Miami có thể thuận tiện kết nối với hầu hết mọi tiện ích nội khu thuộc đại đô thị biển. 

      Cụ thể, từ phân khu Miami, bạn chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ để đến biển hồ nhân tạo rộng 24,5ha - điểm nhấn đặc biệt và giá trị nhất của đại đô thị biển. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng tiếp cận với mọi tiện ích khác như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, hệ thống trường liên cấp Vinschool, trường đại học VinUni, bệnh viện Vinmec cùng các công viên hay khu tập thể dục - thể thao trong khuôn viên đại đô thị. 

      can-3pn-toa-m1-miami-masteri-waterfront-huong-tay-nam-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-2

      Tòa M1 phân khu Miami dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Dự án Vinhomes) 

      Là một trong 3 tòa nhà căn hộ thuộc phân khu Miami, tòa M1 cũng sẽ được thừa hưởng những ưu thế về mặt vị trí kể trên. 

      Mặt bằng tòa M1 phân khu Miami 

      Tòa M1 phân khu Miami được xây dựng theo hình chữ L với góc nhìn thông thoáng, một mặt hướng khu biệt thự, một mặt hướng công viên nội khu và mặt còn lại có view bao quát toàn bộ thành phố biển hồ.

      Tòa nhà có chiều cao 26 tầng nổi, 1 tầng hầm, trong đó: 

      • Tầng 1 là sảnh Lounge và các shophouse thương mại khối đế
      • Tầng 2 - 25 là khu vực bố trí các căn hộ cao cấp,
      • Tầng 26 là khu căn kết hợp bể bơi 4 mùa
      • Tầng thượng là vườn thượng uyển. 

      Tiện ích của tòa M1 phân khu Miami 

      Giống như các tòa căn hộ còn lại thuộc phân khu Miami, tòa M1 cũng được trang bị rất nhiều tiện ích trong nhà hấp dẫn với mục đích mang đến cho cư dân những trải nghiệm nghỉ dưỡng chất lượng ngay tại nơi ở của mình. 

      Cụ thể, tòa M1 sở hữu những tiện ích trong nhà bao gồm: bể bơi 4 mùa, sân chơi trẻ em, sảnh thương gia, phòng tập thể dục, vườn điêu khắc và sảnh thư giãn riêng. 

      can-3pn-toa-m1-miami-masteri-waterfront-huong-tay-nam-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-3

      Một tiện ích bên trong tòa M1 (Nguồn: Masteri Waterfront) 

      Nếu muốn kết nối với thiên nhiên và hít thở không khí bên ngoài, bạn cũng có thể thoải mái sử dụng 17 tiện ích ngoài trời chung của phân khu Miami, chẳng hạn như sảnh đón khách, đài phun nước, lounge thư giãn ngoài trời, lounge thư giãn bên hồ, con đường chạy bộ, vườn cảnh quan, cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn khác mà hiếm dự án nhà ở nào có được. 

      Căn 3PN tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Các căn 3PN tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam, Đông Nam là loại căn góc với 3 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh, nằm từ khoảng tầng 11 - 20 của tòa M1, có tầm view hướng ra nội khu dự án. 

      Theo cập nhật mới nhất từ OneHousing, các căn 3PN tòa M1 phân khu Miami dự án Masteri Waterfront hướng Tây Nam, Đông Nam hiện đang được bán với giá 64.5 - 65 triệu đồng/m2, tương đương 4,78 - 4,8 tỷ/căn diện tích 73,89m2. (Nguồn: OneHousing, cập nhật 1/6/2023) 

      can-3pn-toa-m1-miami-masteri-waterfront-huong-tay-nam-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-4

      Căn 3PN tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam, Đông Nam (Nguồn: OneHousing) 

      Mặc dù chưa hoàn thiện nội thất nhưng các căn 3PN tòa M1 hướng Tây Nam - Đông Nam lại có giá bán khá cao. Yếu tố chính khiến các căn hộ này được định giá như vậy là do ưu thế về hướng ban công và vị trí tầng mang lại.   

      Đầu tiên, các căn góc 3PN này sở hữu 2 mặt tiền hướng Tây Nam và Đông Nam, đều là những hướng nhà đẹp trong phong thủy. Nếu như hướng Tây Nam sẽ giúp căn hộ đón gió trời tự nhiên và điều hòa không khí bên trong căn hộ vào mùa hè, mặt tiền hướng Đông Nam lại giúp ngôi nhà tránh gió mùa đông bắc lạnh lẽo vào mùa đông. Các căn 3PN tòa M1 hướng Tây Nam - Đông Nam sẽ vì thế mà mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. 

      Chưa kể, hướng Đông Nam theo phong thủy còn là cung tài lộc, được chiếu bởi sao Bát Trạch Vương Tinh. Do đó, nhà hướng này còn thúc đẩy cơ hội tiền tài và mang đến nhiều thăng tiến trong sự nghiệp cho gia chủ. 

      Thứ hai, nhờ vị trí tầng tầm trung (từ tầng 11- 20), cư dân trong các căn hộ này có thể dễ dàng tiếp cận với mọi tiện ích cả bên dưới khuôn viên dự án và tầng thượng trên cùng. Đây cũng là vị trí giúp các căn 3PN tòa M1 hướng Tây Nam - Đông Nam sở hữu tầm view bao quát công viên nội khu với nhiều cây cối xanh mát và nhộn nhịp. 

      Căn 3PN tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam, Đông Nam phù hợp với đối tượng nào? 

      Từ tất cả những yếu tố như diện tích, giá mua và đặc điểm nổi bật kể trên, có thể thấy căn 3PN tòa M1 phân khu Miami dự án Masteri Waterfront hướng Tây Nam, Đông Nam phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tuy nhiên, phù hợp nhất vẫn là những hộ gia đình hiện đại thu nhập cao, có từ 2 - 3 thế hệ với 4 - 5 thành viên. 

      Đó có thể là các gia đình 2 thế hệ với bố mẹ và 2 con, hoặc các gia đình 3 thế hệ với ông bà, 2 vợ chồng trẻ và con nhỏ. Đặc biệt, nếu gia đình có người làm công việc kinh doanh, buôn bán thì những căn hộ 3 phòng ngủ này chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng khó có thể bỏ qua. 

      Pháp lý và tình trạng bàn giao căn hộ 

      Các căn 3PN tòa M1 hướng Tây Nam - Đông Nam phân khu Miami chưa được chủ đầu tư bàn giao chính thức. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tiến hành thủ tục mua nhà với đầy đủ hợp đồng và các giấy tờ pháp lý cần thiết ngay thời điểm hiện tại. Sau đó, bạn chỉ việc dọn vào ở khi căn hộ chính thức được bàn giao 

      Làm sao để có thể sở hữu căn 3PN tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam, Đông Nam?

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và muốn sở hữu một căn 3PN tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam, Đông Nam, hoặc bất cứ căn hộ 3PN dự án Masteri Waterfront nào khác, bạn có thể liên hệ qua website của OneHousing. 

      Là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm bất động sản của chủ đầu tư Masterise Homes và Vingroup, khi mua nhà tại OneHousing, bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp hỗ trợ tìm kiếm thông tin căn hộ mới nhất, chính xác nhất và phù hợp nhất. Đồng thời, mọi hồ sơ và thủ tục bàn giao căn hộ cũng sẽ được hoàn thiện gọn gàng, đơn giản, giúp bạn có thể nhanh chóng sở hữu căn hộ trong mơ của mình.  

      Ngoài ra, OneHousing còn là đối tác chiến lược của Techcombank. Do đó, các khách hàng lựa chọn mua dự án qua kênh của OneHousing còn có thể nhận được những gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn và độc quyền không đâu có được. 

      Trong trường hợp muốn tìm hiểu kỹ hơn về những ưu đãi này, bạn hãy liên hệ trực tiếp qua website OneHousing để nhận được tư vấn cụ thể nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 1PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương