Căn 2PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc, Đông Nam OneHousing đang bán giá bao n

      Căn 2PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc, Đông Nam OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/06/2023
      Căn 2PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc, Đông Nam OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2? Bài viết dưới đây là lời giải đáp cho câu hỏi này.

      Một trong những dự án chung cư cao cấp nhất Vinhomes Ocean Park là Masteri Waterfront, gồm có 2 phân khu: Phân khu Hawaii và phân khu Miami. Trong bài viết này, OneHousing sẽ phân tích những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của dự án và cập nhật giá của căn 2PN+ tòa M1 - Miami.

      Thông tin chi tiết liên quan đến tòa M1 Masteri Waterfront 

      Bạn đọc cần nắm một số thông tin liên quan đến tòa M1, dự án Masteri Waterfront dưới đây:

      • Tên gọi: Tòa M1, thuộc dự án Masteri Waterfront
      • Chủ đầu tư: Masteri Homes
      • Chiều cao: Gồm có 1 tầng hầm và 26 tầng nổi
      • Layout: Tòa M1 được thiết kế theo hình chữ L
      • Mật độ căn hộ: 21 căn/ sàn
      • Tổng số lượng căn: Tòa M1 cung cấp cho thị trường bất động sản tổng cộng 517 căn
      • Loại hình sản phẩm: Khá đa dạng, gồm có căn studio, 2PN, 2PN+, 1PN, 3PN
      • Diện tích thông thủy: Dao động trong khoảng từ 27.1m2 - 106.8m2

      Về vị trí của tòa M1, tòa M1 nằm tại phân khu Miami - nơi giao cắt giữa đường Hải Đăng và đường Đại Dương 1. Vì tòa M1 nằm rất gần với tuyến bus nội khu nên cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến tiện ích cao cấp của khu đô thị như: Biển hồ nước mặn Lagoon, hồ Ngọc Trai, Đại học VinUni,...

      Về tọa độ kết nối từ điểm tòa M1, cụ thể như sau:

      • Phía Đông Bắc: Tòa M1 gần với điểm nướng BBQ và công viên nội khu Miami
      • Phía Đông Nam: Tòa M1 tiếp giáp với tòa M2 và công viên nội khu Miami
      • Phía Tây Nam: Tòa M1 đối diện với tòa S2.10 và gần đường Hải Đăng
      • Phía Tây Bắc: Tòa M1 đối diện với S1.01 và đường Đại Dương 1

      Về mặt bằng căn hộ tòa M1, tòa M1 Masteri Waterfront được thiết kế theo hình chữ L. Những căn hộ được thay đổi phần nào về phong cách thiết kế, nhằm đảm bảo được tầm view thoáng đãng, mang đến cho cư dân không gian trong lành và luôn tràn ngập ánh sáng của thiên nhiên.

      can-2pn-toa-m1-miami-masteri-waterfront-huong-dong-bac-dong-nam-onehousing-dang-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Tổng quan mặt bằng tòa M1 (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Căn 2PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Bắc OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu về căn 2PN+ tòa M1, phân khu Miami dự án Masteri Waterfront

      Căn hộ 2PN được xem là một trong những căn hộ chủ đạo của dự án Masteri Waterfront với đa dạng diện tích khác nhau: 64m2, 62m2, 61m2, 59m2, 55m2, 54m2,...

      Điểm nhấn của căn hộ 2 phòng ngủ là có phong cách thiết kế thông minh, cả hai phòng ngủ và phòng khách đều sở hữu cửa sổ chạm sàn và ban công, vừa nâng cao giá trị tầm nhìn khi bao quát toàn bộ khung cảnh sầm uất và hồ trải cát trắng, vừa đón được nguồn ánh sáng tự nhiên vào trong căn hộ.

      Mặc dù diện tích vừa phải, nhưng mỗi phòng đều sở hữu 2 nhà vệ sinh. Còn đối với các căn hộ có diện tích từ 62m2 - 64m2 còn có thêm khoảng không gian đa năng với diện tích từ 5m2 - 6m2, gia chủ có thể tùy biến không gian này theo ý thích của mình.

      Căn 2PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc, Đông Nam OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Hiện tại, tòa M1 phân khu Miami có các căn 2PN với diện tích khác nhau, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Mức giá bán đã được cập nhật rõ trên website OneHousing, cụ thể như sau: 

      • Căn 2PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront có diện tích thông thủy là 62,32m2 được bán với mức giá 72 triệu/m2, tương đương với 4,59 tỷ.
      • Căn 2PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront có diện tích thông thủy là 63,32m2 được bán với mức giá 69 triệu/m2, tương đương với 4,38 tỷ.
      • Căn 2PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront có diện tích 63,32m2 được bán với mức giá 61 triệu/m2, tương đương với 3,87 tỷ.
      • Căn 2PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront có diện tích 63,32m2 được bán với mức giá 68 triệu/m2, tương đương với 4.28 tỷ.

      Với những căn hộ có hướng Đông Nam, sẽ tận dụng được những nguồn sáng tự nhiên để làm thoáng đãng không gian căn hộ, giúp cho căn hộ trở nên thông thoáng và sáng sủa hơn. Tuy nhiên, vào những ngày hè, gia chủ nên thiết kế rèm cửa ban công căn hộ hướng Đông Nam để có thể điều tiết ánh ánh sáng một cách tốt nhất. Xét về phong thủy, căn hộ hướng Đông Nam mang đến sự thịnh vượng, phát đạt, may mắn về tiền tài và sự nghiệp cho gia chủ.

      Với những căn hộ hướng Đông Bắc, đây được xem là hướng tốt vì đón được ánh nắng ban mai vào trong căn hộ, mang đến bầu không khí trong lành và dễ chịu cho gia chủ. Bên cạnh đó, những căn hộ hướng Đông Bắc thường mang đến sự may mắn cho từng thành viên trong gia đình. Đồng thời, còn giúp chủ nhà cải thiện sức khỏe bởi ánh nắng ban mai có tác dụng giúp ngăn ngừa xảy ra tình trạng ung thư, cải thiện hệ thống miễn dịch.

      can-2pn-toa-m1-miami-masteri-waterfront-huong-dong-bac-dong-nam-onehousing-dang-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Căn 2PN+ tòa M1, phân khu Miami, thuộc dự án Masteri Waterfront. (Nguồn: OneHousing)

      Tại sao nên chọn OneHousing để mua căn hộ? 

      Ngoài những câu hỏi liên quan đến căn hộ 2PN+ tòa M1, thì việc lựa chọn sàn giao dịch để thực hiện quá trình mua căn hộ cũng được khá nhiều người quan tâm đến. Với dự án Masteri Waterfront, bạn có thể truy cập vào website OneHousing, bởi đây chính là nhà phân phối chính của dự án, cùng với đó là đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm có thể cung cấp cho khách hàng những thông tin quan trọng liên quan đến dự án như giá cả, chính sách hỗ trợ. Điều này sẽ giúp cho quá trình mua căn hộ của khách hàng diễn ra nhanh chóng hơn.

      Bên cạnh đó, khi đã đưa ra quyết định mua căn hộ, quý khách hàng sẽ có cơ hội được nhận những ưu đãi về chính sách hỗ trợ về lãi suất khi thực hiện vay mua nhà. Dựa vào tài chính của bạn, đội ngũ tư vấn sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm gói vay thích hợp nhất, bao gồm gói vay thời hạn lên đến 35 năm và gói vay miễn lãi suất trong 30 tháng đầu tiên.

      Câu hỏi: “Căn 2PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc, Đông Nam OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?” đã được OneHousing đề cập trong bài viết trên. Thông qua bài viết, mong rằng bạn đọc sẽ lựa chọn được nơi an cư ưng ý phù hợp với khả năng tài chính cá nhân của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 1PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương