Căn 3PN tòa M1 - Masteri Waterfront 74.58m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 3PN tòa M1 - Masteri Waterfront 74.58m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/05/2023
      Bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về dự án Masteri Waterfront, cụ thể là giá bán của căn hộ 3PN thuộc tòa M1 tại đây. Đừng nên bỏ qua nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu các dự án chung cư tại Hà Nội.

      Do nhu cầu mua căn hộ ngày càng tăng cao nên các dự án chung cư không ngừng được đầu tư và phát triển. Trong đó, phải kể đến dự án Masteri Waterfront - một trong những dự án được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhất hiện nay. Vậy nên, trước khi tìm hiểu giá bán căn hộ 3PN tòa M1, hãy cùng với OneHousing khám phá mọi ngóc ngách ở Masteri Waterfront để xem vì sao dự án này lại được nhiều người săn đón như thế.

      Giới thiệu về dự án Masteri Waterfront

      Tổng quan

      Dự án Masteri Waterfront là khu căn hộ cao cấp được đầu tư bởi Masterise Homes. Với tổng diện tích lên đến 3,8ha và tọa lạc tại trung tâm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront bao gồm 6 tòa nhà, 2 phân khu và sở hữu tổng cộng 3.837 căn hộ.

      can-3pn-toa-m1-masteri-waterfront-7458m2-co-gia-bao-nhieu

      Tổng quan dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Bất Động Sản)

      Dự án giáp 2 trục đường giao thông quan trọng của khu đô thị Vinhomes Ocean Park và nằm cạnh khu biệt thự Ngọc Trai. Các căn hộ có tầm nhìn rộng rãi, cư dân có thể nhìn rõ vẻ đẹp của biển hồ nước mặn và hồ nước ngọt với bãi cát trắng lớn nhất Việt Nam từ cửa sổ căn hộ.

      Vị trí

      Dự án Masteri Waterfront tọa lạc tại trung tâm của Vinhomes Ocean Park, thuộc địa phận của 3 xã Dương Xá, Kiêu Kỵ, Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội. Từ Masteri Waterfront, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận như sơ đồ sau:

      Hạ tầng - Quy hoạch

      Dự án Masteri Waterfront bao gồm 6 tòa nhà (cao từ 26 đến 37 tầng) được chia thành 2 phân khu lần lượt mang tên là Miami và Hawaii. Mặc dù mật độ xây dựng chỉ chiếm 27% nhưng dự án lại sở hữu chuỗi tiện ích nội và ngoại khu đẳng cấp và sang trọng bậc nhất khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Các loại hình sản phẩm của dự án

      Masteri Waterfront có nhiều dòng sản phẩm với đa dạng diện tích, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau:

      • Căn hộ studio: từ 26,6m2 - 35,34m2
      • Căn hộ 1PN+: từ 41m2 - 47,36m2
      • Căn hộ 2PN: từ 53,37m2 - 61,95m2
      • Căn hộ 2PN+: từ 60,24m2 - 62,91m2
      • Căn hộ 3PN: từ 71,62m2 - 79,19m2
      • Duplex: từ 84,64m2 - 127,4m2

      can-3pn-toa-m1-masteri-waterfront-7458m2-co-gia-bao-nhieu

      Căn hộ mẫu của dự án (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Tiện ích nội khu

      Dự án Masteri Waterfront không chỉ mang đến không gian sống lý tưởng mà còn có cả chuỗi tiện ích đẳng cấp và dịch vụ 5 sao như: Khu thể thao ngoài trời, khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng tập gym, hồ bơi, vườn trên không, lầu vọng cảnh,...

      Ngoài ra, cư dân tại dây còn được trải nghiệm trọn vẹn những tiện nghi của khu đô thị Vinhomes Ocean Park với tổng diện tích lên đến 400ha: trường đại học VinUni, bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom Megamall, khu để xe 5 tầng, hồ San Hô và Ngọc Trai, công viên tập gym ngoài trời, sân thể thao,...

      can-3pn-toa-m1-masteri-waterfront-7458m2-co-gia-bao-nhieu

      Hồ bơi trong nhà với tầm nhìn vô cùng thoáng và đẹp (nguồn: Masteri Waterfront)

      Căn 1PN+ toà M1 - Masteri Waterfront 46.93m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu về tòa M1

      Tòa M1 là 1 trong 3 tòa tháp thuộc phần khu Miami của dự án Masteri Waterfront. Hiện tại, các căn hộ tại tòa M1 được chào bán với mức giá phải chăng kết hợp với chính sách cực kỳ hấp dẫn nên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

      Vị trí của tòa M1

      Tòa M1 được xây dựng tại nút giao của đường Hải Đăng và Đại Dương 1, kết nối trực tiếp với phân khu The Sapphire 1 và 2 của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Ngoài ra, tòa nhà này còn có sảnh chính nằm ngay mặt đường Hải Đăng (cạnh bến xe Vinbus nội khu). Nhờ vậy mà cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực xung quanh.

      Mặt bằng của tòa M1

      Tòa M1 được thiết kế theo hình chữ L với 21 căn hộ/tầng. Tòa nhà này gồm 5 loại căn hộ chính: Studio, 1PN+, 2PN, 2PN+, 3PN với diện tích từ 27,1 - 106,8m2. Các căn hộ đã được hoàn thiện và sẽ được bàn giao với đầy đủ nội thất.

      can-3pn-toa-m1-masteri-waterfront-7458m2-co-gia-bao-nhieu

      Mặt bằng tầng điển hình của tòa M1 thuộc Masteri Waterfront (Nguồn: Masterise Homes)

      Giá bán căn hộ 3PN tòa M1 thuộc dự án Masteri Waterfront

      Tính đến tháng 5/2023 theo nguồn OneHuosing, giá bán căn hộ 3PN tòa M1 với diện tích thông thủy 74,58m2 là 64 triệu đồng/m2 tức 4,79 tỷ đồng/căn. Đây là căn góc nên ban công có 2 hướng khác nhau là Đông Bắc và Tây Bắc. Vị trí căn hộ nằm trên tầng trung (từ 11 - 20). Căn hộ hiện chưa được bàn giao, tình trạng sửa chữa là nguyên bản và có chứa các nội thất cơ bản.

      can-3pn-toa-m1-masteri-waterfront-7458m2-co-gia-bao-nhieu

      Ảnh nhà mẫu của căn hộ 3PN tòa M1.

      can-3pn-toa-m1-masteri-waterfront-7458m2-co-gia-bao-nhieu

      Căn hộ 3PN vô cùng phù hợp với những gia đình có đông thành viên.

      Vì sao nên mua căn hộ 3PN tại tòa M1?

      Với giá cả phải chăng, các căn hộ tại tòa nhà M1 được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Cụ thể, đối với căn hộ 3PN với diện tích 74,58m2 này, gia đình bạn có thể thoải mái tận hưởng không gian sống tuyệt vời cùng nhau. Không chỉ vậy, bạn còn được đảm bảo an toàn tuyệt đối với hệ thống camera an ninh hoạt động 24/7 được lắp đặt khắp tòa nhà. Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm toàn bộ chuỗi tiện ích đẳng cấp trong và ngoài khu Masteri Waterfront. 

      Nên mua căn hộ 3PN tòa M1 ở đâu cho an toàn và hợp lý?

      Nếu như bạn đang quan tâm và tìm kiếm căn hộ 3PN tòa M1 thuộc dự án Masteri Waterfront, hãy tham khảo ngay tại website của OneHousing. Tại đây, bạn sẽ được đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin từ giá bán, thủ tục và những thông tin khác liên quan đến căn hộ. 

      Bên cạnh đó, trang web OneHousing còn cung cấp công cụ định giá nhà. Từ đó, bạn sẽ có thể kiểm soát được tình hình tài chính và nắm rõ được giá cả của từng căn hộ một cách chính xác. Khi tiến hành giao dịch trên website OneHousing, bạn sẽ được hưởng những chính sách độc quyền và giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay. Hiện nay, Techcombank - đối tác chiến lược của OneHousing, đã tung ra gói vay dành cho khách hàng mua căn hộ tại Masteri Waterfront với các ưu đãi như: lãi suất 0% trong 30 tháng đầu tiên, thời gian vay lên đến 35 năm, tỷ lệ cho vay đến 80% giá trị của căn hộ và phí trả nợ trước hạn là 0% trong 30 tháng đầu.

      Tóm lại, bài viết trên đã cung cấp một số thông tin cần thiết về căn hộ 3PN tòa M1 thuộc dự án Masteri Waterfront. OneHousing mong rằng bạn sẽ có thể tự tin đưa ra quyết định của mình khi đang cân nhắc việc mua căn hộ 3PN tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN+ tòa M3 - Masteri Waterfront 63.29m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ toà M3 - Masteri Waterfront 42.77m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương