Căn 2PN+ tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      28/06/2023
      Khám phá ngay căn 2PN+ tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2 cùng OneHousing.

      Căn 2PN+ tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2 là thắc mắc của nhiều khách hàng. Hôm nay, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về căn 2PN+ Vinhomes Smart City, phân khu The Tonkin nhé! Đọc bài viết này để không bỏ lỡ “cơ hội vàng” mua chung cư tại OneHousing!

      Tổng quan về Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là dự án đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, do Tập đoàn Vingroup phát triển. Dự án có diện tích tổng cộng 280ha, nằm trên đại lộ Thăng Long và Quốc lộ 70, thuộc Tây Mỗ và Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Vinhomes Smart City được thiết kế theo kiến trúc hiện đại và sinh thái, với hệ thống công viên cây xanh rộng lớn, hồ cảnh quan và khu vui chơi giải trí. Dự án áp dụng công nghệ tiên tiến nhất thế giới để tạo ra một hệ sinh thái thông minh toàn diện trên 4 trụ cột chính: an ninh - vận hành - cộng đồng - sản phẩm căn hộ thông minh.

      can-2pn-toa-tk1-the-tonkin-vinhomes-smart-city-huong-tay-nam-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Vinhomes Smart City (Nguồn: OneHousing)

      Vinhomes Smart City mang đến cho cư dân một cuộc sống năng động, hiện đại và thời thượng, với các tiện ích đẳng cấp quốc tế như:

      • Vincom Mega Mall: Trung tâm thương mại lớn nhất của hệ thống Vincom, với nhiều cửa hàng mua sắm, nhà hàng, khu vui chơi giải trí và dịch vụ cao cấp.
      • Vinschool: Hệ thống trường học liên cấp từ mầm non đến phổ thông quốc tế, với chương trình giáo dục tiên tiến và chất lượng cao.
      • Vinmec: Bệnh viện đa khoa quốc tế, với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp và trang thiết bị y tế hiện đại.
      • Công viên Nhật Bản: Công viên cây xanh với diện tích 6.1ha, mang phong cách kiến trúc và văn hóa Nhật Bản.
      • Công viên Trung Tâm: Công viên cây xanh rộng 10.2ha, nằm ngay trung tâm dự án, với khu vực dành cho thể thao, giải trí và thư giãn.
      • Công viên Thể Thao: nằm ở phía Tây dự án, với các khu vực dành cho các môn thể thao như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, tennis, bơi lội, chạy bộ và thể dục dưỡng sinh.
      • Hồ cảnh quan: Hồ nằm ở phía Đông dự án, tạo không gian sống trong lành và mát mẻ cho cư dân.
      • Khu vui chơi giải trí: Khu vực có nhiều hoạt động độc đáo và hấp dẫn cho cư dân như khu chèo thuyền Kayak, khu nướng BBQ, khu khiêu vũ, khu tập gym ngoài trời, khu trượt patin và khu tập aerobic.

      Căn 3PN tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City 79.7m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về The Tonkin

      The Tonkin là tên của dự án bao gồm 2 tòa nhà TK1 và TK2, cao 38 tầng, thiết kế layout chữ Z quen thuộc, mật độ 16 căn/sàn. Vị trí của dự án nằm kế cận phân khu Masteri và cầu vượt số 3, có thể trực tiếp ra đường Lê Trọng Tấn (cổng vào số 5). Các loại hình căn hộ bao gồm Studio, 1PN, 1PN+1, 2PN (2WC), 2PN+1 (2WC) và 3PN với diện tích từ 25,5m2 đến 82m2. Tổng số căn hộ trong dự án gần 1.200 căn hộ.

      Vị trí phân khu The Tonkin

      Với vị trí chiến lược, phân khu The Tonkin nằm gần cầu vượt số 3, kết nối đến đường Lê Trọng Tấn – Hà Đông (cổng vào số 5 của dự án), giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận và các tiện ích lớn trong Đại đô thị chỉ trong vài phút.

      Phân khu The Tonkin giới hạn với các khu vực sau:

      - Phía Đông Bắc hướng tới khu Masteri.

      - Phía Đông Nam hướng tới khu Hệ sinh thái tiện ích nội khu.

      - Phía Tây Nam hướng tới khu Nhà để xe 5 tầng và trường học Vinschool.

      - Phía Tây Bắc hướng tới khu Cầu vượt số 3 và phân khu Imperia.

      can-2pn-toa-tk1-the-tonkin-vinhomes-smart-city-huong-tay-nam-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      The Tonkin (Nguồn: Vinhomes)

      Mặt bằng phân khu The Tonkin

      Phân khu The Tonkin bao gồm hai tòa căn hộ TK1 và TK2, được thiết kế theo layout hình chữ Z với mật độ 16 căn/sàn, 7 thang máy hiện đại và sảnh hành lang rộng 1,8m. 

      Phân khu này được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp hơn so với các phân khu Sapphire đã mở bán và có các căn hộ thông minh với diện tích từ 25,5m2 đến 82m2, bao gồm Studio, 1PN, 2PN và 3PN. 

      Tất cả các căn hộ đều có ban công và cửa sổ rộng lớn hướng ra không gian sinh thái của khu đô thị, mang lại tầm nhìn khoáng đạt và trong lành. Cơ cấu căn hộ bao gồm căn hộ studio (25,5m2 - 28,5m2), căn hộ 1PN (41m2 - 45m2), căn hộ 1PN + 1 (49m2), căn hộ 2PN (59m2 - 65m2), căn hộ 2PN + 1 (71m2 - 74m2) và căn hộ 3PN (79m2 - 82m2).

      Với vị trí đắc địa gần khu công viên trung tâm Central Park, The Tonkin Vinhomes Smart City Ruby mang đến trải nghiệm sống đa dạng. Với 15 công viên chủ đề phục vụ cho mọi lứa tuổi bao gồm Pattin, cờ vua, BBQ, Gym ngoài trời với hơn 1000 máy tập, Golf ngoài trời, dã ngoại, khiêu vũ. 

      Ngoài ra, The Tonkin còn có kế cận nhà để xe nổi 10 tầng hiện đại tích hợp shophouse thương mại dịch vụ, hệ thống trường học Vinschool và gần ga Metro trong tương lai. Với hệ sinh thái tiện ích đồng bộ và thông minh cùng cảnh quan đa dạng, The Tonkin Smart City là chốn an cư lý tưởng cho cộng đồng cư dân ở khu vực phía Tây thủ đô.

      Tòa TK1 phân khu The Tonkin 

      Thông tin về tòa TK1 bao gồm vị trí nằm kế cận nhà để xe nổi 10 tầng và tòa TK2, chiều cao là 38 tầng, thiết kế theo layout hình chữ Z với mật độ 16 căn/sàn và 7 thang máy hiện đại. Loại hình căn hộ bao gồm Studio, 1PN, 1PN+1, 2PN (2WC), 2PN+1 (2WC) và 3PN với diện tích từ 25,5m2 đến 82m2. Tổng số căn hộ là gần 586 căn.

      can-2pn-toa-tk1-the-tonkin-vinhomes-smart-city-huong-tay-nam-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Mặt bằng tòa TK1 (Nguồn: Vinhomes)

      Vị trí tòa TK1 phân khu The Tonkin 

      Tòa TK1 được xem là căn hộ có vị trí tâm điểm sôi động, nằm gần cầu vượt số 3 kết nối trực tiếp đến đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông và nhiều tiện ích của Đại đô thị. Cư dân tại đây có thể tận hưởng những trải nghiệm thú vị và tiện nghi. 

      Tòa TK1 có ranh giới tiếp giáp với tòa TK2 thuộc phân khu The Tonkin ở phía Đông Bắc.

      Tòa tiếp giáp bể bơi nội khu và cụm sân thể thao ở phía Đông Nam

      TK1 hướng ra khu vực nhà để xe nổi 10 tầng và khu đất trường học ở phía Tây Nam và cầu vượt nội khu số 3 và phân khu Impeira ở phía Tây Bắc.

      Ưu điểm tòa TK1 phân khu The Tonkin 

      Vị trí đắc địa của tòa căn hộ cho phép cư dân tận hưởng tiện ích của hệ sinh thái Đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Với layout hình chữ Z, tòa căn hộ có mật độ căn thấp nhất và nằm gần nhà để xe nổi Parking Zone 3, giúp cho việc đỗ xe dễ dàng hơn. Đây là tòa căn hộ đầu tiên được mở bán trong phân khúc Ruby thuộc phân khu The Tonkin, có thể sẽ có giá bán mềm hơn. Các căn hộ được trang bị nội thất cao cấp và ban công kính Low-E chống tia cực tím, giúp cho sức khỏe và tạo nên vẻ sang trọng cho không gian sống.

      Tiêu chuẩn bàn giao tòa TK1 phân khu The Tonkin 

      Các công trình sẽ được hoàn thiện với sàn, tường và trần. Bếp thương hiệu Teka. Thiết bị vệ sinh sẽ thương hiệu Toto. Hệ tủ bao gồm tủ bếp, tủ quần áo và tủ vệ sinh. Điều hòa Multi Âm Trần, khóa cửa vân tay và màn hình thông minh cũng sẽ được cài đặt.

      Tiêu chuẩn dịch vụ tòa TK1 phân khu The Tonkin 

      Các tiện nghi của tòa nhà bao gồm Sảnh Lễ Tân, Sảnh Lounge, Phòng tập Gym trong nhà và sử dụng hệ thống quẹt thẻ thang máy. Ngoài ra, tòa nhà còn trang bị Hệ thống Camera An ninh 4 lớp theo tiêu chuẩn Vinhomes, Hệ thống kỹ thuật đi âm và hành lang rộng 1,8m với điều hòa.

      Tiện ích tòa TK1 phân khu The Tonkin 

      Cuộc sống viên mãn được đem đến cho cư dân nhờ sự kết hợp giữa sinh khí (gió) và tài lộc (nước), tạo ra sự cân bằng. Nội khu The Tonkin Smart City cung cấp nhiều điểm nhấn cảnh quan độc đáo như giàn cảnh quan, tiểu cảnh artwork chủ đề hoa, vườn hoa hồng. Ngoài ra, các tiện ích thể thao như sân vận động liên hoàn, sân tennis, sân tập bóng rổ, sân bóng bàn, sân tập gym, vườn dưỡng sinh, đường dạo, bể bơi người lớn và trẻ em,... cũng được cung cấp để giúp rèn luyện sức khỏe thể chất cho cư dân.

      can-2pn-toa-tk1-the-tonkin-vinhomes-smart-city-huong-tay-nam-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Tiện ích tòa TK1 (Nguồn: Vinhomes)

      Căn 2PN+ tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ 2PN+ tại tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam, Đông Nam có diện tích 72m2 với giá bán 3.57 tỷ đồng, tương đương với 50 triệu đồng/m2 (theo OneHousing tháng 6/2023)

      Căn hộ này đã được bàn giao, nằm ở vị trí căn góc tầng cao (>20), có tầm nhìn ra Thiên đường Bảo Sơn - KĐT Geleximco. Căn hộ có 2 phòng vệ sinh, tình trạng sửa chữa nguyên bản và có nội thất cơ bản. 

      can-2pn-toa-tk1-the-tonkin-vinhomes-smart-city-huong-tay-nam-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Căn 2PN+ tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City (Nguồn: OneHousing)

      Giá bán của căn 2PN+ Vinhomes Smart City phụ thuộc vào nhiều yếu tố như hướng căn hộ, vị trí tòa nhà và tình trạng bàn giao: 

      • Hướng Tây Nam, Đông Nam là một trong những hướng được nhiều người ưa chuộng vì có ánh sáng tự nhiên và không bị nắng chiều. 
      • Vị trí tòa TK1 là vị trí đắc địa trong dự án The Tonkin - Vinhomes Smart City, gần các tiện ích chung của khu đô thị như Vincom Mega Mall, Vinschool, Vinmec và công viên Trung Tâm. 
      • Tình trạng bàn giao của căn hộ là đã bàn giao, khách hàng có thể dọn vào ở ngay sau khi mua. Những yếu tố này đều làm tăng giá trị của căn hộ và thu hút nhiều khách hàng quan tâm.

      can-2pn-toa-tk1-the-tonkin-vinhomes-smart-city-huong-tay-nam-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Căn 2PN+ tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City (Nguồn: OneHousing)

      Làm thế nào để sở hữu căn 2PN+ tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam, Đông Nam?

      Nếu bạn muốn sở hữu căn 2PN+ Vinhomes Smart City hướng Tây Nam, Đông Nam, bạn hãy chọn mua chung cư tại OneHousing. Đây là hệ sinh thái bất động sản toàn diện và đáng tin cậy hàng đầu tại Việt Nam. Với OneHousing, bạn sẽ được trải nghiệm các giải pháp thông minh và trọn vẹn cho mọi nhu cầu bất động sản của mình, với sự dễ dàng và tiện lợi tuyệt đối.

      Khi mua chung cư tại OneHousing, bạn sẽ được hỗ trợ từ A đến Z trong quá trình mua nhà, từ tìm thông tin, xem bất động sản, gói vay, tư vấn thủ tục, đặt chỗ cho đến nhận nhà. Đặc biệt, khi kết hợp vay từ Techcombank - đối tác chiến lược của OneHousing, bạn sẽ được hưởng các ưu đãi lãi suất và thời hạn vay hấp dẫn.

      Bên cạnh đó, sự hợp tác này còn giúp Techcombank và OneHousing tiếp cận và phục vụ đúng nhóm khách hàng có nhu cầu về bất động sản một cách tối ưu. Đồng thời, cả hai bên sẽ hợp tác triển khai những giải pháp sáng tạo và mang tính đột phá trên thị trường để đáp ứng tốt hơn nhu cầu về nhà ở và hỗ trợ tài chính của khách hàng.

      Với những hỗ trợ này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu căn 2PN+ tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam, Đông Nam một cách dễ dàng và tiết kiệm. Hãy mua chung cư tại OneHousing để được tư vấn chi tiết và chọn cho mình căn hộ ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn Studio toà TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City 28.7m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ toà TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City 72m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương