Căn 2PN+ toà SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 64.2m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ toà SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 64.2m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/05/2023
      Tìm hiểu căn 2PN tại tòa SA3 The Sakua dự án Vinhomes Smart City đang bán bao nhiêu thông qua bài viết dưới đây.

      Khu đô thị Vinhomes Smart City thu hút được sự quan tâm của nhiều người bởi những tiện ích cũng như dịch vụ vô cùng hiện đại và thông minh, đặc biệt là phân khu The Sakura. Cùng OneHousing tìm hiểu căn 2PN+ tòa SA3 The Sakura Vinhomes Smart City 64.2m2 có giá bao nhiêu thông qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về đô thị Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City được biết đến là một trong những khu đại đô thị hiện đại và thông minh bậc nhất Việt Nam. Dự án được chủ đầu tư chú trọng vào từng chi tiết với dịch vụ và tiện ích đẳng cấp, đảm bảo mang lại cho cư dân một cuộc sống hiện đại thoải mái nhất để có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.

      • Tên dự án: Vinhomes Smart City 
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
      • Đơn vị thi công: Tập đoàn xây dựng Hoà Bình, Công ty cổ phần xây dựng Coteccons, Tập đoàn xây dựng Delta
      • Vị trí dự án:  thuộc xã Tây Mỗ và Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Diện tích dự án: 280 ha
      • Quy mô: bao gồm 98 lô biệt thự và 58 toà chung cư
      • Mật độ xây dựng:  đạt 14,7%
      • Phân khu: Vinhomes Sapphire (gồm phân khu Sapphire 1, 2,3,  Sapphire Parkville, The Grand Sapphire);  Vinhomes Ruby 1,2 và Vinhomes Diamond sắp ra mắt trong khoảng thời gian tới. 
      • Diện tích căn hộ:  từ 25m2 đến 100m2
      • Hình thức sở hữu: Sở hữu lâu dài cho toàn bộ người dân có quốc tịch Việt Nam. Đối với người nước ngoài là 50 năm theo quy định hiện hành của Pháp luật Việt Nam.

      can-2pn-toa-sa3-the-sakura-vinhomes-smart-city-642m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1Toàn cảnh Vinhomes Smart City (Ảnh: Vinhomes)

      Căn 2PN tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City 55.4m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin về phân khu The Sakura

      Phân khu The Sakura được tập đoàn bất động sản hàng đầu Nhật Bản Samty ký kết với tập đoàn VinGroup vào ngày 24/12/2020. Đây là dự án hứa hẹn sự đột phá mới, xây dựng nên lối sống vô cùng hiện đại và tiện nghi. Bên cạnh đó, thiết kế dự án và tiện ích của khu cũng mang đậm phong cách của xứ sở mặt trời mọc.

      • Tên phân khu: The Sakura
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Samty Nhật Bản
      • Vị trí:  phân khu The Sakura nằm gần phân khu The Miami, đối diện với phân khu Sapphire 3 và trường liên cấp của VinSchool 
      • Tổng số tòa: 4  bao gồm tòa SA1; SA2; SA3; SA4
      • Thiết kế:  được thiết kế theo hình chữ Z và chữ U
      • Chiều cao: 37-39 tầng
      • Tổng diện tích đất: 20.269m2
      • Các loại căn hộ: Studio; 1PN; 2PN; 2PN+1; 3PN; 3PN+1
      • Diện tích: dao động 25m2 – 94m2
      • Thời điểm bàn giao: tháng 8/2022

      Tại sao bạn nên mua căn hộ 2PN+ tại tòa SA3 - The Sakura tại dự án Vinhomes Smart City?

      Vị trí tòa SA3 - The Sakura vô cùng thuận lợi

      Phân khu The Sakura tại dự án Vinhomes Smart City  sở hữu lợi thế vô cùng lớn khi tòa nhà nằm tại vị trí gần với ga Metro số 6. Bên cạnh đó, vị trí này còn là giao điểm tuyến Metro số 5 và 7. . Điều này giúp cho cư dân có thể di chuyển một cách dễ dàng đến các địa điểm trung tâm thủ đô. Thêm vào đó là có vị trí địa lý của tòa nhà gần cầu vượt số 2 thuộc đường Lê Trọng Tấn, dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận.

      • Hướng Đông Bắc: Tiếp giáp phân khu The Miami
      • Hướng Tây Bắc: Tiếp giáp khu đất trường học, khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn
      • Hướng Đông Nam: Giáp với tuyến đường nội khu và tuyến đường sắt Metro số 6
      • Hướng Tây Nam: Tiếp giáp với phân khu The Victoria

      Tiện ích phong phú và đẳng cấp

      Dự án Vinhomes Smart City trang bị nhiều tiện ích và dịch vụ chuẩn 5 sao. Đảm bảo cư dân có môi trường sống toàn diện nhất. Phân khu The Sakura nằm trong lòng đô thị Vinhomes Smart City thông minh và hiện đại bậc nhất của nước ta, vì vậy khi trở thành cư dân tại đây bạn có cơ hội được trải nghiệm và tận hưởng toàn bộ những dịch vụ và tiện ích của đô thị. Đây là điều đặc biệt góp phần làm cho dự án thu hút được nhiều người. 

      • Công viên xanh Central Park nằm tại hồ điều hòa với diện tích cực lớn lên đến 4.8 ha, được trang bị nhiều chỗ nghỉ chân, hàng trăm dụng cụ hỗ trợ rèn luyện thể thao.
      • Hồ nước diện tích lớn tạo không khí trong lành mát mẻ.
      • Khu tổ hợp trò chơi cho trẻ em với nhiều dụng cụ hiện đại, an toàn.
      • Công viên thể thao Sportia Park được trang bị với hàng chục sân tập đẳng cấp quốc tế.
      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall với diện tích sàn lên đến 68.000m2,  đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân trong đô thị. 
      • Bệnh viện đa khoa theo tiêu chuẩn quốc tế Vinmec của tập đoàn Vingroup.
      • Hệ thống thường công và dân lập đầy đủ các cấp, các trường quốc tế, hệ thống trường học giáo dục của Vinschool, và vô vàn những tiện ích khác.

      Điểm đặc biệt nhất tại dự án là cư dân được trải nghiệm vườn Nhật Zen Park lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Với quy mô lên đến 6ha, đây là nơi thường xuyên diễn ra các lễ hội của xứ sở mặt trời mọc. Đây là điều giúp phân khu The Sakura ghi điểm trong lòng của nhiều khách hàng. 

      can-2pn-toa-sa3-the-sakura-vinhomes-smart-city-642m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2Vườn Nhật Zen Park rộng lớn mang đậm văn hóa Nhật Bản (Ảnh: Vinhomes) 

      Thiết kế căn hộ vô cùng linh hoạt

      Tòa SA3 được thiết kế theo hình chữ U vô cùng cân đối. Có thể nói đây là sự tinh tế và tính toán kỹ lưỡng từ chủ đầu tư để tối ưu diện tích toàn bộ phân khu The Sakura nói chung và các căn hộ tại Vinhomes Smart City nói riêng. Nhờ đó, việc bố trí các cảnh quan và tiện ích được hài hòa và hợp lý, tạo sự linh hoạt trong vấn đề vận động và thư giãn cho toàn bộ cư dân. 

      Toàn bộ căn hộ tại dự án đều được trang bị hệ thống cửa sổ với kích thước lớn, khung cửa làm từ nhôm và phun sơn tĩnh điện. Khu vực phơi đồ được thiết kế riêng biệt vô cùng rộng rãi. Tường được sơn 2 lớp bền bỉ, cùng với đó là các thiết bị trong khu vực vệ sinh đầy đủ hiện đại và thông minh. Chính những điều trên giúp cho tổng quan của căn hộ trở nên hiện đại và đẳng cấp hơn.

      can-2pn-toa-sa3-the-sakura-vinhomes-smart-city-642m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3Thiết kế căn hộ hiện đại (Ảnh: Vinhomes)

      Giá bán cực kỳ phải chăng

      Giá bán của các dự án bất động sản và nhà đất sẽ thay đổi phụ thuộc vào tình hình của thị trường. Ngoài ra còn tùy thuộc vào vị trí của căn hộ, tầng, và vị trí của căn. Theo cập nhật mới nhất, thời điểm đầu tháng 5/2023 trên trang web OneHousing, các căn hộ 2PN với diện tích 64.26m2 tại tòa SA3 The Sakura thuộc khu đô thị Vinhomes Smart City đang có giá 51 triệu đồng/m2 tương ứng 3.26tỷ đồng/căn. ( Nguồn: Onehousing, 5/2023).

      Dạng căn hộ 2PN tòa SA3 The Sakura sẽ là lựa chọn phù hợp với các nhóm đối tượng khách hàng như: gia đình có 2 - 4 người; cặp vợ chồng có từ 1 - 2 con. Bạn đọc đã có nhu cầu quan tâm các căn hộ tại khu The Sakura, bạn có thể tìm hiểu thêm về một vài căn hộ có cùng diện tích hoặc cùng tòa ngay tại OneHousing như sau:

      • Căn hộ diện tích 54.3m2 tòa SA2, hướng Tây Nam, đang được bán với giá 46 triệu đồng/m2 tương ứng 2.76 tỷ đồng/căn. (Nguồn: Onehousing, 5/2023)
      • Căn hộ diện tích 54m2 tòa SA3, hướng Tây Bắc, đang được bán với giá 52 triệu đồng/m2 tương đương 2.8 tỷ đồng/căn. (Nguồn: Onehousing, 5/2023)

      Mua bán bất động sản dễ dàng hơn cùng OneHousing 

      Khu tổ hợp chung cư The Sakura được phát triển trong quần thể dự án Vinhomes Smart City, một trong những dự án lớn mà OneHousing được ủy quyền làm nhà phân phối. Vì vậy, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của OneHousing hoàn toàn có thể cung cấp cho bạn những lời khuyên chi tiết, thông tin mới nhất và chính xác nhất về giá bán của căn hộ và các chính sách hỗ trợ đặc biệt từ ngân hàng TechcomBank. Nhờ đó, quá trình tìm mua căn hộ chung cư The Sakura sẽ được rút ngắn và trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

      OneHousing cũng sở hữu công cụ định giá vô cùng hiện đại. Điều này cho phép khách hàng có thể định giá được căn hộ dựa trên những thông số của thị trường và đặc điểm riêng của nó. Từ đó, người mua có thể cân nhắc về vấn đề tài chính của bản thân so sánh với giá bán trên thị trường. Đối với người bán, họ cũng có thể nắm bắt được giá bán thích hợp với tình chung của thị trường hiện tại giúp việc mua bán diễn ra đạt được mức giá tốt và nhanh nhất.

      can-2pn-toa-sa3-the-sakura-vinhomes-smart-city-642m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-4Mua bán bất động sản dễ dàng hơn với OneHousing (Ảnh:ZenHomes)

      Thông qua bài viết này hi vọng bạn đã có thêm thông tin về căn hộ 2 phòng ngủ tòa SA3 - The Sakura tại dự án Vinhomes Smart City  64.2m2 đang bán bao nhiêu. Tìm hiểu thêm nhiều thông tin về các dự án bất động sản khác tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 61.3m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 54.6m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương