Căn 2PN tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 54.4m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 54.4m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/05/2023
      Bạn đang có nhu cầu tìm mua căn 2PN tòa SA3 thuộc dự án The Sakura ngay trong khu đại đô thị Vinhomes Smart City? Đọc ngay bài viết để tìm hiểu chi tiết.

      Cùng OneHousing cập nhật không chỉ về giá căn hộ 2PN có diện tích 54.4m2 tòa SA3 thuộc dự án The Sakura - Vinhomes Smart City, mà còn tìm hiểu thêm nhiều chi tiết thú vị về dự án mang “hơi thở của xứ Phù Tang" ngay tại bài viết này! 

      Sức hút của tòa SA3 dự án The Sakura - Vinhomes Smart City

      Nằm ở tọa độ lý tưởng kết nối đa chiều

      Dự án The Sakura là một trong những dự án nằm ngay trong khu đại đô thị Vinhomes Smart City, Hà Nội. Tận dụng “vị trí kim cương" The Sakura hứa hẹn trở thành khu căn hộ chung cư có giá trị cao, bởi:

      • Chung cư The Sakura kết nối với 2 tuyến giao thông huyết mạch của khu phía Tây là đại lộ sầm uất Lê Trọng Tấn và đại lộ Thăng Long, giao điểm này giúp dân cư nhanh chóng di chuyển tới các khu vực hành chính trung tâm trong khu vực dễ dàng hơn bao giờ hết.
      • Đồng thời, dự án đang nằm ngay giữa “vùng tam giác vàng" của 3 tuyến Metro 5 - 6 - 7 đã được quy hoạch và trong tương lai sẽ là tuyến đường quan trọng kết nối thương mại, kinh tế của khu vực với các quận trung tâm của Hà Nội như quận Ba Đình, quận Đống Đa, quận Tây Hồ và sân bay Nội Bài.
      • Ngoài ra, từ tòa nhà The Sakura cư dân cũng không mất nhiều thời gian để di chuyển đến công viên trung tâm Central Park và công viên thể thao lớn Sportia Park thuộc khu đô thị Vinhomes Smart City.
      • Đặc biệt, The Sakura còn là “tâm điểm" tập trung của hệ thống giáo dục liên cấp của Vinschool theo tiêu chuẩn quốc tế, cư dân chỉ mất vài phút đi bộ là đã đến được trường học rất thuận tiện.

      Với những ưu điểm trên, phân khu dự án chung cư The Sakura không hổ danh là mảnh ghép hoàn hảo của thành phố quốc tế Vinhomes Smart City.

      can-2pn-toa-sa3-the-sakura-vinhomes-smart-city-544m-co-gia-bao-nhieu

      Phân khu dự The Sakura là giao điểm của 3 tuyến Metro 5,6,7 đi qua (Nguồn: The Sakura)

      Không gian mang đậm bản sắc xứ Phù Tang xinh đẹp

      Vinhomes Smart City như một thành phố thu nhỏ đa sắc màu, đa văn hóa và dự án The Sakura được xem là mảnh ghép hoàn chỉnh cho bức tranh của cộng đồng đa quốc gia của nơi này.

      Dự án The Sakura tái hiện thành công nét đặc trưng trong kiến trúc của Nhật Bản với các biểu tượng đèn lồng, cổng Torri, hồ cá chép, cây tùng,... thông qua hệ sinh thái “all-in-one" với công viên Nhật Bản Zenpark đa dạng chủ đề như:

      • Vườn Trà Đạo Chaniwa.
      • Cầu Nhật Hoa Sakura.
      • Cổng Nguyên Môn Tsuki.
      • Đường Dạo Tơ Tằm Kimono.
      • Quảng Trường Nước Ashi.
      • Thung Lũng Hoa Hokkaido.
      • Vườn Thiền Bạch Hạc.
      • Hồ Cảnh Quan Nikko.

      Xung quanh dự án hiện tại đang là các khu căn hộ thấp tầng nên cư dân có thể tận hưởng toàn bộ cảnh quan hoành tráng ngay trong tầm mắt. Hơn hết, The Sakura là một trong những dự án chung cư mở đường cho cảm hứng với phong cách sống Nhật Bản  “Sống và nghỉ dưỡng”.

      can-2pn-toa-sa3-the-sakura-vinhomes-smart-city-544m-co-gia-bao-nhieu

      Công viên Nhật Bản Zenpark ấn tượng (Nguồn: Đông Đô Land)

      Hưởng trọn tiện ích nội khu chất lượng bậc nhất

      Dự án The Sakura không chỉ được đầu tư về không gian cảnh quan mà hơn thế nội khu của dự án cũng được quan tâm, đáp ứng gần như trọn vẹn mọi nhu cầu của cư dân khi đến đây sinh sống. Với các tiện ích nổi bật như: 

      • Sân tập thể dục thể thao rèn luyện thể chất nâng cao sức khỏe, cách đó vài km là công viên thể thao Sportia Park sở hữu hệ thống máy tập 1000 chức năng.
      • Công viên giải trí, đi dạo phù hợp mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn.
      • Sở hữu Hồ bơi 4 mùa đầu tiên của đại đô thị với bể sục, phòng xông hơi,... mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho dân cư.
      • Thừa hưởng các tiện ích chung trong hệ sinh thái Vinhomes Smart City: Bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại.

      can-2pn-toa-sa3-the-sakura-vinhomes-smart-city-544m-co-gia-bao-nhieu

      Toàn cảnh hồ bơi 4 mùa của dự án The Sakura đầu tiên tại khu đại đô thị Vinhomes Smart City (Nguồn: VOV)

      Thiết kế căn hộ thông minh

      Tiếp nối thành công của tòa SA2, toà SA3 của The Sakura càng có giá trị hơn khi sở hữu cho mình tầm view thoáng nhất phân khu, nhờ vào thiết kế theo layout hình chữ U nên tòa SA3 sở hữu được tầm view chất lượng.

      Tòa nhà có 38 tầng (bao gồm 1 tầng hầm, 2 tầng shophouse dịch vụ và còn lại là căn hộ), các loại căn hộ đều có diện tích vừa phải và được tối ưu. Điển hình là căn 2PN có diện tích từ 54m2 - 54.9m2 được nhiều khách hàng chú ý đặc biệt là các gia đình có từ 1 - 2 con.

      Thiết kế không gian mở đón ánh sáng tự nhiên nên 100% phòng khách có ban công và phòng ngủ có cửa rộng. Phần sàn đều được lát sàn gỗ cao cấp đậm phong cách ấm cúng của xứ sở Phù Tang. Một số căn hộ còn có thêm không gian đa năng gia chủ có thể cải tạo thành phòng làm việc, kho chứa đồ hoặc phòng ngủ nhỏ.

      can-2pn-toa-sa3-the-sakura-vinhomes-smart-city-544m-co-gia-bao-nhieu

      Không gian căn hộ tòa SA3 - The Sakura (Nguồn: The Sakura)

       Căn 3PN tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City 77.7m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Có nên chọn mua dự án The Sakura - Vinhomes Smart City?

      Cùng OneHousing điểm qua một số yếu tố sau đây để bạn đưa ra nhận định một cách dễ dàng hơn

      Chân dung tệp khách hàng tiềm năng

      Tổng hợp những lợi thế mà bài viết đã đề cập bên trên đã cho thấy dự án The Sakura là một dự án khá hấp dẫn. Vậy nhóm khách phù hợp dự án là ai?

      Nếu phần lớn người mua nhà đều đang hướng đến khu chung cư có đầy đủ các tiện ích như khu vui chơi, không gian xanh, hệ thống y tế và giáo dục chất lượng thì những dự án sở hữu vị trí tốt như The Sakura nói chung và tòa SA3 nói riêng là cực kỳ phù hợp.

      Hơn hết, chủ đầu tư của The Sakura đã xác định mục tiêu chính là mang đến một không gian sống xanh lý tưởng với phong cách Nhật, biến căn hộ của bạn vừa là nhà vừa là nơi nghĩ dưỡng. Do đó, đối với những khách hàng ưa thích phong cách Nhật cũng là đối tượng mà dự án đang hướng đến.

      Giá bán căn 2PN tòa SA3 - The Sakura

      Hiện nay, trên thị trường tòa SA3 căn 2PN - The Sakura đang có giá bán ở khoảng 43 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing; cập nhật tháng 05/2023). Với căn có diện tích 54.4m2 và ban công hướng Tây Bắc sẽ có giá bán là khoảng 2.35 tỷ đồng/căn. 

      Bên cạnh dự án của The Sakura, vẫn còn một số dự án khác đang bán loại căn hộ 2PN ngay trong khu đô thị Vinhomes Smart City, chẳng hạn như:

      • Tòa S4.02 - Dự án The Sapphire: Căn hộ 2PN diện tích lớn 63.3m2 với giá 2.73 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing; cập nhật tháng 05/2023).
      • Tòa TK1 - Dự án The Tonkin: Căn 2PN diện tích 60.4m2, giá 3.4 tỷ đồng/ căn (Nguồn: OneHousing; cập nhật tháng 05/2023).
      • Tòa GS2 - Dự án The Miami: Căn 2PN diện tích 62.5m2, giá bán 2.87 tỷ đồng/ căn (Nguồn: OneHousing; cập nhật tháng 05/2023g).

      Hiện các căn hộ 2PN thuộc dự án The Sakura và các dự án mà bài viết đã đề cập đều có mặt tại sàn mua bán OneHousing. 

      Làm thế nào tiếp cận chính sách và mua được căn hộ 2PN tòa SA3 - The Sakura với giá tốt? 

      Để giúp khách hàng có thể tìm kiếm được căn hộ phù hợp nhất, OneHousing đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, trở thành một trong các sàn mua bán bất động sản trực tuyến chất lượng nhất nhì hiện nay.

      Tính đến thời điểm này, OneHousing đã thành công cho ra mắt công cụ định giá (Protech). Với công cụ này bạn có thể trực tiếp xác định và nắm rõ giá trị của một căn hộ một cách nhanh chóng, không còn mất thời gian chờ ngân hàng hoặc chuyên định giá xử lý.

      Ngoài ra, thông qua các tiện ích công nghệ từ nền tảng mua bán trực tuyến này, OneHousing đã bắt tay hợp tác chiến lược với ngân hàng Techcombank - đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm tín dụng vay mua nhà. Hai bên đã đưa ra nhiều chính sách ưu đãi hỗ trợ người mua và người bán căn hộ trong vấn đề tài chính liên quan đến việc mua, chuyển nhượng nhà.

      Trên hết, OneHousing có được một đội ngũ tư vấn viên nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Vì vậy, nếu bạn đang quan tâm các sản phẩm căn hộ chung cư có thể liên hệ ngay OneHousing.

      Hy vọng bài viết này đã giúp cho bạn có thêm cái nhìn tổng quan về dự án The Sakura thuộc Vinhomes Smart City. Mong rằng những thông tin mà OneHousing cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn mua được căn chung cư Hà Nội phù hợp nhất!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 3PN tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City 77.7m² có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 42.7m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương