Căn 1PN+ tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 1PN+ tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/06/2023
      Mua chung cư tại OneHousing có những ưu đãi nào? Căn hộ 1PN+ tại phân khu The Sakura dự án Vinhomes Smart City giá bán bao nhiêu?

      Phân khu The Sakura là phân khu được nhiều khách hàng quan tâm nhất bởi được thiết kế theo phong cách Nhật Bản với màu sắc hoa anh đào làm chủ đạo. Trong đó, phân khu căn hộ 1PN+ là phân khúc đang được nhiều bạn trẻ quan tâm nhất bởi giá thành hợp lý và không gian rộng rãi. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn 1PN+ tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2 nhé!

      Tổng quan phân khu The Sakura dự án Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là khu đô thị thông minh đẳng cấp nhất tại quận Nam Từ Liêm. Được xây dựng với quy mô lên đến 280 ha bao gồm 58 tòa nhà cao tầng và 98 tòa nhà thấp tầng, dự án được chia thành 6 phân khu chính với thiết kế đặc trưng riêng biệt, mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp với mỗi nhu cầu khách hàng. Ngoài ra, dự án Vinhomes Smart City sở hữu vị trí đắc địa tại phường Tây Mỗ và Đại mỗ kết nối thuận tiện với đại lộ Thăng Long, quốc lộ 70 và đường Lê trọng Tấn, giúp cư đan dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận.

      can-1pn-toa-sa2-the-sakura-vinhomes-smart-city-huong-tay-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Tổng quan phân khu The Sakura dự án Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes)

      Trong số các phân khu, phân khu The Sakura là phân được đánh giá có nhiều lợi thế nhất. Xét về quy mô, phân khu The Sakura sở hữu tổng diện tích hơn 20.269m2 bao gồm 4 tòa nhà SA1, SA2, SA3, SA4 với chiều cao từ 37 đến 39 tầng, đây được xem là phân khu sở hữu quy mô lớn nhất tại khu đô thị Vinhomes Smart City. Ngoài ra, phân khu The Sakura là phân khu duy nhất, được sự kết hợp giữa 2 chủ đầu tư là Vingroup và chủ đầu tư Samty Corporation, dự án đã được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư trên cả nước hưởng ứng tích cực ngay từ lần đầu công bố.

      Xét về vị trí, phân khu The Sakura sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi, giúp cư dân tại đây dễ dàng kết nối các khu vực tiện ích đẳng cấp của khu đô thị như hệ thống giáo dục, trung tâm thương mại và phòng tập gym ngoài trời. Bên cạnh đó, phân khu The Sakura được lấy ý tưởng từ thiết kế hoa anh đào là biểu tượng của Nhật Bản, vì vậy các căn hộ tại phân khu The Sakura mang đến cho khách hàng một trải nghiệm vô cùng độc đáo và sang trọng. Hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân một môi trường sống tuyệt vời nhất tại phía Tây Hà Nội.

      Căn 1PN+ tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Sơ lược căn hộ 1PN+ hướng Tây Nam tòa SA2

      Tòa SA2 nằm tại vị trí đắc địa tại phân khu The Sakura, giao với 3 tuyến Metro trọng điểm số 5-6-7, giúp cho việc di chuyển của cư dân vào nội thành nhanh chóng hơn bao giờ hết. Tòa nhà có chiều cao lên đến 38 tầng và mật độ căn hộ không quá cao chỉ 19 căn/sàn. Đặc biệt tầng 19 chủ đầu tư dành ra 4 căn hộ để làm gian lánh nạn, trong những trường hợp khẩn cấp như: cháy, nổ, động đất…

      Tòa SA2 Vinhomes Smart City được thiết kế theo hình chữ Z và sở hữu 6 thang máy và 2 thang thoát hiểm, giúp cư dân di chuyển lên xuống nhanh chóng hơn. Đối với tòa SA2 phân khu The Sakura có tiêu chuẩn bàn giao được nâng cấp hơn so với những tòa nhà khác như: bàn giao thiết bị vệ sinh đầy đủ, full sàn gỗ, khóa cửa thông minh, hệ thống điện nước đầy đủ, điều hòa Multi hai chiều…

      Căn hộ 1PN+ tại phân khu Sakura được rất nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là những khách hàng trẻ, cặp vợ chồng mới cưới… Bởi căn hộ sở hữu nhiều ưu điểm  nổi trội với giá thành vô cùng hợp lý. Căn hộ 1PN+1 có mật độ sàn 2 căn/sàn và diện tích giao động từ 42,7 - 42.9m2. Căn hộ có thiết kế hợp lý, tích hợp công nghệ thông minh, đem đến cho gia chủ cuộc sống hiện đại, tiện nghi.

      Trong đó căn hộ 1PN+ hướng Tây Nam tòa SA2 cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng không kém vì căn hộ hướng Tây Nam sở hữu tầm view triệu đô từ hệ sinh thái tiện ích nội khu Sakura. Từ đây gia chủ có thể đắm mình thư giãn, tận hưởng những vẻ đẹp thiên nhiên động lòng người như: Hồ cảnh quan, tiểu cảnh Nhật Bản, Thung lũng hoa Hokkaido, Vườn thiền Bạch Hạc, vườn trà đạo kiểu Nhật, vườn dưỡng sinh…

      can-1pn-toa-sa2-the-sakura-vinhomes-smart-city-huong-tay-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Hình minh họa vườn cây hoa giữa lòng phân khu The Sakura. (Nguồn: Vinhomes)

      Cập nhật giá bán mới nhất căn hộ 1PN+ hướng Tây Nam tòa SA2

      Vậy Căn 1PN+ tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2? Giá bán được cập nhập mới nhất vào 6/2023, căn hộ 1PN+ hướng Tây Nam tòa SA2 đang có giá bán từ 2,1 tỷ đồng cho căn hộ có diện tích thông thủy 42,8m2, tương đương có giá 49 triệu đồng /m2. (Nguồn: trang web Onehousing) Để biết được giá bán chính xác nhất, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp số hotline 1800 646 466 để được các chuyên viên tư vấn nhanh nhất.

      Ngoài ra, nếu khách hàng mong muốn vay ngân hàng có thể tham khảo mua chung cư tại OneHousing. OneHousing là đơn vị chuyên phân phối các dự án độc quyền của Vingroup - đặc biệt là căn hộ 1PN+ hướng Tây Nam tòa SA2  phân khu The Sakura nên khách hàng hoàn toàn yên tâm để có cho mình căn hộ vị trí đẹp với giá bán phải chăng và giao dịch an toàn nhất. Đặc biệt, khi mua chung cư tại OneHousing, khách hàng sẽ được vay mua chung cư, với mức lãi suất được hỗ trợ lên đến 80% giá trị căn hộ và mức lãi suất ổn định trong vòng 2 năm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 1PN+ tòa S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?
      Căn 1PN+ tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương