Căn 2PN tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City 54.3m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City 54.3m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/05/2023
      Dự án The Sakura - Vinhomes Smart City có những loại căn hộ nào? Căn 2PN tòa SA2 - The Sakura có giá bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau! 

      Đại đô thị Vinhomes Smart City được chia thành nhiều phân khu căn hộ cao cấp, chẳng hạn như: The Sapphire, The Miami, The Sakura hay The Victoria. Trong đó, The Sakura với lối thiết kế chuẩn cuộc sống xứ Phù Tang đang được rất nhiều khách hàng mua chung cư Hà Nội quan tâm. Cụ thể hơn, phân khu này cung cấp ra thị trường những loại hình căn hộ nào? Đâu là đối tượng khách hàng phù hợp với The Sakura và căn 2PN tòa SA2 dự án The Sakura 54,3m2 có giá bao nhiêu? Hãy để OneHousing giúp bạn giải đáp ngay trong bài viết dưới đây!  

      Thông tin nổi bật về dự án Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là một trong 3 dự án đại đô thị lớn được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Vingroup, có vị trí thuộc địa phận 2 phường Tây Mỗ và phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

      Dự án có tổng diện tích 280ha, bao gồm 49 tòa nhà chung cư cùng 98 căn biệt thự. Chiều cao của các tòa chung cư dao động từ 35 - 38 tầng, các căn hộ có diện tích khoảng 28 - 98m2. 

      2 dự án đại đô thị còn lại lần lượt là Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Grand Park quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. 

      can-2pn-toa-sa2-the-sakura-vinhomes-smart-city-543m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ - Đại Mỗ (Nguồn: Vitaland) 

      Vị trí tọa lạc của đại đô thị Vinhomes Smart City được đánh giá là khá đắc địa vì nằm ngay trên tuyến đường Đại lộ Thăng Long - tuyến đường huyết mạch với cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại bậc nhất thủ đô. Từ khu đô thị, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận đến nhiều địa điểm quan trọng trong và ngoài thành phố, chẳng hạn như đến các quận trung tâm Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, sân bay Nội Bài hoặc khu công nghệ cao Hòa Lạc. 

      Chưa kể, trong khuôn viên dự án còn có nhiều tiện ích nội khu hấp dẫn, các trường học liên cấp, bệnh viện, trung tâm thương mại và khu vui chơi. Tất cả đều được vận hành bởi hệ thống quản lý thông minh, đảm bảo mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện lợi, an toàn và hiện đại nhất có thể. 

      Căn 3PN tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City 77.7m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan về dự án The Sakura -  Vinhomes Smart City 

      Dự án The Sakura có tổng diện tích xây dựng khoảng 2ha, bao gồm 4 tòa nhà căn hộ là SA1, SA2, SA3 và SA4 với hơn 3000 căn hộ cao cấp. 

      Được hợp tác xây dựng và phát triển bởi 2 tập đoàn Vingroup và SAMTY đến từ Nhật Bản, The Sakura là phân khu duy nhất trong đại đô thị Vinhomes Smart City mang đến cho dân cư không gian sống như một xứ Phù Tang thu nhỏ. 

      can-2pn-toa-sa2-the-sakura-vinhomes-smart-city-543m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Một góc phân khu The Sakura (Nguồn: Vinhomes Land) 

      Là một trong những tòa nhà căn hộ cao cấp nằm trong phân khu The Sakura, tòa SA2 cũng được hưởng rất nhiều lợi thế về vị trí và tiện nghi của dự án này. 

      Đầu tiên, SA2 có vị trí tọa lạc ngay trên giao điểm “tam giác vàng” của 3 tuyến Metro 5 - 6 - 7. Ngay khi những tuyến Metro này đi vào hoạt động, cư dân sinh sống trong tòa SA2 sẽ nhận được lợi thế rất lớn khi có thể dễ dàng và nhanh chóng di chuyển đến bất cứ địa điểm nào khác trong thành phố, không lo tình trạng tắc đường. 

      Tiếp theo, tòa SA2 cung cấp nhiều loại hình căn hộ hơn hẳn so với các tòa khác trong cùng dự án. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn loại căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân và gia đình. 

      Nếu bạn đang độc thân và yêu thích lối sống tối giản, bạn có thể lựa chọn các căn studio 1PN hoặc căn 1PN + 1 phòng trường hợp có bạn bè, người thân tới chơi. 

      Nếu bạn sống cùng gia đình có từ 3 - 4 thành viên hoặc là cặp vợ chồng trẻ mới cưới, bạn có thể lựa chọn các căn 2PN với 2 phòng vệ sinh. 

      Thậm chí, nếu gia đình bạn sống chung nhiều thế hệ và đông thành viên, tòa SA2 cũng có những lựa chọn căn 3PN rộng rãi. Trong khi những căn khác chỉ có 1 căn 3PN/sàn, SA2 lại có tới 4 căn 3PN/sàn, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng bất cứ lúc nào.  

      can-2pn-toa-sa2-the-sakura-vinhomes-smart-city-543m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Quang cảnh trong dự án The Sakura (Nguồn: Báo Lao Động) 

      Ngoài ra, từ SA2, cư dân cũng có thể nhanh chóng tiếp cận đến nhiều tiện ích nội khu trong khu vực như Công viên Nhật Bản rộng 6.1ha, công viên thể thao Sportia Park, Vincom Mega Mall, trường học Vinschool hay bệnh viện Vinmec.

      Dưới đây là những thông số cơ bản của tòa SA2, phân khu The Sakura mà bạn nên nắm được: 

      • Số tầng: 38 tầng nổi và 1 tầng hầm
      • Mật độ căn hộ: 19 căn/sàn 
      • Tiện ích: 6 tháng máy, 2 thang hoát hiểm, 2 tầng shop khối đế (tầng 1,2), 4 căn hộ lánh nạn ở tầng 20 
      • Diện tích căn hộ: 25,1 - 80,6m2 
      • Loại căn hộ:  Studio, 1PN, 1PN + 1, 2PN, 2PN+1, 3PN

      Tình hình mua bán căn hộ tòa SA2 phân khu The Sakura mới nhất

      Các loại hình căn hộ thuộc tòa SA2 - The Sakura có diện tích lần lượt như sau: 

      • Căn studio: số lượng 5 căn/sàn, diện tích từ 25,6 - 31,6m2 
      • Căn 1PN: số lượng 1 căn/sàn, diện tích 34,1 - 34,3m2 
      • Căn 1PN + 1: số lượng 2 căn/sàn, diện tích 42,7 - 42,9m2 
      • Căn 2PN: số lượng 5 căn/sàn, diện tích 54 - 54,6m2 
      • Căn 2PN + 1: số lượng 2 căn/sàn, diện tích 62,8 - 63,4m2
      • Căn 3PN: số lượng 4 căn/sàn, diện tích 75 - 82,5m2 

      Tất cả các căn thuộc tòa SA2 đều đã được hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao. Kết hợp phong cách thiết kế Nhật Bản độc đáo cùng các tiện ích nội khu hấp dẫn, giá bán của những căn hộ này hiện đang giao động từ 25,6 - 82,4 triệu đồng/m2.(Nguồn giá: thesakurasmartcity, cập nhật tháng 5/2023) 

      Đây là mức giá khá hợp lý mà bất cứ ai đang có nhu cầu mua chung cư Hà Nội cũng nên tham khảo. 

      Giá bán căn 2PN 54,3m3 tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City 

      Theo cập nhật mới nhất từ website của OneHousing, căn 2PN 54,3m2 tòa SA2 hiện đang có mức giá bán là 46 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 2,52 tỷ đồng/căn. (Nguồn giá: OneHousing, cập nhật tháng 5/2023) 

      Đây là loại căn 2PN với 2 nhà vệ sinh, vị trí nằm từ tầng 20 trở nên, tầm nhìn hướng về nội khu Sakura đang xây dựng. Do đó, căn hộ này sẽ phù hợp nhất với những gia đình có từ 3 - 5 thành viên, chẳng hạn như các gia đình trẻ bao gồm 2 vợ chồng cùng 2 - 3 con nhỏ. 

      can-2pn-toa-sa2-the-sakura-vinhomes-smart-city-543m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-4Căn hộ 2PN 54,3m2 tòa SA2 (Nguồn: OneHousing) 

      Bạn có thể ghé thăm website của OneHousing để tìm hiểu cụ thể hơn về những căn hộ này. Ngoài ra, công cụ định giá khoản vay của OneHousing cũng sẽ giúp bạn cân đối tài chính sao cho phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City 55.4m² có giá bao nhiêu?

      Căn Studio toà SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City 25.7m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương