Căn 2PN tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.9m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.9m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      26/04/2023
      Căn 2PN tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.9m² có giá bao nhiêu? Cùng OneHousing tham khảo bài viết sau đây để biết thêm chi tiết!

      Khám phá căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S3.03 - The Sapphire, Vinhomes Smart City với diện tích 54.9m² và nội thất đầy đủ tiện nghi. Với giá khoảng 2 tỷ đồng, bạn có thể sở hữu một căn hộ đẳng cấp tại khu đô thị tiện nghi, đầy đủ tiện ích và dịch vụ cao cấp. Cùng OneHousing tìm hiểu ngay để biết thêm thông tin chi tiết nhất.

      Thông tin chung về Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Dự án Vinhomes Smart City là một khu đô thị hiện đại, đa chức năng và bền vững được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup tại Tây Mỗ và Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam. Dự án có tổng diện tích khoảng 280ha, bao gồm các khu đô thị, khu dân cư, trường học, bệnh viện, khu thương mại, khu vui chơi giải trí và công viên cây xanh.

      Vinhomes Smart City được thiết kế với tiêu chuẩn cao cấp, đáp ứng nhu cầu sống đa dạng của cư dân. Dự án bao gồm các loại hình nhà ở đa dạng như biệt thự, liền kề, căn hộ chung cư với diện tích từ 25 - 100m2. Các công trình xây dựng được đầu tư với các công nghệ hiện đại, với mục tiêu tối ưu hóa tiện ích và sử dụng năng lượng tiết kiệm.

      can-2pn-toa-s303-the-sapphire-vinhomes-smart-city-549m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Vinhomes Smart City - Đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế (Nguồn: Vinhomes)

      Đặc biệt, Vinhomes Smart City được thiết kế với hệ thống công nghệ thông minh Vinsmart, bao gồm các thiết bị điện tử, hệ thống cảm biến và phần mềm quản lý thông minh. Hệ thống này giúp quản lý, giám sát và điều khiển các hoạt động trong khu đô thị như an ninh, chiếu sáng, thông gió, điều khiển nhiệt độ và đèn chiếu sáng công cộng.

      Với các tiện ích và dịch vụ đa dạng, Vinhomes Smart City được coi là một trong những dự án đô thị đẳng cấp nhất tại Việt Nam và thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư.

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Việt Nam - Ba Lan

      Đọc tiếp

      Giới thiệu tòa S3.03 dự án The Sapphire 3 Vinhomes Smart City

      • Tọa lạc: thuộc phân khu The Sapphire 3 Vinhomes Smart City
      • Chiều cao: Gồm 38 tầng nổi & 1 tầng hầm để xe, trong đó:

      - Tầng 1: Shop thương mại

      - Tầng 2 – 38: Căn hộ chung cư

      • Thiết kế Layout: Hình chữ Z. Gồm có 19 căn/sàn, 6 tháng máy cùng 2 thang thoát hiểm.
      • Loại hình căn hộ: Từ Studio, 1PN + 1; 2PN (1WC); 2PN + 1 (2WC); 3PN; 3PN + 1
      • Diện tích các căn hộ: Từ 25,4m2 – 94,5m2
      • Tổng số căn hộ: 703 căn
      • Tiêu chuẩn bàn giao: Gồm có : Thiết bị vệ sinh đầy đủ, trần thạch cao, sàn gạch ở phòng khách, sàn gỗ phòng ngủ, điều hòa Multi hai chiều, hệ thống điện đầy đủ.

      Tòa S3.03 dự án Sapphire 3 Vinhomes Smart City - Vị trí tâm điểm, chiếm trọn spotlight

      Kiêu hãnh với danh xưng là tòa “hoa hậu" tại Sapphire 3, tòa S3.03 dự án Vinhomes Smart City được xây dựng tiếp giáp những tiện ích đẳng cấp nhất của khuôn viên đại đô thị, chỉ cách công viên trung tâm Central Park tầm 100m di chuyển. Cụ thể, ranh giới toà S3.03 như sau:

      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp là phân khu The Diamond
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp là sân tennis, bóng rổ, cầu lông và bể bơi ngoài trời
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp là trường mầm non Vinschool
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp là tòa S3.02

      can-2pn-toa-s303-the-sapphire-vinhomes-smart-city-549m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Tòa S3.03 dự án Sapphire 3 Vinhomes Smart City - Vị trí tâm điểm, chiếm trọn spotlight (Nguồn: Vinhomes)

      Ấn tượng hơn cả, vị trí S3.03 Vinhomes Smart City chính là nơi đón đầu xu hướng giao thông hiện đại khi nằm trên lộ trình di chuyển của tuyến đường đô thị Metro 6. Nhờ đó, tại tòa căn hộ mang đến cho cư dân đặc quyền kết nối nhanh chóng vào trung tâm thành phố, đồng thời cũng sở hữu tiềm năng tăng giá trị vượt trội trong tương lai.

      Khám phá mặt bằng tòa S3.03 Vinhomes Smart City

      Cấu trúc tòa S3.03 gồm tầng chân đế là các hệ thống Shophouse thương mại đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày và cung cấp những dịch vụ thiết yếu cho cư dân. Từ tầng 2 - 38 là khu quy hoạch các căn hộ với mật độ 19 căn/sàn. Ngoài ra tòa tháp được trang bị gồm: 6 thang máy và 2 thang thoát hiểm, mang đến sự thoải mái và thuận tiện cho cuộc sống của cư dân tại đây.

      Mặt bằng S3.03 Vinhomes Smart City bao gồm là những loại hình chính sau đây: căn Studio, căn 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ với các diện tích từ 25m2 đến 95m2. Tuy nhiên, khác với những tòa căn hộ thuộc phân khu Sapphire 1 và Sapphire 2 được mở bán trước đó, S3.03 mang đến thêm lựa chọn cho khách hàng là loại hình căn hộ +1, tăng thêm tính tiện nghi trong sinh hoạt. Diện tích mở rộng này còn có thể thiết kế tuỳ biến công năng làm phòng ngủ nhỏ, phòng làm việc, phòng thờ, kho chứa đồ,... theo ý muốn.

      can-2pn-toa-s303-the-sapphire-vinhomes-smart-city-549m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Tòa S3.03 dự án Sapphire 3 Vinhomes Smart City cung cấp đa dạng các lựa chọn căn hộ cho khách hàng (Nguồn: Vinhomes)

      Đặc biệt hơn, căn hộ S3.03 còn sở hữu lợi thế vượt trội mà chỉ những toà thiết kế theo layout chữ Z mới có được, đó chính là tầm view panorama cực thoáng, bao trọn cảnh quan phong phú của đại dự án. Cụ thể:

      • Các căn hộ hướng Tây Nam và Đông Nam có tầm nhìn ôm trọn các sân thể thao nội khu bao gồm như: tennis, cầu lông, bóng rổ và khu bể bơi ngoài trời đậm phong cách nghỉ dưỡng.
      • Các căn hộ hướng Đông Bắc sở hữu tầm view sang phân khu Diamond và trường học quốc tế.
      • Các căn hộ hướng Tây Bắc có view sang toà nội khu S3.03 và một phần của S3.03 nên sẽ không gặp trường hợp thời tiết quá nóng bức vào mùa hè.

      Tiện ích S3.03 dự án Sapphire Vinhomes Smart City - nền tảng cho cuộc sống tiện nghi

      Với phương châm cuộc sống tiện nghi trong tầm tay, ở tòa S3.03 Vinhomes Smart City được trang bị nhiều hệ thống tiện ích nội khu đồ sộ và đẳng cấp bậc nhất trong nhóm phân khu Sapphire. Từ đó, cư dân chỉ cần mất vài phút bấm thang máy là có thể hòa mình vào thiên đường vui chơi giải trí với hàng loạt sân thể thao cầu lông, bóng chuyền, tennis… hay khu bể bơi cao cấp mang phong cách nghỉ dưỡng.

      Đặc biệt, với vị trí là “trái tim” tại phân khu Sapphire 3 - “tâm điểm giáo dục" của đại dự án, S3.03 được bao quanh bởi những hệ thống trường công lập, dân lập, quốc tế các cấp. Nhờ vậy, các bậc phụ huynh có thể dễ dàng lựa chọn môi trường học tập và phát triển phù hợp cho con em mình.

      Hơn hết, an cư tại toạ độ trung tâm của Thành phố thông minh, cư dân toà S3.03 chỉ mất 3 phút tản bộ để trải nghiệm lối sống xanh khoẻ và thời thượng với bộ 3 công viên liên hoan: Công viên trung tâm Central Park  - Zen Park - Spotia Park, để tận hưởng phong cảnh thiên nhiên đặc sắc và những tiện ích “triệu đô":

      • Hồ điều hoà những bãi cát trắng
      • 16 chủ đề thể thao: công viên khiêu vũ, công viên xe đạp địa hình, công viên cờ tiên, khu chèo thuyền kayak,...
      • 1000 chức năng tập thể dục tại công viên gym ngoài trời
      • Hàng trăm sân thể thao các loại: Sân bóng đá, sân bóng chuyền, sân golf mini, sân bóng rổ,...
      • Cảnh quan đậm chất Nhật Bản: Cổng chào Torii, Hồ cá chép đỏ, hệ thống 130 cây Tùng la hán, Công viên lồng đèn,...

      can-2pn-toa-s303-the-sapphire-vinhomes-smart-city-549m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Các sân tập thể thao được quy hoạch đồng bộ tại nội khu S3.03 Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Giá bán tòa S3.03 Vinhomes Smart City

      • Căn hộ studio: diện tích từ 25,2 – 31,7 m2, có giá 1 – 1,4 tỷ đồng
      • Căn hộ 1 phòng ngủ: diện tích từ 33,9 – 43,1m2, có giá 1,4 – 1,9 tỷ đồng
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: diện tích từ 54,3 – 63.6 m2, có giá 2 – 2,7 tỷ đồng
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: diện tích từ 79,1 – 94,5m2, có giá 3,2 – 4,2 tỷ đồng

      (Nguồn: Vinhomes cập nhật tháng 4/2023)

      can-2pn-toa-s303-the-sapphire-vinhomes-smart-city-549m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-5

      Các căn hộ được thiết kế sang trọng đẳng phù hợp cho mọi gia đình (Nguồn: Vinhomes)

      Giá bán căn hộ tại S3.03 Vinhomes Smart City nằm trong khoảng từ 37 – 44 triệu đồng/m2, trong đó các căn hộ mặt Đông Nam có giá bán từ 40 – 44 triệu đồng/m2, những căn hộ còn lại giá chỉ khoảng 37 – 40 triệu đồng/m2. Nhìn chung, so với những tòa căn hộ tại The Sapphire 1 và The Sapphire 2, giá bán căn hộ S3.03 cao hơn. Tuy nhiên, so với những ưu thế vượt trội về vị trí, tiện ích, cảnh quan, thiết kế, OneHousing cho rằng mức giá trên hoàn toàn hợp lý.

      Căn 2PN tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.9m² có giá bao nhiêu?

      Thông tin về giá cả căn hộ tại Vinhomes Smart City thường được cập nhật thường xuyên và có thể thay đổi theo thời gian. Tuy nhiên, để cung cấp cho bạn một số thông tin tham khảo, giá bán căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S3.03 - The Sapphire của Vinhomes Smart City theo nguồn Website OneHousing (cập nhật tháng 4/2023) có giá 2.3 tỷ đồng (tức khoảng 42 triệu đồng/m²).

      can-2pn-toa-s303-the-sapphire-vinhomes-smart-city-549m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-6

      Ảnh thực tế căn hộ 2PN toà S3.03 với 54.9m2 tại Website OneHousing.

      Lợi ích của việc sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S3.03 dự án The Sapphire 3

      Sở hữu căn hộ ngay 2 phòng ngủ tại tòa S3.03 - The Sapphire tại Vinhomes Smart City mang lại nhiều lợi ích cho cư dân. Sau đây là một số lợi ích của việc sở hữu căn hộ này:

      • Diện tích rộng rãi: Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích rộng rãi hơn so với căn hộ 1 phòng ngủ, tạo không gian sống thoải mái và đủ chỗ cho gia đình.
      • Thiết kế thông minh: Căn hộ được thiết kế với kiến trúc hiện đại và thông minh, tối ưu hóa không gian sử dụng và mang lại sự tiện nghi cho cư dân.
      • Tiện nghi đầy đủ: Căn hộ tại toà S3.03 - The Sapphire được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp như điều hòa, nóng lạnh, tủ bếp, hệ thống an ninh, internet tốc độ cao, giúp cư dân có một cuộc sống đầy đủ tiện nghi.
      • Vị trí đắc địa: Toà S3.03 - The Sapphire tọa lạc tại khu đô thị Vinhomes Smart City với vị trí đắc địa, gần các tuyến giao thông huyết mạch, tiện di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố.
      • Tiềm năng tăng giá: Vinhomes Smart City là một khu đô thị đang phát triển mạnh mẽ và được đánh giá là có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai, giúp cư dân có thể đầu tư và sinh lời.

      Trong bài viết này, OneHousing đã giới thiệu về căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S3.03 - The Sapphire tại khu đô thị Vinhomes Smart City, cùng với những lợi ích của việc sở hữu căn hộ này. Đồng thời, OneHousing cũng muốn giới thiệu đến các bạn hiện tại OneHousing đang là một đại lý phân phối các sản phẩm Vinhomes uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

      Với kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, OneHousing cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm Vinhomes chất lượng nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Nếu quý vị đang quan tâm đến căn hộ tại khu đô thị Vinhomes Smart City, hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương