Căn 2PN+ tòa S2.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam giá bao nhiê

      Căn 2PN+ tòa S2.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/06/2023
      Bạn đang mong muốn tìm mua chung cư tại Hà Nội với 2PN+? Tìm hiểu ngay căn hộ 2PN+ tòa S2.07 dự án The Sapphire Vinhomes Ocean Park hướng Tây Bắc, Tây Nam trong bài viết này!

      Trong khuôn viên của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, một đại đô thị đẳng cấp tại Hà Nội, phân khu The Sapphire đang được nhiều người quan tâm. Bạn cũng đang tìm kiếm thông tin về căn hộ 2PN+ tại tòa S2.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với hướng Tây Bắc, Tây Nam và muốn biết giá bán trên mỗi mét vuông? Hãy khám phá cùng OneHousing qua bài viết sau đây nhé!

      Thông tin dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại Xã Đa Tốn và Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, thủ đô Hà Nội. Vị trí đắc địa này nằm ngay giữa trục đường số 5 cũ và trục đường 5 mới, mang đến sự tiện lợi cho cư dân sinh sống tại đây.

      Nằm trên một quỹ đất rộng hơn 420 ha tại khu vực Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đem đến không gian sống lý tưởng với cảnh quan thiên nhiên đạt tiêu chuẩn Singapore. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người mong muốn sở hữu không gian sống đẳng cấp.

      can-2pn-toa-s207-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn Địa ốc xanh)

      Với hơn 100 ha cây xanh, mặt nước và những bãi cát trắng xen lẫn hàng dừa xanh mát, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tạo ra một không gian sống "đại dương" đặc biệt, nơi bạn có thể tìm thấy sự yên bình trong tâm hồn giữa sự ồn ào và đông đúc của thủ đô.

      Đọc tiếp

      Tổng quan về The Sapphire 2 - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park là một phân khu nằm ở cửa ngõ phía tây nam của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Phân khu được thiết kế với 16 tòa căn hộ được xây gần nhau. Với những ưu điểm nổi bật, khu Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park đã trở thành một trong những phân khu được săn đón nhiều nhất trong hệ sinh thái bất động sản ở phía đông thành phố.

      Tất cả các căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Sapphire 2 được thiết kế tỉ mỉ và trang bị đầy đủ tiện nghi, mang trong mình vẻ đẹp của phân khu Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Không khí bên trong tòa căn hộ được điều hòa một cách tự nhiên, mang đến sự ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè và luôn luôn trong lành nhờ vị trí gần biển hồ và sông xung quanh. Bên trong khuôn viên, có những khu vườn cây xanh rộng lớn xen kẽ dưới chân mỗi tòa căn hộ, đảm bảo không gian sống sống động, sạch sẽ và khỏe mạnh.

      can-2pn-toa-s207-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park (Nguồn Dự án Vinhomes)

      Với sự tận hưởng các tiện ích độc quyền của thành phố biển hồ, cư dân của khu căn hộ Sapphire 2 tại Vinhomes Ocean Park sẽ được trải nghiệm một môi trường sống tiện nghi và thoải mái, đồng thời là những trải nghiệm đáng giá và mới lạ.

      Mọi nhu cầu thiết yếu như mua sắm, giải trí, học tập và chăm sóc sức khỏe đều được đáp ứng tuyệt vời với những "ngũ trụ kim cương" của khu vực: Vincom Mega Mall Ocean Park - trung tâm thương mại lớn nhất, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Ocean Park, hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool Ocean Park (bao gồm mầm non, cấp 1, 2, 3), Đại học VinUni - trường đại học chất lượng quốc tế, và Vinhomes - đơn vị quản lý và vận hành chuyên nghiệp, áp dụng công nghệ tiên tiến để đảm bảo cuộc sống an toàn và tiện nghi.

      Căn 3PN tòa S2.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Giá bán căn hộ 2PN+ tòa S2.07 hướng Tây Bắc Tây Nam bao nhiêu 1m2?

      Theo thông tin được cung cấp trên trang web của OneHousing, căn hộ 2PN+ tại tòa S2.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park, có hướng Tây Bắc, Tây Nam và diện tích 64m2, được niêm yết với giá 2.55 tỷ đồng, tương đương khoảng 40 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, 6/2023). Mức giá này được xem là hợp lý và cung cấp một giá trị tốt cho người mua, cho phép họ trải nghiệm các tiện ích đẳng cấp của khu đô thị, sử dụng cơ sở hạ tầng chất lượng cao và tận hưởng tầm nhìn ra nội khu của dự án.

      Mặt bằng thiết kế của căn hộ bao gồm 2 phòng ngủ được bố trí riêng biệt, 1 phòng khách kết nối với khu vực ăn và nhà bếp, nhà vệ sinh và ban công. Khác biệt so với căn hộ 2PN thường, căn hộ 2Pn+ còn được bổ sung thêm không gian phụ đa năng rộng khoảng 7 - 8m2, cho phép chủ nhân tận dụng theo ý muốn để tạo thành phòng làm việc, phòng để đồ hoặc phòng ngủ nhỏ thứ ba.

      can-2pn-toa-s207-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Căn hộ 2PN+ tòa S2.07 - The Sapphire 2 (Nguồn OneHousing)

      Số phòng vệ sinh

      1

      Diện tích thông thủy

      64 m2

      Hướng ban công

      Tây Bắc, Tây Nam

      Vị trí căn

      Căn góc

      Tầm nhìn

      View sông cảnh quan và view trường

      Khoảng tầng

      Tầng cao ( > 20)

      Tình trạng sửa chữa

      Nguyên bản

      Tình trạng pháp lý

      Giấy chứng nhận

      (Nguồn OneHousing, 6/2023)

      Bên cạnh đó, khách hàng có thể tham khảo những căn hộ khác trên website của OneHousing.

      Những ai có nhu cầu mua căn 2PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ 2PN+ tại The Sapphire phù hợp với các đối tượng khách hàng sau:

      • Gia đình trẻ: Căn hộ 2PN+ rộng rãi tại The Sapphire là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trẻ đang tìm kiếm không gian sống thoải mái và tiện nghi. Đây là môi trường lý tưởng để nuôi dưỡng và phát triển gia đình với đủ không gian cho trẻ em và các hoạt động gia đình.
      • Gia đình đa thế hệ: Căn hộ 2PN+ cung cấp đủ không gian cho một gia đình đa thế hệ, nơi các thế hệ có thể sống và chia sẻ không gian chung mà vẫn riêng tư. Đặc biệt là không gian +1 sẽ được tận dụng rất hữu ích để làm phòng ngủ thứ 3. Điều này đáp ứng nhu cầu của các gia đình có ông bà, cha mẹ và con cái sống chung.
      • Nhà đầu tư: Căn hộ 2PN+ tại The Sapphire có tiềm năng cho thuê cao. Với diện tích rộng rãi và thiết kế hiện đại, căn hộ này có thể thu hút khách thuê dễ dàng và mang lại lợi nhuận ổn định cho nhà đầu tư.

      Những ưu đãi khi mua chung cư tại OneHousing

      Theo nhận định của các chuyên gia tại OneHousing, trong thị trường chuyển nhượng, người mua căn hộ đặt nhu cầu cao về tính thanh khoản và khả năng dễ dàng mua bán. Do đó, sự linh hoạt trong chính sách từ các ngân hàng, chủ đầu tư và đại lý bất động sản sẽ thu hút số lượng lớn người mua và đồng thời tăng tính thanh khoản cho thị trường.

      OneHousing đã thiết lập một hợp tác chiến lược với Techcombank để mang đến ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua căn hộ. Chúng tôi cam kết cung cấp nhiều ưu đãi hấp dẫn, bao gồm lãi suất 0% trong 30 tháng đầu, thời gian vay lên đến 35 năm, khả năng vay tới 80% giá trị căn hộ và miễn phí trả nợ trước hạn trong 30 tháng đầu, nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

      Khi quý khách mua căn hộ tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và quan tâm đến việc vay ngân hàng thông qua OneHousing, OneHousing sẽ hỗ trợ quý khách trong việc so sánh và lựa chọn ngân hàng với lãi suất và điều kiện vay tốt nhất. OneHousing cam kết giúp quý khách hoàn thiện hồ sơ và thủ tục vay ngân hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp quý khách tiếp cận nguồn vốn vay một cách thuận lợi và tiết kiệm thời gian.

      OneHousing mong rằng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin có giá trị về giá căn 2PN+ toà S2.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park hướng Tây Bắc, Tây Nam với diện tích 64m2 và giúp bạn tìm được sản phẩm bất động sản phù hợp. Hãy tham khảo và mua chung cư tại OneHousing ngay hôm nay để nhận về nhiều ưu đãi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN+ tòa S2.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa S2.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương