Căn 2PN tòa S2.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 54.4m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa S2.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 54.4m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/04/2023
      Giá bán một căn 2PN tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ như thế nào? Có phù hợp với khách hàng nhiều phân khúc?

      Sở hữu cho mình một căn hộ chung cư cao cấp với những tiện ích tiện nghi hiện đại nhất là mong muốn của nhiều người mua chung cư Hà Nội hiện nay. Dự án The Sapphire thuộc Vinhomes Ocean Park đã đang và sẽ là sự lựa chọn đầy mong đợi của khách hàng trong tương lai. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay một vài thông tin chi tiết về dự án này cũng như cụ thể căn 2PN tòa S2.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 54.m² có giá bao nhiêu trên thị trường để người dự định mua chung cư Hà Nội có được cái nhìn toàn cảnh nhất!

      Tổng quan về dự án The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Với mục tiêu hướng đến không gian sống hiện đại, đầy đủ, tiện nghi, “Thành phố biển Hồ” Vinhomes Ocean Park là một trong những hạng mục bất động sản cao cấp thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng, khẳng định được giá trị vốn có của tập đoàn Vingroup.

      Tọa lạc tại phía Đông thành phố Hà Nội thuộc huyện Gia Lâm, thuận tiện kết nối với trung tâm thành phố thông qua những cung đường huyết mạch, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu vị trí thuận lợi cho đầy đủ các hoạt động vui chơi, học tập, làm việc và kết nối với thành phố.

      Với quy mô 423.6 ha do Công ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Đô Thị Gia Lâm làm chủ đầu tư, dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm dự kiến hoàn thành vào quý 4 năm 2024. Khu căn hộ cao cấp Vinhomes nằm trong chuỗi dự án bất động sản của tập đoàn Vingroup luôn đảm bảo về độ uy tín và sự hài lòng đối với khách hàng. Khu đô thị phức hợp này bao gồm tổng cộng 66 tòa chung cư và 2400 căn biệt thự được chia làm 4 phân khu chính là: The Pavilion, The Sapphire, The Ruby và The Zen Park, cùng với các khu nhà liền kề như Hải Đăng, Sao Biển, Ngọc Trai,...đem lại cho người mua nhiều lựa chọn đa dạng.

      Vinhomes Ocean Park 2 có tổng cộng bao nhiêu công viên quy mô lớn

      Đọc tiếp

      Hệ thống tiện ích hiện đại mà cư dân Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nhận được

      Để viết tiếp câu chuyện vươn tầm đẳng cấp quốc tế, Vingroup không ngừng nỗ lực nhằm đem đến cho người dân những tiện ích hiện đại bậc nhất đúng với tên gọi “Nơi biến những điều không thể thành có thể”.

      Vị trí khu phức hợp thuận lợi cho những hoạt động di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội và các vùng lân cận do nằm ở cửa ngõ sôi động phía Đông Bắc. Xung quanh là 4 cây cầu Trần Hưng Đạo, cầu sông Đuống 2, cầu Vĩnh Tuy 2 và cầu Giang Biên giúp cư dân dễ dàng kết nối với các tỉnh phía Bắc như Quảng Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên. Không những thế, quy hoạch dự kiến xây dựng 4 cây cầu bắt qua sông Hồng, sông Đuống và tuyến đường sắt đô thị Metro tạo điều kiện tối ưu nhất thời gian di chuyển cho cư dân nơi đây kết nối nhanh với các quận trung tâm thành phố.

      Là dự án với tên gọi “Thành phố biển hồ”, Vinhomes Ocean Park hứa hẹn mang đến cho toàn bộ cư dân sinh sống tại đây một môi trường sống trong lành nhất, với hệ thống cây xanh và bầu khí quyển mát lành. Hồ nước mặn nhân tạo được xây dựng với kỹ thuật hàng đầu thế giới sẽ mang đến cho người dân tại khu phức hợp trải nghiệm tắm biển nghỉ dưỡng vô cùng độc đáo. Hướng đến mục tiêu "All in one", dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm triển khai xây dựng hệ sinh thái toàn diện đa dạng, bao gồm Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống liên trường từ mẫu giáo đến THPT – Vinschool, và trường đại học VinUni với mục tiêu trở thành trường đại học hàng đầu trên thế giới trong tương lai.

      Bên cạnh đó, các dịch vụ tiện ích mua sắm, vui chơi, giải trí, thể thao cơ bản đều được trang bị đầy đủ hiện đại mang đến cho người dân những phút giây thoải mái thư giãn nhất tại khu phức hợp cao cấp này.

      can-2pn-toa-s206-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-544m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiện ích vươn tầm đẳng cấp quốc tế tại Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes)

      Giá bán căn 2PN tòa S2.06 - The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào?

      can-2pn-toa-s206-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-544m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park với lợi thế mở bán sớm. 

      Dự án The Sapphire thuộc khu phức hợp Vinhomes Ocean Park là một trong những phân khu được mở bán đầu tiên, thu hút nhiều sự quan tâm của người mua. Trong đó bao gồm hai tiểu khu Sapphire 1 với 11 tòa căn hộ và Sapphire 2 với 16 tòa căn hộ.

      Tiểu khu Sapphire 2 với 16 tòa căn hộ hiện đang được mở bán tất cả các tòa. Sapphire 2 với vị trí trung tâm các mặt đều tiếp giáp với hồ điều hòa đem đến cho người mua một không gian sống thoáng đãng. Các căn hộ được thiết kế từ 1 đến 3 và 1 không gian đa năng.

      Với lợi thế mở bán sớm, căn 2PN tòa S2.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 54.4m² được bán ra với giá chỉ từ 1,8 tỷ đến 2,5 tỷ. Những căn hộ đã bao gồm đầy đủ nội thất giá dao động trong khoảng 2 tỷ 1 cho căn 2 phòng ngủ diện tích 54,9m2.  (Nguồn: OneHousing). Đây là một con số vừa phải khi so giá thành với những phân khu khác tại Vinhomes Ocean Park. Với những hộ gia đình có mức thu nhập trung bình ở Hà Nội đều có thể cân nhắc lựa chọn cho mình một căn hộ cao cấp tại tiểu khu Sapphire 2 này.

      Bên cạnh đó, tập đoàn Vingroup còn hỗ trợ chính sách vay vốn hết sức ưu đãi cho người mua, bao gồm hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất hấp dẫn từ 0% lên tới 70% giá bán, chính sách trả nợ trước hạn không bị phạt. Đặc biệt đối với những ai đang có ý định mua nhà đầu tư, giá bán tại tòa nhà này hứa hẹn mang đến khoản lợi nhuận lớn trong tương lai, khi mà các căn hộ được bán ra sau thường có giá cao hơn các căn được bán từ thời điểm đầu. Lựa chọn mua nhà tại The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một lựa chọn lý tưởng để sinh lời và bắt đầu cuộc sống mới.

      Để nhận được những tư vấn cần thiết nhất trong quá trình đặt mua nhà tại dự án The Sapphire, Vinhomes Ocean Park hãy đến với OneHousing để gặp gỡ đội ngũ ProAgent là các chuyên gia bất động sản uy tín với nhiều năm kinh nghiệm và luôn tận tình với khách hàng. OneHousing Pro Agents với mong muốn đem lại cho bạn những dịch vụ hoàn hảo nhất, giúp người mua kiểm soát tài chính và nắm rõ giá cả của từng căn mua.

      Bên cạnh đó, công cụ định giá nhà đất của OneHousing với mong muốn đem đến quy trình định giá tối giản, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho bất cứ ai đang quan tâm đến thị trường bất động sản hiện nay. Liên hệ ngay với chuyên viên mua giới OneHousing để nhận được những tư vấn chi tiết nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phân khu đảo dừa ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì đặc biệt

      Phân khu kinh đô ánh sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì nổi bật

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương