Căn 2PN+ tòa S1.11 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam, Đông Nam giá bao nhi

      Căn 2PN+ tòa S1.11 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/06/2023
      Câu hỏi về căn 2PN+ tòa S1.11 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2 đang được nhiều người đặt ra gần đây. Hãy cùng OneHousing tìm đáp án qua bài viết dưới đây!

      Các dự án của Vinhomes luôn thu hút nhiều người bởi sự uy tín trên thị trường bất động sản. Trong đó, sự nổi bật trong thiết kế, tiện ích của mình, phân khu The Sapphire 1 - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người dân. Bài viết bên dưới đây OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu về căn 2PN+ tòa S1.11 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Danh sách căn 2PN+ tòa S1.11 hướng Tây Nam, Đông Nam của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trên OneHousing

      Trên trang web của OneHousing hiện đang bán 2 căn hộ 2PN+ tòa S1.11 phân khu The Sapphire hướng Tây Nam, Đông Nam. Cụ thể như sau:

      • Căn góc, tầng thấp (1-10), tầm nhìn nội khu, có đầy đủ giấy chứng nhận pháp lý, nội thất đi kèm, 1 WC, diện tích 63,7m2, có giá 38 triệu đồng/m2 (tương đương 2,45 tỷ đồng).
      • Căn giữa, tầng trung (11-20), tầm nhìn nội khu, có đầy đủ giấy chứng nhận pháp lý, đủ nội thất đi kèm, 1 WC, diện tích 55,5m2, có giá 37 triệu đồng/m2 (tương đương 2,05 tỷ đồng).

      Đặc điểm của các căn 2PN+ hướng Tây Nam, Đông Nam tòa S1.11

      Tòa S1.11 thuộc phân khu The Sapphire 1 của thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Tại đây, chủ đầu tư xây dựng nhiều loại căn hộ khác nhau, đem đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng. Các căn hộ tại S1.11 Vinhomes Ocean Park có các hướng như sau:

      • Hướng Đông Bắc tiếp giáp với tòa chung cư căn hộ S1.12
      • Hướng Đông Nam tiếp giáp với 2 tòa nhà là S1.10 và S1.12
      • Hướng Tây Nam tiếp giáp với tòa chung cư căn hộ S1.10
      • Hướng Tây Bắc tiếp giáp với sân bóng đá mini ngoài trời và trường học quốc tế Vinschool

      Căn hộ tại đây sở hữu vị trí khá đắt giá khi nằm cạnh đại lộ 52m - đây được coi là con đường huyết mạch của phân khu The Sapphire 1. Vì thế khách hàng sở hữu căn hộ S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam, Tây Nam có khả năng liên kết vùng mạnh mẽ, nhanh chóng.

      Các căn hộ hướng Đông Nam, Tây Nam tại tòa S1.11 tuy bị chắn bởi tòa nhà S1.10 và S1.12 nhưng khu vực cảnh quan nội khu giữa 3 tòa được chủ đầu tư Vinhomes thiết kế rất bài bản nên những căn hộ nơi đây vẫn sở hữu được tầm nhìn nội khu ấn tượng.

      Căn 3PN tòa S1.11 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp 

      Thiết kế của căn 2PN+ tòa S1.11 - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm phù hợp với ai?

      Căn hộ 2PN+ tòa S1.11 phân khu The Sapphire của đại đô thị Vinhomes Ocean Park gồm 2 loại diện tích chủ yếu là căn hộ 2 ngủ +1 với 1WC và căn hộ 2 ngủ +1 với 2WC.

      • Loại căn hộ 2 ngủ +1 với 1WC: Diện tích tim tường là 60m2, diện tích thông thủy là 56m2: Thiết kế căn hộ đã được tối ưu để tận dụng diện tích một cách tối đa. Phòng khách và bếp liền kề nhau, kết hợp với ban công cạnh phòng khách. Điều đó tạo nên không gian mở thoáng đãng, góp phần mở rộng diện tích.
      • Loại Căn hộ 2 ngủ +1 với 2WC: Diện tích tim tường dao động từ 68-70m2, diện tích thông thủy khoảng 63-64m2. Loại hình căn hộ này có thêm 1 WC phục vụ sinh hoạt hàng ngày cho các thành viên. Phòng ngủ Master sở hữu 1 WC riêng và cửa sổ lớn tạo sự riêng tư và tiện lợi.

      can-2pn-toa-s111-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-nam-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Thiết kế căn hộ 2PN+ tòa S1.11 (Nguồn: Website Vinhomes Online - Vinhomes)

      Ưu điểm ăn hộ 2PN+ tòa S1.11

      • Căn hộ 2PN+ tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park được thiết kế, thông minh, tinh tế, phục vụ nhu cầu về cuộc sống hiện đại và sang trọng của cư dân. Đặc biệt, căn hộ 2PN+ còn có không gian đa năng +1 trong căn hộ. Từ đó, khách hàng có thể tận dụng được với nhiều mục đích khác nhau như đặt thêm bộ bàn ghế nhỏ để đọc sách, hoặc làm nơi giặt quần áo, phòng ngủ nhỏ, nơi làm việc hay nhà kho.
      • Khách hàng khi mua căn hộ tại tòa S1.11 sẽ được trải nghiệm cuộc sống với đầy đủ tiện ích nội khu chất lượng. Trong bán kính 2km, cư dân có thể sử dụng các dịch vụ như công viên giải trí, nhà để xe 5 tầng, hồ điều hòa,...

      can-2pn-toa-s111-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-nam-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Ưu điểm về tiện ích của tòa S1.11 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Những ai phù hợp với căn hộ 2PN+ tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      • Gia đình truyền thống: Căn hộ 2PN+ S1.11 - Vinhomes Ocean Park là lựa chọn phù hợp với các gia đình từ 3 đến 5 người. Các gia đình có số lượng thành viên đông hơn thì không gian +1 sẽ rất có ích trong việc bày trí. Gia chủ có thể thiết kế không gian +1 với diện tích từ 5-6m2 của căn hộ để tạo thành phòng làm việc, phòng để đồ hoặc phòng ngủ nhỏ thứ ba.
      • Vợ chồng trẻ: Những người trẻ luôn muốn trải nghiệm sản phẩm thông minh và tiện ích. Vì vậy, các khách hàng trẻ mua căn hộ S1.11 Vinhomes Ocean Park 2PN+ sẽ được sống trong môi trường gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn đạt chất lượng mới nhất.
      • Các chủ đầu tư: Hiện nay, giá căn hộ 2PN+ tòa S1.11 được coi là vô cùng hợp lý bởi sở hữu tính thanh khoản cao nên nhà đầu tư có thể sở hữu được khoản lợi nhuận ổn định lâu dài.

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ S1.11 dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Các căn hộ tại tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park được bàn giao cơ bản như sau:

      • Sàn nhà phòng lát gạch tráng men ceramic, sàn phòng ngủ dùng gỗ công nghiệp chống cháy, sàn khu vực ban công lát gạch ceramic chống trơn.
      • Tường được sơn nước 2 lớp, riêng nhà tắm được ốp gạch men.
      • Cửa chính làm từ vật liệu chống cháy, khóa cửa đến từ thương hiệu Dessmann, Ade, Haudi.
      • Phòng tắm được trang bị đầy đủ các thiết bị cơ bản gồm móc treo, bồn cầu, chậu rửa,...
      • Điều hòa 2 chiều treo tường từ thương hiệu Vinsmart, Midea,...
      • Có chuông cửa nối với tầng hầm và sảnh tầng 1.

      can-2pn-toa-s111-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-nam-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ S1.11 dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: OneHousing)

      Mua chung cư tại OneHousing có ưu đãi gì?

      OneHousing và Techcombank đã có sự hợp tác mạnh mẽ để đưa ra cho khách hàng những chính sách ưu đãi khi mua nhà dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Theo thông tin trên trang web của OneHousing, vào đầu năm 2021, lãi suất ưu đãi vay mua nhà tại các ngân hàng từ 5,99 - 11,5%. Tuy nhiên, lãi suất này đi kèm với các điều kiện và quy trình khác nhau của từng ngân hàng.

      Về chính sách của ngân hàng Techcombank từ bài viết trên trang web của OneHousing, Techcombank đã triển khai chính sách mới về lãi suất cho vay mua nhà tại dự án của Vinhomes. Tất cả lãi suất vay mua bất động sản dài hạn được điều chỉnh thành lãi suất cơ sở của khoản vay bằng 7% (đối với những dự án trước ngày 11/01/2021) và hiện đang có biên độ từ 3.5% trở lên.

      Ngoài ra, Techcombank cũng duy trì chính sách ưu đãi cho khách hàng vay mua các căn hộ dự án Masteri Waterfront qua nhà phân phối bất động sản OneHousing, bao gồm thời gian vay tối đa 35 năm, tỷ lệ cho vay 80% tổng giá trị, thời gian ân hạn nợ gốc 30 tháng và lãi suất 0% trong vòng 30 tháng đầu.

      Hy vọng bài viết trên của OneHousing sẽ mang đến thông hữu ích cho khách hàng đang muốn mua căn 2PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng như giải đáp cho câu hỏi về căn 2PN+ tòa S1.11 - Thư Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN tòa S1.11 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn studio tòa S1.11 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương