Căn 2PN+ tòa S1.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Đông Nam giá bao nh

      Căn 2PN+ tòa S1.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      26/06/2023
      Căn hộ 2PN+ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang là loại hình sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm săn đón từ khách hàng và giới đầu tư. Có điều gì đặc biệt ở loại hình sản phẩm này?  Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây

      Sở hữu vị trí vàng cùng những tiện ích đa dạng, tòa căn hộ S1.07 thuộc phân khu The Sapphire của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang thu hút sự chú ý từ đông đảo khách hàng. Trong đó, các căn 2PN+ hướng Đông Bắc, Đông Nam là loại hình được nhiều người quan tâm khi mua căn 2PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing giải đáp thắc mắc căn 2PN+ tòa S1.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2 và cập nhật những ưu đãi mới nhất khi mua chung cư tại OneHousing.

      Vị trí tòa S1.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park là một phần của quần thể The Sapphire 1 tại dự án Vinhomes Ocean Park. Tòa nhà có vị trí cụ thể như sau:

      • Phía Đông Bắc: tiếp giáp hệ thống trường học Vinschool thuận tiện cho những gia đình có con nhỏ đưa đón các bé đi học.
      • Phía Đông Nam: gần sân thể thao cung cấp các tiện ích thể thao và giải trí cho cư dân.
      • Phía Tây Nam: tiếp giáp với tòa nhà S1.05 và S1.06, tiếp cận dễ dàng với hệ thống tiện ích của cả 3 tòa nhà. 
      • Phía Tây Bắc: tiếp giáp với công viên nội khu mang đến không gian xanh mát, là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn, tận hưởng và hòa mình với thiên nhiên.

      Với hệ thống kết nối các tiện ích đa dạng, gần các trục đường chính tạo liên kết vùng thuận lợi,  S1.07 là một trong những tòa nhà được đánh giá là sở hữu vị trí đắc địa nhất tại đô thị biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 

      can-2pn-toa-s107-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-1

      Tòa căn hộ S1.07 có vị trí đắc địa (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Căn 2PN+ tòa S1.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Đặc quyền hấp dẫn khi sở hữu căn hộ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí vàng thuận tiện kết nối 

      Sở hữu vị trí kế nằm ngay gần tuyến đường 13m và 30m, cư dân sinh sống trong các căn hộ thuộc tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park có lợi thế tiếp cận dễ dàng với hệ thống tiện ích trong và ngoài dự án, đồng thời thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phố và các vùng lân cận. 

      • Chỉ cần 3 phút đi bộ là cư dân có thể đến được khu vực hồ San Hô và tiếp cận với các tiện ích gần hồ như khu tập luyện thể thao ngoài trời, công viên xanh, vườn nướng BBQ và các tiện ích khác. 
      • Chỉ mất khoảng 5 phút để đến đường Lý Thánh Tông (Đông Dư - Dương Xá cũ) và ga Depot của tuyến metro số 8 trong đại đô thị. Điều này  tạo sự kết nối giao thông thuận lợi giúp cư dân di chuyển dễ dàng và nhanh chóng ra ngoại khu.

      Tầm nhìn xanh từ mọi góc 

      Tầm nhìn xanh từ các căn hộ S1.07 Vinhomes Ocean Park là một trong những ưu thế vượt trội của tòa nhà này. Với vị trí góc tại phân khu The Sapphire 1, tòa S1.07 không bị che chắn bởi các tòa tháp khác, cho phép các căn hộ hướng Tây Bắc, Đông Bắc và Đông Nam hưởng trọn tầm nhìn trực diện và bao quát cả khu vực phía Tây Vinhomes Ocean Park. 

      Từ các căn hộ ở mặt trong tòa S1.07 The Sapphire, cư dân cũng có thể ngắm nhìn hệ thống cảnh quan xanh từ bộ 3 công viên sinh thái liên hoàn của 3 tòa nhà S1.05, S1.06 và S1.07. Điều này tạo ra một không gian thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên, đem lại cảm giác thư thái, dễ chịu.

      Hệ thống tiện ích toàn diện 

      Cư dân tòa S1.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park được hưởng trọn vẹn mọi tiện ích toàn diện từ dự án, nổi bật hơn cả có thể kể đến các tiện ích sau: 

      • Tổ hợp trường học liên cấp Vinschool mang đến hệ thống giáo dục toàn diện cho các gia đình có con nhỏ. 
      • Chuỗi công viên tích hợp các khu tập thể thao với hệ thống sân tập dành cho 14 bộ môn có tổng diện tích lên tới 12.000 m2 giúp các cư dân sinh sống tại đây có thể rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. 
      • Bể bơi ngoài trời với thiết kế ấn tượng là không gian thư giãn và tập luyện 
      • Khu vực nhà để xe 5 tầng thông minh kết hợp với các cửa hàng thương mại dịch vụ đa dạng phục vụ mọi nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân. 
      • Gầm 2 khu biển hồ nước mặn và hồ Ngọc Trai với cảnh quan vô cùng đẹp mắt giúp cư dân có những giờ phút thư giãn thoải mái. 

       can-2pn-toa-s107-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-2

      Hệ thống công viên liên hoàn và bể bơi chuẩn phong cách Resort tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Căn 2PN+ tòa S1.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Hiện nay căn  2PN+ tòa S1.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Đông Nam (mã giao dịch DJQFRO) đang được mở bán trên nền tảng OneHousing. Căn hộ có diện tích 62.9m2 được bán với giá là 42 triệu đồng/m2, tương đương 2.65 tỷ đồng/căn. Vị trí nằm ở khoảng tầng trung (từ tầng 11-20), có tầm nhìn hướng ra khu trường học và nhà để xe. Căn hộ được trang bị nội thất cơ bản cho phép chủ sở hữu có thể sắp xếp và thiết kế nội thất thành không gian sống mà mình mong muốn. 

      Dưới đây là thông tin căn 2PN+ hướng Đông Bắc, Đông Nam tại một số tòa nhà khác cùng phân khu The Sapphire 1 mà bạn có thể tham khảo:

      Mã căn

      Tòa nhà

      Diện tích

      Giá bán

      Khoảng tầng

      Tầm nhìn

      Nội thất

      DJQFRO

      S1.07

      62.9m2

      42 triệu đồng/m2 ~ 2.65 tỷ đồng/căn

      Tầng trung (11-20)

      Trường học và nhà để xe.

      Cơ bản

      KEJYHJ

      S1.08

      62.8m2

      42 triệu đồng/m2 ~ 2.66 tỷ đồng/căn

      Tầng trung (11-20)

      Nội khu

      Đầy đủ

      JFEYKK

      S1.02

      62.8m2

      40 triệu đồng  /m2 ~ 2.5 tỷ đồng/căn

      Tầng cao (>20)

      Nội khu

      Đầy đủ

      EZKQGJ

      S1.06

      62.6m2

      39 triệu đồng/m2 ~ 2.45 tỷ đồng/m2

      Tầng thấp (1-10)

      Nội khu

      Cơ bản

      (Nguồn: OneHousing, 6/2023)

      So sánh về giá bán của các căn hộ cùng hướng Đông Bắc, Đông Nam trong phân khu Sapphire 1, căn 2PN+ tòa S1.07 là một trong những căn hộ đang được bán với mức giá cao nhất. Ưu thế về vị trí của tòa S1.07 chính là 1 yếu tố quan trọng tác động đến giá bán này. Vị trí nằm ở phía góc của phân khu Sapphire 1 giúp cho tòa S1.07 không bị che chắn bởi các tòa tháp khác, tạo nên tầm nhìn rộng mở và thông thoáng. Bên cạnh đó, việc gần với các trục đường chính cũng giúp cho cư dân tiếp cận dễ dàng với các tiện ích trong và ngoài dự án. 

      can-2pn-toa-s107-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-3

      Hình ảnh thực tế căn 2PN+ tòa S1.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: OneHousing)

      Thiết kế căn 2PN+ tòa S1.07 phù hợp với ai? 

      Căn hộ 2PN+ S1.07 Vinhomes Ocean Park là loại hình sản phẩm phổ biến nhất tại dự án Vinhomes Ocean Park. Các căn hộ 2PN+ đều có đầy đủ các phòng chức năng gồm 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 2 phòng ngủ riêng biệt, 1 - 2 WC và ban công thông thoáng, diện tích từ 56 - 70m2. Điểm nổi bật trong thiết kế của loại hình này là “không gian mở +1” giúp chủ sở hữu có thể tận dụng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. 

      Sở hữu thiết kế thông minh, hiện đại các căn hộ 2PN+ tòa S1.07 The Sapphire phù hợp với nhiều đối tượng từ các cặp đôi trẻ, cặp vợ chồng mới cưới, cho đến những gia đình 3-4 người cùng chung sống. Đây cũng có thể là không gian sống lý tưởng cho những người độc thân có kinh tế ổn định và muốn sở hữu một căn nhà rộng rãi. 

      can-2pn-toa-s107-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-4

      Thiết kế ấn tượng hiện đại của căn 2PN+ tòa S1.07 (Nguồn: OneHousing)

      Sở hữu căn 2PN+ tòa S1.07 với chính sách ưu đãi khi mua chung cư tại OneHousing

      Nếu muốn sở hữu căn hộ tại phân khu The Sapphire trong dự án Vinhomes Ocean Park, OneHousing là một sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn. OneHousing hiện là nhà phân phối bất động sản chính của dự án, sở hữu đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, am hiểu về thị trường giúp bạn hiểu rõ về dự án và lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và mong muốn mình. Đặc biệt, OneHousing liên kết với đối tác chiến lược là ngân hàng Techcombank cung cấp các chính sách hỗ trợ cho các sản phẩm Vinhomes, bao gồm các gói vay có lãi suất ưu đãi và thời hạn lên đến 35 năm.

      Trên đây OneHousing vừa cùng bạn tìm hiểu những thông tin tổng quan về tòa căn hộ S1.07 thuộc phân khu từ Sapphire 1 của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cùng với đó là các cập nhật và so sánh về giá bán của loại hình sản phẩm căn 2 phòng ngủ hướng Đông Bắc, Đông Nam tại đây. OneHousing hi vọng rằng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn có thể đưa ra những lựa chọn hợp lý và chính xác nhất. Trong trường hợp bạn cần tư vấn và hỗ trợ thêm hãy liên hệ ngay với đội ngũ chuyên viên của OneHousing. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 1PN tòa S1.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 3PN tòa S1.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương