Căn 2PN+ tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 63.2m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 63.2m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/05/2023
      Thông tin cơ bản và giá bán căn hộ 2PN+ tòa S1.02 63.2m2 tại phân khu The Sapphire thuộc dự án Vinhomes Smart City.

      Dự án đại đô thị Vinhomes Smart City đã không còn xa lạ đối với đại đa số người dân sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Mặc dù đã mở bán được một thời gian nhưng Vinhomes Smart City vẫn chưa giảm nhiệt trên thị trường bất động sản, các căn hộ nhà ở thuộc dự án này vẫn luôn được săn đón. Hôm nay hãy cùng OneHousing điểm qua những thông tin cơ bản về dự án Vinhomes Smart City. Đặc biệt nhấn mạnh đến phân khu The Sapphire thuộc dự án - một trong những phân khu có nhiều lượt tìm kiếm nhất trên các nền tảng mạng xã hội.

      Tổng quan dự án Vinhomes Smart City

      Thông tin cơ bản về Vinhomes Smart City 

      can-2pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-smart-city-632m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Smart City (Nguồn: smartcityhanoi)

      Tọa lạc tại hai phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội, dự án đại đô thị cấp quốc tế Vinhomes Smart City sở hữu vị trí “vàng” phía Tây của Thủ đô Hà Nội. Không chỉ được bao quanh bởi các dự án lớn như Vinhomes Thăng Long, Vinhomes Green Bay. Vinhomes Smart City còn nằm trên trục đường huyết mạch Đại lộ Thăng Long và tuyến đường sắt metro 5,6,7 sẽ được triển khai và xây dựng trong tương lai. 

      Một vài thông tin cơ bản về Đại đô thị Vinhomes Smart City dành cho bạn tham khảo:

      • Tên dự án: Vinhomes Smart City
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
      • Tổng diện tích: 280 ha
      • Quy mô: 58 tòa chung cư và 98 căn biệt thự
      • Hình thức sở hữu: Sổ hồng từng căn

      Quy mô 58 tòa căn hộ được chia vào 4 phân khu The Sapphire, Imperia Smart City, The Metrolines và Masteri West Heights. Mỗi phân khu thuộc dự án đều được phát triển phục vụ các tệp khách hàng khác nhau, đáp ứng nhu cầu từ trung bình đến các siêu cao cấp. 

      Các tiện ích thuộc Vinhomes Smart City

      Mỗi phân khu sẽ có những tiện ích riêng biệt tùy vào mức giá và vị trí đặc thù, nhưng nhìn chung tiện ích nội và ngoại khu dành cho cư dân tại Vinhomes Smart City hay bất cứ dự án bất động sản nào của Vingroup đều được tận hưởng rất nhiều các tiện ích cao cấp, sạch đẹp vượt lên hẳn so với đa số dự án chung cư trên địa bàn Hà Nội.

      Về tiện ích nội khu, Vinhomes Smart City sở hữu các đặc quyền như: Bệnh viện quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, hệ thống trường liên cấp Vinschool, hệ thống xe công cộng tiện lợi và các dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao Vinhomes. Bên cạnh đó, không thể không kể đến bộ 3 công viên xanh Central Park - Sportia Park - Zen Park đáp ứng nhu cầu của cư dân đa dạng lứa tuổi. Một vài tiện ích cơ bản nữa có thể kể đến như bể bơi ngoài trời - trong nhà, phòng gym, hồ cảnh quan, vườn thiền, sân bóng. 

      Đối với các tiện ích ngoại khu, do nằm trên trục đường huyết mạch phía Tây Thủ đô Hà Nội, Vinhomes Smart City sở hữu ưu thế về hệ thống giao thông, từ đó kế thừa được nhiều các tiện ích có sẵn tại quận Nam Từ Liêm. Các địa điểm về văn hóa, giải trí, kinh tế có thể dễ dàng di chuyển từ Vinhomes Smart City ví như: Big C Thăng Long cách 10 phút đi xe, Thiên đường Bảo Sơn và đường đua F1 cách 3 phút, Bộ Ngoại Giao trong 5 phút, Trung tâm Hội nghị Quốc Gia trong 4 phút,.... Và rất nhiều các tiện ích ngoại khu khác nữa, bạn có thể tham khảo thêm trên trang thông tin từ chủ đầu tư dự án. 

      Căn 2PN toà S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 53.7m2 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về phân khu The Sapphire thuộc dự án Vinhomes Smart City

      Phân khu The Sapphire thuộc Vinhomes Smart City được mở bán sớm nhất từ năm 2018, tại phân khu này được chia thành 4 phân khu nhỏ là The Sapphire 1, The Sapphire 2, The Sapphire 3, The Sapphire 4 có vị trí khác nhau, tuy nhiên đều hướng đến tệp khách hàng có mức thu nhập trung bình khá trên địa bàn các tỉnh phía Bắc, do đó mức giá bán các căn hộ The Sapphire có mức giá rẻ nhất tại Vinhomes Smart City. Các căn hộ tại đây nhìn chung đều có diện tích khiêm tốn hơn so với các phân khu lớn khác, chỉ dao động từ 30 - 75 m2 với nội thất từ chủ đầu tư ở mức cơ bản. 

      can-2pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-smart-city-632m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Mặt bằng phân khu The Sapphire (Nguồn: vinhomessmartcitys)

      Các tiện ích nội khu về phòng gym, vườn thiền, bể bơi, sân bóng, hồ cảnh quan,... vẫn được trang bị đầy đủ tại tất cả các tòa chung cư thuộc The Sapphire đi cùng với nhiều tiện ích chung của dự án Đại đô thị. Có thể thấy ngoài diện tích căn hộ và nội thất cơ bản, các căn hộ tại The Sapphire không có quá nhiều khác biệt so với các phân khu cao cấp và siêu cao cấp trong dự án. Thêm vào đó, do phù hợp với điều kiện kinh tế của phần đông các gia đình, cặp đôi hay nhóm bạn trẻ sinh sống và làm việc trên địa bàn Hà Nội, The Sapphire luôn được săn đón rất nhiều, lượt tìm kiếm nổi bật hơn hẳn trên các trang thông tin bất động sản.

      Tòa S1.02 tại The Sapphire - Vinhomes Smart City

      Là một trong những tòa chung cư được mở bán sớm thuộc phân khu The Sapphire và có mức giá tốt hơn các tòa chung cư thuộc phân khu này, tòa S1.02 tại The Sapphire 1 thu hút được lượng lớn sự quan tâm từ người dân, với mức giá các căn hộ đa phần chỉ từ 34 - 41 triệu đồng/m2.

      Tòa S1.02 kế thừa trực tiếp các tiện ích về hệ thống giao thông do nằm tiếp giáp với đại lộ Thăng Long và đường sắt metro số 6. Với tổng 35 tầng (trong đó 1 tầng hầm để xe) và 627 căn hộ chung cư đã được bàn giao, S1.02 được ưa chuộng phù hợp cho không chỉ mục đích sinh sống mà cả với các mục đích kinh doanh shophouse hoặc kinh doanh thông thường.

      Tuy nhiên, S1.02 do nằm trên trục đường chính sẽ khó tránh khỏi ồn ào, ảnh hưởng phần nào đến chất lượng cuộc sống của cư dân, vậy nên nếu muốn mua căn chung cư tại đây bạn cũng cần cân nhắc về vấn đề này.

      Mặt bằng và các loại hình căn hộ của S1.02 - The Sapphire

      can-2pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-smart-city-632m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Tổng quan về mặt bằng tòa S1.02 The Sapphire (Nguồn: Vinhomesland)

      Các căn hộ tại S1.02 cũng được chia thành các loại studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn về diện tích từng loại căn hộ ở bảng dưới đây:

      Loại căn hộ

      Diện tích

      Studio

      28 – 31.7 m2

      1 phòng ngủ

      42.8 – 43 m2

      2 phòng ngủ

      53.7 – 63.5 m2

      3 phòng ngủ

      75.1 – 75.6 m2

      Giá bán của từng loại hình căn hộ sẽ phụ thuộc vào 2 yếu tố là diện tích và hướng tầm nhìn của căn hộ, những căn hộ có view không bị che chắn, có thể quan sát toàn cảnh khu đô thị Vân Canh, Splendora Bắc Khánh An hay view thoáng đãng về sân thể thao, bể bơi ngoài trời  nằm trong trung tâm phân khu The Sapphire 1 sẽ có giá nhỉnh hơn.

      Giá bán căn hộ 2PN+ 63.2m² tòa S1.02 Vinhomes Smart City 

      can-2pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-smart-city-632m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Căn hộ 2PN S1.02 The Sapphire Vinhomes Smart City (Nguồn: OneHousing)

      Theo thông tin cập nhật ngày 15/5/2023 từ OneHousing, giá bán căn hộ 2PN+ tại tòa S1.02 phân khu The Sapphire 1 thuộc dự án Vinhomes Smart City có giá là 2.61 tỷ đồng cho hơn 63m2, tương đương với 41 triệu đồng/m2. So sánh với giá bán các căn hộ 2PN+ trên địa bàn Hà Nội nói chung và đối với quận Nam Từ Liêm nói riêng, đặc biệt tại khu vực giao với đại lộ Thăng Long, đường sắt metro 5,6,7 thì đây là một mức giá được coi là hợp lý đối với các hộ gia đình có mức thu nhập từ trung bình khá trở lên.

      Bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh và các thông tin liên quan đến căn hộ này: TẠI ĐÂY

      Nên mua căn hộ 2PN+ tòa S1.02 - The Sapphire ở đâu?

      Cùng với sự phát triển của mạng xã hội, các công cụ tìm kiếm thông minh, giờ đây bạn không cần phải đến trực tiếp các trung tâm môi giới mà hoàn toàn có thể tham khảo mức giá, công cụ tính toán khoản vay thông qua các trang môi giới online.

      Tại OneHousing, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các thông tin về hình ảnh, diện tích nhà ở, nội thất, mức giá đến trực tiếp từ chủ đầu tư hoặc chủ căn hộ và thuận tiện liên hệ với họ thông qua OneHousing. Từ đó, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về căn hộ, dễ dàng so sánh giá cả trên thị trường, tối ưu được thời gian và công sức.

      can-2pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-smart-city-632m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-5

      Thông tin bất động sản căn hộ 2PN+ tòa S1.02 Vinhomes Smart City (Nguồn: OneHousing)

      Không những thế, tại OneHousing cũng cung cấp đến bạn công cụ tính khoản vay, hỗ trợ bạn trong quá trình xem xét về điều kiện kinh tế cá nhân và gia đình, giảm thiểu thời gian và tiền bạc đáng kể.

      can-2pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-smart-city-632m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-6

      Công cụ tính khoản vay căn hộ 2PN+ tòa S1.02 Vinhomes Smart City (Nguồn: OneHousing)

      Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên môn tại OneHousing đều có kinh nghiệm đối với lĩnh vực bất động sản, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc đến từ phía khách hàng. Đồng thời, quý khách hàng cũng nhận được nhiều các ưu đãi khi quyết định mua các bất động sản trên trang chính chủ của OneHousing.

      Bạn vừa tham khảo qua các thông tin cơ bản về dự án Vinhomes Smart City, phân khu The Sapphire và giá bán căn hộ 2PN+ tòa S1.02 thuộc khu The Sapphire 1. Mong rằng bài viết tại OneHousing sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất đối với nhu cầu của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của ProAgent.

      Xem thêm
      Căn 1PN+ toà S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m² có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 43m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương