Căn 2PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc, Tây Bắc OneHousing đang giá bao nhiêu

      Căn 2PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc, Tây Bắc OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/06/2023
      Căn 2PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc, Tây Bắc OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2? Cùng tìm hiểu thông tin này qua bài viết dưới đây. 

      Căn 2PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc, Tây Bắc OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2? Nếu cùng chung thắc mắc này, mời bạn đón đọc bài viết dưới đây để có câu trả lời chi tiết.

      Có gì đặc biệt ở tòa M3, phân khu Miami, thuộc dự án Masteri Waterfront? 

      Nội dung bài viết dưới đây sẽ phân tích những yếu tố tạo nên sức hút của tòa M3, phân khu Miami.

      Sở hữu tầm nhìn và vị trí đắc địa bậc nhất Thủ đô 

      Nhờ vào ưu điểm về vị trí khi nằm tọa lạc ngay tại nút giao đại lộ 52m và đường Hải Đăng, tòa M3 phân khu Miami sở hữu nhiều lợi thế về hệ thống giao thông. Từ vị trí của tòa M3, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích đẳng cấp khác như: Tòa nhà Techno Park, biển Lagoon, hồ Ngọc Trai,... Bên cạnh đó, cư dân sống tại đây cũng có thể kết nối với nhiều tuyến giao thông chính như Lý Thánh Tông, cao tốc 5B để di chuyển đến các tỉnh thành lân cận.

      Hầu hết, các căn hộ tòa M3 đều có tầm nhìn rất đẹp. Cụ thể, những căn hộ từ 1PN+1 đến 3PN thì sẽ có 1 căn sở hữu tầm nhìn panorama toàn cảnh. Duy nhất chỉ có 1 căn studio có tầm nhìn hướng vào nội khu.

      Phong cách thiết kế cao cấp 

      Tòa M3 Masteri Waterfront được thiết kế theo dạng hình chữ L. Tuy nhiên, các căn hộ đều có sự thay đổi một chút về kiến trúc và công năng, nhằm đảm bảo tầm nhìn rộng rãi, thoáng mát, mang đến cho gia chủ môi trường sống lý tưởng. 

      Mật độ căn hộ của tòa M3 là 21 căn/sàn, cung cấp cho thị trường bất động sản Việt Nam 517 căn hộ cao cấp, đa dạng các loại hình từ căn studio cho đến căn 3 phòng ngủ. Đặc biệt, đối với căn 3 phòng ngủ được bố trí ở tầng 26 của tòa nhà và có diện tích thông thủy lên đến 106,8m2.

      Hầu hết, phong cách thiết kế của căn hộ đều có sự hài hòa giữa nét văn hóa Á - Âu, nên không gian bên trong vẫn mang được nét đẹp hiện đại nhưng không làm mất đi giá trị truyền thống.

      can-2pn-toa-m3-miami-masteri-waterfront-huong-dong-bac-tay-bac-onehousing-dang-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Tòa M3 được thiết kế với hình chữ L (Nguồn: Masteri Waterfront) 

      Hệ thống tiện ích nội ngoại khu đầy đủ các hạng mục 

      Tòa M3 không chỉ thừa hưởng trọn bộ tiện ích từ đại đô thị Vinhomes Ocean Park mà còn sở hữu những tiện ích riêng dành cho cư dân nơi đây sử dụng: 

      Về hệ thống tiện ích nội khu gồm có:

      • Shop thương mại chân đế
      • Sảnh lounge
      • Bể bơi ở trong nhà được bố trí trên tầng 26
      • Vườn thượng uyển

      Về hệ thống tiện ích ngoại khu gồm có:

      • Vườn nướng BBQ ở ngoài trời
      • Khu vui chơi dành riêng cho những cư dân nhí và khu tập gym
      • Khu tập thể dục thể thao, vườn dạo bộ

      Căn 2PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Nam OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu về căn 2PN+ phân khu Miami dự án Masteri Waterfront

      Căn hộ 2PN+ được xem là một trong những căn hộ chủ đạo của dự án Masteri Waterfront với đa dạng diện tích khác nhau: 64m2, 62m2, 61m2, 59m2, 55m2, 54m2,...

      Điểm nhấn của căn hộ 2 phòng ngủ là có phong cách thiết kế thông minh, cả hai phòng ngủ và phòng khách đều sở hữu cửa sổ chạm sàn và ban công, vừa nâng cao giá trị tầm nhìn khi bao quát toàn bộ khung cảnh sầm uất và hồ trải cát trắng, vừa đón được nguồn ánh sáng tự nhiên vào trong căn hộ.

      Mặc dù diện tích vừa phải, nhưng mỗi phòng đều sở hữu 2 nhà vệ sinh. Còn đối với các căn hộ có diện tích từ 62 - 64m2 còn có thêm khoảng không gian đa năng với diện tích từ 5 - 6m2, gia chủ có thể tùy biến không gian này theo ý thích của mình.

      Căn 2PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc, Tây Bắc OneHousing đang giá bao nhiêu 1m2?

      Trên website OneHousing đang bán một số căn 2PN với nhiều diện tích khác nhau, giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn trong quá trình tìm nơi an cư, cụ thể như sau:

      • Căn 2PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront có diện tích thông thủy là 63,29m2, được bán với mức giá 56 triệu/m2, tương đương với 3,55 tỷ.
      • Căn 2PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront có diện tích thông thủy là 63,29m2, được bán với mức giá 65 triệu/m2, tương đương với 4,1 tỷ.

      Theo quan niệm của người xưa, căn hộ hướng Đông Bắc được xem là hướng tốt khi xây nhà, bởi đây là hướng đón ánh nắng ban mai vào căn nhà. Ban công hướng này sẽ giúp ngôi nhà của bạn đầy sức sống, mang lại cảm giác trong lành và dễ chịu. Ngoài ra, căn hộ hướng Đông Bắc còn mang đến sự thịnh vượng, may mắn và hạnh phúc cho gia chủ.

      Đối với những căn hộ hướng Tây Bắc, ưu điểm của căn hộ này là ban công chung cư có cửa Đông Nam hút gió nên sẽ làm không gian căn hộ có phần mát mẻ, thoáng đãng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, nhược điểm của biệt thự có hướng Tây Bắc là khả năng hấp thụ nhiệt rất cao, nên nhiệt độ trong phòng sẽ nóng hơn vào mùa hè. Do đó, bạn nên áp dụng một vài phương pháp tránh nhiệt độ cao để có thể bảo đảm sức khỏe cho gia đình và tránh gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt.

      can-2pn-toa-m3-miami-masteri-waterfront-huong-dong-bac-tay-bac-onehousing-dang-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Hình ảnh căn hộ 2PN+ tòa M3 (Nguồn: OneHousing) 

      Lựa chọn OneHousing khi mua nhà giúp minh bạch và uy tín

      Mua căn hộ chung cư để ở hiện được xem là xu hướng trong đời sống hiện đại ngày nay. Nắm bắt được tình hình thị trường, hàng loạt các dự án bất động sản xuất hiện ngày càng nhiều mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc mua căn hộ. Chính vì vậy, việc chọn một sàn giao dịch và đội ngũ môi giới uy tín luôn là điều cần thiết.

      Lựa chọn sản phẩm dễ dàng qua vài cú “đúp” chuột

      Với sứ mệnh mang đến hệ sinh thái bất động sản hoàn hảo, hỗ trợ khách hàng tìm kiếm căn nhà phù hợp với sở thích và tài chính cá nhân. Tại trang website OneHousing, bạn có thể “dạo quanh” một vòng các dự án được cập nhật tại website và sở hữu cho mình một căn hộ chỉ qua vài “cú đúp” chuột.

      Sử dụng công cụ định giá để nắm rõ giá trị thật của dự án

      Theo đó, nhờ công cụ này, bạn đã có thể biết rõ giá trị thật của bất động sản mà bạn đang muốn mua hoặc bán, để tránh được những sai sót về sau.

      Cơ hội để khách hàng sở hữu những chính sách độc quyền 

      Trong quá trình mua nhà sẽ không thể tránh khỏi những khó khăn gặp phải, do đó, để hỗ trợ khách hàng, OneHousing đã cho ra những ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành tặng khách hàng. Cụ thể như sau:

      • Trong 30 tháng đầu, lãi suất chỉ 0%
      • Thời gian vay tối thiểu là 35 năm
      • Tỷ lệ cho vay rất cao, lên đến 80% giá trị của căn hộ
      • Trong 30 tháng đầu, phí nợ trước hạn chỉ 0%

      Câu hỏi “Căn 2PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc, Tây Bắc OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?” đã được OneHousing đề cập trong bài viết trên. Thông qua bài viết, mong rằng bạn đọc sẽ lựa chọn được nơi an cư ưng ý phù hợp với khả năng tài chính cá nhân của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 1PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam, Đông Nam OneHousing đang giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương