Căn 2PN tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      02/06/2023
      Căn 2PN tòa M3 phân khu Miami dự án Masteri Waterfront có giá bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán và thông tin của các căn hộ 2PN dự án Masteri Waterfront qua bài viết sau.

      Căn hộ 2PN tại tòa M3 phân khu Miami dự án Masteri Waterfront hướng Đông Bắc là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những khách hàng đang tìm kiếm không gian sống sang trọng và tiện nghi. Với vị trí đắc địa trong khu đô thị cao cấp Masteri Waterfront, căn hộ này hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống chất lượng và tiện nghi. Giá bán căn hộ cũng là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn sở hữu, nên việc tìm hiểu kỹ lưỡng về giá cả là rất cần thiết. Bài viết sau đây sẽ giúp trả lời câu hỏi căn 2PN tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2? và cập nhật nhiều thông tin hữu ích liên quan khác.

      Tìm hiểu căn 2PN tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Thông tin chi tiết về căn hộ

      Căn hộ này gồm có 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh, với diện tích thông thủy là 61.27m2. Vị trí căn hộ nằm ở tầng thấp (từ tầng 1 đến tầng 10), vị trí này không quá cao giúp chủ sở hữu có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích chung của như hồ bơi, phòng gym, sân chơi trẻ em, hoặc khu vực sinh hoạt chung. Ngoài ra, việc đi lại trong tòa nhà cũng trở nên thuận tiện hơn khi ở vị trí tầng thấp.

      Căn hộ có ban công ở hướng Đông Bắc, giúp đón ánh sáng tự nhiên vào buổi sáng và gió mát từ hướng đông. Điều này có thể tạo ra không gian thoáng đãng và mát mẻ khi sinh hoạt trong căn hộ.

      Hiện tại, căn hộ đã được hoàn thiện và trang bị những nội thất cơ bản, khách hàng có thể chuyển vào ở ngay mà không cần phải mua thêm nhiều vật dụng. Căn hộ có tầm nhìn ra Quảng trường Masteri, là một khu vực xanh mát và là nơi tổ chức những sự kiện náo nhiệt.

      Hiện tại, căn hộ vẫn chưa được bàn giao chính thức từ chủ đầu tư. Tuy nhiên, căn hộ đã có hợp đồng mua bán, đảm bảo tính pháp lý cho chủ sở hữu và có thể sử dụng ngay khi cần thiết. Căn hộ hiện đang còn trống và chưa được trang bị nhiều nội thất phụ bổ sung. Điều này cho phép chủ nhân mới có thể tự do bố trí không gian nội thất theo ý muốn của mình và tận hưởng không gian sống theo phong cách riêng.

      can-2pn-toa-m3-miami-masteri-waterfront-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Không gian bên trong căn hộ 2PN tòa M3 phân khu Miami (Nguồn: OneHousing)

      Căn hộ thừa hưởng những ưu thế tự vị trí của Tòa M3 khi nằm tại giao điểm của đường trung tâm rộng 52m trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Đặc biệt, tòa M3 còn gần các điểm dừng của tuyến VinBus, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tiếp cận các tiện ích nội - ngoại khu một cách dễ dàng. Tòa M3 Masteri Waterfront còn cung cấp nhiều tiện ích hấp dẫn bao gồm:

      • Khu mua sắm thương mại nằm tại khối đế.
      • Sảnh Lounge cao cấp để cư dân thư giãn và tiếp đón khách.
      • Bể bơi trong nhà trên tầng 26, mang lại không gian thư giãn cho cư dân.
      • Vườn thượng uyển xanh mát tọa lạc trên tầng thượng.

      Hiện tại, căn hộ có giá bán là 3.77 tỷ, tương đương với 62 triệu đồng/m2. Mã sản phẩm của căn hộ này tại OneHousing là JJIX0B.

      Các căn hộ 2PN khác tại tòa M3

      Ngoài căn hộ đã được giới thiệu, OneHousing cũng mang đến nhiều lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ khác tại tòa M3. Dưới đây là thông tin chi tiết về những căn hộ này:

      Căn hộ 2 phòng ngủ có ban công ở hướng Đông Bắc:

      • Diện tích thông thủy của căn hộ là 61.27m2.
      • Căn hộ nằm ở vị trí căn giữa và thuộc tầng trung (tầng 11-20).
      • Căn hộ được trang bị nội thất cơ bản và không có nội thất phụ đi kèm.
      • View nhìn ra Quảng trường Masteri và Sân vườn nội khu
      • Mã căn hộ tai OneHousing là XRL9S3
      • Giá bán căn hộ là 4.53 tỷ đồng, tương đương với 74 triệu đồng/m2.

      Căn hộ 2 phòng ngủ có ban công ở hướng Đông Nam:

      • Diện tích thông thủy của căn hộ là 61.51m2.
      • Căn hộ nằm ở vị trí căn giữa và thuộc tầng trung (tầng 11-20).
      • Căn hộ chưa được bàn giao, có Hợp đồng mua bán đảm bảo tính pháp lý
      • Căn hộ được trang bị nội thất cơ bản và không có nội thất phụ đi kèm.
      • View nhìn ra khu vực Biển Hồ và phân khu San Hô
      • Mã căn hộ tai OneHousing là DF1EH8
      • Giá bán căn hộ là 3.57 tỷ đồng, tương đương với 58 triệu đồng/m2.

      Căn hộ 2 phòng ngủ có ban công ở hướng Tây Nam:

      • Diện tích thông thủy của căn hộ là 62.68m2.
      • Căn hộ nằm ở vị trí căn giữa và thuộc tầng thấp (tầng 1-10).
      • Căn hộ đang trong tình trạng xây thô và không có nội thất đi kèm.
      • View nhìn ra khu vực Biển Hồ
      • Mã căn hộ tai OneHousing là AQNBZL
      • Giá bán căn hộ là 3.36 tỷ đồng, tương đương với 54 triệu đồng/m2.

      can-2pn-toa-m3-miami-masteri-waterfront-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ 2PN tòa M3 phân khu Miami dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa H1 - Masteri Waterfront Ocean Park có gì?

      Đọc tiếp

      Căn hộ 2PN tòa M3 phân khu Miami dự án Masteri Waterfront phù với với đối tượng khách hàng nào?

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa M3 phù hợp với những đối tượng khách hàng sau:

      • Gia đình nhỏ: Căn hộ 2 phòng ngủ là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình nhỏ có 1-2 con. Căn hộ cung cấp không gian sống đủ rộng cho các thành viên gia đình và đáp ứng nhu cầu cơ bản về số phòng ngủ.
      • Cặp vợ chồng trẻ: Đối với các cặp vợ chồng trẻ đang bắt đầu cuộc sống mới, căn hộ 2 phòng ngủ cung cấp đủ không gian để an cư và phát triển. Căn hộ có thể là nơi bắt đầu để xây dựng gia đình và tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ.
      • Nhà đầu tư: Căn hộ 2 phòng ngủ cũng hấp dẫn nhà đầu tư vì khả năng cho thuê cao. Với diện tích và thiết kế thông minh, căn hộ này thu hút nhiều người thuê và mang lại thu nhập ổn định cho chủ sở hữu.
      • Người độc thân hoặc cặp vợ chồng chưa có con nhỏ: Căn hộ cung cấp không gian đủ rộng cho các phòng riêng biệt và nhiều tiện nghi.

      Chính sách ưu đãi khi sở hữu căn hộ 2PN dự án Masteri Waterfront tại OneHousing?

      Giải pháp "Nhà đổi nhà - Home for Home" là kết quả hợp tác chiến lược giữa Masterise Homes và Techcombank. Đây là một giải pháp độc đáo và tiên phong trên thị trường, mang đến cơ hội cho người dân Việt Nam sở hữu nhà mà không phải đầu tư bất kỳ số vốn nào.

      Chính sách "Home for Home" đáng chú ý với những điểm sau đây:

      • Techcombank sẽ cung cấp khoản vay lên đến 100% giá trị căn nhà.
      • Masterise Homes hỗ trợ khách hàng với lãi suất 0% và ân hạn trả gốc trong 24 tháng (khách hàng không cần phải trả gốc và lãi cho đến khi nhận nhà).
      • Chương trình còn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như miễn phí 100% phí trả nợ trước hạn trong vòng 3 năm và tặng thẻ mua hàng Vinmart trị giá 1 triệu đồng cho khách hàng mới quan tâm và mang theo sổ hồng để tham quan nhà mẫu. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng 60 tháng miễn phí phí quản lý.

      can-2pn-toa-m3-miami-masteri-waterfront-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Khách hàng dễ dàng tìm được căn hộ ưng ý tại OneHousing (Nguồn: masterisehomese)

      Khách hàng sẽ được hưởng ba lợi ích quan trọng khi mua nhà tại OneHousing:

      • Với mô hình "One-Stop-Shop" toàn diện, OneHousing cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng như kết nối giữa người mua và người bán, tùy chọn sản phẩm, quản lý tài sản và cung cấp giải pháp tài chính để tiếp cận nguồn vốn vay mua nhà cùng với hỗ trợ xử lý thủ tục giấy tờ cần thiết.
      • OneHousing tích hợp công cụ tính toán tài chính được hỗ trợ bởi Techcombank, giúp khách hàng có cái nhìn rõ ràng về hạn mức vay, số tiền gốc cần trả, lãi suất hàng tháng dựa trên thời hạn vay... Khách hàng có thể nộp hồ sơ vay trực tuyến và so sánh thông tin một cách dễ dàng trước khi tiếp tục với các bước tư vấn chi tiết.
      • Đội ngũ nhân viên tư vấn Pro-Agent sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng từng bước trong quá trình vay mua nhà, giúp khách hàng có trải nghiệm mua nhà tốt nhất và thuận tiện nhất.

      Bài viết đã giúp trả lời câu hỏi căn 2PN tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?. Việc lựa chọn một căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn là rất quan trọng. Đừng ngần ngại tham khảo thêm thông tin và đi xem trực tiếp căn hộ để có cái nhìn tổng quan và đánh giá chính xác. Hãy liên hệ với OneHousing để biết thêm chi tiết về giá cả và các chính sách ưu đãi. Những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn và đưa ra quyết định tốt nhất khi mua căn hộ tại tòa M3 phân khu Miami dự án Masteri Waterfront. Hy vọng bạn sẽ tìm được căn hộ ưng ý và có một cuộc sống thịnh vượng tại  Masteri Waterfront.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá bán chung cư Masteri Waterfront những tháng đầu năm 2023

      Lần đầu mua nhà ở Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương