Căn 2PN+ tòa M2 - Masteri Waterfront 63.3m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ tòa M2 - Masteri Waterfront 63.3m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/05/2023
      Căn hộ 2PN+ tại tòa M2 Masteri Waterfront 63.3m2 đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Nằm tại khu đô thị Ocean Park đình đám phía Đông Hà Nội, hưởng nhiều tiện ích nội, ngoại khu nên các căn hộ tại đây được săn đón với nhu cầu lớn. Hãy tìm hiểu chính xác giá của loại hình căn hộ này qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Căn hộ 2PN+ tại tòa M2 Masteri Waterfront 63.3m2 đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Nằm tại khu đô thị Ocean Park đình đám phía Đông Hà Nội, hưởng nhiều tiện ích nội, ngoại khu nên các căn hộ tại đây được săn đón với nhu cầu lớn. Hãy tìm hiểu chính xác giá của loại hình căn hộ này qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Điểm đặc biệt trong thiết kế của căn hộ 2PN+ tòa M2 - Masteri Waterfront 63.3m2

      Tòa M2 là tòa căn hộ duy nhất tại Masteri Waterfront Ocean Park có thiết kế theo hình chữ T. Lối thiết kế với nhiều góc cho phép mở rộng đáng kể diện tích tiếp cận ánh sáng, làm cho tòa M2 có khoảng 1/3 căn hộ là các góc.

      Khai thác triệt để ưu thế góc quan sát panorama ở tòa M2, các kiến trúc sư đã thiết kế toàn bộ phía trước căn hộ là kính, gồm kính trong suốt tại ban công và kính 3 lớp chạm tường + trần (Full Height Glass) tại các phòng ngủ.

      can-2pn-toa-m2-masteri-waterfront-633m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Nội thất sang trọng bên trong căn hộ 2PN+1 tòa M2 (Nguồn: Masterise Homes)

      Với các căn có tầm nhìn nội khu, cư dân tòa M2 được chiêm ngưỡng những cây cảnh đầy tính sáng tạo được lấy ý tưởng từ những kiệt tác của Van Gogh. Những điều này đã đưa Masteri Waterfront qua giành giải Khu căn hộ cao cấp tốt nhất (Hà Nội) và Thiết kế căn hộ cao cấp xuất sắc nhất tại PropertyGuRu Vietnam Property Awards 2020.

      Tại tòa M2, có 3 căn hộ 2PN+ diện tích 63.3m2 đó là các căn CH18, CH21, CH11, CH10, CH05. Tất cả các căn đều là căn góc và có vị trí đẹp trong phân khu.

      Không phải tự nhiên mà loại hình căn hộ này hiện nay đang được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa. Căn 2PN + tòa M2 có nhiều đặc điểm nổi trội trong giá bán như mức giá phải chăng và hợp với nhu cầu của khách hàng hạng trung bình mà không quá cao như loại hình căn hộ 3 phòng ngủ giúp khách hàng là gia đình có diện tích nhỏ và trung bình có thể mua được.

      Hơn nữa, nhu cầu về căn hộ 2 phòng ngủ hiện nay cũng rất lớn, chính vì vậy nên khách hàng khi mua căn hộ M2 không phải lo ngại gì đến khả năng thanh khoản của dự án. Đây cũng là một yếu tố thuận lợi giúp cho các nhà đầu tư có khả năng gia tăng giá trị và đem lại nguồn lợi nhuận thụ động cao.

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa M3 Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Cư dân được hưởng tiện ích gì khi sở hữu căn hộ tại tòa M2

      Theo thiết kế tiêu chuẩn trên bản vẽ, mỗi phân khu của Masteri Waterfront trong Ocean Park Gia Lâm sẽ có 5 tiện ích nội khu được thiết kế trong suốt như là vườn treo trên không, phòng gym, bể bơi 5 sao, khu vực giải trí cùng business lounge. Dù vậy, tùy theo mỗi toà sẽ có các kiểu bố trí khác nhau tùy theo từng khu vực.

      can-2pn-toa-m2-masteri-waterfront-633m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiện ích khu vui chơi trong nhà sang trọng và hiện đại (Nguồn: Masterise Homes)

      Tòa M2 có phòng tập gym cùng khu vui chơi tại tầng 2 trong khi hai tiện ích trên không có ở tòa M1 và M3.

      Tiện ích nội khu nổi bật của tòa M2 Waterfront còn phải kể đến khu bơi rooftop, khu vườn treo trên không, kết hợp với khu sân chơi ngoài trời, phòng tập gym,... Điều này tạo thành môi trường sống indoor thân thiện và hiện đại trong toàn khu nhà.

      Căn 2PN+ tòa M2 - Masteri Waterfront 63.3m² có giá bao nhiêu?

      Theo cập nhật mới nhất tháng 5/ 2023 tại website OneHousing, căn hộ 2PN+ tại tòa M2, diện tích 63.3m2 đang mở bán với giá 4 tỷ đồng, khoảng 63 triệu/m2. Sản phẩm được thiết kế tinh tế, không gian thông minh với ngôn ngữ thiết kế mới "+1" sẽ được tối ưu hoá thêm diện tích để khách hàng điều chỉnh không gian dễ dàng hơn.

      Bên cạnh đó, phần nội thất căn hộ cũng được đánh giá cao khi sử dụng nhiều thương hiệu nội thất ngoại để thể hiện vị trí và sự sang trọng cho căn hộ.

      can-2pn-toa-m2-masteri-waterfront-633m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2PN+1.

      Sở hữu căn hộ 2PN+ tòa M2 - Masteri Waterfront với nhiều ưu đãi

      Techcombank hiện là đối tác chiến lược của OneHousing trong việc triển khai các chương trình ưu đãi đối với khách hàng mua căn hộ. Cụ thể, đó là gói vay ưu đãi đối với khách hàng mua căn hộ sơ cấp Masteri Waterfront từ chủ đầu tư Masterise Homes với các ưu đãi: lãi suất 0% trong 30 tháng đầu, thời hạn vay tối đa lên tới 35 năm, tỷ lệ cho vay tối đa là 80% giá trị căn hộ, lãi suất trả nợ trước hạn 0% trong 30 tháng đầu.

      Ngoài ra, chính sách bán hàng mới nhất đang được triển khai trên toàn bộ căn hộ của dự án Masteri Waterfront:

      • Hỗ trợ lãi suất 0% tính từ thời điểm giải ngân tới ngày 31/05/2024.
      • Hỗ trợ vay tới 80% giá bán.
      • Khách hàng được hỗ trợ 36 tháng phí bảo trì tính từ ngày dự án đủ điều kiện bàn giao.

      Không chỉ mang những giá trị hữu hình từ vị trí trung tâm Ocean Park, tầm nhìn hướng đại dương và những tiện ích độc quyền đẳng cấp của tòa M2 phân khu Miami ở Masteri Waterfront còn là nơi đồng hành của các phong cách sống riêng biệt. Mỗi cá nhân đều hướng đến việc làm chủ cuộc sống của chính mình và tự do tận hưởng cuộc sống đầy màu sắc theo một cách riêng biệt. Đây là thời điểm thuận lợi để người mua có thể nhanh tay sở hữu căn hộ chung cư đẳng cấp và trở thành chủ nhân căn hộ trong mơ có tên Masteri Waterfront.

      Nếu đang tìm kiếm một đơn vị tư vấn khi mua căn hộ Masteri Waterfront, quý khách không nên bỏ qua OneHousing - đơn vị phân phối căn hộ lớn nhất khu vực Hà Nội. Tại OneHousing, có công cụ định giá nhà giúp người mua dễ dàng kiểm soát tài chính và nắm rõ dc giá từng căn một cách chính xác nhất. Không chỉ vậy, khách hàng lựa chọn mua bán trên sàn OneHousing sẽ được hưởng những chính sách độc quyền, giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay.

      Với nhiều tiện ích nổi bật và sang trọng, căn hộ 2PN+ tại tòa M2 Masteri Waterfront như một viên ngọc đang được săn đón. Quý khách nên sở hữu căn hộ trong thời điểm này để hưởng nhiều chính sách ưu đãi nhất.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm nếu quý khách áp dụng mà không được sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Lần đầu mua nhà ở Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa H1 - Masteri Waterfront Ocean Park có gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương