Căn 2PN tòa M1 - Masteri Waterfront 54.59m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa M1 - Masteri Waterfront 54.59m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/05/2023
      Căn hộ 2 phòng ngủ M1 thuộc dự án Masteri Waterfront khiến nhiều khách hàng chú ý và hứa hẹn đem đến các trải nghiệm sống đẳng cấp với các tiện ích đặc quyền.

      Căn hộ mẫu 2 phòng ngủ tại dự án Masteri Waterfront Ocean Park là dự án được khá đông khách hàng quan tâm, đặc biệt là nhóm gia đình 2 đến 3 thành viên. Vậy căn hộ mẫu 2 phòng ngủ tòa M1 có gì đặc biệt mà được các khách hàng mua chung cư Hà Nội quan tâm đặc biệt đến thế? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu và khám phá ngay xem căn 2 phòng ngủ tòa M1 - Masteri Waterfront 54.59m2 có giá bao nhiêu?

      Trải nghiệm sống khác biệt và chuẩn mực đẳng cấp tại Masteri Waterfront  

      Masteri Waterfront Ocean Park có vị trí tọa lạc ngay trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park, thuộc huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Dự án sở hữu quy mô 3.8ha cùng với mật độ xây dựng chỉ khoảng 27% với hướng view bao trọn hồ nước ngọt cảnh quan rộng đến 24.5 ha.

      Masteri Waterfront Ocean Park sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp với những tiện ích cảnh quan bao gồm: Đài phun nước, quảng trường sự kiện, công viên điêu khắc và hồ cảnh quan đáp ứng nhu cầu giải trí của cư dân. Khu vực tiện ích thể thao với nhiều hạng mục thể thao hiện đại bao gồm: Sân tennis, phòng gym, bóng đá, khu bể bơi trong nhà và khu vực trò chơi dưới nước vô cùng thú vị.

      can-2pn-toa-m1-masteri-waterfront-5459m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Tòa M1 tại dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masterise Homes)

      Ngoài ra, dự án cũng sở hữu vô vàn các tiện ích xin được từ chủ đầu tư Vinhomes, trong đó đáng lưu ý nhất là hệ thống những tiện ích đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và ẩm thực: Vinmec, Vincom và VinUni. còn nhiều tiện ích khác đang chờ bạn khám phá.

      Tòa M1 gây ấn tượng với tầm nhìn đa dạng về nội khu, công viên, thành phố, biển và hồ. Tất cả các căn hộ tòa nhà M1 Masteri Waterfront Ocean Park đều có cửa kính cao xuyên suốt 26 tầng. Thiết kế này không chỉ mang đến sự sang trọng bậc nhất mà còn nâng tầm công trình một cách bền vững, đảm bảo ánh sáng, không khí và thiên nhiên tràn ngập căn hộ.

      Mục tiêu của nhà phát triển bất động sản Masteri là tạo ra những không gian sống yên tĩnh, mang phong cách nghỉ dưỡng, cách xa sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố. Đó là lý do M1 Masteri Waterfront được thiết kế theo hình chữ L, cho phép tiếp cận nhiều góc nhìn khác nhau, từ nội khu cây xanh đến những không gian lấy cảm hứng từ các tác phẩm nổi tiếng của Van Gogh.

      Đọc tiếp

      Khám phá những điều đặc biệt trong thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tòa M1

      Căn hộ 2 phòng ngủ là sản phẩm có số căn hộ mở bán lớn nhất và chủ đạo của dự án Masteri Waterfront Ocean Park. Chính vì vậy nên sản phẩm cũng được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết giúp cư dân có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

      Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ cực kỳ đặc biệt với 100% không gian phòng ngủ và phòng khách đều có ban công riêng biệt kết hợp với việc lắp kính chạm sàn giúp phát huy tối đa khả năng đón ánh sáng và thông gió đồng thời đem lại cho bạn góc nhìn lý tưởng với góc view cực kỳ ấn tượng hướng thẳng ra hồ cảnh quan phủ đầy cát trắng rộng 24.5 ha và khung cảnh tấp nập, nhộn nhịp của đại đô thị Vinhomes.

      can-2pn-toa-m1-masteri-waterfront-5459m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Bên trong căn hộ 2 phòng ngủ (Nguồn: Masterise Homes)

      Ngoài ra, với việc lựa chọn lối kiến trúc thông minh giúp chủ đầu tư tiết kiệm tối đa diện tích xây dựng. Tuy các căn hộ có diện tích không quá lớn nhưng chúng lại sở hữu khổng không gian đa năng +1 với diện tích khoảng 5m2 cho phép bạn có thể chuyển đổi thành các không gian chức năng như phòng tắm, chứa quần áo hoặc biến nó trở thành phòng ngủ thứ 3 tuỳ ý.

      Căn 1PN+ toà M1 - Masteri Waterfront 46.93m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa M1 - Masteri Waterfront 54.59m2 có giá bao nhiêu?

      Giá bán của căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri Waterfront Ocean Park có giá bán dao động khoảng 55 đến 63 triệu đồng (Nguồn: Masterise Homes) tuỳ thuộc theo các dòng sản phẩm khác nhau.

      Bên cạnh đó, theo thông tin từ OneHousing, căn hộ hai phòng ngủ có diện tích 54.59m2 tại tòa M1 của dự án hiện đang có giá bán 3.36 tỷ đồng, tương đương với 62 triệu/m2. Căn hộ được bàn giao với đầy đủ nội thất hiện đại và sang trọng và có ban công hướng Tây Nam.

      Nên mua căn hộ 2 phòng ngủ tòa M1 ở đâu?

      Căn hộ 2 phòng ngủ của dự án chung cư cao cấp Masteri Waterfront thực sự là một không gian nghỉ ngơi lý tưởng hướng tới cho những gia đình có ít người. Những căn hộ này được rất nhiều gia đình lựa chọn vì nó sẽ thỏa mãn được những nhu cầu thiết yếu của cuộc sống của một gia đình trẻ hiện nay.

      Ngoài sự tỉ mỉ và khéo léo trong thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ, kiến ​​trúc sư đã ưu ái cho không gian nội thất này nhiều phong cách bài trí nội thất mới lạ và rất thu hút.

      Tại OneHousing, các giải pháp tài chính linh hoạt chắc chắn là một trong những điều thu hút nhất khi khách hàng đến với Masteri Waterfront. Theo chương trình trả góp thông thường, khách hàng có thể thanh toán sớm để được chiết khấu hoặc vay Techcombank lên đến 80% giá trị nhà với lãi suất 0% + trả dần trong 30 tháng.

      Bên cạnh đó, khi mua bán căn hộ Masteri Waterfront tại hệ sinh thái OneHousing, các quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm tốt và nhanh chóng nhất cùng với đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm.

      Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp các khách hàng giải đáp chi tiết về tổng quan dự án Masteri Waterfront Ocean Park cũng như giá bán căn hộ 2 phòng ngủ. Đây dự đoán sẽ là nơi an cư lý tưởng cho những người trẻ năng động, tìm kiếm không gian sống xanh, trong lành và các hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN+ tòa M3 - Masteri Waterfront 63.29m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ toà M3 - Masteri Waterfront 42.77m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương