Căn 2PN+ tòa GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc, Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc, Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/06/2023
      OneHousing sẽ cập nhật những thông tin mới nhất giá bán 1m2 căn 2PN+ tòa GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc, Tây Nam trong bài viết dưới đây.

      Vinhomes Smart City được nhiều người ưu ái gọi với cái tên “Viên ngọc sáng giữa lòng thành phố” và cũng là dự án đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những cư dân tương lai. Đặc biệt là những căn hộ 2PN+ của tòa GS3 thuộc phân khu Miami với nhiều ưu điểm vượt trội đang trở thành một trong những căn hộ đắt giá của dự án. Vì vậy trong bài viết này, OneHousing sẽ cùng bạn cập nhật những thông tin về loại hình căn hộ và giá bán 1m2 căn 2PN+ tòa GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc, Tây Nam.

      Thông tin tổng quan về tòa GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City

      Giới thiệu về tòa GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City

      Tòa GS3 nằm trong phân khu The Miami của khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Đây là tòa căn hộ mang âm hưởng nước Mỹ với lối kiến trúc hiện đại, xứng đáng là nơi an cư lý tưởng cho những cư dân của thành phố.

      Tòa GS3 cũng được đánh giá cao bởi vị trí đắc địa trong trung tâm phân khu The Miami vừa kết nối với nội khu và phân khu Sakura, vừa nằm gần các tuyến đường huyết mạch như Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long, các tuyến Metro 5, 6, 7. Bên cạnh đó, từ tòa căn hộ, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm lân cận và trung tâm thành phố. 

      can-2pn-toa-gs3-the-miami-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-tay-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Tòa GS3 - The Miami là tòa căn hộ độc đáo mang phong cách hiện đại (Nguồn: Vinhomes Land) 

      Tòa GS3 được thiết kế 38 tầng trong đó có 1 tầng hầm với sức chứa 703 căn hộ. Đặc biệt tầng 20 của tòa căn hộ được xây dựng riêng để sử dùng làm gian lánh nạn trong những trường hợp khẩn cấp. GS3 cũng được trang bị gồm 6 thang máy tốc độ cao và 2 thang thoát hiểm phục vụ tối đa nhu cầu đi lại của người dân.

      Hơn nữa, tòa GS3 nói riêng và phân khu Miami nói chung đều được thiết kế mở nhằm tận dụng ánh sáng và khí trời tự nhiên. Mật độ xây dựng của tòa căn hộ cũng đạt tiêu chuẩn chung như các tòa khác của khu đô thị với 19 căn hộ/mặt sàn giúp cư dân có nhiều diện tích sinh hoạt hơn. 

      Tiện ích của tòa GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City

      Cư dân của GS3 sẽ được trải nghiệm trọn vẹn các tiện ích của khu đô thị như bể bơi tiêu chuẩn, vườn nướng BBQ, hồ cảnh quan, khu tập thể dục, khu vui chơi trẻ em và các dịch vụ tiện ích về giáo dục, y tế, trường học của Tập đoàn Vingroup. 

      can-2pn-toa-gs3-the-miami-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-tay-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Tòa GS3 sở hữu nhiều tiện ích vượt trội (Nguồn: Vinhomes Land)

      Nổi bật trong phân khu The Miami là cư dân sẽ được tận hưởng không khí trong lành và tiện ích nổi bật của các công viên liên hoàn như Central Park, Sportia Park, Zen Park. Bên cạnh đó, cư dân cũng chỉ mất vài phút di chuyển để được hưởng trọn các dịch vụ lân cận của các trung tâm thương mại, bảo tàng, khu vực phố cổ,...

      Các loại hình căn hộ của tòa GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City

      Mặt bằng của GS3 có layout độc đáo hình chữ Z cùng tầm nhìn thoáng đặc biệt là các căn hộ hướng Đông Nam, Đông Bắc. Những căn hộ ở vị trí góc sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt hơn về diện tích và tầm nhìn rộng hơn.

      Dựa theo bản quy hoạch của tòa căn hộ, GS3 hiện đang sở hữu các loại hình căn hộ tiêu biểu như:

      • Căn studio có diện tích 28,1m2 – 31,7m2
      • Căn 1PN + 1 có diện tích 42,8m2- 43,1m2
      • Căn 2PN (1WC) có diện tích 42,8m2- 43,1m2
      • Căn 2PN + 1 (2WC) có diện tích 61,9m2 – 63,6m2
      • Căn 3PN (2WC) có diện tích 75,1m2 – 75,6m2   

      Căn 2PN+ toà GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 62.5m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Định nghĩa về căn hộ 2PN+

      Căn 2PN+ được thiết kế để đáp ứng nhiều hơn nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Các căn 2PN+ thường sẽ có 1 phòng ngủ master, 1 phòng ngủ nhỏ và có thêm phòng nhỏ được thiết kế bên cạnh nhằm phục vụ mục đích sử dụng khác nhau của gia chủ. 

      Loại hình căn hộ này vừa có diện tích phù hợp mà vẫn vừa đảm bảo được đủ không gian sinh hoạt, học tập và làm việc cho các gia đình. Những căn hộ 2PN+ thường sẽ có khá nhiều mặt thoáng để đón được không khí và ánh nắng mặt trời giúp căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng và có thể thay đổi cách bố trí giữa các phòng.

      can-2pn-toa-gs3-the-miami-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-tay-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Layout căn hộ 2PN+ với nhiều không gian sinh hoạt (Nguồn: Vinhomes Online) 

      Do được thiết kế thêm phòng nên căn hộ 2PN+ sẽ phù hợp cho những gia đình đa thế hệ hoặc gia đình trẻ có 1 - 2 con, những người sống độc thân ưa chuộng không gian lớn hay cả những nhà đầu tư sinh lời thông qua việc cho thuê hoặc bán lại căn hộ.

      Căn 2PN+ tòa GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc, Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Theo cập nhật mới nhất tại website OneHousing vào ngày 04/06/2023 giá bán 1m2 căn hộ 2PN+ tòa GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc, Tây Nam như sau:

      Căn hộ

      Diện tích

      Vị trí

      Hướng ban công

      Khoảng tầng

      Tầm nhìn

      Giá bán 1m2

      2PN+

      63.1m2

      Căn góc

      Tây Bắc, Đông Bắc

      Tầng trung (11-20)

      Bể bơi nội khu

      48 triệu đồng/m² ~ 3.05 tỷ đồng

      2PN+

      61.9m²

      Căn góc

      Tây Bắc, Đông Bắc

      Tầng thấp (1-10)

      Bể bơi nội khu

      55 triệu đồng/m² ~ 3.4 tỷ đồng

      2PN+

      63.6m²

      Căn góc

      Tây Bắc, Tây Nam

      Tầng cao (>20)

      Nội khu

      45 triệu đồng/m² ~ 2.85 tỷ đồng

      2PN+

      62.5m²

      Căn góc

      Đông Bắc, Tây Bắc

      Tầng cao (>20)

      Nội khu

      41 triệu đồng/m² ~ 2.55 tỷ đồng

      2PN+

      63m²

      Căn góc

      Tây Nam, Đông Nam

      Tầng thấp (1-10)

      Nội khu

      47 triệu đồng/m² ~ 2.95 tỷ đồng

      2PN+

      63.5m²

      Căn góc

      Tây Nam, Đông Nam

      Tầng trung (11-20)

       

      45 triệu đồng/m² ~ 2.87 tỷ đồng

      2PN+

      63.5m²

      Căn góc

      Tây Nam, Đông Nam

      Tầng cao (>20)

      Công viên

      43 triệu đồng/m² ~ 2.75 tỷ đồng

      Mức giá trên sẽ thay đổi tùy thuộc tình hình thị trường bất động sản và những ưu đãi, chính sách cũng như vị trí từng căn hộ. Vì vậy, các khách hàng nên tham khảo những đơn vị uy tín để có thể lựa chọn được căn hộ phù hợp.

      Các căn hộ 2PN+ tòa GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc, Tây Nam không chỉ mang lại sự tiện nghi, sang trọng mà còn mang lại nhiều ý nghĩa phong thủy cho gia chủ. Các căn hộ hướng Tây được đánh giá là mang lại nhiều hòa khí, tài vận, may mắn và sức khỏe cho gia đình. Bên cạnh đó, hướng căn hộ này sẽ giúp cân bằng năng lượng nhận được từ bên ngoài vào nhà giúp không khí trong nhà luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Cư dân tại đây có thể tận hưởng không gian sống tươi sáng, thư giãn, gần gũi với thiên nhiên.

      Ngoài ra, hai hướng Tây Bắc và Tây Nam thường sẽ đón nhiều lượng nhiệt lớn từ mặt trời so với các hướng khác. Tuy nhiên hướng Tây Bắc vẫn mát mẻ hơn so với hướng Tây Nam hoặc hướng chính Tây phải chịu ánh nắng gay gắt vào buổi trưa chiều. 

      Các căn hộ 2PN+ tòa GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc, Tây Nam đều có những ưu, nhược điểm riêng. Chủ đầu tư và đơn vị thiết kế của tòa GS3 đã có những khắc phục, sắp xếp các căn phòng hợp lý để hạn chế tối đa không khí nóng nhận được từ bên ngoài. Do vậy các khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua loại hình căn hộ này.     

      Tại sao nên mua căn hộ tại OneHousing?

      OneHousing - hệ sinh thái bất động sản uy tín sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin cập nhật và chính xác nhất về các dự án đang mở bán. Ngoài ra, nếu khách hàng quan tâm đến các dự án của Vinhomes Smart City hoặc những dự án khác, hãy truy cập website OneHousing hoặc liên hệ đội ngũ tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn có những công cụ định giá chính xác và nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian đến 90%, cùng với các chính sách ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng. OneHousing cũng là đối tác chiến lược của ngân hàng Techcombank với nhiều lợi ích cho các khách hàng có nhu cầu mua nhà, như các khoản vay, gói vay ưu đãi… Để biết thêm thông tin chi tiết về những ưu đãi hấp dẫn này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ của OneHousing và nhận được sự tư vấn tốt nhất.

      Bài viết trên là những thông tin cập nhật nhất về giá bán 1m2 căn hộ 2PN+ tòa GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc, Tây Nam. Hy vọng các khách hàng đã có được lời giải đáp và tìm được cho mình một căn hộ lý tưởng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 1PN+ tòa GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 42.9m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ toà GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 63.5m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương