Căn 2PN + tòa GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City 63.6m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN + tòa GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City 63.6m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/05/2023
      Thông tin mới nhất về giá bán căn 2PN - tòa GS3 diện tích 63.6m2 thuộc dự án The Miami - Vinhomes Smart City.

      Hiện nay, xu hướng mua chung cư Hà Nội đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết bởi sự tiện ích cũng như trải nghiệm xứng tầm mà nó mang lại. Nổi bật trong số đó là phân khu The Miami của Vinhomes Smart City - khu đô thị thu hút được sự quan tâm đông đảo của các nhà đầu tư. Trong bài viết ngày hôm nay, cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về giá bán căn 2PN diện tích 63,6m2 tòa GS3 tại dự án bất động sản này nhé.

      Tổng quan về phân khu The Miami - Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City được mệnh danh là “thành phố quốc tế” trong lòng thủ đô dành cho những công dân toàn cầu. Sở hữu tọa độ vàng, Vinhomes Smart City nằm trên đại lộ Thăng Long, thuộc phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

      Trong số các phân khu của dự án Vinhomes Smart City, The Miami được ưu ái khi có vị trí tại trung tâm “tam giác vàng” được tạo ra bởi tuyến Metro 5, 6 và 7. Với vị trí này, cư dân The Miami dễ dàng tiếp cận được những tiện ích của Vinhomes Smart City như công viên thể thao Sportia Park, công viên Nhật Zen Park, công viên trung tâm Central Park,...

      can-2pn-toa-gs3-the-miami-vinhomes-smart-city-636m-co-gia-bao-nhieu

      Phân khu The Miami nằm trọn trong 3 tuyến Metro (nguồn: Baodautu)

      The Miami (tên gọi trước đây là The Grand Sapphire) là một trong ba phân khu thuộc Vinhomes Smart City, được chủ đầu tư cho ra mắt vào tháng 7/2021. Lấy cảm hứng từ thành phố của Mỹ, The Miami mang đến lối sống hiện đại, năng động cho công dân thủ đô.

      Phân khu The Miami được quy hoạch gồm 5 tòa căn hộ GS1 đến GS6 (không có GS4) với tổng số căn hộ lên tới khoảng 4000 căn có diện tích từ 28,1 - 94,5m2. Toàn bộ 5 tòa tháp căn hộ đều có tầm nhìn rộng rãi, được xây dựng bao bọc toàn cảnh nội khu dự án The Miami.

      Lựa chọn The Miami để sinh sống, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng những dịch vụ tiện nghi đẳng cấp tại đây. Không chỉ thừa hưởng tiện ích của Vinhomes Smart City, The Miami cũng dành những đặc quyền riêng cho cư dân của mình.

      • Bể bơi Tropical Palm rộng 1000m2.
      • Vườn nước Marine Garden.
      • Sân tập gym, sân thể dục ngoài trời.
      • Hệ thống sân thể thao: sân tennis, sân bóng chuyền, sân bóng rổ,...
      • Công viên nội khu đa năng: thảm cỏ, chòi thư giãn, vườn thiền,...

      can-2pn-toa-gs3-the-miami-vinhomes-smart-city-636m-co-gia-bao-nhieu

      Cảnh quan nội khu The Miami (nguồn: Batdongsan)

      Căn 2PN+ toà GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 63.5m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Đặc điểm của tòa GS3 The Miami

      Tòa căn hộ GS3 là một trong năm tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu lợi thế về vị trí và liên kết vùng hoàn hảo trong đại đô thị Vinhomes Smart City: 3 phút di chuyển tới Vinschool, 5 phút di chuyển đến chuỗi công viên và trung tâm thương mại,...

      GS3 gồm 1 tầng hầm và 38 tầng nổi, trong đó tầng 1 là khu thương mại dịch vụ, tầng 2 trở lên là căn hộ hiện đại, với tổng 703 căn hộ và mật độ 19 căn/mặt sàn.

      Các căn hộ tại tòa GS3 đều sẽ được bàn giao đầy đủ thiết bị điện, thiết bị vệ sinh, sàn lát, trần thạch cao,... Ngoài ra, căn hộ cũng được trang bị tính năng Smart Home như điều khiển hệ thống âm thanh, chuông báo cháy, an ninh,... có thể kết nối thông qua điện thoại thông minh.

      Căn 2PN 63,3m2 - tòa GS3 thuộc dự án The Miami đang được mở bán với giá bao nhiêu?

      Xứng danh là thành phố thông minh, các căn hộ tại Vinhomes Smart City nói chung và phân khu The Miami nói riêng sẽ mang đến những trải nghiệm ngoài sự mong đợi của bạn. Căn 2PN được đánh giá là loại hình được lựa chọn nhiều nhất do mức giá phù hợp và sở hữu nhiều ưu điểm về mặt bằng.

      Căn hộ 2PN nói chung cũng như căn 2PN 63,3m2 tại tòa GS3 - The Miami hướng tới đối tượng là các gia đình có 3 - 4 thành viên chung sống. Thiết kế căn hộ hoàn toàn đáp ứng được các chức năng sinh hoạt chính của mỗi thành viên.

      Căn góc 2PN 63,3m2 nằm ở tầng cao của tòa GS3, có hướng ban công là Tây Bắc và Tây Nam. Với diện tích này, giá bán của căn hộ là 45 triệu đồng/m2, tương ứng với 2,85 tỷ đồng. (nguồn: OneHousing, cập nhật đầu tháng 5/2023).

      Ngoài ra, với yêu cầu về loại hình căn hộ và diện tích như trên, bạn có thể tham khảo thêm căn 2PN cùng phân khu sau đây:

      • Căn góc 2PN 61,9m2 tòa GS3 giá 57 triệu đồng/m2.
      • Căn giữa 2PN 61,7m2 tòa GS1 giá 42 triệu đồng/m2.

      (nguồn: OneHousing, cập nhật đầu tháng 5/2023).

      can-2pn-toa-gs3-the-miami-vinhomes-smart-city-636m-co-gia-bao-nhieu

      Thiết kế nội thất mẫu cho căn 2PN tòa GS3 (nguồn: Vinhomes)

      OneHousing giúp bạn sở hữu căn hộ chất lượng cao

      Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, OneHousing tự hào là đơn vị tiên phong mang đến trải nghiệm luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng, giúp bạn tìm được điểm dừng chân ưng ý, đáp ứng tốt về cả nhu cầu và ngân sách.

      OneHousing cung cấp thông tin về nhiều dự án căn hộ

      OneHousing cung cấp cho người đọc những thông tin chi tiết, cặn kẽ về các dự án bất động sản lớn, cụ thể về vị trí, hệ thống tiện ích, giá bán, tiềm năng phát triển,... Bạn có thể tìm kiếm theo danh mục đã được sắp xếp trên trang chủ của website OneHousing.

      Để thuận tiện trong quá trình giải đáp các vấn đề liên quan đến bất động sản, khách hàng có thể trao đổi trực tiếp với đội ngũ chuyên viên của OneHousing. Họ sẽ là người trực tiếp cung cấp thông tin, giải đáp các thắc mắc cũng như đưa ra gợi ý, đánh giá để người mua có được sự lựa chọn đúng đắn nhất.

      Tối ưu hóa với công cụ định giá nhà tự động

      Vấn đề giá nhà ảo trở thành mối lo ngại cho các nhà đầu tư khi tìm hiểu về các dự án bất động sản. Để giải quyết vấn đề đó, OneHousing cho ra mắt công cụ định giá tự động, giúp khách hàng quản lý tài chính tốt hơn cũng như nắm bắt thông tin mới nhất và chính xác nhất về giá căn hộ tại từng thời điểm.

      can-2pn-toa-gs3-the-miami-vinhomes-smart-city-636m-co-gia-bao-nhieu

      Công cụ định giá nhà mang tới giải pháp toàn diện (nguồn: CafeF)

      Cùng Techcombank mang ưu đãi đến cho khách hàng

      Ở thời điểm hiện tại, OneHousing đang hợp tác cùng với ngân hàng Techcombank để mang tới những giải pháp tốt nhất trong việc hỗ trợ khách hàng sở hữu căn hộ chung cư. Điều này sẽ giảm thiểu tối đa những khó khăn liên quan tới tài chính mà khách hàng gặp phải trong quá trình thực hiện giao dịch mua bán.

      Cụ thể, bên cạnh việc cung cấp sản phẩm tín dụng cho cá nhân, doanh nghiệp, Techcombank cũng đưa ra các gói ưu đãi hỗ trợ lãi suất khi vay vốn mua căn hộ. Các gói lãi suất này giúp người mua nhà giảm bớt gánh nặng về tài chính, nhanh chóng sở hữu được 

      Bài viết trên đã thông tin đến những ai có ý định mua chung cư Hà Nội về dự án The Miami thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City cũng như giá bán căn hộ 2PN - tòa GS3 diện tích 63,6m2 tại đây. Hi vọng những gì OneHousing chia sẻ sẽ giúp khách hàng có thêm cơ sở để cân nhắc lựa chọn cho mình một không gian sống lý tưởng trong thời gian tới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN+ toà GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 62.5m² có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ tòa GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 42.9m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương