Căn 2PN+ toà GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City 62.5m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ toà GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City 62.5m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/05/2023
      Các căn hộ 2PN+ thuộc tòa GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City 62,5m2 luôn thu hút đông đảo khách hàng quan tâm. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật giá bán căn hộ Studio tòa GS1 - The Miami - Vinhomes Smart City 31,7m2. 

      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ 2PN+ thuộc tòa GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán căn hộ 2PN+ thuộc tòa GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về dự án The Miami - Vinhomes Smart City và tòa GS3

      Được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam - tập đoàn VinGroup, The Miami được xem là một trong những “viên ngọc quý” tại khu đô thị Vinhomes Smart City.

      Lấy cảm hứng từ thành phố Miami sầm uất của Hoa Kỳ, The Miami hứa hẹn sẽ kiến ​​tạo một phong cách sống sôi động, giàu dịch vụ tại khu vực phía Tây thành phố Hà Nội.

      Vinhomes Miami được chia thành 5 tòa nhà chọc trời bao gồm GS1, GS2, GS3, GS5 và GS6. Cụ thể, chỉ có tòa tháp GS1 được thiết kế mặt bằng hình chữ U, còn lại đều được thiết kế mặt bằng hình chữ Z. Do đó, các phân khu của Miami không có mật độ dân cư cao. 

      Vị trí địa lý

      can-2pn-toa-gs3-the-miami-vinhomes-smart-city-625m-co-gia-bao-nhieu-OneHousing-1

      Vị trí dự án The Miami - Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Dự án The Miami nằm ngay chân cầu vượt thứ hai nối đường Lê Trọng Tấn với trung tâm khu đô thị Vinhomes Smart City. Từ The Miami, cư dân có thể tiếp cận Công viên Trung tâm, Công viên Thể thao, Công viên Thiền Nhật Bản và Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, nơi đóng vai trò là trung tâm cung ứng cho khu vực Vinhomes Smart City.

      The Miami cũng nằm trong khu vực "tam giác vàng" ở điểm giao cắt của ba tuyến tàu điện ngầm số 5, 6 và 7. Sở hữu căn hộ chung cư tại The Miami, quý cư dân sẽ được tận hưởng một trong những phong cách sống thời thượng và nhộn nhịp bậc nhất phía Tây Hà Nội. Đây là một trong những ưu thế khiến Miami trở nên rất hấp dẫn.

      Mặt bằng và thiết kế phân khu The Miami

      can-2pn-toa-gs3-the-miami-vinhomes-smart-city-625m-co-gia-bao-nhieu-OneHousing-2

      Tòa GS3 tại  phân khu The Miami - Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Với tổng diện tích là 3,3ha, The Miami được chia thành 5 tòa nhà chọc trời bao gồm GS1, GS2, GS3, GS5 và GS6. Cụ thể, chỉ có tòa tháp GS1 được thiết kế mặt bằng hình chữ U, còn lại đều được thiết kế mặt bằng hình chữ Z.

      Trong đó, tháp căn hộ GS3 thuộc phân khu Miami Vinhomes Smart City sở hữu 38 tầng với 1 tầng hầm và 2 tầng phía dưới dành cho Shophouse.

      can-2pn-toa-gs3-the-miami-vinhomes-smart-city-625m-co-gia-bao-nhieu-OneHousing-3Mặt bằng tòa GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tiện ích của phân khu The Miami

      can-2pn-toa-gs3-the-miami-vinhomes-smart-city-625m-co-gia-bao-nhieu-OneHousing-4

      Mặt bằng tiện ích phân khu The Miami - Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Land)

      Sức hấp dẫn của The Miami nằm ở phong cảnh nhiệt đới đậm chất nước Mỹ. Dự án The Miami mang đến cho quý cư dân một không gian sống hiện đại, đẳng cấp, thời thượng với chuỗi tiện ích hoàn hảo:

      • Tiện ích nội khu: Vườn nướng BBQ, sân chơi trẻ em Kid Galaxy, chòi thư giãn Ivy Nest, vườn nước Marine Garden, sân thể dục ngoài trời, thảm cỏ đa năng, sân tập Gym ngoài trời, sân tennis, sân bóng rổ, sân bóng đá, vườn cờ, bể bơi ngoài trời, biểu tượng viên kim cương tại cổng vào phân khu (biểu tượng điểm nhấn phân khu),...
      • Tiện ích ngoại khu: Công viên Trung tâm, Công viên Thể thao, Công viên Thiền Nhật Bản và Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, vườn nhiệt đới Palm Garden, trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec,... 

      Tiềm năng bất động sản của phân khu The Miami

      Hiện nay, The Miami là một trong những dự án bất động sản đáng chú ý tại Việt Nam . Với vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng, thiết kế hiện đại và uy tín của tập đoàn Vingroup, The Miami - Vinhomes Smart City hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều khách hàng và đầu tư vào dự án này.

      Ngoài ra, Vinhomes Smart City còn được quy hoạch theo mô hình khu đô thị thông minh (smart city), với sự ứng dụng của công nghệ cao nhằm tối ưu hóa tài nguyên, giảm thiểu ô nhiễm, tăng cường an ninh và giải quyết các vấn đề liên quan đến giao thông và môi trường sống. Điều này cũng góp phần tạo nên sức hút và tiềm năng lớn cho dự án.

      Trên thị trường bất động sản hiện nay, giá trị bất động sản tại Vinhomes Smart City và các khu đô thị thông minh đang có xu hướng tăng cao. Với sự phát triển của kinh tế và sự gia tăng nhu cầu của người dân về các căn hộ chất lượng cao, tiềm năng tăng giá trị của dự án The Miami - Vinhomes Smart City sẽ là một lợi thế cho những nhà đầu tư.

      Tuy nhiên, như bất kỳ dự án bất động sản nào khác, việc đầu tư vào dự án The Miami - Vinhomes Smart City cần được cân nhắc kỹ lưỡng và nghiên cứu kỹ trước khi quyết định. Ngoài ra, cần đảm bảo rằng mức đầu tư phù hợp với tài chính của bạn và kế hoạch đầu tư của bạn phù hợp với thị trường bất động sản và các yếu tố kinh tế xã hội hiện tại.

      Căn 2PN+ toà GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City 61.9m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Các dự án căn hộ 2PN+ tòa GS3 - The Miami hướng tới nhóm đối tượng khách hàng nào?

      Các dự án căn hộ 2PN+ tòa GS3 - The Miami tại Vinhomes Smart City hướng đến nhóm đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng không gian sống rộng rãi, tiện nghi và hiện đại. 

      Các căn hộ 2PN+ của tòa GS3 - The Miami thường được chào bán đến các gia đình trẻ, cặp vợ chồng mới cưới hoặc những người độc thân có nhu cầu sử dụng không gian sống thoải mái hơn. Đối với những khách hàng có con nhỏ, căn hộ 2PN+ tại dự án này cũng được thiết kế với nhiều tiện ích phục vụ cho trẻ như khu vui chơi và bể bơi trẻ em.

      Ngoài ra, tòa GS3 - The Miami cũng hướng tới các khách hàng có nhu cầu đầu tư bất động sản, vì đây là một dự án có vị trí thuận lợi, nằm trong khu đô thị Vinhomes Grand Park - một khu đô thị hiện đại và đầy tiềm năng, tiềm năng cho sự phát triển trong tương lai.

      Giá bán căn hộ 2PN+ diện tích 62,5m2 tại tòa GS3 thuộc phân khu The Miami, Vinhomes Smart City 

      can-2pn-toa-gs3-the-miami-vinhomes-smart-city-625m-co-gia-bao-nhieu-OneHousing-5

      Mặt bằng căn hộ 2PN+ mẫu  tại tòa GS3 - The Miami (Nguồn: OneHousing)

      Hiện nay, tòa GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City đang mở bán căn hộ 2PN+  tầng cao (>20) diện tích 62,5m2 với mức giá 41 triệu đồng/m2, tương đương 2,55 tỷ đồng/căn (Nguồn giá: OneHousing, 14/05/2023).

      Ngoài ra, người mua có thể tham khảo căn hộ 2PN+ 62,5m2 đang mở bán tại tòa nhà khác thuộc dự án như: 

      • Căn hộ 2PN+ tầng cao (>20) diện tích 62,5m2 thuộc tòa GS3 với mức giá 46 triệu đồng/m2, tương đương 2,87 tỷ đồng/căn (Nguồn giá: OneHousing, 14/05/2023).

      Để có được sự lựa chọn an toàn và chính xác nhất, người mua có thể tham khảo thông tin căn hộ cũng như dự án trên website OneHousing - nền tảng công nghệ cung cấp sản phẩm, dịch vụ bất động sản trực tuyến, liên kết với tập đoàn VinGroup hỗ trợ khách hàng trong việc mua bán bất động sản. Bên cạnh đó, OneHousing có công cụ định giá trực tuyến nhanh và miễn phí, hỗ trợ trọn gói giao dịch với quy trình thủ tục rõ ràng và đơn giản, nhận tiền và giải ngân sớm. Giải pháp này đã giải quyết được 3 lo lắng lớn nhất của cả người mua và người bán là: Dòng vốn tự có thấp, lãi suất cao và quy trình giao dịch chuyển nhượng phức tạp, tiềm ẩn nhiều rủi ro.

      Mong rằng qua bài viết trên, OneHousing đã giúp bạn cập nhật thêm những thông tin mới nhất về giá căn hộ 2PN+ tòa GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City 62,5m2.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 3PN toà GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City 75.6m2 có giá bao nhiêu?

      Căn Studio toà GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City 28.1m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương