Căn 2PN toà GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City 54.5m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN toà GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City 54.5m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/05/2023
      Cập nhật các thông tin mới nhất về căn 2 phòng ngủ toà GS3, dự án The Miami thuộc Vinhomes Smart City. Giá bán mới nhất người mua chung cư Hà Nội cần biết về căn hộ 2 phòng ngủ toà GS3, dự án The Miami thuộc Vinhomes Smart City.

      Dự án The Miami thuộc Vinhomes Smart City đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Nếu bạn đang có nhu mua căn hộ 2 phòng ngủ toà GS3 diện tích 54.5m2 thì bài viết này là dành cho bạn. 

      Tổng quan về dự án The Miami 

      Dự án The Miami, trước đây được gọi là The Grand Sapphire, là một trong ba khu vực nhỏ trong dự án Vinhomes Smart City - The Metrolines. Nằm ở vị trí trung tâm của "tam giác vàng" các tuyến metro 5 - 6 - 7, ngay lối vào số 4 hướng ra đường Lê Trọng Tấn thuộc phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, The Miami mang đến một cuộc sống xanh năng động và chất lượng cho cư dân tại phía Tây Hà Nội, với không gian thiết kế cảnh quan lấy cảm hứng từ phong cách nhiệt đới Mỹ.

      BÁN NHÀ 48H TẠI ĐÂY

      Dự án The Miami bao gồm 5 tòa căn hộ: GS1, GS2, GS3, GS4 và GS5, với khoảng 4.000 căn hộ. Các căn hộ đều đạt tiêu chuẩn Vinhomes Sapphire, mang đến chất lượng và tiện nghi tuyệt vời cho cư dân. Thêm vào đó, dự án cũng cung cấp đa dạng loại hình căn hộ, bao gồm studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, và 3 phòng ngủ. Diện tích căn hộ dao động từ 28.1 đến 94.5m2, đáp ứng các lựa chọn phù hợp với nhu cầu và phong cách sống của mỗi gia đình.

      Cư dân sở hữu căn hộ The Miami sẽ được cấp sổ đỏ lâu dài, đảm bảo quyền sở hữu và an ninh cho tương lai.

      can-2pn-toa-gs3-the-miami-vinhomes-smart-city-545m2-co-gia-bao-nhieu

      Phối cảnh toà GS3 của dự án The Miami. (Nguồn: Vinhomes) 

      Căn 1PN+ tòa GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 42.9m2 có giá bao nhiêu?

      Các tiện ích vượt trội của dự án The Miami

      Dự án The Miami tại Vinhomes Smart City không chỉ mang đến những tiện ích vượt trội mà còn tạo nên một không gian sống độc đáo và đáng sống. Với một hệ thống tiện ích đa dạng, cư dân tại The Miami được tận hưởng khu bể bơi ngoài trời theo phong cách resort, bên cạnh đó là các sân thể thao như tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, gym ngoài trời, sân chơi trẻ em, sân tập dưỡng sinh và khu vườn nướng BBQ. Tất cả được tạo thành một không gian xanh rộng lớn, đan xen giữa những vườn cây nhiệt đới.

      Không những vậy, cư dân sinh sống tại đây còn được hưởng các tiện ích bao gồm trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống trường tiểu học và liên cấp Vinschool, hệ thống an ninh 24/7. Đồng thời, với các tuyến Metro bạn cũng dễ dàng di chuyển đến các Aeon Mall Hà Đông chỉ với 6km, trung tâm hội nghị quốc gia 6km, trường đại học Hà Nội 8km.

      can-2pn-toa-gs3-the-miami-vinhomes-smart-city-545m2-co-gia-bao-nhieu

      Bể bơi hiện đại và các tiện ích khác của toà GS3. (Nguồn: Vinhomes) 

      Ngoài ra, dự án còn có những tiểu cảnh đặc trưng và nổi bật như viên kim cương đẳng cấp nằm tại cổng vào khu căn hộ, mang ý nghĩa về thịnh vượng và giàu sang cho cư dân. Thêm vào đó, dự án The Miami được đầu tư bài bản và coi trọng hệ thống cảnh quan, tiện ích nên được xem  là một trong những khu căn hộ đáng sống nhất tại khu đô thị Vinhomes Tây Mỗ - Đại Mỗ.

      Các căn hộ tại The Miami được thiết kế giống với hai phân khu The Sapphire 1 và The Sapphire 2, với diện tích chủ yếu từ 28.1 đến 75.6 mét vuông. Song không gian sống được phân bổ hợp lý, mỗi căn hộ đều có ban công hoặc cửa sổ nhằm mang lại ánh sáng và không khí trong lành. Một số căn hộ còn có không gian đa năng, có thể sử dụng làm phòng làm việc hoặc phòng ngủ nhỏ, phù hợp với những gia đình vừa phải về tài chính và muốn sở hữu một căn hộ nhỏ gọn, nhưng vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng. 

      Căn hộ 2 phòng ngủ toà GS3 diện tích 54.5m2 có giá bán bao nhiêu? 

      Tòa GS3 tại Vinhomes Smart City nằm ở vị trí trung tâm giữa phân khu The Miami và phân khu The Sakura nên mang đến sự tiện lợi cho cư dân khi có thể tận hưởng hệ sinh thái tiện ích của cả hai phân khu. Điều này đảm bảo rằng cư dân có đầy đủ các tiện ích và dịch vụ trong tầm tay. Thêm vào đó, tòa GS3 có tầm nhìn thoáng, đặc biệt là từ các căn hộ có ban công hướng Đông Bắc và Đông Nam. Vị trí của tòa GS3 cũng không quá gần cầu vượt số 2, do đó không bị ảnh hưởng nhiều bởi tiếng ồn và bụi bẩn.

      Thiết kế của toà GS3 có layout theo hình chữ Z, giúp tối ưu mật độ căn hộ chỉ 19 căn hộ/ sàn và tạo không gian thoáng đãng. So với các tòa thiết kế theo layout hình chữ U và chữ L, tòa GS3 có mật độ căn hộ thấp nhất.

      can-2pn-toa-gs3-the-miami-vinhomes-smart-city-545m2-co-gia-bao-nhieu

      Mặt bằng điển hình toà GS3. (Nguồn: Vinhomesland) 

      Đặc biệt, tòa GS3 là tòa căn hộ đầu tiên tại Vinhomes Smart City được trang bị tính năng Smart Home. Các tính năng thông minh này bao gồm điều khiển đèn chiếu sáng, điều hòa, bình nóng lạnh, hệ thống âm thanh, hệ thống an ninh, báo động, báo cháy, hệ thống an ninh Camera, chuông hình và nhiều tính năng khác. Tất cả tạo ra một môi trường sống hiện đại, tiện nghi và an toàn cho cư dân tại tòa GS3.

      Theo giá bán cập nhật trên OneHousing vào tháng 5/2023 thì giá bán căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 54.5m2 toà GS3 vào khoảng 2.47 tỷ đồng. Đây là một mức giá khá hợp lý, không chênh lệch nhiều so với các căn hộ 2 phòng ngủ khác trong cùng dự án Vinhomes Smart City như: 

      • Căn hộ 2 phòng ngủ toà S2.05 thuộc phân khu The Sapphire, diện tích 54.8m2 có giá 2.33 tỷ đồng. 
      • Căn hộ 2 phòng ngủ toà SA2 thuộc phân khu The Sakura, diện tích 54.6m2 có giá 2.7 tỷ đồng. 
      • Căn hộ 2 phòng ngủ toà S2.01 thuộc phân khu The Sapphire, diện tích 54.2m2 có giá 2,25 tỷ đồng. 

      Tất cả giá bán trên đều khảo sát từ OneHousing vào tháng 5/2023. Có thể nói mức giá bán trên khá hợp lý, phù hợp với chất lượng sản phẩm và sở hữu rất nhiều tiện ích hấp dẫn đi kèm khi sinh sống tại nơi đây. Chẳng hạn như bể bơi ngoài trời, thảm cỏ xanh, công viên, sân thể thao,... giúp bạn có không gian sống trong lành và rèn luyện sức khoẻ mỗi ngày. Xung quanh toà nhà còn có nhà hàng, cửa hàng bán lẻ,... nhằm phục vụ tất cả các nhu cầu của đời sống mà không cần bạn phải tốn quá nhiều thời gian di chuyển. 

      OneHousing hỗ trợ khách hàng lựa chọn được căn hộ đúng ý nhất 

      OneHousing hiện đang sở hữu nền tảng công nghệ là công cụ định giá nhà giúp người mua dễ dàng kiểm soát được tài chính và nắm rõ được giá từng căn nhà khá chính xác. Chỉ cần truy cập vào nền tảng của OneHousing, lựa chọn dựa trên nhu cầu của bản thân như tỉnh thành, loại bất động sản, số phòng ngủ,... OneHousing sẽ mang tới cho bạn nhiều sự lựa chọn và cập nhật mới nhất về giá mua bán trên thị trường bất động sản. Thêm vào đó, công cụ định giá cũng giúp bạn dễ dàng chuẩn bị tài chính, ước lượng số tiền cần phải đó để lên kế hoạch tài chính phù hợp khi sở hữu một căn nhà hoặc căn hộ. 

      Ngoài ra, khi lựa chọn mua bán trên sàn OneHousing bạn sẽ được hưởng những chính sách độc quyền và giải pháp tài chính nhiều ưu đãi. Nhờ vào việc kết hợp với ngân hàng Techcombank, OneHousing mang tới cho bạn nhiều ưu đãi về gói vay dành cho người mua căn hộ. Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án The Miami, bạn có thể liên lạc với các chuyên viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ và cập nhật các chính sách mới nhất. 

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN+ toà GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 63.5m² có giá bao nhiêu?

       Căn 3PN tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City 77.7m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương