Căn 2PN tòa GS1 - The Miami - Vinhomes Smart City 61.7m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa GS1 - The Miami - Vinhomes Smart City 61.7m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/05/2023
      Bạn đang tìm mua chung cư Hà Nội tại Vinhomes Smart City? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá cả của căn 2 phòng ngủ tòa GS1 diện tích 61.7m2 của dự án The Miami tại Vinhomes Smart City.

      Bạn đang tìm kiếm mua chung cư Hà Nội ở ngay? Hãy tham khảo dự án The Miami thuộc Vinhomes Smart City - một trong những dự án đáng chú ý nhất hiện nay. Đặc biệt, căn 2PN tại tòa GS1 với diện tích 61.7m2 sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho cặp đôi. Qua bài viết này, OneHousing sẽ chia sẻ cho bạn đọc giá bán của căn 2 phòng ngủ tòa GS1 61.7m2  - The Miami - Vinhomes Smart City.

      Tổng quan dự án The Miami

      Dự án The Miami Vinhomes Smart City (trước đây được biết đến với tên gọi Grand Sapphire) là một trong những "viên ngọc" quý giá trong danh mục sản phẩm Vinhomes Sapphire. Được khánh thành vào 20/07/2021, sự kiện này khẳng định vị thế vượt trội của đại đô thị Vinhomes Smart City trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại phía Tây Hà Nội.

      The Miami Vinhomes, lấy cảm hứng từ sự nổi tiếng của thành phố Miami, Mỹ, cam kết mang đến cuộc sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân toàn cầu tại Việt Nam. Dự án được phân khu thành 5 tòa cao tầng: GS1, GS2, GS3, GS5 và GS6. 

      can-2pn-toa-gs1-the-miami-vinhomes-smart-city-617m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tổng quan phân khu tòa GS1 (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Trong số đó, tòa GS1 được thiết kế theo mô hình hình chữ U, trong khi các tòa còn lại được thiết kế theo mô hình hình chữ Z. Tất cả căn hộ tại The Miami Vinhomes đều được thiết kế tinh tế, mang đến không gian thoáng đãng và trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại.

      Tại Vinhomes Smart City, tòa GS2 sẽ được chủ đầu tư mở bán đầu tiên. Có  một loạt các lựa chọn căn hộ phong phú bao gồm:

      • Căn studio: 25,4m2 – 33,6m2
      • Căn 1 phòng ngủ + 1 phòng làm việc: 42,7m2- 47,9m2
      • Căn 2 phòng ngủ + 2 WC: 54m2 – 61,3m2
      • Căn 2 phòng ngủ + 1 phòng làm việc (2WC): 63,4m2 – 64,2m2
      • Căn 3 phòng ngủ (2 WC): 74,6m2 – 94,5m2

      can-2pn-toa-gs1-the-miami-vinhomes-smart-city-617m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tầng điển hình của tòa GS1 (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Căn Studio toà GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City 28.1m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vị trí đắc địa của tòa GS1

      Tòa GS1 tọa lạc tại khu vực The Miami, một trong ba khu phân thuộc dự án The Metroline của Vinhomes Smart City. Với vị trí giao điểm tuyệt đẹp, tòa nhà GS1 được bao quanh bởi ba tuyến đường nội khu sầm uất. 

      GS1 còn nằm gần cầu vượt Ánh Sáng và cách lối vào số 4 của dự án, tiếp giáp trực tiếp với đường Lê Trọng Tấn. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển đến các tiện ích của dự án và kết nối với các khu vực lân cận.

      can-2pn-toa-gs1-the-miami-vinhomes-smart-city-617m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Lõi tam giác vàng trọng điểm của Hà Nội (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Tuy nhiên, trục căn hộ có ban công hướng Đông Bắc tiếp giáp với cầu vượt Ánh Sáng thì những căn tầng thấp sẽ bị ồn và bụi hơn một chút. Nhưng với những người có ngân sách thấp, các trục căn này sẽ có hệ số giá vô cùng hấp dẫn.

      Phân khu The Miami dự kiến sẽ phát triển mạnh mẽ và trở thành khu vực quý giá nhất của Thủ đô trong tương lai, hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp và đầy đủ tiện ích

      Tiện ích tại căn hộ dự án The Miami

      Tòa GS1 cùng với các tòa căn hộ khác trong khu The Miami được trang bị đầy đủ các tiện ích đẳng cấp, mang đậm phong cách Mỹ, tạo điều kiện cho cư dân thưởng thức và trải nghiệm cuộc sống hiện đại và sang trọng. Các tiện ích nổi bật gồm có:

      • Bể bơi ngoài trời Tropical Palm: với diện tích rộng lên đến 1.000m2, cư dân có thể thoải mái tận hưởng việc bơi lội và rèn luyện sức khỏe, tận hưởng những kỳ nghỉ tuyệt vời mà không phải đi xa bên gia đình.
      • Khu vui chơi cho trẻ em: bao gồm sân chơi Kid Galaxy với chủ đề phi hành gia, bể bơi cho trẻ em và các sân chơi khác, tạo điều kiện cho trẻ em thỏa sức vui chơi và khám phá.
      • Vườn nước Marine Garden: nơi thể hiện sự kết hợp độc đáo giữa nước và ánh sáng, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và kích thích các giác quan của cư dân.
      • Chòi nghỉ Ivy Nest: nơi cư dân có thể dừng chân và thư giãn, cùng trò chuyện với những người thân yêu.
      • Khu vực nướng BBQ: nơi thích hợp cho việc dã ngoại với hơn 100 điểm nướng cho các gia đình và cặp đôi tận hưởng cuối tuần ngay trong khuôn viên mà không phải đi xa.

      can-2pn-toa-gs1-the-miami-vinhomes-smart-city-617m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Dự án The Miami sở hữu vô vàn tiện ích đẳng cấp (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Đó là chưa kể đến một loạt tiện ích đẳng cấp khác như sân thể dục ngoài trời, sân tập gym ngoài trời, sân bóng rổ, sân bóng đá, vườn cờ, sân tập ném bóng rổ và sân vườn cảnh quan. 

      can-2pn-toa-gs1-the-miami-vinhomes-smart-city-617m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tòa GS1 nổi tiếng với bể bơi ngoài trời Tropical Palm (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Đương nhiên, cư dân tại GS1 Vinhomes Smart City cũng được hưởng lợi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Vingroup, bao gồm Trung tâm thương mại Vincom, hệ thống trường học Vinschool và bệnh viện Vinmec.

      can-2pn-toa-gs1-the-miami-vinhomes-smart-city-617m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Sân thể thao nội khu của tòa GS1 (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Mua bán căn 2 phòng ngủ tòa GS1 - The Miami - Vinhomes Smart City 61.7m² có giá bao nhiêu?

      Theo thông tin từ trang web OneHousing, giá bán căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 61.7m2 là 42 triệu đồng/m2. (cập nhật tháng 05/2023).

      Loại căn hộ

      Căn 2 phòng ngủ

      Mã bất động sản

      ZH2R7J

      Vị trí căn

      Căn giữa

      Khoảng tầng

      Tầng trung (11-20)

      Tình trạng nội thất

      Xây thô

      Nội thất đi kèm

      Số phòng WC

      2

      Tầm nhìn

      Đường trục chính

      Hướng ban công

      Đông Bắc

      Giá bán cập nhật Tháng 5/2023 (Nguồn: OneHousing)

      2.6 tỷ

      Chính sách bán hàng đi kèm nhiều ưu đãi và hấp dẫn, bao gồm:

      • Hỗ trợ vay mua nhà: Khách hàng được hỗ trợ vay lên đến 80% giá trị căn hộ (bao gồm cả thuế GTGT) và lãi suất 0% trong 30 tháng kể từ ngày giải ngân.
      • Chính sách "Nhà sang – Xe xịn – Đẳng cấp tinh hoa": Tùy thuộc vào loại căn hộ, khách hàng sẽ nhận được voucher VinFast trị giá lên đến 200 triệu đồng.
      • Mua nhà online để nhận ngay ưu đãi: Khi mua mỗi căn hộ, khách hàng sẽ được chiết khấu 0,5% vào giá bán/thuê (trước thuế GTGT và KPBT) khi ký hợp đồng mua bán/hợp đồng thuê.
      • Mua tặng "Mùa thu vàng": Khách hàng mua mỗi căn hộ sẽ nhận được một gói "Mùa thu Vàng", với khả năng giảm giá trị căn hộ lên đến 120 triệu đồng, tùy thuộc vào loại căn hộ. (Nguồn: Chung cư Vinhomes Smart City).

      Trên đây là bài viết cập nhật giá mua bán căn 2 phòng ngủ tòa GS1 61.7m2 của dự án The Miami - Vinhomes Smart City. Vinhomes Smart City với những tiện ích sang trọng và đẳng cấp sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho bạn và gia đình. Hãy liên hệ với OneHousing để biết thêm thông tin về giá cả và các lợi ích của việc sở hữu căn hộ tại dự án này.

      Để định giá chính xác và quản lý tài chính hiệu quả trong việc tìm kiếm một căn nhà, công cụ định giá nhà của OneHousing là một lựa chọn tốt. Với công cụ này, bạn có thể tìm hiểu giá trị thực của căn nhà mà bạn quan tâm và đưa ra quyết định đúng đắn về việc mua hay không. 

      Ngoài ra, OneHousing đã hợp tác với Techcombank để triển khai các gói vay với lãi suất ưu đãi và thủ tục nhanh chóng, giúp khách hàng dễ dàng đạt được ước mơ sở hữu một căn hộ tại Vinhomes Smart City. Hãy đặt mua trên sàn OneHousing để được hưởng những chính sách độc quyền, giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN toà GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 54.9m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN 61.9m² toà GS3 phân khu The Miami dự án Vinhomes Smart City đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương