Căn 2PN, 3PN ở chung cư Chợ Mơ Plaza Quận Hai Bà Trưng có diện tích thế nào?

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Chợ Mơ Plaza quận Hai Bà Trưng có diện tích thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/06/2023
      Tìm hiểu căn 2PN chung cư chợ Mơ Plaza và căn 3PN chung cư chợ Mơ Plaza thuộc chung cư chợ Mơ Plaza Quận Hai Bà Trưng trong bài viết này.

      Dự án Chợ Mơ Plaza Quận Hai Bà Trưng là một tổ hợp văn phòng, căn hộ,... đa chức năng sở hữu thiết kế hiện đại, đang nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư. Trong bài viết này One Housing sẽ giải đáp thông tin Căn 2PN, 3PN ở chung cư Chợ Mơ Plaza Quận Hai Bà Trưng có diện tích thế nào?

      Thông tin cơ bản về dự án Chợ Mơ Plaza 

      Chủ đầu tư của dự án là ai? 

      Công ty CP Đầu tư và Phát triển Hạ tầng VINACONEX - ALPHANAM là chủ đầu tư của dự án Chợ Mơ Plaza. Dự án này đã được nhận thầu vào năm 2011 và bàn giao vào Quý 1 năm 2018. 

      Công ty VINACONEX, Tổng công ty XNK xây dựng Việt Nam đã được thành lập vào ngày 27/09/1988. Ban đầu, công ty là một công ty dịch vụ và xây dựng nước ngoài, chịu trách nhiệm quản lý cán bộ và công nhân ngành xây dựng làm việc tại các quốc gia như Nga, Bulgaria, Tiệp Khắc, Iraq và Liên Xô cũ.

      Là một chủ đầu tư đáng tin cậy và có nhiều kinh nghiệm, VINACONEX - ALPHANAM luôn tuân thủ nguyên tắc hàng đầu “Chất lượng là sự sống còn”. Công ty đã và đang không ngừng phấn đấu để đạt được sự hoàn thiện và đáp ứng kỳ vọng của khách hàng đối với các sản phẩm mang thương hiệu ALPHANAM.

      Vị trí của chung cư ở đâu? 

      Chung cư Chợ Mơ Plaza được tọa lạc tại địa chỉ số 459 phố Bạch Mai, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Vị trí của chung cư Chợ Mơ Plaza rất đắc địa, dự án nằm ngay trung tâm của quận Hai Bà Trưng. Chợ Mơ Plaza tiếp giáp với hai mặt đường lớn là Phố Bạch Mai và Phố Minh Khai. Từ chung cư, cư dân sẽ chỉ cách trung tâm thành phố 3km về phía Nam và cách Cầu Vĩnh Tuy (cửa ngõ phía Đông Bắc Hà Nội) 2km.

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-cho-mo-plaza-quan-hai-ba-trung-co-dien-tich-the-nao

      Chung cư Chợ Mơ Plaza (Nguồn: Chung cư Vip) 

      Cư dân tại chung cư Chợ Mơ Plaza có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm quan trọng trong quận Hai Bà Trưng như Thủy cung Vinpearl Aquarium Times City, Vincom Bà Triệu và cũng có kết nối thuận lợi với các quận lân cận như Đống Đa, Thanh Xuân, Long Biên và nhiều quận khác.

      Tiện ích nội và ngoại khu của chung cư? 

      Tại khu nội của Chợ Mơ Plaza, khi trở thành cư dân, bạn sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích hiện đại, thoải mái. Đây bao gồm một khu trung tâm thương mại hiện đại như: khu vực Fitness & Yoga, Chợ Mơ truyền thống và hai bãi đỗ xe rộng rãi…Ngoài ra, chung cư Chợ Mơ Plaza cũng được trang bị đầy đủ hệ thống thoát hiểm, hệ thống phòng cháy chữa cháy và máy phát điện công suất lớn, cùng với hệ thống camera an ninh để đảm bảo an toàn cho các cư dân.

      Ngoại khu, Chợ Mơ Plaza cung cấp một loạt các tiện ích phong phú. Chung cư gần các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh viện tai - mũi - họng Trung Ương. Ngoài ra, cư dân cũng có sự tiện lợi khi tiếp cận các trung tâm thương mại như Royal City, Times City và nhiều nơi trọng điểm khác.

       Quận Hai Bà Trưng có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Đọc tiếp

      Thông tin cơ bản về căn hộ tại Chợ Mơ Plaza 

      Số căn hộ tại chung cư Chợ Mơ Plaza là bao nhiêu? 

      Chợ Mơ Plaza là một tòa chung cư gồm 2 khối nhà, một khối nhà có 15 tầng và một khối nhà khác có 25 tầng, 2 tòa được kết nối với nhau bằng một khối đế cao 5 tầng. Tổng cộng, khu chung cư này có 100 căn hộ. (Nguồn: OneHousing, 6/6/2023).

      Chung cư Chợ Mơ Plaza có những loại hình căn hộ nào? 

      Các căn hộ tại Chợ Mơ Plaza được thiết kế phong cách hiện đại, linh hoạt trong công năng, các loại hình căn hộ chủ yếu là các căn hộ 2-3 phòng ngủ và có nhiều lựa chọn diện tích bao gồm: 91m2, 93m2, 161m2, 98m2, 141m2, 175m2, và 178m2. Đặc biệt, chung cư Chợ Mơ Plaza ở Quận Hai Bà Trưng có loại hình căn hộ 2 phòng ngủ sở hữu diện tích từ 91 - 93m2 và căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích từ 98 - 178m2. (Nguồn: OneHousing, 6/6/2023).

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-cho-mo-plaza-quan-hai-ba-trung-co-dien-tich-the-nao

      Hình ảnh căn hộ thực tế từ dự án (Nguồn:Thuê chung cư Hà NộiNội)

      Các căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ tại Chợ Mơ Plaza được thiết kế để tối ưu hóa không gian sống, giúp gia chủ tận dụng diện tích sử dụng một cách hiệu quả và linh hoạt. Mỗi căn hộ tại Chợ Mơ Plaza đều được thiết kế để tận hưởng nguồn ánh sáng tự nhiên và không gian sống thông thoáng. Với diện tích lớn như vậy, căn hộ sẽ đáp ứng các yêu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như: gia đình trẻ, gia đình đa thế hệ, cặp vợ chồng mới cưới, những người đi làm yêu thích cuộc sống độc thân và cả những người nước ngoài định cư tại Việt Nam…

      Giá bán căn hộ ở chung cư Chợ Mơ Plaza là bao nhiêu? 

      Chung cư Chợ Mơ Plaza có mức giá bán rơi vào khoảng từ 26.54 - 30.23 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 2.39 - 4.62 tỷ đồng tính theo tổng diện tích căn hộ. (Nguồn: OneHousing 6/6/2023). Nếu so sánh với giá bán trung bình của các dự án chung cư trong khu vực, mức giá của Chung cư Chợ Mơ Plaza có vẻ khá cao. Tuy nhiên, mức giá này hoàn toàn hợp lý vì đây là dự án cho vị trí đắc địa, nằm ở khu dân trí cao,...                                               

      Trên đây là những tổng hợp của OneHousing về diện tích căn hộ 2PN, 3PN cũng như những tiện ích của chung cư Chợ Mơ Plaza. Với đội ngũ tư vấn viên bất động sản chuyên nghiệp, OneHousing chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu ngôi nhà mà mình mơ ước. Vì thế đừng ngần ngại liên hệ với OneHousing để nhận được được giải đáp tư vấn tốt nhất bạn nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quận Hai Bà Trưng có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/ tháng?

      Chung cư quận Hai Bà Trưng nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương