Căn 2PN, 3PN ở chung cư 16B Nguyễn Thái Học quận Hà Đông có diện tích thế nào?

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư 16B Nguyễn Thái Học quận Hà Đông có diện tích thế nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/06/2023
      Chung cư 16B Nguyễn Thái Học là một dự án đã hiện diện từ lâu trên vùng đất của thủ đô Hà Nội. Cùng OneHousing tìm hiểu về căn hộ 2PN và 3PN tại chung cư 16B Nguyễn Thái Học trong bài viết này.

      Việc sở hữu một căn hộ để an cư và làm việc tại thủ đô Hà Nội luôn là niềm ao ước của nhiều người. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ có diện tích rộng rãi, giá cả phải chăng và không có yêu cầu cao về mặt tiện ích, bạn có thể tham khảo chung cư 16B Nguyễn Thái Học. Cùng OneHousing tìm hiểu về chung cư 16B Nguyễn Thái Học trong bài viết sau.

      Chủ đầu tư chung cư 16B Nguyễn Thái Học quận Hà Đông 

      Chung cư 16B Nguyễn Thái Học là dự án nhà ở có chủ đầu tư là Công ty Xây dựng 319 (Quân khu 3, Bộ Quốc phòng). Tòa căn hộ được khởi công vào tháng 9 năm 2008, đến cuối tháng 10/2011 các căn hộ đã được bàn giao cho người mua căn hộ. Tổng số lượng căn hộ dự án chung cư 16B Nguyễn Thái Học cung ứng cho thị trường bất động sản là 368 căn hộ.

      Tiền thân của Công ty Xây dựng 319 là Sư đoàn 319 thuộc quân khu 3, được thành lập vào ngày 07/3/1979 với nhiệm vụ là lực lượng cơ động, huấn luyện chiến sĩ mới và quân dự nhiệm. Theo Nghị quyết số 27, Bộ Quốc phòng đã ra quyết định số 579/QĐ-QP vào ngày 27/9/1980 chuyển Sư đoàn 319 thành Công ty xây dựng 319 với nhiệm vụ thi công, xây dựng các công trình, sản xuất sản phẩm phục vụ Quốc phòng và dân dụng.

      Trải qua hơn 35 năm hoạt động, Công ty Xây dựng 319 đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, doanh thu và lợi nhuận tăng dần theo các năm, tạo điều kiện cho các cán bộ, công nhân viên người lao động có việc làm ổn định và nâng cao thu nhập.

      Phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Chung cư 16B Nguyễn Thái Học ở đâu?

      Chung cư 16B Nguyễn Thái Học tọa lạc tại số 16B đường Nguyễn Thái Học, phường Yết Kiêu, quận Hà Đông, thủ đô Hà Nội. Dự án sở hữu vị trí có 3 mặt tiếp giáp với các con đường huyết mạch như Trương Công Định, Nguyễn Thái Học, Phan Chu Trinh rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các cơ sở hạ tầng gần đó.

      Từ vị trí của chung cư, bạn chỉ cần dành 5 - 10 phút lái xe là có thể tiếp cận bất kỳ trường học các cấp, siêu thị, ngân hàng, bến xe. Đây là vị trí được đánh giá vô cùng thuận lợi, tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc tiếp cận các tiện ích xung quanh phục vụ nhu cầu sinh hoạt hằng ngày.

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-16b-nguyen-thai-hoc-quan-ha-dong-co-dien-tich-the-nao

      Chung cư 16B Nguyễn Thái Học Quận Hà Đông (Ảnh: Facebook)

      Tiện ích chung cư 16B Nguyễn Thái Học

      Chung cư 16B Nguyễn Thái Học là tòa căn hộ cao 27 tầng. Trong đó, tại các tầng được phân bổ như sau:

      • 1 tầng hầm và 1 tầng lửng để xe
      • Tầng 1,2: Các siêu thị, trung tâm thương mại, khu vực sinh hoạt chung và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe.Trung tâm thương mại, siêu thị, khu sinh hoạt cộng đồng, dịch vụ chăm sóc sức khỏe
      • Tầng 3- 25: Căn hộ điển hình nơi cư dân sinh sống
      • Tầng 26: Các dịch vụ giải trí như nhà hàng, quán cà phê, spa.
      • Tầng 27: Trung tâm thể dục thể thao phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe của cư dân.

      Tòa căn hộ cũng được bố trí đầy đủ hệ thống an ninh chất lượng, có camera và bảo vệ túc trực. Tòa nhà cũng được trang bị 6 thang máy giúp cư dân có thể di chuyển nhanh chóng, không cần phải chờ đợi. Dự án được xây dựng cho các cán bộ chiến sĩ vì vậy luôn đảm bảo vệ mặt chất lượng, pháp lý.

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-16b-nguyen-thai-hoc-quan-ha-dong-co-dien-tich-the-nao

      Chung cư 16B Nguyễn Thái Học cao 27 tầng và có nhiều dịch vụ tiện ích bên trong tòa nhà (Ảnh: OneHousing)

      Diện tích căn hộ tại chung cư 16B Nguyễn Thái Học như thế nào?

      Căn 2PN chung cư 16B Nguyễn Thái Học

      Theo công cụ định giá OneHousing, tháng 6/2023, căn hộ 2PN chung cư 16B Nguyễn Thái Học có diện tích dao động từ 85 - 93m2. Giá bán căn hộ tại dự án khoảng 20.42 - 25.2 triệu/m2, tương đương một căn hộ 2PN sẽ có giá từ 1.7 - 2.3 tỷ đồng.

      Căn hộ 2PN chung cư 16B Nguyễn Thái Học có diện tích rộng rãi, thoải mái vô cùng thích hợp với các gia đình có 3-4 thành viên. Những gia đình có 1-2 con nhỏ thì đây là sự lựa chọn vô cùng phù hợp để gia đình sở hữu một không gian sinh hoạt không bị gò bó. Đây cũng là phương án có thể cân nhắc đối với các gia đình có 2 – 5 người lớn sống cùng.

      Căn 3PN chung cư 16B Nguyễn Thái Học

      Theo công cụ định giá OneHousing, tháng 6/2023, căn hộ 3PN chung cư 16B Nguyễn Thái Học có diện tích khoảng 117 - 120m2. Với mức giá bán tham khảo trên OneHousing 20.42 - 25.2 triệu/m², căn hộ 3PN tại chung cư có giá 2.4 tỷ - 2.52 tỷ.

      Căn hộ 3PN phù hợp với nhóm khách hàng gia đình có đông thành viên, nhiều thế hệ sống cùng. Bên cạnh đó đây cũng là sự lựa chọn của nhiều khách hàng tuổi trung niên, phần lớn các khách hàng đều có con đã trưởng thành cần không gian riêng tư. Vì thế, các bậc phụ huynh sẽ tìm mua các căn hộ 3 phòng ngủ để đáp ứng được nhu cầu này.

      Vừa rồi là những thông tin về chung cư 16B Nguyễn Thái Học cũng như diện tích căn hộ 2PN, 3PN của dự án này. Hy vọng những thông tin đã giúp bạn giải đáp những thắc mắc của mình và lựa chọn được căn hộ phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

       Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hà Đông?

      Phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương