Cư dân các chung cư nào được hưởng lợi từ loạt đường sẽ mở quanh Aeon Mall Hà Đông?

      Cư dân các chung cư nào được hưởng lợi từ loạt đường sẽ mở quanh Aeon Mall Hà Đông?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      22/06/2023
      Loạt đường sẽ mở quanh Aeon Mall Hà Đông sẽ đem lại lợi ích vượt trội cho các dự án bất động sản cũng như cư dân tại khu vực kế cận. Cùng OneHousing tìm hiểu rõ hơn về các tuyến đường mới này qua bài viết dưới đây.

      Sự xuất hiện của đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông không chỉ mang đến một địa điểm vui chơi, mua sắm, giải trí cho cư dân lân cận mà còn đem lại tiềm năng tăng giá cho bất động sản khu vực. Đặc biệt là theo đồ án quy hoạch phân khu đô thị S4 và GS, sắp tới có thêm hàng loạt đường sẽ mở quanh Aeon Mall Hà Đông giúp đây trở thành 1 trong những nơi đáng sống nhất Thủ đô.

      Vị trí của Aeon Mall Hà Đông?

      Aeon Mall Hà Đông là trung tâm thương mại thứ 2 của Tập đoàn Aeon được xây dựng tại Hà Nội. Dự án này nằm tại mặt đường Ngô Thì Nhậm kéo dài (cạnh khu đô thị Dương Nội, khu Biệt thự An Vượng Villa) thuộc địa phận phường Dương Nội, Quận Hà Đông. Đây là vị trí tương đối thuận lợi cho việc kết nối giao thông:

      • Phía Bắc giáp với tuyến đường số 2 và khu đất nông nghiệp Dương Nội.
      • Phía Tây kề cận với khu đất quy hoạch Bệnh viện quốc tế BIM Group.
      • Phía Nam tiếp giáp với khu đất dịch vụ Dương Nội và trường quốc tế VIS.
      • Phía Đông nằm giáp với tuyến đường Ngô Thì Nhậm kéo dài.

      Aeon Mall Hà Đông còn nằm trong trung tâm hành chính mới của Thủ đô, được thừa hưởng cơ sở hạ tầng hiện đại với đầy đủ điện, đường, trường, trạm. Bao quanh trung tâm thương mại này là khu dân cư, trường học các cấp, trường đại học. Cùng với đó là hàng loạt các khu đô thị, chung cư như: Vinhomes Smart City, Masteri West Heights, Imperia Smart City, Mipec Tố Hữu, An Bình Homeland, KĐT Dương Nội, KĐT Văn Quán, KĐT Miêu Nha, KĐT Mễ Trì, KĐT Trung Văn, KĐT Phùng Khoang.

      Song song với việc triển khai xây dựng Aeon Mall Hà Đông là hoàn thiện 2 con đường lớn rộng 40m kết nối với các khu vực lân cận. Đó là đường Lê Quang Đạo kéo dài và đường Ngô Thì Nhậm kéo dài. Kết hợp với loạt đường sẽ mở quanh Aeon Mall Hà Đông theo đồ án quy hoạch phân khu đô thị S4 và GS sẽ tạo nên mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, đồng bộ.

      Do đó, nơi đây được đánh giá là vị trí đắc địa, thu hút khách hàng với giới đầu tư. Từ Aeon Mall Hà Đông người dân có thể di chuyển tới Trung tâm hội nghị Quốc Gia chưa đầy 2km, tới trung tâm quận Nam Từ Liêm cách 1km, gần với tuyến đường Lê Văn Lương – Tố Hữu và các cụm công trình trọng điểm của Thủ đô.

      cu-dan-cac-chung-cu-nao-duoc-huong-loi-tu-loat-duong-se-mo-quanh-aeon-mall-ha-dong-onehousing-2

      Aeon Mall Hà Đông có vị trí kết nối giao thông thuận tiện (Nguồn: Cửa Cờn Riverside)

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Đọc tiếp

      Danh sách loạt đường sẽ mở quanh Aeon Mall Hà Đông

      Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông nằm ngay gần địa giới phía Tây của phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Phường Đại Mỗ lại nằm trong quy hoạch Phân khu GS và S4 của thành phố Hà Nội và sắp tới sẽ có 6 tuyến đường mới xây dựng giúp giải quyết vấn đề ùn tắc giao thông và mang lại tiềm năng sinh lời cao cho những dự án bất động sản kế cận.

      STT

      Tuyến đường

      Vị trí

      1

      Tuyến số 1

      Đây là dự án đường Lê Quang Đạo kéo dài từ đại lộ Thăng Long đến vành đai 3,5 (mặt cắt ngang 40m) vừa được thành phố Hà Nội phê duyệt báo cáo nghiên cứu khả thi dự án. Con đường này sẽ chạy qua 1 số khu đô thị như: Dương Nội, Nam Đại lộ Thăng Long, An Hưng.

      2

      Tuyến số 2

      Kết nối từ Hữu Hưng (đường 70A) qua phố Quang Tiến, Sa Đôi, Lê Quang Đạo kéo dài và kết thúc ở Tố Hữu đoạn nút giao Vũ Trọng Khánh. Tuyến đường này sẽ kết nối với đường Cương Kiên thông qua cầu qua sông Nhuệ.

      3

      Tuyến số 3

      Rộng từ 24 - 28m chạy từ đường Ngô Thì Nhậm kéo dài bắt đầu từ đoạn giao với Aeon Mall Hà Đông qua FLC Garden City, Louis City Đại Mỗ.

      4

      Tuyến số 4

      Rộng 17 - 22m nối từ dự án FLC Garden City qua tòa CT2 Thăng Long City, đường Lê Quang Đạo kéo dài (khoảng giữa dự án Anland Lakeview & Louis City Đại Mỗ) đến đường Nguyễn Thanh Bình, đoạn trường Quốc tế Nhật Bản.

      5

      Tuyến số 5

      Mặt cắt ngang 40m từ vành đai 3,5 đến đường Đại Mỗ (đường 70), đi qua khu đô thị An Hưng, công viên thiên văn học, tòa nhà Startup Tower, khu tập thể Đài phát tín.

      6

      Tuyến số 6

      Rộng 40m, là tuyến đường Ngô Thì Nhậm kéo dài từ nút giao Quang Trung - Cầu Đơ đi qua khu đô thị Văn Khê, dự án Usilk City, khu đô thị Dương Nội, Aeon Mall Hà Đông, THCS Đại Mỗ để nối vào đường Tây Mỗ.

      cu-dan-cac-chung-cu-nao-duoc-huong-loi-tu-loat-duong-se-mo-quanh-aeon-mall-ha-dong-onehousing-3

      Sẽ có 6 tuyến đường mới ở Đại Mỗ theo quy hoạch phân khu S4 và GS của thành phố Hà Nội (Nguồn: VnExpress)

      Các dự án chung cư thừa hưởng lợi thế quy hoạch giao thông khi loạt đường mới đi vào hoạt động

      Không phải ngẫu nhiên Tập đoàn Aeon lựa chọn Hà Đông là nơi để xây dựng khu trung tâm thương mại thứ 2 của mình tại Hà Nội. Khu vực quận Hà Đông – Nam Từ Liêm là những quận có tốc độ đô thị hóa cao, thu nhập và mức sống của người dân cũng tăng mạnh nhờ vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông - đô thị phát triển vượt trội.

      Việc hoàn thiện và đưa vào hoạt động tuyến buýt nhanh BRT, tuyến đường huyết mạch Tố Hữu – Lê Văn Lương, Quốc lộ 6A, Đại lộ Thăng Long, đường Nguyễn Trãi, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông và trong tương lai là 6 tuyến đường mới ở phường Đại Mỗ sẽ thay đổi diện mạo của khu vực này từng ngày.

      Đây cũng chính là điểm sáng thu hút các chủ đầu tư với hàng loạt dự án dân cư, khu đô thị, tòa nhà chung cư cao cấp tầm cỡ. Tiêu biểu trong số đó phải kể tới: Khu đô thị Vinhomes Smart City, khu đô thị Dương Nội, ICID Complex.

      Vinhomes Smart City

      Cách Aeon Mall Hà Đông khoảng 2km, Vinhomes Smart City sở hữu tọa độ vàng đắt giá trên trục đường Đại Lộ Thăng Long, thuộc địa phận của 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Dự án cũng ôm trọn vành đai 3.5 và 3 tuyến sắt  Metro 5, 6, 7 trọng yếu nên được hưởng trọn lợi thế hạ tầng giao thông hiện đại, đồng bộ. Đây cũng là 1 trong những bảo chứng đắt giá cho tiềm năng sinh lời của Vinhomes Smart City.

      Dự án được quy hoạch trên mảnh đất rộng tới 280ha với 58 tòa căn hộ cao 30 – 38 tầng, mật độ xây dựng 14,7%. Sản phẩm chủ đạo tại Vinhomes Smart City là các căn hộ studio; 1 - 3 phòng ngủ với diện tích từ 35 – 103m2.

      Nhằm xây dựng lối sống nghỉ dưỡng tại gia cho cộng đồng cư dân, chủ đầu tư đã xây dựng bộ 3 công viên liên hoàn rộng 16,3ha bao gồm: Công viên Trung tâm Central Park, Công viên Nhật Bản Zen Park và công viên thể thao Sportia Park trải dài dọc khu đô thị. Cư dân sẽ được hưởng bầu không khí trong lành, tham gia vào các hoạt động sôi nổi, tái tạo năng lượng thể chất - tinh thần mỗi ngày.

      Cũng tại Thành phố thông minh, cộng đồng dân cư sẽ được đáp ứng toàn diện các nhu cầu toàn diện về giáo dục với hệ thống trường liên cấp Vinschool, mua sắm - vui chơi - giải trí tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall sầm uất, y tế - chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec chỉ trong vài phút di chuyển.

      cu-dan-cac-chung-cu-nao-duoc-huong-loi-tu-loat-duong-se-mo-quanh-aeon-mall-ha-dong-onehousing-4

      Vinhomes Smart City mang đến cuộc sống chất lượng cấp “ngay ngưỡng cửa” cho cư dân (Nguồn: VnExpress)

      Khu đô thị Dương Nội

      Với ưu thế áp sát Aeon Mall Hà Đông, các dự án thuộc khu đô thị Dương Nội như: chung cư Anland Complex, Anland Premium, Anland Lakeview, biệt thự An Khang Villa, An Vượng Villa, An Phú Shop-villa chính là những sản phẩm bất động sản hưởng trực tiếp từ loạt đường mới mở quanh trung tâm thương mại này.

      Chỉ vài bước chân là cư dân có thể di chuyển và trải nghiệm tất cả các tiện ích mua sắm cũng như giải trí tuyệt vời nhất tại Aeon Mall Hà Đông.

      Dự án ICID Complex

      ICID Complex tọa lạc tại khu C37 Geleximco, trên mặt đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, chỉ cách Aeon Mall Hà Đông chưa đầy 1km. Cư dân ICID Complex nhanh chóng kết nối đến đại siêu thị qua các con đường ngay sát cạnh dự án như Tố Hữu, Lê Trọng Tấn, Lê Quang Đạo kéo dài. Vào cuối tuần, cả gia đình có thể đến Aeon Mall Hà Đông vui chơi mà không cần lo lắng về thời tiết bên ngoài.

      cu-dan-cac-chung-cu-nao-duoc-huong-loi-tu-loat-duong-se-mo-quanh-aeon-mall-ha-dong-onehousing-5

      Dự án ICID Complex nằm cách Aeon Mall Hà Đông khoảng 2km (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Trên đây là những thông tin tổng quan về loạt đường sẽ mở quanh Aeon Mall Hà Đông và những dự án chung cư Hà Nội thừa hưởng lợi thế từ những công trình giao thông này.

      Nhìn chung, ưu điểm rõ rệt khi loạt đường mới này đi vào hoạt động đó là giảm ùn tắc giao thông, giúp cư dân di chuyển nhanh chóng, dễ dàng vào trung tâm thành phố hay các tỉnh lân cận. Đồng thời, thúc đẩy giao thương, phát triển kinh tế khu vực, tạo nên một khu vực sầm uất ngay vành đai nội thành.

      Đặc biệt, những dự án chung cư nằm trong khu vực có sự hiện diện của các trung tâm thương mại, đại siêu thị như Vincom Mega Mall Smart City, Aeon Mall Hà Đông đều có xu hướng tăng nhanh bởi đó là đòn bẩy thu hút khách hàng, nhà đầu tư và cũng như có thêm một lượng khách nước ngoài về làm việc, nhu cầu cho thuê căn hộ tăng cao. Kết hợp với hệ thống giao thông hoàn thiện, chuỗi tiện ích ngoại khu đa dạng sẽ khiến giá bất động sản khu vực tăng nhanh trong vài năm tới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Từ Vinhomes Smart City đến Aeon Mall Hà Đông xa bao nhiêu km?

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương