Căn 2PN 3PN chung cư Samsora Premier 105 quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Samsora Premier 105 quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/06/2023
      Chung cư Samsora Premier 105 tại quận Hà Đông thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng đang có nhu cầu mua căn hộ Hà Nội. Theo dõi bài viết sau đây để biết được căn hộ 2PN 3PN của dự án có diện tích, giá bán bao nhiêu và phù hợp với ai.

      Quận Hà Đông là khu vực có mật độ chung cư dày đặc bật nhất thị trường chung cư Hà Nội. Trong đó, chung cư Samsora Premier 105 là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng nhờ sở hữu vị trí đắc giá, mạng lưới giao thông thuận tiện và cơ sở hạ tầng đồng bộ. Cùng OneHousing tìm hiểu về tổng quan dự án cũng như diện tích và giá bán căn hộ 2PN 3PN chung cư Samsora Premier để dễ dàng so sánh và đưa ra lựa chọn chính xác nhất.

      Tìm hiểu dự án chung cư quận Hà Đông Samsora Premier 105

      Thông tin tổng quan

      • Vị trí dự án: Số 105 Chu Văn An, phường Yết Kiêu, quận Hà Đông, TP.Hà Nội
      • Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Samland hợp tác cùng Công ty CPĐT Sài Gòn – Hà Nội
      • Quy mô dự án: 5.985m2
      • Mật độ xây dựng: 43,73%
      • Tổng diện tích mặt sàn: 100.137m2
      • Chiều cao: 37 tầng nổi bao gồm 7 tầng thương mại và 29 tầng căn hộ để mở; 3 tầng hầm để xe
      • Tổng số căn hộ: 696 căn hộ phân loại 2 và 3 phòng ngủ
      • Diện tích căn hộ: từ 59m2 – 91m2
      • Thời điểm bàn giao căn hộ: Vào quý II năm 2019

      can-2pn-3pn-chung-cu-samsora-premier-105-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thông tin tổng quan (Nguồn ảnh: Samsora Premier 105)

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư dự án Samsora Premier 105 có uy tín không

      Đứng sau thành công của dự án chung cư Samsora Premier 105 là sự hợp tác của hai chủ đầu tư uy tín là Công ty Cổ phần đầu tư Sài Gòn - Hà Nội và Tập đoàn Samland. Với hơn 10 phát triển, tập đoàn Samland đã khẳng định được danh tiếng của mình tại thị trường bất động sản miền Nam với chuỗi dự án chất lượng như Samland Giai Việt, chung cư Samland Airport, Samland Riverside…

      Vị trí của chung cư Samsora Premier có lợi thế như thế nào

      Dự án Samsora Premier là sản phẩm mở đầu hành trình “Bắc tiến” của chủ đầu tư Samland. Đây cũng là một trong những dự án chung cư quận Hà Đông sở hữu vị trí đắt giá bậc nhất khi nằm ngay trên mặt đường Chu Văn An, thuận lợi kết nối đến khu vực phía Đông Bắc và Tây Nam của thành phố.

      Samsora Premier 105 nằm trong chuỗi khu đô thị - chung cư lâu năm tại quận Hà Đông gồm có KĐT Văn Quán, Dương Nội, An Hưng, Văn Phú, Làng Việt Kiều Châu Âu, Văn Khê, Xa La. Nhờ vậy, dự án được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ của khu vực này với nhiều trường học, bệnh viện lớn hay trung tâm thương mại bao quanh.

      Căn 2PN 3PN chung cư Seasons Avenue quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Thiết kế dự án Samsora Premier 105 có gì đặc biệt

      Thiết kế của dự án chung cư Samsora Premier 105 được lấy cảm hứng từ kiến trúc Nhật Bản, hướng đến một cuộc sống “bình yên, thuần khiết và hạnh phúc”. Mặt bằng tòa chung cư mô phỏng hình cánh hoa độc đáo, nhờ vậy nên dự án có tới 50% căn hộ là căn góc.

      Căn hộ Samsora Premier được thiết kế khoa học, sắp xếp bố cục hợp lý giúp đón được nhiều gió trời và ánh sáng tự nhiên nhất. Đặc biệt, các căn hộ được bố trí từ tầng 8 trở lên nên sở hữu tầm nhìn không bị hạn chế với cảnh quan đẹp mắt, đồng thời tránh được tiếng ồn từ dưới đường vọng lên.

      can-2pn-3pn-chung-cu-samsora-premier-105-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tầng căn hộ chung cư Samsora Premier 105 (Nguồn ảnh: Samsora Premier 105)

      Tiện ích nổi bật của dự án Samsora Premier 105

      Dự án chung cư Samsora Premier 105 có hệ thống 3 tầng hầm để xe đảm bảo đủ sức chứa xe cho cả cư dân lẫn khách vãng lai, tạo lợi thế khai thác các hoạt động kinh doanh tại đây. 6 tầng chân đế của dự án tập trung đầy đủ các tiện ích đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân như: trung tâm thương mại, siêu thị, phòng khám y tế, nhà trẻ, quán cafe, phòng gym, văn phòng cho thuê… Nếu muốn thư giãn, giải tỏa căng thẳng, cư dân có thể đi dạo tại vườn dạo bộ trên không hoặc “chill” tại Skybar ở tầng 7 tòa chung cư.

      can-2pn-3pn-chung-cu-samsora-premier-105-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Skybar tại tầng 7 chung cư (Nguồn ảnh: Samsora Premier 105)

      Căn hộ 2PN chung cư Samsora Premier 105 quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu

      Căn hộ 2PN chung cư Samsora Premier 105 có diện tích từ 58.94 - 80.43m2, giá dao động từ 2 - 2,8 tỷ/căn (Nguồn số liệu: Công cụ định giá OneHousing). Diện tích của căn hộ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đa số khách hàng như: người độc thân có thu nhập ổn định, vợ chồng mới cưới hay gia đình có 1 - 2 con nhỏ.

      Bên cạnh đó, đây cũng là dòng sản phẩm có tính thanh khoản tốt và nhu cầu thuê cao. Vậy nên, khi sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Samsora Premier, nhà đầu tư có thể cho thuê với mức giá tốt hoặc giữ tài sản lâu dài và dễ dàng chuyển nhượng lại khi được giá.

      can-2pn-3pn-chung-cu-samsora-premier-105-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng điển hình căn hộ 2 phòng ngủ (Nguồn ảnh: Samsora Premier 105)

      Căn hộ 3PN chung cư Samsora Premier 105 quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu

      Căn hộ 3PN dự án chung cư quận Hà Đông Samsora Premier có diện tích từ 78.57 - 90.51m². Theo công cụ định giá OneHousing, giá bán căn hộ từ khoảng 2.55 - 3.31 tỷ, phù hợp với nhóm khách hàng có nguồn tài chính vững, thu nhập hàng tháng từ mức khá. Đối với các gia đình đa thế hệ, hay các gia đình có từ 2 con, căn hộ 3 phòng ngủ chính là lựa chọn tuyệt vời nhất, vừa đảm bảo được sự riêng tư, vừa có không gian sinh hoạt chung gia tăng sự gắn kết.

      Đối với nhóm đối tượng là khách hàng đầu tư, căn hộ 3 phòng ngủ sẽ yêu cầu số vốn đầu tư cao hơn. Tuy nhiên, nếu xét theo đơn giá/m2, các căn 3 phòng ngủ thấp hơn so với loại căn hộ 1 và 2 phòng ngủ. Ngoài ra, tại dự án chung cư Samsora Premier, các căn hộ 3 phòng ngủ được ưu ái sở hữu vị trí và tầm view đẹp, rất đáng để các nhà đầu tư cân nhắc.

      can-2pn-3pn-chung-cu-samsora-premier-105-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng điển hình căn hộ 3 phòng ngủ (Nguồn ảnh: Samsora Premier 105)

      Nếu bạn đang muốn mua chung cư Hà Nội có mức giá hợp lý, không gian sống đầy đủ tiện nghi và đặc biệt phải thuận tiện cho việc di chuyển đến trung tâm thì Samsora Premier 105 là dự án không nên bỏ qua. Dự án đem đến cho bạn hai lựa chọn là căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ. Qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết, OneHousing hy vọng bạn sẽ nắm rõ diện tích của 2 loại căn hộ và đưa ra được lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính.

      Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của ProAgent.

      Xem thêm:

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư The Sparks Lê Văn Lương quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Cư dân các chung cư nào được hưởng lợi từ loạt đường sẽ mở quanh Aeon Mall Hà Đông?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương