Căn 2PN 3PN chung cư Seasons Avenue quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Seasons Avenue quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/06/2023
      Căn hộ chung cư Seasons Avenue có diện tích như thế nào? Giá bán ra sao? Tiện ích chung cư có gì nổi bật? Bài viết hôm nay sẽ giải đáp chi tiết các thắc mắc trên.

      Dự án Seasons Avenue được đánh giá cao về thiết kế hướng tới môi trường sống của cư dân. Dự án lấy cảm hứng từ bốn mùa trong khí hậu nhiệt đới của Việt Nam, và logo của dự án mang ý nghĩa Lộc - Phát - Trường Tồn. Thiết kế căn hộ tại chung cư Seasons Avenue hiện đại, thoáng mát đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cho cư dân, cùng đọc thông tin sau đây để biết diện tích cũng như giá bán mới nhất căn hộ 2PN, 3PN tại chung cư.

      Vị trí cụ thể của chung cư Seasons Avenue

      Seasons Avenue - Đại lộ 4 mùa nằm ở vị trí đắc địa tại quần thể đô thị Mỗ Lao, Hà Đông - Hà Nội. Dự án gồm 4 tòa căn hộ (S1, S2, S3, S4) được thiết kế theo cảm hứng từ bốn mùa trong năm.

      can-2pn-3pn-chung-cu-seasons-avenue-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Chung cư Seasons Avenue (Nguồn: OneHousing)

      Vị trí dự án thuận tiện cho việc di chuyển và giao thông, gần các tuyến đường trung tâm như Trần Phú - Hà Đông, Lê Văn Lương và Khuất Duy Tiến. Hệ thống đường bộ tại dự án khá hoàn chỉnh và ít bị tắt đường, mang đến thuận tiện cho cư dân khi di chuyển.

      Seasons Avenue cũng có sự tiện ích xung quanh, gồm trung tâm hành chính mới của Hà Nội, các trường học và các cơ sở y tế. Dự án mang đến thiết kế hiện đại, sang trọng và tiện nghi cho cư dân.

      Căn 2PN 3PN chung cư ICID Complex quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư chung cư Seasons Avenue là đơn vị nào?

      CapitaLand Group là CĐT của chung cư Seasons Avenue, đơn vị là tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á, có trụ sở tại Singapore. CapitaLand Group sở hữu và phát triển nhiều loại hình bất động sản ở hơn 260 thành phố và 40 quốc gia.

      CapitaLand Development (CLD) là nhánh phát triển bất động sản của CapitaLand, với danh mục đầu tư trị giá khoảng 21 tỷ đô la Singapore (tính đến ngày 31/03/2022). CLD tập trung vào các dự án phức hợp, khu dân cư, khu công nghiệp, khu thương mại và trung tâm dữ liệu. CapitaLand Group hoạt động trong ngành BĐS ở Việt Nam hơn 28 năm và đã phát triển nhiều dự án thành công tại Hà Nội và TP.HCM.

      Mục tiêu của CLD là tạo ra không gian sống, làm việc và vui chơi chất lượng, đồng thời đóng góp cho cộng đồng bằng cách sử dụng các giải pháp bền vững và sáng tạo.

      Những tiện ích mà chung cư quận Hà Đông - Seasons Avenue mang đến cho cư dân

      Seasons Avenue là một dự án chung cư cao cấp với chuỗi 60 tiện ích đa dạng và hấp dẫn. Dự án này được thiết kế như một khu nghỉ dưỡng 5 sao, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi và vui chơi của mọi lứa tuổi. Các tiện ích tại dự án gồm có:

      can-2pn-3pn-chung-cu-seasons-avenue-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Bể bơi vô cực rộng rãi tại chung cư Seasons Avenue (Nguồn: Bất động sản)

      • Khu vườn đọc sách theo chủ đề của từng mùa: Một không gian yên tĩnh và xanh mát, nơi bạn có thể đọc sách và thư giãn theo chủ đề của từng mùa.
      • Vườn xanh thẳng đứng: Đây là một khung cảnh độc đáo với các cây xanh được trồng theo hình thức thẳng đứng, tạo nên một không gian xanh tươi và thu hút.
      • Bể bơi vô cực: Tầng 5 của dự án có một bể bơi tiêu chuẩn Olympic (50m x 12m) với hệ thống bể bơi vô cực, mang đến trải nghiệm thư giãn và tập luyện tuyệt vời.
      • Hệ thống bậc thang độc đáo: Dự án cung cấp hệ thống bậc thang độc đáo được gọi là "Calorine burning steps," nhằm đáp ứng nhu cầu tập thể dục và rèn luyện sức khỏe của cư dân.
      • Vườn BBQ: Khu vực BBQ được tạo ra để bạn có thể tổ chức các buổi tiệc nướng ngoài trời cùng gia đình và bạn bè.
      • Đài vọng cảnh: Một đài vọng cảnh cao tạo ra một góc nhìn tuyệt đẹp về toàn cảnh của khu đô thị và xung quanh.
      • Khu nhà kính tổ chức sự kiện: Dự án cung cấp một khu nhà kính đặc biệt để tổ chức các sự kiện và hội thảo.
      • Tầng nổi thông liền: Có 4 tầng nổi liền kề trong 4 tòa nhà, giúp cư dân dễ dàng di chuyển và tiếp cận các tiện ích.
      • Liên kết tiện ích nội đẹp và tối ưu: Seasons Avenue được thiết kế để tối ưu hóa các tiện ích nội khu, mang đến một môi trường sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

      Thiết kế căn hộ tại dự án Seasons Avenue có gì đặc biệt

      Chung cư Seasons Avenue tập trung vào việc tối ưu không gian sống trong từng căn hộ. Các căn hộ có diện tích linh hoạt vừa phải, tạo nên không gian sống ấm cúng cho gia đình hiện đại.

      can-2pn-3pn-chung-cu-seasons-avenue-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Căn hộ chung cư Seasons Avenue được thiết kế với 2 - 3 mặt thoáng (Nguồn: chung cư Seasons Avenue)

      Tất cả các căn hộ đều là căn góc, có mặt bằng vuông vắn, tối đa hóa công năng sử dụng. 50% căn hộ có 2 đến 3 mặt thoáng và tầm view rộng mở. Thiết kế của các căn hộ cũng tối ưu hơn với logia phơi đồ kín để giữ cảnh quan chung và ban công đáp ứng sở thích của khách hàng.

      Diện tích và giá bán căn hộ 2PN, 3PN chung cư Seasons Avenue

      Căn hộ tại chung cư Seasons Avenue có thiết kế rộng rãi, thoáng mát đầy đủ tiện nghi và hưởng đầy đủ hệ thống tiện ích, mang lại không gian sống lý tưởng cho cư dân. Hiện chung cư phát triển các loại hình căn hộ với 2PN và 3PN có diện tích đa dạng từ 67.44 - 133.39m2.

      • Căn hộ 2PN có diện tích 67.44 - 81.52m2
      • Căn hộ 3PN có diện tích 93.4 - 133.39m2

      Hiện tại, các căn hộ tại chung cư quận Hà Đông - Seasons Avenue được bán với mức giá khá ưu đãi, chỉ từ 33.17 - 45.8 triệu/m2 tương đương với 2.55 - 5.16 tỷ/căn.

      (Nguồn: OneHousing, truy cập tháng 6/2023)

      Với diện tích rộng rãi, mức giá bán hợp lý, những khách hàng có thu nhập tầm trung đã có thể sở hữu cho mình căn hộ cao cấp tại chung cư. Các căn hộ tại chung cư phù hợp với đa dạng khách hàng như: Cặp vợ chồng son hoặc vợ chồng có con nhỏ, gia đình đa thế hệ sinh sống với nhau, hoặc những khách hàng độc thân có thể chọn căn hộ có diện tích 67,44m2 để sinh sống để tận hưởng không gian tuyệt vời tại căn hộ chung cư Seasons Avenue.

      Như vậy, OneHousing vừa chia sẻ các thông tin tổng quan về vị trí, tiện ích, thiết kế căn hộ cũng như diện tích và giá bán căn 2PN, 3PN tại chung cư Seasons Avenue. Giá bán căn hộ tại đây khá hợp lý, khách hàng có nhu cầu mua chung cư Hà Nội thì có thể tham khảo!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN chung cư Hồng Hà Eco City huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Hồng Hà Tower quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương